• Massage Body + Đắp Mặt Nạ + Ngâm Chân, Massage Foot  - Pinky Spa
  • Massage Body + Đắp Mặt Nạ + Ngâm Chân, Massage Foot  - Pinky Spa
  • Massage Body + Đắp Mặt Nạ + Ngâm Chân, Massage Foot  - Pinky Spa
  • Massage Body + Đắp Mặt Nạ + Ngâm Chân, Massage Foot  - Pinky Spa
  • Massage Body + Đắp Mặt Nạ + Ngâm Chân, Massage Foot  - Pinky Spa

Massage Body + Đắp Mặt Nạ + Ngâm Chân, Massage Foot - Pinky Spa - HotDeal

Chăm Sóc Cơ Thể Toàn Diện Với Gói Dịch Vụ Massage Body Đá Nóng Và Đắp Mặt Nạ Trái Cây (45 Phút) + Ngâm Chân, Massage Foot (30 Phút) Tại Pinky Spa. Voucher 300.000 VNĐ, Còn 49.000 VNĐ, Giảm 84%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 300.000đ
49.000đ
356
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Pinky Spa là một trong những địa chỉ uy tín ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ.

- Đa dạng nhiều gói dịch vụ: xông hơi, massage mặt, chạy Serum tinh chất vitamin C, cải tạo da thâm nám, làm sáng da, xóa vùng thâm mắt, chăm sóc da khô, đặc trị da đầu, mụn, massage body, tắm dưỡng, wax, làm ốm cơ thể, đắp parafin, ngâm chân, nail…

- Không gian spa sang trọng, lịch sự, yên tĩnh, lối bày trí ấm cúng, thân thiện, luôn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho bất cứ ai đến trị liệu tại đây.

- Gói dịch vụ bao gồm 4 liệu trình: massage body đá nóng thư giãn cơ thể, đắp mặt nạ trái cây làm sáng, mềm mịn da, ngâm chân bằng thuốc bắc hoặc trà xanh và massage foot.

- Sử dụng các loại tinh chất thiên nhiên hoàn toàn không gây hại cho da, kết hợp kỹ thuật masssage điêu luyện và liệu pháp đá nóng, tạo nên hiệu quả rõ rệt sau sau khi sử dụng.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 20/08/2015 đến 20/10/2015.

- Địa điểm sử dụng voucher: Pinky Spa, 190E Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận - ĐT: 0984488869 – 0862928268.

- Áp dụng cho gói dịch vụ: Massage body đá nóng và đắp mặt nạ trái cây (45 phút) + Ngâm chân, massage foot (30 phút) tại Pinky Spa (75 phút).

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần từ 9h – 19h. Không áp dụng cho các ngày lễ, Tết.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

-Không áp dụng khách hàng nam.

- Mỗi khách hàng sử dụng tối đa 1 voucher/ lần/ ngày.

- Sử dụng 01 phiếu/ người/ lần (không bù). Tiền TIP tùy ý.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Làm cách nào để duy trì được sự hăng say trong công việc, sự năng động, tươi vui trong cuộc sống và sự trẻ trung, rạng rỡ trên khuôn mặt? Bí quyết chính là: Hãy biết cách yêu quý chính bản thân mình. Nghỉ ngơi lúc thấy mệt mỏi, ngạt bỏ công việc qua một bên khi cảm thấy quá căng thẳng và quan trọng là luôn giữ gìn một sức khỏe dẻo dai để luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thứ. Đồng hành cùng bạn trong việc chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp, lượt deal lần này Hotdeal mang đến gói dịch vụ Massage body đá nóng và đắp mặt nạ trái cây (45 phút) + Ngâm chân, massage foot (30 phút) tại Pinky Spa. Không chỉ cơ thể bạn cũng sẽ được thư giãn tuyệt đối, tinh thần luôn sảng khoái bất ngờ mà làn da của bạn được chăm sóc một cách toàn diện, trở nên trắng sáng và mịn màng.

 

 

 

 

 

Ưu điểm nổi trội của gói dịch vụ trên chính là việc sử dụng nhiều loại tinh chất thiên nhiên từ trái cây tươi hoặc thảo dược Đông y, hoàn toàn không gây hại cho da như các loại mỹ thông thường. Đặc biệt, kỹ thuật massage, bấm huyệt điêu luyện kết hợp với các liệu pháp đá nóng, ngâm chân thuốc bắc… chắc chắn sẽ giúp bạn khôi phục được nguồn năng lượng một cách mau chóng, các cơ mệt mỏi được xoa dịu tức thì. 

 

 

 

 

 

Liệu trình chi tiết:

- Bước 1: Ngâm chân thuốc bắc hoặc trà xanh.

 

- Bước 2: Massage chân thư giãn.

- Bước 3: Chuyên viên sẽ ấn huyệt vùng sống lưng và cổ, tiếp theo là massage toàn thân kết hợp với tinh dầu thiên nhiên, để đảm bảo sau quá trình trị liệu sẽ vương lại trên cơ thể bạn mùi thơm tự nhiên và dịu dàng (10 phút)

- Bước 4: Đi đá nóng (30 phút)

Bắt đầu từ phần sống lưng, chuyên viên sẽ dùng 2 viên đá nóng hoặc túi nóng thảo dược có cùng kích cỡ đi dọc theo cơ thể từ dưới lên trên, sau đó, bằng một cách chậm rãi, miết lên phần vai và cổ. Hơi nóng từ những viên đá sẽ lan tỏa khắp cơ thể, truyền sâu vào những huyệt đạo và đánh tan những mệt mỏi do áp lực công việc và gây nên. Chính điều này tạo nên sự khác biệt của phương pháp trị liệu bằng đá nham thạch, mang lại cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất.

Tiếp theo, trong khi huyên viên bắt đầu truyền dẫn sức nóng từ viên đá xuống đôi chân, sống lưng của quý khách sẽ được ủ những viên đá có độ nóng vừa phải và được thoa một lớp tinh dầu thiên nhiên. Sức nóng từ những viên đá kết với tinh dầu tạo cảm giác thư giãn, phục hồi sự cân bằng, xua tan mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng mới để bạn lại tràn đầy tự tin trở về với cuộc sống bận rộn thường ngày.

 

 

 

- Bước 5: Quý khách hãy nhắm mắt lại thả hồn theo điệu nhạc êm dịu và tận hưởng những thao tác xoa ấn, massage nhẹ nhàng kết hợp với hơi nóng của đá hòa quyện với tinh dầu hoặc thảo dược tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên khắp cơ thể. Chỉ trong vòng 45 phút, nguồn năng lượng mới của cơ thể được tái tạo, cảm giác mệt mỏi tan biến, sự cân bằng được phục hồi. Sau khi kết thúc quy trình, các bạn sẽ được lau sạch cơ thể bằng khăn ấm (5 phút).

- Bước 6: Tẩy trang làm sạch lớp trang điểm của bạn trên bề mặt da.

- Bước 7: Dùng sữa rửa mặt rửa sạch lớp bụi bẩn, cho làn da sạch sâu bên.

 

 

- Bước 8: Đắp mặt nạ trái cây cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da, giúp da săn chắc.

 

 

 

 


Về Pinky Spa:

Pinky Spa vốn là địa chỉ thư giãn và làm đẹp đáng tin cậy của nhiều chị em phụ nữ. Đến với spa, bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp trị liệu hiệu quả nhất. Thêm vào đó, không gian thoáng đãng, ấm cúng cùng hương thơm của các loại tinh dầu và âm nhạc nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu tức thì.

 

 

 

 

 

Pinky Spa cực kỳ đa dạng về các loại hình dịch vụ: từ xông hơi, massage mặt, chạy Serum tinh chất vitamin C, cải tạo da thâm nám, làm sáng da, xóa vùng thâm mắt, đến chăm sóc da khô, đặc trị da đầu, mụn, massage body, tắm dưỡng, wax, làm ốm cơ thể, đắp parafin, ngâm chân, nail…

Đến làm đẹp tại Pinky Spa, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo, đến từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu chuyên môn.

 

 

 

Đừng chần chừ, click MUA và trải nghiệm ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Spa   Massage  

Massage Body + Đắp Mặt Nạ + Ngâm Chân, Massage Foot - Pinky Spa

49.000đ
356
đã mua
Giao Voucher
Massage Body + Đắp Mặt Nạ + Ngâm Chân, Massage Foot  - Pinky Spa
Chăm Sóc Cơ Thể Toàn Diện Với Gói Dịch Vụ Massage Body Đá Nóng Và Đắp Mặt Nạ Trái Cây (45 Phút) + Ngâm Chân, Massage Foot (30 Phút) Tại Pinky Spa. Voucher 300.000 VNĐ, Còn 49.000 VNĐ, Giảm 84%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 125873
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 49,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua