• Lấy Sạch Nhân Mụn, Đặc Trị, Giảm Thâm, Se Khít Lỗ Chân Lông...
  • Lấy Sạch Nhân Mụn, Đặc Trị, Giảm Thâm, Se Khít Lỗ Chân Lông...
  • Lấy Sạch Nhân Mụn, Đặc Trị, Giảm Thâm, Se Khít Lỗ Chân Lông...
  • Lấy Sạch Nhân Mụn, Đặc Trị, Giảm Thâm, Se Khít Lỗ Chân Lông...
  • Lấy Sạch Nhân Mụn, Đặc Trị, Giảm Thâm, Se Khít Lỗ Chân Lông...
  • Lấy Sạch Nhân Mụn, Đặc Trị, Giảm Thâm, Se Khít Lỗ Chân Lông...
  • Lấy Sạch Nhân Mụn, Đặc Trị, Giảm Thâm, Se Khít Lỗ Chân Lông...

Lấy Sạch Nhân Mụn, Đặc Trị, Giảm Thâm, Se Khít Lỗ Chân Lông... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 450.000đ  (giảm 1%)
0đ
12
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng Voucher: từ 04/07/2017 đến 04/10/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Bella Eva Spa - 20/13 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Quận Tân Bình – Hotline: 0944 692 886
- Fanpage: https://www.facebook.com/Bella-Eva-Spa-320692608320105/
- Áp dụng cho Liệu trình lấy sạch nhân mụn, Đặc trị mụn tận gốc, giảm thâm cấp tốc bằng ánh sáng 3D blue – red – yellow kết hợp se khít lỗ chân lông và làm sáng da thông qua liệu trình từ 60- 90 phút tại Bella Eva Spa
- Đặc biệt miễn tip - Cam kết an toàn, hiệu quả
- Liệu trình để đạt hiệu quả tối ưu: từ 3 – 7 lần, tùy từng loại da. Mỗi lần cách nhau 1 tuần.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Từ 9h – 17h. Không áp dụng vào các ngày Lễ .
- Áp dụng cho cả nam và nữ
- Sử dụng 1 voucher/ 01 người (không bù thêm tiền)
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất, trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước Bella Eva sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra sai sót-
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Mụn để lại vô số vết thâm, thậm chí sẹo rổ, là nỗi lo của không ít bạn trẻ và những người mắc phải dị ứng, tổn thương da sâu sắc vì mụn lâu năm. Mọi biện pháp chăm sóc da tại nhà có thể không phát huy hết hiệu quả của mỹ phẩm dù cho công dụng cao, tính đặc trị tốt. Cần một liệu trình chuyên sâu và bài bản, đối với những trường hợp bạn đã kỹ lưỡng tự chăm sóc da, nhưng vẫn không khỏi. Tại Bella Eva Spa, cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thì phương pháp trị mụn áp dụng công nghệ cao đã giúp nhiều khách hàng vượt qua nỗi buồn vì mụn cản trở sự tự tin giao tiếp, làm mất đi vẻ đẹp của gương mặt rạng rỡ. Với voucher lần này, Hotdeal mang đến cho bạn cơ hội được trải nghiệm Liệu trình lấy sạch nhân mụn, Đặc trị mụn tận gốc, giảm thâm cấp tốc bằng ánh sáng 3D blue – red – yellow kết hợp se khít lỗ chân lông và làm sáng da thông qua liệu trình từ 60- 90 phút tại Bella Eva Spa, với giá chỉ 89.000 VNĐ

 

 

 

 

Là kè thù số 1 của làn da, mụn luôn khiến chúng ta phải đau đầu tìm cách triệt tiêu, dù chỉ là một vài nốt nhỏ mi ti, hay là trường hợp dị ứng, bạn phải hứng chịu vô số đốm mụn đầu đen, gốc mụn to, gây mất vẻ đẹp thẩm mỹ của gương mặt vốn dĩ đang thanh tú. Bằng mọi biện pháp, nhiều người đã phải rất vất vả để chống lại sự xâm hại của mụn tấn công trên da. Đến với Bella Eva Spa lần này, trải nghiệm cùng liệu trình trị mụn tận gốc, sẽ mang đến cho bạn kết quả bất ngờ, giúp lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ mà bạn hằng mong ước. Ngăn chặn mụn kịp thời, sẽ phóng tránh được các bênh da liễu, viêm nhiễm về da sẽ gây tổn hại sâu sắc đến sức khỏe và tinh thần bạn. 

 

 

 

 

 

 

Liệu trình Đặc trị mụn tận gốc, se khít lỗ chân lông và làm sáng da. (75’):

B1: Tẩy trang

B2: Rửa mặt sạch

B3: Tẩy tế bào chết cho mặt giúp làm sạch tế bào chết trên da từ đó giúp lỗ chân lông được thông thoáng, se khít lỗ chân lông.

B4: Xông hơi, hút sạch dầu, chất cặn bã và mụn cám sâu trong lỗ chân lông bằng máy hút chân không.

 

 

B5: Lau khăn nóng

B6: Đi máy oxyzet làm sạch sâu

 

 

B7: Chạy tinh chất triệt tiêu nhân mụn

 

 

B8: Thoa gel đặc trị mụn

B9: Chiếu ánh sáng sinh học (red: diệt khuẩn , blue: se khít lỗ chân lông, yellow: tái tạo da)

 

 

 

 

 

B10: Đắp mặt nạ trị mụn, sáng da, se khít lỗ chân lông.

Sau quá trình áp dụng trị liệu ngăn ngừa và giảm mụn, bề mặt da bạn sẽ cải thiện đáng kể, lấy lại vể sống hào, sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn, hắc tố gây nên tổn thương viêm nhiễm, làm xuất hiện mụn. Chữa trị dứt điểm mụn (mụn trứng cá, mụn đầu đen) sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Đừng quên thăm khám, soi da khi bạn có bất kỳ dấu hiệu nào của mụn xâm hại. Hãy đến với Bella Eva để được tư vấn và điều trị hiệu quả lâu dài. 

 

B11: Thoa kem trị mụn và chống nắng

 

Với voucher lần này, Khách hàng không áp dụng liệu trình Đặc trị mụn tận gốc, sẽ được sử dụng dịch vụ Tắm trắng bằng 10 loại dược liệu thiên nhiên quý báu. Thảo dược được biết như liều liều thuốc quý có gốc tự nhiên an toàn cho sức khỏe, có tác dụng cải thiện mạnh mẽ những lưu thông máu huyết bên trong con người. Đặc biệt, những bài thuốc quý được bào chế có công dụng tắm trắng cho da, còn mang đến hiệu quả giúp nâng tone màu da, sáng da, còn mang lại vẻ săn chắc, mịn màng. Hầu như mọi công dụng làm đẹp tinh tế nhất, đều có thể phát huy hiệu quả trong những bài thuốc thảo dược, từ tác dụng tẩy tế bào chết, cho đến tác dụng dưỡng da và làm trắng sáng da bằng cách ủ thảo dược... 

 

Về Bella Eva Spa


Bella Eva Spa chuyên về các liệu trình điều trị những tổn thương, dị ứng trên biểu bì ba. Kết hợp sử dụng công nghệ cao và mỹ phẩm dưỡng da đặc hiệu, uy tín quốc tế, Bella Eva Spa cam kết với quý khách hàng điều trị hiệu quả, dứt điểm, mang đến cho bạn làn da lán mịn, trắng sáng, se khít lỗ chân lông, đánh bay thâm nám. Dịch vụ chữa trị sẹo rỗ, nếp nhăn, thâm nám … Sử dụng công nghệ mới nhất của Hàn Quốc kết hợp tế bào gốc nhau thai cừu nhập khẩu 100% từ Úc, với kem tê cao cấp. 

 

 

 

Nội thất tiện nghi với hệ thống máy công nghệ sinh học, máy soi/ chiếu ánh sáng đặc trị cho da hiện đại, chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe  người dùng. Đội ngũ nhân viên chăm soc khách hàng tư vấn nhiệt tình chu đáo. Kỹ thuật viên Spa chuyên nghiệp sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm làm đẹp êm ái, nhẹ nhàng, trong những phút gì thư giãn, nghỉ ngơi. 

 

 

 

Xóa bay mụn thâm, mụn cám, mụn trứng cá với công nghệ Oxyzet và ánh sáng sinh học Bio Light tác dụng kháng khuẩn, sáng mịn da Tinh chất đặc trị mụn hiệu quả cao, thẩm thấu sâu. Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác, như dịch vụ trẻ hóa làn da, dưỡng da trắng sáng gợi cảm bằng công nghệ cao, giúp cải thiện da ngăm đen, sạm nám và lão hoá. Sử dụng sản phẩm đặc hiệu bổ sung vi chất giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên cho da khoẻ mạnh, loại bỏ sạm nám sau hè và dưỡng ẩm thẩm thấu sâu trong biểu bì da.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Lấy Sạch Nhân Mụn, Đặc Trị, Giảm Thâm, Se Khít Lỗ Chân Lông...

0đ
12
đã mua
Giao Voucher
Lấy Sạch Nhân Mụn, Đặc Trị, Giảm Thâm, Se Khít Lỗ Chân Lông...

Mã deal: 215341
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua