• Răng Sứ Cao Cấp Lithium Disilicate E.Max – Thụy Sỹ Bảo Hành 10...
  • Răng Sứ Cao Cấp Lithium Disilicate E.Max – Thụy Sỹ Bảo Hành 10...
  • Răng Sứ Cao Cấp Lithium Disilicate E.Max – Thụy Sỹ Bảo Hành 10...
  • Răng Sứ Cao Cấp Lithium Disilicate E.Max – Thụy Sỹ Bảo Hành 10...
  • Răng Sứ Cao Cấp Lithium Disilicate E.Max – Thụy Sỹ Bảo Hành 10...
  • Răng Sứ Cao Cấp Lithium Disilicate E.Max – Thụy Sỹ Bảo Hành 10...
  • Răng Sứ Cao Cấp Lithium Disilicate E.Max – Thụy Sỹ Bảo Hành 10...

Răng Sứ Cao Cấp Lithium Disilicate E.Max – Thụy Sỹ Bảo Hành 10... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 5.500.000đ
2.350.000đ
1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhân ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 26/04/2016 đến 26/07/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Trung tâm nha khoa VinaSmile - 797-799 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM - ĐT: 0902 614 234 -  08 7300 1314.

- Website: http://vinasmile.vn

- Áp dụng cho dịch vụ Răng sứ Lithium Disilicate E.max – Thụy Sỹ bảo hành 10 năm tại Nha khoa VinaSmile.

- Voucher áp dụng cho dịch vụ làm răng sứ Lithium Disilicate E.max giúp thay thế răng bị mất, gãy vỡ, răng sậm màu hoặc răng mọc không đúng vị trí… khắc phục những khuyết điểm trên răng, mang lại hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, không bị xuống màu theo thời gian.

- Sử dụng 01 voucher/ răng (không bù). Miễn phí răng tạm.

- Thời gian: 08h30 – 12h00 & 13h30 – 20h00 (T2 – CN). Không áp dụng ngày lễ 30/04 & 01/05.

- Khách hàng vui lòng liên hệ Nha khoa trước khi mua Voucher để được tư vấn trước, tránh những trường hợp răng không phù hợp để trồng răng toàn sứ.

- Một khách hàng được mua nhiều Voucher.

- Không giới hạn số lượng Voucher/ Bill.

- Khách hàng vui lòng gọi điện thoại đặt hẹn trước khi đến để Nha khoa Vinasmile có sự chuẩn bị tốt nhất khi đón khách.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Hiện nay, các vấn đề về răng miệng như răng bị mất, gãy vỡ, răng sậm màu hoặc răng mọc không đúng vị trí… sẽ được khắc phục một cách dễ dàng bởi các loại răng sứ như: Titan, Venus, Cercon hay Emax. Trong đó, răng sứ Emax là một trong những loại răng sứ đẹp nhất hiện nay, với tính tương hợp và độ bền vượt trội. Chính vì thế, voucher lần này Hotdeal mang đến dịch vụ làm răng sứ Lithium Disilicate E.max tại Nha khoa VinaSmile giúp bạn khắc phục những khuyết điểm trên răng, mang lại hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, không bị xuống màu theo thời gian.

 

 

 

Răng sứ Emax được tạo nên từ khối sườn sứ Lithium Disilicate – là sản phẩm của công nghệ CEREC tiên tiến nhất, được nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C nên có độ chịu lực đạt tới 400Mpa, gấp gần 4 lần răng thật. Chính vì thế, răng toàn sứ Emax có độ cứng, bền chắc, duy trì chức năng ăn nhai ngang với răng tự nhiên của bạn. Sau quá trình phục hình bạn có thể ăn nhai tốt hàng chục năm, thậm chí 20 năm mà hoàn toàn không bị nứt, vỡ hay bong bật.

 

Với đặc tính thấu quan, răng sứ Emax đảm bảo độ trắng sáng tự nhiên cho hàm răng được thay thế. Mặt khác, với loại răng sứ này thì một số hạn chế như viền lợi bị đen… sẽ tuyệt đối được khắc phục.

 

 

Răng toàn sứ Emax có tính tương hợp sinh học tốt do đó dễ dàng có sự tích hợp với nướu và răng bên cạnh mà không gây kích ứng hay đổi màu theo thời gian. Ngoài ra, Emax còn được biết đến với tính ổn định cao, không tương tác với các vật liệu khác trong miệng, có khả năng cách nhiệt tốt nên hoàn toàn thích nghi với môi trường trong miệng mà không gây ra bất cứ phản ứng phụ hóa học nào. Răng sứ EMax cũng được chứng minh lành tính với cơ thể, hoàn toàn không gây kích ứng nướu sau khi phục hình.

 

Khi sử dụng răng sứ E.Max hiệu quả được duy trì lâu dài, thậm chí là có thể tồn tại vĩnh viễn nếu như bạn có biện pháp chăm sóc đúng cách và cẩn thận.

 

 

Dịch vụ răng sứ Lithium Disilicate E.max tại nha khoa VinaSmile sử dụng răng sứ Thụy Sĩ chất lượng cao, đảm bảo an toàn, cam kết bảo hành 10 năm. Với các bước điều trị bài bản, được thực hiện nhẹ nhàng bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nha khoa VinaSmile để thực hiện dịch vụ răng sứ Emax.

 

Về Nha khoa VinaSmile:

Nha khoa VinaSmile tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh, đáp ứng cho bạn tất cả các dịch vụ nha khoa chất lượng và hiệu quả nhất bao gồm: Khám nha khoa tổng quát và tư vấn nha khoa, Vệ sinh, cạo vôi, đánh bóng răng 2 hàm, Chụp X-Quang kỹ thuật số; Nội soi răng bằng camera kỹ thuật số; Trám răng thẩm mỹ…giúp hàm răng trở nên đều và đẹp đến không ngờ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mỗi người đều có một yêu cầu thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng khác nhau. Do đó, nha khoa VinaSmile luôn sẵn sàng lắng nghe, thảo luận và tư vấn đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của bạn. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ ân cần, chu đáo cũng là một trong những yếu tố khiến khách hàng hài lòng và yên tâm khi đến với nha khoa VinaSmile.

 

 

Ngoài ra, bảo vệ sức khỏe răng miệng cho trẻ em để bé có được một hàm răng trắng, chắc và khỏe về sau này. Hiểu được điều đó nên các nha sĩ tại nha khoa VinaSmile với nghiệp vụ chuyên nghiệp và sự tận tâm nhẹ nhàng sẽ khiến cho bé không còn lo lắng mỗi lần đi đến nha khoa và phát hiện sớm những dấu hiệu của bệnh sâu răng và cùng bố mẹ cho bé những lời khuyên hữu ích.

 

 

Nha khoa VinaSmile với trang thiết bị kỹ thuật đồng bộ, tối tân và hiện đại được cập nhật liên tục, phòng ốc vệ sinh, sang trọng, đảm bảo vô trùng cùng đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước, bạn sẽ được giải quyết các vấn đề về răng miệng của mình trong liệu pháp kỹ thuật tác động toàn diện, nhẹ nhàng, đảm bảo không gây khó chịu, tê hay đau buốt.

 

 

 

Click MUA ngay nhé bạn!

 

  • Xem thêm
  • Voucher Nha Khoa Giảm 80%
  • Voucher

Nguồn thông tin: HotDeal

Răng Sứ Cao Cấp Lithium Disilicate E.Max – Thụy Sỹ Bảo Hành 10...

2.350.000đ
1
đã mua
Giao Voucher
Răng Sứ Cao Cấp Lithium Disilicate E.Max – Thụy Sỹ Bảo Hành 10...

Mã deal: 196638
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 2,350,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
116  

Áo Tay Ren Vạt Xéo

0đ 189.000đ HotDeal 100%
137  
117  
121  

Áo Voan Họa Tiết

0đ 189.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua