• Nha Khoa Niềm Tin - Răng Sứ Titan Cao Cấp Của Mỹ – Bảo Hành...
  • Nha Khoa Niềm Tin - Răng Sứ Titan Cao Cấp Của Mỹ – Bảo Hành...
  • Nha Khoa Niềm Tin - Răng Sứ Titan Cao Cấp Của Mỹ – Bảo Hành...
  • Nha Khoa Niềm Tin - Răng Sứ Titan Cao Cấp Của Mỹ – Bảo Hành...
  • Nha Khoa Niềm Tin - Răng Sứ Titan Cao Cấp Của Mỹ – Bảo Hành...

Nha Khoa Niềm Tin - Răng Sứ Titan Cao Cấp Của Mỹ – Bảo Hành... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 2.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
20
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ. 
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 29/06/2017 đến 29/09/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Nha Khoa Niềm Tin – 198 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp. ĐT: 08 66787373 – 0918 381828.
- Áp dụng cho dịch vụ Răng sứ Titan cao cấp của Mỹ – Bảo hành trọn đời tại Nha Khoa Niềm Tin.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ). Giờ áp dụng: thứ hai đến thứ bảy: 7h-11h30, 13h30-19h, chủ nhật: 7h-11h30, 13h30-17h.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 Răng sứ Titan (không bù tiền), không giới hạn số lượng phiếu/ hóa đơn.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
 
xem thêm

Thông tin chi tiết

Một gương mặt ưa nhìn, một làn da trắng mịn vẫn chưa đủ để bạn ghi điểm trong mắt người đối diện nếu chẳng may bạn sở hữu hàm răng nhiều khuyết điểm như răng thưa, lệch, xỉn màu, vàng ố… Do vậy, việc chăm sóc răng miệng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, bởi “cái răng, cái tóc là gốc con người”. Nhằm giúp quý khách hàng cải thiện vẻ đẹp của hàm răng, cho nụ cười luôn rạng rỡ, Hotdeal giới thiệu dịch vụ Răng sứ Titan cao cấp của Mỹ – Bảo hành trọn đời tại Nha Khoa Niềm Tin.

 

 

 

 

Răng sứ Titan là gì?

Rất nhiều người đã bọc răng sứ Titan để khắc phục khiếm khuyết cho hàm răng của mình, nhưng răng sứ Titan là gì, bản chất được cấu tạo như thế nào họ lại không tìm hiểu rõ.

Răng sứ Titan là loại răng sứ được cấu tạo bởi hợp kim Niken-Crom-Titan, là hợp kim cứng chắc có chứa đến 6% titanium và được phủ men sứ Ceramco 3 bên ngoài. Hợp kim Titan có tính nhẹ, cứng nên rất thích hợp để phục hình cầu răng sứ dài. Và hiện nay, răng sứ Titan được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất bởi những ưu điểm vốn có của nó.

 

 

 

 

Các ưu điểm của răng sứ Titan: Thời gian sử dụng lâu dài, duy trì độ chịu lực cao, việc lên răng sứ Titan không quá đỗi khó khăn, dễ thực hiện, thao tác không cần công nghệ kỹ thuật máy móc phức tạp, không phải mài đi nhiều mô răng, phù hợp với những bệnh nhân tiền sử dị ứng với kim loại và thích hợp cho răng với buồng tủy lớn. Đặc biệt chi phí hợp lý. 

 

 

 

Quy trình bọc răng sứ:

Bước 1: Thăm khám và vệ sinh răng miệng.

Nha sỹ sẽ tiến hành thăm khám tổng quan tình trạng răng miệng. Vệ sinh khoang miệng bằng một loại dung dịch đặc biệt cũng đảm bảo cho răng miệng sạch sẽ, hiệu quả phục hình đạt tốt nhất. Gây tê cục bộ cũng sẽ được tiến hành sau khi đã vệ sinh răng miệng nhằm giảm tình trạng đau nhức khi tác động mài răng.

 

 

Bước 2: Mài cùi và lấy dấu răng

Lấy dấu răng sẽ được tiến hành khi thao tác mài răng hoàn thành. Trước kia việc lấy dấu răng được hiện bằng cách bệnh nhân cắn thật mạnh vào thạch cao được chuẩn bị sẵn, nhưng công nghệ hiện đại sẽ lấy dấu chuẩn 100% thông qua máy quét dấu răng tự động. Việc lấy dấu răng chính xác sẽ đảm bảo mão sứ được chế tạo chuẩn nhất.

 

 

Bước 3: Chế tạo răng sứ

Một răng sứ tạm thời sẽ được gắn lên phần răng đã mài cùi để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như ăn nhai tạm trong khi chờ đợi răng sứ được chế tạo. Thời gian để chế tạo răng sứ sẽ tùy thuộc vào từng nha khoa có labo riêng để thực hiện hay không. Thông thường, khách hàng sẽ phải chờ đợi một vài ngày để hoàn thành mão sứ. Đây cũng là công đoạn ngốn nhiều thời gian nhất khi bọc sứ.

 

 

Bước 4: Thử sườn và lắp mão răng

Răng sứ sau khi được chế tạo sẽ được gắn tạm lên phần răng thật. Thông thường thì khi lắp răng sứ, thử sườn cùng chỉnh khớp cắn thì vật liệu kết dính nha khoa sẽ được gắn vào răng thật nhằm cố định răng sứ. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc bọc sứ chỉ hoàn tất sau một tuần khi bệnh nhân cần thử khớp cắn, xem có xảy ra hiện tượng cộm cấn hay đau nhức khi ăn nhai không mới tiến hành cố định răng sứ bằng xi măng nha khoa.

 

 

Răng sứ Titan có ưu điểm của răng sứ tiêu chuẩn và mão răng không bị oxy hóa trong môi trường miệng và không bị tác động bởi dịch nước bọt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những chiếc răng chất lượng, chắc khỏe và vô cùng cứng cáp. Ngoài ra, răng sứ Titan với độ bóng sáng, màu trắng tinh khiết và nhiều ưu điểm vượt trội thực sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thậm chí những khách hàng khó tính nhất.

Đây là tất cả quy trình bọc răng sứ tại Nha khoa Niềm Tin. Đến với nha khoa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như công nghệ hiện đại nhất tại đây.

 

 

Cách chăm sóc sau khi bọc răng sứ titan để có hiệu quả tốt nhất:

Bọc răng sứ Titan sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin hơn với hàm răng đẹp của mình, tuy nhiên cách chăm sóc sau khi bọc răng sứ vẫn chưa được nhiều người chú ý. Lưu ý một số cách chăm sóc để bạn có thể giữ gìn răng của mình được bền lâu theo thời gian.

Răng sứ Titan sau khi bọc sứ cần được vệ sinh, chăm sóc như răng thật: Sử dụng bàn chảy mềm để chải răng, chải răng sau khi ăn hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ; có thể dùng chỉ nha khoa để nhẹ nhàng làm sạch các thức ăn còn sót bám ở kẽ răng. Đồng thời cũng nên sử dụng nước súc miệng với một hàm lượng vừa đủ để làm sạch khoang miệng.

 

 

- Chế độ ăn uống cũng là một điều cần được lưu ý: Thực chất, răng sứ được làm bằng chất liệu cứng hơn răng tự nhiên, tuy nhiên không được dẻo dai bằng răng thật. Vì vậy, khi ăn uống bạn không nên ăn các đồ ăn quá cứng, dai và nên nhai với lực cân bằng để tránh làm bể sứ. Khi ăn nhai, bạn nên tập nhai bằng hai bên hàm, chính hoạt động nhai mà các răng có thể tự làm sạch cho nhau. Nếu bạn chỉ nhai một bên hàm, mảng bám sẽ dễ tích tụ, dễ gây hư hại đến răng và có thể làm lệch hàm.

-  Định kỳ 6 tháng/lần đến các cơ sở nha khoa kiểm tra răng miệng và cạo vôi răng để giảm các bệnh về răng, bác sĩ sẽ kiểm tra xem độ khít sát viền răng sứ titan và cùi răng thật, viền nướu có bị sưng tấy hay không.

- Trường hợp răng sứ titan do va chạm trong quá trình sử dụng bị mẻ thì bạn nên đến gặp bác sĩ nha khoa, răng sứ sẽ được thay thế bằng răng sứ mới hoặc khắc phục lại những khiếm khuyết để đảm bảo sức khỏe răng miệng của bạn.

 

Về Nha khoa Niềm Tin

Tọa lạc tại số 198 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Nha khoa Niềm tin là địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc của nhiều người. Nha khoa Niềm Tin chuyên điều trị các vấn đề về răng miệng như nhổ răng trám răng, tẩy trắng răng, làm răng sứ…

 

 

Đội ngũ y bác sĩ của nha khoa Niềm Tin là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm phục vụ quý khách hàng. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng tối ưu, phòng khám khang trang, sạch sẽ là một nơi đáng tin cậy cho cả gia đình bạn. Đến với Nha khoa Niềm Tin bạn sẽ được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng trước khi bắt đầu quá trình điều trị.

 

Click MUA ngay hôm nay bạn nhé!  

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa  

Nha Khoa Niềm Tin - Răng Sứ Titan Cao Cấp Của Mỹ – Bảo Hành...

0đ
20
đã mua
Giao Voucher
Nha Khoa Niềm Tin - Răng Sứ Titan Cao Cấp Của Mỹ – Bảo Hành...

Mã deal: 215265
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua