• Nha Khoa Ngọc Anh - Cạo Vôi, Đánh Bóng Hoặc Trám Răng
  • Nha Khoa Ngọc Anh - Cạo Vôi, Đánh Bóng Hoặc Trám Răng
  • Nha Khoa Ngọc Anh - Cạo Vôi, Đánh Bóng Hoặc Trám Răng
  • Nha Khoa Ngọc Anh - Cạo Vôi, Đánh Bóng Hoặc Trám Răng
  • Nha Khoa Ngọc Anh - Cạo Vôi, Đánh Bóng Hoặc Trám Răng

Nha Khoa Ngọc Anh - Cạo Vôi, Đánh Bóng Hoặc Trám Răng - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 300.000đ  (giảm 1%)
0đ
222
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 03/05/2017 đến 03/08/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Nha Khoa Ngọc Anh - 153 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh. ĐT: 08.54 05 06 07 – 0907237238.
- Áp dụng cho Cạo vôi - đánh bóng hoặc trám răng tại nha khoa Ngọc Anh trị giá 300.000 VNĐ bao gồm:
+ Cạo vôi đánh bóng: áp dụng 1 phiếu/ 2 hàm.
+ Trám răng thẩm mỹ (BH 6 tháng): 1 phiếu/ 1 lỗ sâu răng
.
- Không dùng vào ngày lễ, tết.
- Không giới hạn số phiếu/ hóa đơn. Chưa bao gồm 10% VAT.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Giờ áp dụng: 7h30 - 19h30. Không dùng vào ngày lễ 30/4, 1/5.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 1 phiếu/ 1 người/ 1 lần (không bù).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bạn có biết 99,4% dân số Việt Nam mắc các bệnh về răng miệng, trong đó phần lớn tập trung vào các bệnh như viêm nướu do vôi răng, nha chu và sâu răng. Tỷ lệ sâu răng ở độ tuổi dưới 18 là gần 90% (với 2,84 chiếc răng sâu/người); từ 33 - 44 tuổi là hơn 80% (với 4,7 chiếc răng sâu/người) và trên 45 tuổi tỷ lệ này là 90% (8,43 chiếc răng sâu/người). Những con số này chắc chắn làm bạn phải giật mình và tự suy xét lại thói quen chăm sóc, vệ sinh răng của mình. Do đó, deal hôm nay Hotdeal giới thiệu đến bạn trung tâm nha khoa uy tín tại TP.HCM được rất nhiều khách hàng tin tưởng, đó chính là Nha khoa Ngọc Anh. Đừng bỏ lỡ cơ hội chăm sóc răng miệng lý tưởng cùng dịch vụ Cạo vôi, đánh bóng hoặc trám răng tại Nha khoa Ngọc Anh lần này, bạn nhé!

 

 

Có nhiều cách để phòng các bệnh về răng miệng như chải răng đúng cách sau khi ăn và trước đi ngủ, sử dụng chỉ tơ nha khoa làm sạch những mảnh vụn thức ăn còn kẹt lại ở kẽ giữa của 2 răng, dùng nước súc miệng khử khuẩn, hạn chế các loại đồ ăn quá nhiều đường ngọt… Tuy nhiên, việc tự vệ sinh răng miệng hàng ngày một cách kỹ lưỡng và đầy đủ nhất vẫn có thể chỉ làm sạch được từ 70 đến 80% lượng thức ăn thừa, số còn lại sẽ trở thành mảng bám quanh răng và lâu dần trở nên cứng hơn gọi là cao răng hay vôi răng. Những mảng bám hay vôi răng nếu đọng trên mặt răng hoặc kẽ răng thì gây sâu răng, còn nếu chúng bám xung quanh cổ răng thì gây viêm nướu nặng hơn là nha chu, hôi miệng.

 

 

Do đó, ngoài nhhững biện pháp tự vệ sinh răng tại nhà, việc 6 tháng đến nha sĩ khám kiểm tra định kỳ và lấy vôi răng là rất quan trong vì không những được làm sạch mảng bám răng và vôi răng mà chúng ta còn được phát hiện những tổn thương sớm nhất giúp việc điều trị sẽ dễ dàng hơn, ít đau đớn và tốn kém hơn.

 

 

Quy trình lấy vôi răng tuy đơn giản nhưng đặc biệt cần ở người nha sĩ sự tỉ mỉ, kỹ và nhẹ nhàng, vì miệng bệnh nhân rất nhạy cảm, chỉ cần sơ xuất nhỏ là có thể gây ra những hậu quả khó lường. 

 

 

Tọa lạc tại 153 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1 Nha khoa Ngọc Anh cam kết mang lại cho khách hàng sự chăm sóc răng miệng tốt nhất với trang thiết bị, máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, tận tâm, thân thiện mang lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay khi bước chân vào.

 

 

Quy trình lấy vôi răng được thực hiện bài bàn, được làm sạch bởi máy siêu âm, với những đầu insert chuyên dùng. Đầu tiên, răng được cạo sạch để loại bỏ mảng bám và vôi đã bám cứng. Sau đó là đến bước nha sĩ làm sạch phần chân răng nằm sâu dưới nướu. Cuối cùng một chổi đánh bóng và chất đánh bóng được sử dụng để làm bóng mặt trong cũng như mặt ngoài của răng. Mục đích của việc đánh bóng bề mặt răng sẽ làm bề mặt này mịn và giúp ngăn cản, giảm thiểu sự tích lũy mảng bám trên răng.

 

 

Tại Nha khoa Ngọc Anh còn có đầy đủ các dịch vụ nha khoa: cắm ghép răng Implant, chỉnh nha niềng răng, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát: trám, nhổ, tẩy trắng... Với kinh nghiệm tổ chức, quản lý và điều trị theo tiêu chuẩn của nha khoa quốc tế, Nha khoa Ngọc Anh được trang bị hệ thống máy móc hoàn toàn mới và hiện đại bậc nhất; vệ sinh vô trùng tuyệt đối, cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm; nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo được huấn luyện chuyên nghiệp sẽ mang đến cho Quý khách không chỉ chất lượng điều trị tốt nhất mà còn cả dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất.

 

 

Cảm nhận của khách hàng khi đến với Nha khoa Ngọc Anh đó là chất lượng điều trị, trình độ tay nghề, mức độ khéo tay cao. Kỹ thuật và công nghệ không thua kém gì so với các nước tiên tiến trên thế giới. Cùng đến với Nha khoa Ngọc Anh ngay hôm nay để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng, uy tín và hiệu quá nhất bạn nhé!

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher Nha Khoa Giảm 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa  

Nha Khoa Ngọc Anh - Cạo Vôi, Đánh Bóng Hoặc Trám Răng

0đ
222
đã mua
Giao Voucher
Nha Khoa Ngọc Anh - Cạo Vôi, Đánh Bóng Hoặc Trám Răng

Mã deal: 213778
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua