• Nha Khoa Anh Vũ 2 - Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả CN Plasma Không Ê Buốt
  • Nha Khoa Anh Vũ 2 - Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả CN Plasma Không Ê Buốt
  • Nha Khoa Anh Vũ 2 - Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả CN Plasma Không Ê Buốt
  • Nha Khoa Anh Vũ 2 - Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả CN Plasma Không Ê Buốt
  • Nha Khoa Anh Vũ 2 - Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả CN Plasma Không Ê Buốt
  • Nha Khoa Anh Vũ 2 - Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả CN Plasma Không Ê Buốt

Nha Khoa Anh Vũ 2 - Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả CN Plasma Không Ê Buốt - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.200.000đ  (giảm 1%)
0đ
38
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 10/06/2017 đến 10/09/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Nha khoa Anh Vũ 2 - 326 Âu Cơ, F10, Q. Tân Bình - 0909 1200 79
- Áp dụng cho dịch vụ Tẩy trắng răng hiệu quả bằng công nghệ plasma không ê buốt tại Nha Khoa Anh Vũ 2.
- Đặc biệt: Khách hàng được khám và tư vấn nha khoa miễn phí.
- Sử dụng 01 voucher/ 01 người/ 01 lần sử dụng (không bù).
- Thời gian: 08h30 - 20h00. Không áp dụng ngày lễ.
- Một khách hàng được mua nhiều Voucher.
- Khách hàng vui lòng gọi điện thoại đặt hẹn trước khi đến để Nha khoa Anh Vũ 2 có sự chuẩn bị tốt nhất khi đón khách.
 - Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Tẩy trắng răng là phương pháp phục hình thẩm mỹ hiệu quả cho răng ố vàng, xỉn màu, được nhiều nha sĩ khuyên dùng cho khách hàng trên toàn thế giới. Tuy tẩy trắng răng là phương pháp phổ biến và đơn giản nhưng cần được thực hiện bằng công nghệ mới nhất và tại phòng nha uy tín, hiện đại, đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo hiệu quả tẩy trắng nhanh gọn và đạt tính thẩm mỹ cao. Đó cùng là lý do hôm nay Hotdeal giới thiệu đến khách hàng của mình dịch vụ Tẩy trắng răng hiệu quả bằng công nghệ Plasma không ê buốt tại Nha Khoa Anh Vũ 2.

 

 

 

 

 

Nguyên nhân khiến răng xỉn màu do răng chịu tác động bởi lượng axit quá cao từ quá trình ăn uống khiến men răng bị bào mòn, suy yếu dần và nhanh chóng đổi màu. Bên cạnh đó, quá trình vệ sinh răng miệng không sạch sẽ khiến vi khuẩn hình thành mảng bám dính chặt trên răng, không thể loại bỏ bằng phương pháp thông thường. Ngoài ra, răng bị ố vàng còn do một số yếu tố do di truyền và bẩm sinh hoặc răng bị nhiễm màu do sử dụng kháng sinh tetracycline. Phương pháp tẩy trắng răng hiện đại bằng công nghệ Plasma tại nha khoa Anh Vũ 2 sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn màu răng ố vàng hiện tại, thay “chiếc áo mới” trắng sáng không tì vết cho hàm răng của bạn.

 

 

 

Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa Anh Vũ 2 được thực hiện bài bản, khoa học dưới bàn tay của những nha sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, dụng cụ và sản phẩm nha khoa đạt chất lượng. Nha khoa Anh Vũ 2 áp dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Plasma, sử dụng ánh sáng plasma kích hoạt chất tẩy trắng có chứa peroxide giúp đánh bật các mảng bám màu ra khỏi bề mặt răng. Chất tẩy trắng răng còn chứa flour giúp cải thiện màu răng mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

 

 

Thuốc tẩy trắng răng được nha khoa Anh Vũ 2 nhập khẩu và được kiểm định chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn sau khi tẩy răng. Quá trình tẩy trăng răng diễn ra nhẹ nhàng và an toàn với các bước chuẩn bị đặc biệt vừa giúp bảo vệ nướu và môi, vừa đảm bảo hiệu quả tẩy trắng răng cao nhất. Tẩy trắng răng bằng công nghệ Plasma mang lại hiệu quả vượt trội, giúp bạn nhanh chóng thay thế hàm răng xỉn màu bằng hàm răng đều màu và trắng sáng, tự tin nở nụ cười thật rạng rỡ.

 

 

Đặc biệt, kết quả tẩy trắng răng được kéo dài rất lâu sau đó. Và để đạt được hiệu quả tẩy trắng tốt nhất, phòng khám nha khoa Anh Vũ 2 sẽ tư vấn cho bạn tận tình cách chăm sóc đúng cách sau khi tẩy trắng răng.

 

Về nha khoa Anh Vũ 2

Tọa lạc trên đường Âu Cơ quận Tân Bình, nha khoa Anh Vũ 2 là địa điểm chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín và chất lượng cho mọi đối tượng người dân trong thành phố. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, nha khoa Anh Vũ 2 mang đến cho khách hàng nhiều gói dịch vụ như: phục hình răng sứ Mỹ, sứ titan, sứ zircona, sứ cercon Đức với chất lượng bảo hành cao. Ngoài ra, nha khoa còn cung cấp các dịch vụ cao vôi đánh bóng, trám răng, nhổ răng, chỉnh hình răng.

 

 

 

Nha khoa Anh Vũ 2 đã điều trị nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước về lĩnh vực chăm sóc răng miệng - nha khoa thẩm mỹ. Nha khoa Anh Vũ 2 luôn tự hào là nha khoa tin cậy với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm luôn lấy cái tâm trong nghề làm kim chỉ nam với phương châm luôn cố gắng để đem đến dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất và tiết kiệm nhất với giá cả hợp lý cho người dân.

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa  

Nha Khoa Anh Vũ 2 - Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả CN Plasma Không Ê Buốt

0đ
38
đã mua
Giao Voucher
Nha Khoa Anh Vũ 2 - Tẩy Trắng Răng Hiệu Quả CN Plasma Không Ê Buốt

Mã deal: 214818
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua