• Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của Đức – BH...
  • Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của Đức – BH...
  • Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của Đức – BH...
  • Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của Đức – BH...
  • Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của Đức – BH...
  • Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của Đức – BH...

Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của Đức – BH... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 4.500.000đ  (giảm 1%)
0đ
10
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 22/05/2017 đến 22/08/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Nha Khoa Âu Việt – 774 Hưng Phú, Phường 10, Quận 8. ĐT: 0971 237234 – 0932 621209.
- Áp dụng cho dịch vụ Răng toàn sứ Cercon Zirconia 100% của Đức – Bảo hành 10 năm tại Nha Khoa Âu Việt.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ). Giờ áp dụng: thứ hai đến thứ bảy: 8h-20h, chủ nhật: 8h-17h.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 Răng toàn sứ Cercon Zirconia (không bù tiền), không giới hạn số lượng phiếu/ hóa đơn.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bọc răng sứ Cercon được xem là một trong những xu hướng đang rất được ưa chuộng gần đây bởi sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội mà hiếm khi phương pháp nào mang lại. Có thể nói bọc răng sứ không chứa kim loại góp phần tăng khả năng chịu lực thuộc vào loại bậc nhất, đặc biệt là sau phục hình răng bằng sứ Cercon Zirconia. Hotdeal xin mang đến các bạn cơ hội sở hữu Răng toàn sứ Cercon Zirconia 100% của Đức – Bảo hành 10 năm tại Nha khoa Âu Việt.

 

 

 

Với dịch vụ lần này, hàm răng của bạn sẽ có màu sắc tự nhiên như răng thực sự, vẫn sáng bóng đồng thời không hề lưu lại bất kỳ viền thâm đen ngay tại nướu gây mất thẩm mỹ cho nụ cười xinh. Với lượt deal lần này, các bạn sẽ được bọc răng toàn sứ, với ưu điểm là đảm bảo độ thấu quang vẫn như răng thật, không bị ánh sáng rọi qua và lộ bóng mờ màu đen nằm bên trong.

 

 

 

 

Răng được phục hình bằng sứ Zirconia mang lại khá nhiều ưu điểm, trong đó không thể thiếu tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại, hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu cao về mặt thẩm mỹ của bệnh nhân, không bị đen đường nướu, từng răng lẻ và các cầu răng dài và phức tạp được thực hiện tốt cho cả mặt răng trước và sau, đảm bảo độ chính xác cũng như độ khít sát với cùi răng cao, mang lại lực nhai chắc chắn.

 

 

 

 

 

  

Đối với răng bọc sứ Cercon Zirconia, hầu hết các khách hàng khá an tâm về độ an toàn, độ bền, độ chịu lực, có thể cao gấp 5 lần so với răng thật. Nhất là sau khi hoàn thành, các bạn có thể thoải mái thực hiện mọi động tác nhai hầu hết mọi loại thực phẩm mà không lo lắng sẽ làm lớp bọc hỏng. Xét về độ bền thì quả là không loại răng bọc nào sánh bằng, khi đây được xem là dòng răng sứ sở hữu thời gian duy trì thuộc vào hàng nhất nhì nếu đem so với các dạng sứ khác, tức là trên cả chục năm hay lâu hơn có thể phụ thuộc vào chế độ chăm sóc răng miệng.

 

 

 

Đồng hành với tính bền bỉ cao, răng toàn sứ đến từ Đức Cercon Zirconia còn đặc biệt đảm bảo chức năng nhai trong khoảng thời gian đủ lâu, và đặc biệt được nhiều người tin dùng cũng như đánh giá cao khi xét về tính vĩnh viễn cũng như các giải pháp lâu dài khi phải thay răng. Khi gặp phải tình trạng răng trở nên xỉn màu hay bị mòn bề mặt thì loại bọc này sẽ khiến bạn xua tan mọi lo lắng khi luôn sợ răng sẽ đổi màu. Thêm một lợi ích khác của răng sứ Cercon này đó chính là giúp hạn chế các mảng bám và cao răng bám dính trên mặt răng.

 

Về Nha Khoa Âu Việt

Nha Khoa Âu Việt được thành lập bởi đội y, bác sỹ chuyên khoa nhiều năm trong ngành không ngừng học hỏi, tham gia nhiều khóa đào tạo, cập nhật những kỹ thuật và công nghệ nha khoa mới nhất. Hệ thống trang thiết bị, máy móc tân tiến, hiện đại. Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát. Phòng điều trị được trang bị hệ thống thanh trùng không khí bằng tia cực tím và hệ thống máy điều hòa có bộ lọc không khí, vi khuẩn.

 

 

 

Vô trùng dụng cụ và kiểm soát lây nhiễm nghiêm ngặt: Nha khoa tuyệt đối sử dụng các dụng cụ và các vất liệu tiêu hao chỉ dùng 1 lần như: ly, ống hút, chổi đánh bóng, kim chích, kim chỉ phẫu thuật, dao phẫu thuật,... khẩu trang, găng tay, nón, giày vải vô trùng,… đều sử dụng cho 1 bệnh nhân 1 lần duy nhất rồi bỏ.

 

 

 

Đối với khách hàng, nha khoa luôn tư vấn cung cấp những thông tin trung thực, đầy đủ, rõ ràng về dịch vụ cũng như cách chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách hiệu quả nhất khiến khách hàng an tâm điều trị và chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhất.

 

 

 

Ngoài đội ngũ nhân viên với kỹ thuật nha khoa mới nhất, nha khoa còn mang đến cho bạn nhiều dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đem lại nụ cười tươi sáng hơn, tự tin hơn trong giao tiếp. Nha khoa bao gồm nhiều dịch vụ như: răng sứ, thẩm mỹ phục hình, niềng răng, nha khoa trẻ em, Implant…

 

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

 

 

  • Xem thêm
  • Voucher Nha Khoa Giảm 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa  

Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của Đức – BH...

0đ
10
đã mua
Giao Voucher
Nha Khoa Âu Việt - Răng Toàn Sứ Cercon Zirconia 100% Của Đức – BH...

Mã deal: 214304
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua