• Liệu Trình Hấp Trắng Nano White Kết Hợp Máy Phi Thuyền - Da Bật...
  • Liệu Trình Hấp Trắng Nano White Kết Hợp Máy Phi Thuyền - Da Bật...
  • Liệu Trình Hấp Trắng Nano White Kết Hợp Máy Phi Thuyền - Da Bật...
  • Liệu Trình Hấp Trắng Nano White Kết Hợp Máy Phi Thuyền - Da Bật...
  • Liệu Trình Hấp Trắng Nano White Kết Hợp Máy Phi Thuyền - Da Bật...

Liệu Trình Hấp Trắng Nano White Kết Hợp Máy Phi Thuyền - Da Bật... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 700.000đ  (giảm 1%)
0đ
18
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 29/03/2017 đến 29/06/2017

- Địa điểm sử dụng voucher: Lary Beauty & Spa

+ CN 1: 17K /11 Dương Đình Nghệ, P.8, Quận 11 – 0904 881891

+ CN2: 58/27 Phan Chu Trinh, P.24, Quận Bình Thạnh – 0902 523 239

+ CN 3: 8/7C/4 Phan Huy Ích, P15, Quận Tân Bình – 0902 631 369

- Facebook: https://www.facebook.com/larybeauty.vn/?fref=ts

- Gói dịch vụ Hấp trắng toàn thân cao cấp bằng NanoWhite kết hợp máy phi thuyền (60 phút) tại Lary Beauty & Spa – Da bật tone rõ rệt ngay lần đầu tiên

- Cam kết hiệu quả gói dịch vụ 70-80%, lên tông ngay lần đầu tiên, đảm bảo hiệu quả trên tất cả loại da.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (kể cả Lễ). Giờ áp dụng: 8h30-19h.

- Không áp dụng cho nam

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (không bù tiền)

- Khách hàng sẽ được đổi sang voucher điều trị tại spa.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng luôn mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn ngọc ngà vì thế cách làm trắng da hiệu quả luôn được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Để lựa chọn cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín với một phương pháp tắm trắng an toàn và có sự cam kết hiệu quả dài lâu là yếu tố quan trọng hàng đầu trước khi bạn quyết định có nên tắm trắng hay không. Thấu hiểu được điều đó nên trong ưu đãi lần này, Hotdeal xin được giới thiệu đến khách hàng dịch vụ Hấp trắng toàn thân cao cấp bằng NanoWhite kết hợp máy phi thuyền (60 phút) tại Lary Beauty & Spa, một phương pháp làm trắng da an toàn và hiệu quả.

 

 

 

 

 

Với sự khác nhau về khí hậu nơi sống và cấu trúc làn da, màu da của phụ nữ Châu Á thường sậm màu hơn so với phụ nữ Châu Âu, ngoài yếu tố bẩm sinh còn do ảnh hưởng của môi trường bên ngoài cũng khiến cho sắc tố da càng trở nên sạm, khô và đen. Do vậy, bên cạnh việc bảo vệ cho làn da tránh các tác động môi trường bên ngoài như ánh năng mặt trời thì việc thực hiện tắm trắng sẽ giúp bạn phục hồi lại làn da trắng nõn nà một cách cấp tốc, giúp bạn thay đổi hoàn toàn diện mạo.  

 

 

Dịch vụ tắm trắng kết hợp máy phi thuyền tại Lary Beauty & Spa sử dụng tinh chất Nano Skin với những hoạt chất nhỏ có khả năng thấm sâu vào da, giúp loại bỏ những hắc sắc tố melanin làm đen da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng. Kết hợp với ủ máy phi thuyền hiện đại sẽ làm tăng hiệu quả làm trắng lên gấp 3 lần so với tắm trắng thông thường. Tắm trắng tại Lary Beauty & Spa sẽ giúp bạn có một làn da trắng mịn, đẹp tự nhiên, đem đến cho bạn làn da vô cùng quyến rũ chỉ trong một thời gian ngắn. Bạn sẽ trở nên tự tin với làn da trắng không tỳ vết của mình. Spa cam kết hiệu quả gói dịch vụ 70-80%, lên tông ngay lần đầu tiên, đảm bảo hiệu quả trên tất cả loại da.

 

Ưu điểm của công nghệ tắm trắng tắm trắng kết hợp máy phi thuyền:

- An toàn tuyệt đối, không hại da, không mòn da

- Da trắng hồng từ bên trong chứ không tẩy lột từ bên ngoài

- Không vàng lông

- Trắng lên 2-3 tông chỉ sau 1 lần tắm

- Da trắng đều, an toàn tuyệt đối, hiệu quả dài lâu và đặc biệt không bắt nắng.

 

Quy Trình Hấp Trắng Body Phi Thuyền Nano White

- Bước 1: Chuyên viên xem da và tư vấn về liệu trình hấp trắng

- Bước 2: Chuyên viên giúp khách hàng test kem và nhận kết quả

- Bước 3: Làm sạch da với nước

- Bước 4: Tẩy tế bào chết toàn thân bằng muối sữa bò, loại bỏ lớp sần dày trên da, giúp da dễ hấp thu tinh chất dưỡng trắng.

 

 

 

 

 

- Bước 5: Tắm lại với nước

- Bước 6: Ủ trắng bằng tinh chất Nano Skin giúp da mịn màng trắng sáng

- Bước 7: Ủ kết hợp với máy phi thuyền giúp da mềm mịn trắng hồng tự nhiên, hiệu quả làm trắng gấp 3 tắm trắng thông thường

 

 

 

 

 

 

 

- Bước 8: Tắm sạch

- Bước 9: Bôi kem dưỡng trắng Body Natural độc quyền tại Lary spa

 

 

Lary Beauty & Spa

Là thương hiệu có bề dày phát triển lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, Lary Beauty – trung tâm chăm sóc sắc đẹp và trị liệu sức khỏe hàng đầu – đã phát triển vượt bậc và ngày càng chuyên nghiệp hóa hệ thống dịch vụ thẩm mỹ, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hiệu quả. Nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp hiện nay ngày càng được nâng cao, chính vì lẽ đó Lary Beauty & Spa đã ra đời, với mong muốn mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo, an toàn nhất cho làn da.

 

 

Sự thân thiện và thư giãn là cảm nhận đầu tiên khi bạn ghé thăm Lary Beauty & Spa. Với không gian tinh khiết ngập tràn các hương thơm từ tinh dầu thảo dược thiên nhiên và âm nhạc du dương đánh thức mọi giác quan, giúp bạn như lạc vào thế giới riêng thật hài hòa, trang nhã. Các vật dụng được trang trí trong căn phòng cũng được phối hợp một cách tinh tế làm cho không gian thêm thoáng mát, sống động nhưng không kém phần lịch sự.

 

 

 

 

Lary Beauty cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, trị mụn, tắm trắng, triệt lông… với giá thành phải chăng để bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận những dịch vụ làm đẹp – thành tựu của ngành thẩm mỹ hiện đại trên thế giới với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với tiêu chí hoạt động “Không tới Lary beauty thì thôi, đã tới thì bước ra phải đẹp”, khách hàng đến với Lary Beauty luôn hài lòng với các dịch vụ tại đây.

 

 

 

 

Quy trình chăm sóc da Lary Beauty & Spa chuyên nghiệp, sẽ giúp quý khách hàng thư giãn và phục hồi sâu làn da. Đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, đem lại sự mịn màng và vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da. Đặc biệt, dịch vụ của Spa sẽ giúp bạn giải quyết tận gốc các vấn đề về mụn: mụn cám, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, da khô sần, thiếu nước, giúp cải thiện bề mặt da mịn màng và tươi sáng.

 

Với tiêu chí chu đáo, tận tâm và thấu hiểu, Lary Beauty & Spa là nơi đồng hành cùng quý khách hàng chia sẻ thời gian quý báu với dịch vụ chu đáo, tận tình. Quý khách hàng có thể trải nghiệm các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp, hiệu quả và được tư vấn chăm sóc da với các chuyên viên giàu kinh nghiệm. Cảm giác thư giãn tại Spa sẽ mang lại sự tươi trẻ, tự tin cho quý khách hàng.

 

Lợi ích sức khỏe và sắc đẹp của quý khách là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà Lary Beauty & Spa hướng tới. Lary Beauty & Spa cam kết mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong việc chăm sóc sắc đẹp toàn diện là định hướng quan trọng để thương hiệu Lary Beauty & Spa tồn tại và phát triển. Luôn luôn lắng nghe sự chia sẻ của quý khách hàng để đặt sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng là thước đo cho thành công của Lary Beauty & Spa.

 

 

Trong năm qua, Lary Beauty nhận được giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu 2016” và “Thương hiệu mạnh đất Việt 2016”. Hai giải thưởng này đã ghi nhận sự cố gắng của đội ngũ nhân viên Lary Beauty, đồng thời tạo động lực quan trọng để công ty không ngừng phát triển, mở rộng quy mô hệ thống trong năm tới.

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Liệu Trình Hấp Trắng Nano White Kết Hợp Máy Phi Thuyền - Da Bật...

0đ
18
đã mua
Giao Voucher
Liệu Trình Hấp Trắng Nano White Kết Hợp Máy Phi Thuyền - Da Bật...

Mã deal: 212530
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 67 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua