• Ngọc Anh Spa Thương Hiệu Nổi Tiếng Sài Gòn Với Massage Foot & Body
  • Ngọc Anh Spa Thương Hiệu Nổi Tiếng Sài Gòn Với Massage Foot & Body
  • Ngọc Anh Spa Thương Hiệu Nổi Tiếng Sài Gòn Với Massage Foot & Body
  • Ngọc Anh Spa Thương Hiệu Nổi Tiếng Sài Gòn Với Massage Foot & Body
  • Ngọc Anh Spa Thương Hiệu Nổi Tiếng Sài Gòn Với Massage Foot & Body
  • Ngọc Anh Spa Thương Hiệu Nổi Tiếng Sài Gòn Với Massage Foot & Body
  • Ngọc Anh Spa Thương Hiệu Nổi Tiếng Sài Gòn Với Massage Foot & Body
  • Ngọc Anh Spa Thương Hiệu Nổi Tiếng Sài Gòn Với Massage Foot & Body

Ngọc Anh Spa Thương Hiệu Nổi Tiếng Sài Gòn Với Massage Foot & Body - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 260.000đ
149.000đ
261
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 20/04/2016 đến 20/06/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher:  Ngọc Anh Spa, Số 9 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1 (Bên Cạnh Chợ Bến Thành) - ĐT: 0838.247.249

- Áp dụng cho 1 trong 2 gói dịch vụ sau:

+ Massage Foot & Body (60 phút) + Ngâm Chân Miễn Phí

+ Massage Body Thư giãn Toàn Thân (60 phút)

- Sử dụng 01 voucher/ người/ lần (không bù).

- Thời gian áp dụng: 10h - 22h Thứ 2 đến thứ 6 . Không áp dụng Thứ 7, Chủ Nhật , lễ 30/4, 1/5 

- Áp dụng cho cả nam và nữ.

- Tiền tip tùy ý.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa

xem thêm

Thông tin chi tiết

Cùng với sự phát triển của xã hội thì còn người ngày càng chịu nhiều áp lực và căng thẳng hơn trong cuộc sống. Bởi thế nên nhu cầu thư giãn, chăm sóc cơ thể sau những ngày làm việc căng thẳng để lấy lại nguồn năng lượng của mọi người ngày càng tăng cao. Trong đó, massage là liệu pháp hiệu quả được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bắt kịp xu hướng đó nhiều spa đã mọc lên với đa dạng các dịch vụ từ massage mặt, massge body, massage Thái… Hôm nay, Hotdeal sẽ giới thiệu đến bạn một đơn vị tiên phong trong ngành massage trị liệu, một địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đó chính là N & A Spa by Ngọc Anh Spa - không gian lý tưởng để bạn chăm sóc sức khỏe với những liệu pháp massage phù hợp với làn da, khí hậu và văn hóa của người Việt Nam.

 

 

Nhắc đến N & A Spa by Ngọc Anh Spa là nhắc đến một thương hiệu nổi tiếng trong ngành massage tại TP.HCM. Với 16 năm kinh nghiệm, Hệ Thống Massage Điều Trị Ngọc Anh luôn không ngừng phát triển, nâng cao trình độ chuyên môn. Spa từng đạt top 5 điểm Spa được yêu thích của chương trình “TP HCM và 100 điều thú vị” năm 2012 do Sở Văn hóa - Thể Thao và Du Lịch TP.HCM tổ chức. Mỗi năm, Hệ Thống Massage Điều Trị Ngọc Anh đón nhận trên 200.000 lượt khách, đặc biệt là có rất nhiều người nổi tiếng chọn làm nơi chăm sóc sức khỏe và sắc vóc. Những điều này đủ để đảm bảo chất lượng và sự nổi bật của phương pháp massage trị liệu tại đây.

 

 

Đặc biệt, bà Trương Thị Ngọc Ánh - Tổng Giám đốc hệ thống massage điều trị Ngọc Anh là một con người không chỉ tài năng, giỏi giảng mà còn rất ý chí, mạnh mẽ. Vượt qua rất nhiều khó khăn để gắn bó với massage, bà đã từng bước xây dựng cho mình tay nghề chuyên môn vững vàng cũng như một thương hiệu Ngọc Anh phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay. Cuối năm 2012, bà vinh dự được Ngài Namikoshi Kazutami, Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Namikoshi trao giấy chứng nhận đào tạo Shiatsu duy nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, năm 2010, Ngọc Anh Spa và cá nhân bà đã được trao tặng Cúp Rồng Vàng - Việt Nam. Tiếp đến, vào tháng 10/2014, bà vinh dự được bầu làm Hội trưởng Hiệp hội Shiatsu Nhật Bản tại Việt Nam. Bà còn được xem là người đầu tiên vực dậy ngành massage trị liệu tại Việt Nam và là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực shiatsu massage, và ngày càng khẳng định vai trò và vị thế của mình trong ngành “chăm sóc sức khỏe không cần thuốc” này.

 

 

Hệ thống Ngọc Anh hiện nay gồm có 1 phòng trưng bày sản phẩm, trường đào tạo và 4 trung tâm, trong đó Ngọc Anh Spa số 9 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1 nằm ngay gần chợ Bến Thành là chi nhánh mới được thành lập. Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp của nhiều đối tượng, Ngọc Anh phục vụ nhiều loại hình massage đa dạng như: massage toàn thân, massage đá nóng, massage thảo dược, massage tinh dầu, massage chân, massage điều trị toàn thân; massage mặt cho các loại da thường, da khô, da mụn, da lão hóa; đặc biệt có massage trẻ em và các dịch vụ làm săn chắc, thon gọn, chống lão hóa… Với những “cặp đôi hoàn hảo” cần một không gian riêng với dịch vụ đẳng cấp, Ngọc Anh Spa cung cấp phòng VIP trọn gói cho 2 người.

 

 

Với kĩ thuật massage khó có spa nào sánh bằng, N & A Spa by Ngọc Anh Spa sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn chăm sóc bản thân. Đặc biệt, Ngọc Anh là nơi dẫn đầu trong lĩnh vực shiatsu massage, cũng được chọn là trung tâm chăm sóc sức khỏe bằng liệu pháp Shiatsu massage thông qua Trường Shiatsu Nhật Bản đào tạo. Shiatsu massage là phương pháp massage có nguồn gốc từ Nhật Bản giúp điều chỉnh rối loạn chức năng, cải thiện dòng năng lượng, tạo hưng phấn và duy trì sức khỏe, cân bằng cơ thể với nghệ thuật từ những ngón tay tạo áp lực trên da.

 

Không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ, Ngọc Anh Spa còn chú tâm đển cảm nhận của khách hàng khi đây. Để mang đến cho bạn những khoảng thời gian thư giãn, làm đẹp và nghỉ ngơi thật sự thoải mái, Ngọc Anh đã thiết kế những không gian thoáng đáng, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tay nghề cao, phong cách phục vụ tận tình, N & A Spa by Ngọc Anh Spa tin rằng, không một nơi nào chăm sóc sức khỏe cho bạn hoàn hảo như ở đây!

 

Với ưu đãi lần này từ Hotdeal, bạn sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ Massage Foot & Body (60 phút)/Massage body Thư giãn Toàn Thân ( 60 phút) + Ngâm Chân Miễn Phí (15 phút). Dịch vụ massage foot tại Ngọc Anh Spa là sự kết hợp tinh tế giữa massage kiểu Thái, vuốt dầu theo kiểu Hong Kong và kiểu Shiatu làm giảm đau nhức các vùng bị nhức mỏi bằng cách day ấn các huyệt làm giảm các cơ bị cơ cứng, tê, mỏi bằng cách bẻ giãn các cơ như cơ đùi, cơ liên sườn, tay, vai...

 

 

Liệu trình còn kết hợp với massage phút hoặc ngâm chân để bạn thư giãn xoa dịu sự mệt mỏi của đôi chân. Massage foot không những giúp bạn giải tỏa stress, xua tan mệt mỏi mà còn giúp máu huyết lưu thông tốt, mang đến cho bạn một đôi chân khỏe mạnh, đẩy lùi các hiện tượng co rút các ngón chân, khớp chân, khớp gối… Còn liệu pháp ngâm chân tuy đơn giản nhưng lại mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Ngâm chân giúp cân bằng cơ thể, hỗ trợ chữa trị khớp xương đau nhức dạng viêm khớp, viêm dây thần kinh ngoại vi, thúc đẩy tuần hoàn máu… Bên cạnh đó, nếu bạn thường xuyên bị mệt mỏi, uể oải, liệu pháp ngâm chân sẽ giúp cơ thể ấm lên từ bên trong, tuần hoàn máu và sự trao đổi chất cũng trở nên thông suốt giúp tinh thần trở nên thoải mái hơn.

 

Liệu trình chi tiết

Bước 1: Ngâm chân bằng nước soda nóng + ủ chân dầu nóng Hàn Quốc.

 

 

 

Công dụng của Ngâm chân bằng nước soda Nóng:
+ Giảm mệt mỏi, giúp thư giãn
+ Giảm đau khớp, Viêm khớp, Viêm tắc tỉnh mạch chân
+ Tăng cường lưu thông máu
+ Giảm tê chân, lạnh chân
+ Tẩy tế bào chết, làm da mịn màn, hồng hào

 

Bước 2:  Bấm huyệt và massage lòng bàn chân + cẳng chân + đùi bằng dầu massage tinh chất sả.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bước 3: Bấm huyệt và massage tay + lòng bàn tay.

 

 

Bước 4: Bấm huyệt và massage đầu + mặt bằng dầu An Phú Lạc.

 

 

 

Bước 5: Massage và ấn huyệt 2 bên vai và lưng.

 

 

Click MUA ngay để trải nghiệm những dịch vụ massage trị liệu tuyệt vời tại Ngọc Anh Spa nhé

  • Xem thêm
  • Voucher Massage Tại Spa Giảm Giá 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Spa   Massage  

Ngọc Anh Spa Thương Hiệu Nổi Tiếng Sài Gòn Với Massage Foot & Body

149.000đ
261
đã mua
Giao Voucher
Ngọc Anh Spa Thương Hiệu Nổi Tiếng Sài Gòn Với Massage Foot & Body

Mã deal: 195739
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 149,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua