• Miễn Tip - Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân Lông - TTTM...
  • Miễn Tip - Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân Lông - TTTM...
  • Miễn Tip - Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân Lông - TTTM...
  • Miễn Tip - Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân Lông - TTTM...
  • Miễn Tip - Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân Lông - TTTM...
  • Miễn Tip - Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân Lông - TTTM...

Miễn Tip - Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân Lông - TTTM... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
21
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 17/06/2017 đến ngày 17/09/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Trung Tâm Thẩm Mỹ Đại Việt – 115 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. ĐT: 08 66802292 – 0965 168063.
- Áp dụng cho gói dịch vụ Lấy sạch nhân mụn + Điều trị mụn + Trị thâm + Se khít chân lông + Đắp mặt nạ công nghệ cao của Nhật Bản (90 phút) – Miễn Tip tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Đại Việt.
- Cam kết hiệu quả 80-90% nếu khách hàng đi đúng liệu trình điều trị.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ). Giờ áp dụng: 9h-19h.
- Áp dụng cho cả nam và nữ.
- Không nhận tiền Tip.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (Không bù tiền).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Nếu bạn thuộc tuýp da nhờn dễ làm nảy sinh nhân mụn, dẫn đến tình trạng mụn kéo dài, mụn dễ tái phát mà không điều trị kịp thời có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng cho làn da. Nhưng đừng lo lắng, gói Lấy sạch nhân mụn + điều trị mụn + trị thâm + se khít chân lông + đắp mặt nạ công nghệ cao của Nhật Bản – Miễn Tip tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Đại Việt sẽ giúp bạn đối phó kịp thời với những mối e ngại trên.

 

 

 

 

Ước tính có khoảng 80% số người trong độ tuổi từ 11 đến 30 tuổi bị nổi mụn vào một thời điểm nào đấy. Vì vậy, trị mụn dứt điểm luôn là sự quan tâm hàng đầu của mọi giới. Mụn thường được tạo ra bởi sự tăng tiết bã nhờn, ứ đọng bã nhờn tạo cồi, và tăng sinh vi trùng gây viêm đỏ, sưng, mủ, gây đau do nhiều nguyên nhân như thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, di truyền, sử dụng mỹ phẩm lâu dài ngấm nhiều chất độc, do chế độ ăn uống, thời tiết, môi trường hay do nhiễm trùng, vệ sinh da không đúng cách gây bít tắc lỗ chân lông… Ngoài ra còn có một số tác nhân gây mụn khác như: mất ngủ, thức khuya, stress, rối loạn tiêu hóa, ăn các đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay, rượu bia gây nóng trong cơ thể, độc gan…

 

 

Có nhiều cách để điều trị mụn như thuốc bôi, thuốc uống, thực phẩm chức năng điều trị… tuy nhiên nếu lựa chọn biện pháp không phù hợp hay để mụn lâu trong da mà không điều trị tận gốc có thể dẫn đến nhiễm trùng gây đỏ, mủ, đau và gây sẹo rỗ, sẹo thâm sau này. Thông thường các bác sĩ không khuyên nặn mụn, vì nặn mụn không đúng cách có thể gây ra các tác hại sau: để lại sẹo kể cả sẹo lồi và sẹo lõm đều rất khó điều trị, gây viêm - nhiễm trùng da,… Hiểu được nguyên nhân gây mụn, Trung Tâm Thẩm Mỹ Đại Việt đã áp dụng liệu trình điều trị mụn bằng công nghệ cao của Nhật Bản, giúp xóa bỏ những ổ viêm vi khuẩn lâu ngày, kháng viêm, chống nhiễm khuẩn và trị mụn tận gốc. Quá trình này nhanh chóng và dễ chịu, không gây sung đỏ, không làm khô da, không tạo thành những vết thâm nơi mụn và không làm da bạn bị ngứa. Kết hợp sử dụng sản phẩm SYMA nổi tiếng, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da sạch mụn khô thoáng, không viêm nhiễm ửng đỏ.

 

 

 

Các ưu điểm của liệu trình điều trị mụn bằng công nghệ cao:

- Dễ chịu

Khác với các sản phẩm điều trị mụn khác, bộ sản phẩm SYMA điều trị mụn hiệu quả mà không để lại những tổn thương cho làn da như: Không gây đỏ, không sưng phù, không khô da, không bỏng và không tạo cồi mụn, không tạo những đốm đen (không để lại vết thâm), không đau ngứa.

- Nhanh chóng

Với công nghệ Nhật Bản hiện đại, bạn sẽ thấy hiệu quả chỉ trong vài ngày sử dụng, khác với các sản phẩm khác phải mất vài tuần sử dụng mới đạt được kết quả tương đương.

 

 

 

 

Liệu trình dịch vụ:

Bước 1: Xem da, phân tích da để chỉ định điều trị phù hợp với tình trạng da của mỗi người.

Bước 2: Tẩy trang và rửa mặt sạch với sữa làm dịu nhẹ không làm thay đổi pH của da làm sạch sâu trong từng nang lông.

 

 

 

Bước 3: Tẩy tế bào chết bước quan trọng trong quá trình điều trị da lấy đi lớp tế bào sừng, chất cặn bã và dị vật trong da với công nghệ siêu mài mòn nước giúp mềm lớp sừng và tế bào chết. Lực hút chân không hút sạch da chết và mụn cơm nằm sâu trong nang lông.

 

 

Bước 4: Điều trị với máy chuyên trị mụn Oxygen Jet 6 in 1.

 

 

 

 

 

Bước 5: Khi da bị tổn thương nhẹ, việc chọn lựa sử dụng các loại thuốc sát trùng ngoài da cũng cần thiết để giúp đạt được hiệu quả điều trị và an toàn, phương pháp sát trùng đặc biệt của y khoa bằng iot hữu cơ không gây kích ứng da, được sử dụng an toàn trên cả các vùng niêm mạc nhạy cảm.

Bước 6: Giảm đau, bằng nhiều phương pháp hiện đại và truyền thống như giảm đau bằng thuốc bôi, máy xịt lạnh, nước khoáng hoặc khăn lạnh. Tùy theo đáp ứng và tình trạng của da sẽ chỉ định phương pháp giảm đau phù hợp làm cho da dễ chịu và thoải mái nhất trong quá trình thực hiện dịch vụ.

Bước 7: Sau các bước chuẩn bị như trên, lớp da trên đầu mụn mềm và mỏng, da đã được vô trùng, để sẵn sàng lấy các cồi nhẹ nhàng không đau, không để lại sẹo.

Bước 8: Đắp mặt nạ ánh sáng xanh bước sóng 415nm: Chống nhiễm khuẩn, làm se nhân mụn, điều tiết tuyến nhờn, làm dịu da.

 

 

 

 

Bước 9: Đắp thảo dược đông y giúp hoạt huyết và hút chất độc ra ngoài đồng thời giúp da mau lành vết thương.

 

 

Bước 10: Thoa thuốc đặc tri mụn SYMA giúp mau lành sẹo, làm lành vết thương, giảm bầm nhanh chóng, giúp làm lành các vết thương hở, mà còn tạo ra kháng thể chống chọi với các vi khuẩn và virus xâm nhập.

 

 

+ Làm ẩm bổ sung đóng một vai trò quan trọng trong quá trình liền sẹo.

+ Tất cả những thành phần làm liền da kết hợp trong dung dịch này có thể cung cấp đủ nước trong điều trị.

Cam kết hiệu quả 80 - 90% nếu khách hàng đi đúng liệu trình điều trị.

 

Về Trung Tâm Thẩm Mỹ Đại Việt

Nhằm mang đến “một nét đẹp Việt, một phong cách Việt” cho quý khách hàng, Trung Tâm Thẩm Mỹ Đại Việt luôn chú trọng vào việc đầu tư các trang thiết bị và máy móc tân tiến, hiện đại, đồng thời cập nhật các gói liệu trình tiên tiến nhất. Ngoài ra, Trung Tâm Thẩm Mỹ Đại Việt còn ghi điểm dễ dàng nhờ vào không gian sang trọng, lịch sự, hệ thống phòng ốc khang trang, yên tĩnh, nhằm tạo cảm giác thư thái, dễ chịu tối đa cho bất kỳ ai đến trị liệu tại đây.

 

 

 

 

Ngoài gói trị mụn trên, Trung Tâm Thẩm Mỹ Đại Việt còn hân hạnh mang đến các dịch vụ cao cấp khác: nâng sống mũi – thu gọn cánh mũi, cắt da thừa mí trên, mí dưới, tạo mí đôi, căng da mặt, da cổ, da bụng, đặt túi ngực, nâng ngực, đặt túi mông, nâng mông, hút mỡ bụng, đùi, cánh tay… với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, Trung Tâm Thẩm Mỹ Đại Việt cam kết sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp toàn diện và hoàn hảo nhất.

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Miễn Tip - Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân Lông - TTTM...

0đ
21
đã mua
Giao Voucher
Miễn Tip - Điều Trị Mụn + Trị Thâm + Se Khít Chân Lông - TTTM...

Mã deal: 215000
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 49 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua