• Ngâm Chân Thảo Dược + Cắt Da + Tẩy Tế Bào Chết + Sơn OPI Tại...
  • Ngâm Chân Thảo Dược + Cắt Da + Tẩy Tế Bào Chết + Sơn OPI Tại...
  • Ngâm Chân Thảo Dược + Cắt Da + Tẩy Tế Bào Chết + Sơn OPI Tại...
  • Ngâm Chân Thảo Dược + Cắt Da + Tẩy Tế Bào Chết + Sơn OPI Tại...
  • Ngâm Chân Thảo Dược + Cắt Da + Tẩy Tế Bào Chết + Sơn OPI Tại...
  • Ngâm Chân Thảo Dược + Cắt Da + Tẩy Tế Bào Chết + Sơn OPI Tại...

Ngâm Chân Thảo Dược + Cắt Da + Tẩy Tế Bào Chết + Sơn OPI Tại... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 150.000đ  (giảm 1%)
0đ
38
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàn từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 14/11/2016 đến 14/02/2017

- Địa điểm sử dụng voucher: Mindy Spa - 109 Trần Minh Quyền, Phường 10, Quận 10 - ĐT: 0907345519
- Áp dụng cho Ngâm Chân Thảo Dược + Cắt Da+ Tẩy Tế Bảo Chết + Sơn OPI Tại Mindy Nails & Spa
- Thời gian áp dụng: 9h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng Lễ.
- Áp dụng cho nữ.
- Sử dụng 1 phiếu/ gói dịch vụ (không bù).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, chắc hẳn ai trong số chúng ta đều muốn có cơ hội được ẩn mình trong một khoảng không gian riêng, tách xa khỏi mọi áp lực và bộn bề cuộc sống. Tại Đây, ai ai cũng có thể tiếp nhận được sự thư thái hoàn toàn, với mục tiêu phục hồi sức khỏe, tinh thần và sắc đẹp để có thể vượt qua mọi áp lực trong cuộc sống. Đến với voucher lần này của Mindy Spa, các bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm Ngâm Chân Thảo Dược + Cắt Da+ Tẩy Tế Bảo Chết + Sơn OPI Tại Mindy Nails & Spa, chỉ với 59,000 đồng!

 

 

 

Ngâm chân thảo dược mang lại tác dụng không ngờ cho bạn, nhất là giúp thư giãn tuần hoàn máu hiệu quả, cải thiện tình trạng hôi bàn chân đồng thời giảm nhức mỏi. Những thành phần thảo dược ngâm chân là những nguyên liệu dễ có trong tự nhiên, có tính ôn hòa, nên rất được chuộng làm thuốc chữa bệnh. Đặc biệt khi dùng bồn ngâm chân kết hợp song song với thảo dược sẽ giúp điều hòa thần kinh, lưu thông máu huyết, cân bằng âm dương giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn. 

 

 

 

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên của Mindy Spa sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp O.P.I của Mỹ. Với nhiều màu sơn phong phú, Jolie Pang đảm bảo bạn sẽ sở hữu được một bộ móng đẹp mắt với màu sơn chất lượng, bền và giữ màu lâu. Ngoài ra, sơn O.P.I sẽ giữ cho móng không bị khô, tránh gãy móng và không làm cho móng bị biến màu.


 

Mindy Spa có một đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Đến đây, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn các kiểu vẽ có sẵn trong catalogue theo từng chủ đề, giúp bạn có thể tự tin, nổi bật khi đi chơi, dự tiệc… Ngoài ra, các nhân viên vẽ móng với sự sáng tạo luôn làm hài lòng khách hàng bởi những kiểu vẽ mới lạ, độc đáo và đẹp mắt.

 

 

 

 

Một bộ móng gọn gàng được chăm chút kỹ lưỡng sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn, đặc biệt có thể tạo được những ấn tượng tốt nhất với người đối diện. Vì vậy mà khi làm đẹp cho móng tay và chân, ấy là một nhu cầu tất yếu không thể thiếu cho nhiều chị em phụ nữ, giúp bạn tự tin và sành điệu hơn. 

 

 

 

Mindy Spa luôn ưu tiên dùng các dòng sản phẩm sơn móng OPI cao cấp - một trong những thương hiệu uy tín được hàng triệu chị em tin dùng, đặc biệt khi phối hợp với tay nghề chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ thuật viên, chắc chắn bạn sẽ không còn ngại ngần liệu móng có bị khô, sần sùi hay ngả màu hay không. 

 

 

 

Với bàn tay điêu luyện, tỉ mỉ của kỹ thuật viên massage chân chuyên nghiệp cùng với nhiều dịch vụ dưỡng ẩm gót chân, cắt da và sơn móng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối khi sở hữu một đôi bàn chân mềm mại song song với việc được tận hưởng những phút giây tuyệt vời để lấy lại nguồn sinh lực cho những ngày làm việc tiếp theo. 

 

Về Mindy Spa

Tọa lạc tại quận 10, Mindy Spa là địa điểm chăm sóc sắc đẹp lý tưởng cho các chị em phụ nữ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều dịch vụ phù hợp với nhu cầu làm đẹp của mình như: tắm trắng, massage, chăm sóc da mặt cơ bản và chuyên sâu, thải chì thải độc tố, chạy vitamin C, trị mụn, lăn kim, phi kim vi điểm tái tạo trị mụn sẹo rỗ làm trắng đầy da, tiêm filler tạo hình môi mũi cằm không cần phẫu thuật,…

 

 

 

Spa trang bị các máy móc, dụng cụ hiện đại, tân tiến cùng các sản phẩm, hóa mỹ phẩm an toàn, chất lượng cao để sử dụng trong các liệu trình làm đẹp cho khách hàng.

 

 

 

Mindy Spa lấy phương châm “Đi Spa còn rẻ hơn dưỡng ở nhà”, giúp bạn làm đẹp không mất nhiều thời gian và tiền bạc., luôn làm hài lòng quý khách hàng và luôn đưa ra những dịch vụ tốt nhất kèm giá cực kì ưu đãi.


Click MUA NGAY bạn nhé!


Nguồn thông tin: HotDeal

Ngâm Chân Thảo Dược + Cắt Da + Tẩy Tế Bào Chết + Sơn OPI Tại...

0đ
38
đã mua
Giao Voucher
Ngâm Chân Thảo Dược + Cắt Da + Tẩy Tế Bào Chết + Sơn OPI Tại...

Mã deal: 208390
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 76 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua