• Nha Khoa Smile Care - Tẩy Trắng Răng Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...
  • Nha Khoa Smile Care - Tẩy Trắng Răng Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...
  • Nha Khoa Smile Care - Tẩy Trắng Răng Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...
  • Nha Khoa Smile Care - Tẩy Trắng Răng Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...
  • Nha Khoa Smile Care - Tẩy Trắng Răng Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...
  • Nha Khoa Smile Care - Tẩy Trắng Răng Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...
  • Nha Khoa Smile Care - Tẩy Trắng Răng Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...
  • Nha Khoa Smile Care - Tẩy Trắng Răng Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...

Nha Khoa Smile Care - Tẩy Trắng Răng Laser-Teeth-Whitening Không Đau,... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 2.500.000đ  (giảm 1%)
0đ
2
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách c. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 24/06/2017 đến 24/09/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Nha Khoa Smile Care - 580 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10. ĐT: 08 3834 6869 – 0918 004 363.
- Website: http://nhakhoasmilecare.com.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoasmilecare.com.vn
- Áp dụng cho dịch vụ Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser-Teeth-Whitening của Mỹ, hiệu quả tức thì, không đau, không gây ê buốt và khó chịu tại Nha Khoa Smile Care (đã bao gồm cạo vôi, đánh bóng).
- Áp dụng từ thứ hai đến thứ bảy (trừ Lễ). Giờ áp dụng: 8h-11h, 14h-19h.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 lần (không bù tiền).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Răng bạn bị xỉn màu, ố vàng, mấy đi vẻ trắng sáng chăm sóc răng miệng không đúng cách, hút thuốc lá, sử dụng các loại thuốc, đồ uống có màu như cà phê, rượu, trà…. Đừng quá lo lắng, với sự tiến bộ vượt bậc của kỹ thuật nha khoa hiện đại sẽ giúp bạn lấy lại nụ cười trắng sáng một cách nhanh chóng bằng những công nghệ tẩy răng hiệu quả và an toàn. Một trong những công nghệ tẩy trắng răng việt nhất hiện nay chính là Laser-Teeth-Whitening của Mỹ đã được Nha khoa Smile Care sử dụng để giúp bạn lấy lại hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tự tin.

 

 

 

 

 

Tẩy trắng răng Laser-Teeth-Whitening là công nghệ thẩm mỹ răng được ưu chuộng nhất tại Mỹ và là bí quyết tẩy trắng răng nhanh chóng của nhiều sao Holywood. Nhờ tác động hoạt hóa thuốc tẩy trắng thông minh, Laser-Teeth-Whitening vừa tạo ra hiệu quả tẩy trắng vừa kích thích khả năng bảo vệ của thuốc và tự bảo vệ của răng một cách lâu dài, bền bỉ.

 

 

 

 

 

Những ưu điểm vượt trội của Laser-Teeth-Whitening:

- Hiệu quả tẩy trắng nhanh chóng chỉ sau 1h: Công nghệ Laser-Teeth-Whitening phát huy tác dụng ngay lập tức, chỉ sau 10 phút mức độ trắng sáng của hàm răng sẽ được cải thiện so với màu cũ 8 độ. Và sau khi thực hiện quy trình tẩy răng bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng trắng sáng như mong đợi.

- Duy trì hiệu quả trắng sáng dài lâu: Laser-Teeth-Whitening duy trì độ trắng sáng từ 3 – 5 năm. Nếu bạn chăm sóc răng miệng đúng cách thì hiệu quả trắng sáng còn kéo dài lâu hơn.

- An toàn tuyệt đối: Chất tẩy trắng được sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Laser Whitening đã được Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA) khuyến khích sử dụng. Sản phẩm cũng không gây ra dị ứng hay biến chứng nào.

Laser-Teeth-Whitening đã vượt qua hàng ngàn thử nghiệm y khoa, được chứng nhận là có tác động tích cực đến mô răng và tốt cho men răng.

 

 

Ánh sáng laser có khả năng kích hoạt chất tẩy trắng, giúp các hoạt chất này gia tăng tốc độ thẩm thấu và sức mạnh đánh bật các phân tử gây xỉn màu răng ra ngoài một cách có chọn lọc. Nhờ có sự chọn lọc này mà các thành phần của răng, đặc biệt lớp men răng bên ngoài – phần chịu tác động trực tiếp cua ánh sáng laser không hề bị thay đổi.

 

 

Cơ chế tác động hoạt hóa duy trì hoạt tính của thuốc có thể tạo ra hiệu quả đặc biệt tốt mà hoàn toàn không tạo ra bất cứ một sự thay đổi nào về cấu trúc sắp xếp của các phần tử trong răng, cũng không làm biến mất hay tiêu hủy những biểu mô bên ngoài mặt răng. Đồng thời, phần men răng bên ngoài được củng cố, tăng sức mạnh liên kết và tự bảo vệ trong thời gian dài sau khi ngừng tác động laser.

Nha khoa Smile Care sử dụng Pola office trong đó có Peroxide là một chất oxid hóa mạnh, quá trình tẩy trắng diễn ra khi peroxide đi xuyên qua men và ngà răng, oxy hoá những chất tạo màu đã ngấm vào răng. Phản ứng này gây nên cảm giác ê buốt răng, nhiều hay ít tùy thuộc sự nhạy cảm của mỗi người.

 

 

Các bước dịch vụ:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

- Bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát khoang miệng từ đó đánh giá tình trạng chung cũng như đưa ra các phác đồ điều trị. Một thước đo màu răng sẽ được đem ra để so sánh và chỉ cho bạn thấy màu răng hiện tại của bạn đang ở mức nào và kết quả đạt được sau khi tẩy trắng sẽ ở đâu. Mức độ màu sắc trước và sau có thể chênh lệch nhau ít nhất 2 tông và tối đa đến 4 tông màu tùy thuộc theo tình trạng răng của bạn. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ có những chỉ định khác nếu phát hiện có quá nhiều vôi răng hay mảng bám, vết nứt ở răng, các vấn đề về nướu, lợi,… thì cần phải lấy vôi răng, trám nhẹ vết nứt…trước khi thực hiện quy trình tẩy trắng. 

 

 

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

- Trước khi thực hiện tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ khoang miệng. Lúc này những chỉ định bác sĩ đưa ra khi khám tổng quát sẽ được tiến hành( lấy vôi răng, điều trị răng sâu nếu có.…) để giúp cho hiệu quả tẩy trắng đạt tối ưu nhất.

 

 

Bước 3: Cách ly răng và bảo vệ môi, nướu

- Bác sĩ sẽ giúp bạn đeo dụng cụ bảo vệ môi và đặt những miếng bông gòn nha khoa ở giữa để chặn không cho răng dính vào mặt trong khoang miệng. Sau khi đeo dụng cụ, bạn sẽ được bôi thuốc với hoạt chất có tính năng bảo vệ da môi và lợi cao. Lý do vì peroxide hoặc các chất tẩy trắng khác tại phòng nha có nồng độ khá cao( 22%-35%) nên cần được cách ly kỹ càng tránh xảy ra ảnh hưởng đến môi, nướu. 

 

 

Bước 4: Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng

- Bác sĩ tiến hành bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng. tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của các răng mà nồng độ thuốc cũng được điều chỉnh cho phù hợp. 

 

 

Bước 5: Chiếu ánh sáng laser

- Trước khi bật đèn chiếu, bạn sẽ được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng. Dưới tác động của ánh sáng đèn laser, các phân tử tẩy màu trong thuốc sẽ được kích hoạt. Dau khi đủ thời gian chiếu đèn như quy định, các bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch khoang miệng. Bạn sẽ được tháo dụng cụ bảo vệ gỡ bông chặn cũng như được bác sỹ hướng dẫn súc miệng. Qui trình tẩy trắng răng thành công diễn ra 20-30 phút.

 

 

- Bước 6: So màu răng lại sau khi tẩy xong.

 

 

Sau khi quy trình tẩy trắng diễn ra, bạn có thể sẽ cảm thấy một chút tê tê ở răng. Tùy thuộc vào độ nhạy cảm của bạn mà bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn thêm thuốc sau khi về nhà. Đồng thời, các bác sĩ cũng dặn dò bạn những lưu ý cần thực hiện về chế độ ăn uống và cách giữ gìn hiệu quả lâu dài.

Tẩy trắng với công nghệ hiện đại Laser Whitening tại Nha Khoa Smile Care chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một hiệu quả tối ưu nhất. Chỉ trong vòng 45 - 60 phút, cả hai hàm răng của bạn sẽ được làm trắng một cách tự nhiên mà hoàn toàn không gây xâm lấn đến nướu hay men răng. Công nghệ mới cũng cho phép duy trì hiệu quả lâu dài mà không bị nhiễm màu trở lại.

 

 

Một số thực phẩm tuyệt đối cần tránh trong 24 giờ sau khi tẩy trắng bạn cần lưu ý: Rượu vang đỏ, nước giải khát màu, cà phê, trà, tương ớt, nước sốt cà chua, mù tạt, nước tương, thuốc lá, son môi. Bất cứ thứ gì có thể gây vết màu trên áo trắng.

 

Một số thực phẩm bạn có thể dùng trong 24 giờ sau khi tẩy trắng:

+ Thức uống: sữa, nước lọc, soda trong suốt

+ Trái cây: chuối, táo

+ Bánh mì: bánh mì trắng, bánh bột mì trắng

+ Bột ngũ cốc

+ Bơ sữa: sữa chua trắng, phô mai trắng, kem chua

+ Cơm, khoai tây chín

+ Mì sợi trắng, nước sốt trắng

+ Thịt gà và ức gà không da

 

Về Nha khoa Smile Care

Có tiền thân là một phòng khám chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt, sau nhiều năm năm hoạt động, Nha khoa Smile Care đã ra đời với mục tiêu phục vụ ngày một tốt hơn cho sức khỏe người bệnh, cả về số lượng lẫn chất lượng. Nha khoa chuyên về các lĩnh vực: Implant, Niềng răng (Chỉnh nha),  Phục hình răng sứ thẩm mỹ (Sứ Zirconia, Titan), làm răng giả, tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ, cạo vôi răng, nhổ răng,...

 

 

 

Đến với Nha khoa Smile Care, bạn sẽ sẽ được tiếp đón với thái độ thân thiện, cởi mở, vui vẻ, được đội ngũ các bác sỹ chuyên khoa – những người luôn có ý thức nâng cao trình độ - tư vấn và điềi trị tận tình. Ngoài ra, nha khoa còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, phòng tiểu phẫu được lắp đặt riêng, phòng chụp X quang đúng chuẩn, có phòng chì, áo chì bảo vệ cho bệnh nhân, máy hấp dụng cụ tốt nhất.

 

 

 

Đặc biệt, Nha khoa Smile Care là đơn vị được liên kết với công ty labo uy tín, có kỹ thuật viên giỏi điều chỉnh trực tiếp tại ghế nha đúng theo yêu cầu của khách hàng về màu sắc, hình dạng của răng sứ. Sau một quy trình chuyên nghiệp, Nha khoa Smile Care cam kết vừa mang đến cho bạn một hàm răng đẹp, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ hài hòa cho gương mặt.

 

 

Click MUA và trải nghiệm ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: nha khoa  

Nha Khoa Smile Care - Tẩy Trắng Răng Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...

0đ
2
đã mua
Giao Voucher
Nha Khoa Smile Care - Tẩy Trắng Răng Laser-Teeth-Whitening Không Đau,...

Mã deal: 215164
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua