• Răng Toàn Sứ Cercon Cao Cấp 100% Của Đức – Bảo Hành 20 Năm
  • Răng Toàn Sứ Cercon Cao Cấp 100% Của Đức – Bảo Hành 20 Năm
  • Răng Toàn Sứ Cercon Cao Cấp 100% Của Đức – Bảo Hành 20 Năm
  • Răng Toàn Sứ Cercon Cao Cấp 100% Của Đức – Bảo Hành 20 Năm
  • Răng Toàn Sứ Cercon Cao Cấp 100% Của Đức – Bảo Hành 20 Năm
  • Răng Toàn Sứ Cercon Cao Cấp 100% Của Đức – Bảo Hành 20 Năm

Răng Toàn Sứ Cercon Cao Cấp 100% Của Đức – Bảo Hành 20 Năm - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 5.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
0
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 06/07/2017 đến 06/10/2017
- Địa điểm sử dụng voucher:
+ Nha Khoa Mỹ Thiện – 252A Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7 (nằm trên Đường Số 15, Phường Tân Hưng, Quận 7, góc ngã tư Đường Số 15 và Lê Văn Lương, kế bên Mắt Kính Sài Gòn). ĐT: (028) 37751451.
+ Nha Khoa Sài Gòn – 512 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp. ĐT: (028) 66849512 – 0938 263816.
- Áp dụng cho dịch vụ Răng toàn sứ Cercon cao cấp 100% của Đức – Bảo hành 20 năm tại Nha Khoa Mỹ Thiện và Nha Khoa Sài Gòn.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ). Giờ áp dụng: thứ hai đến thứ bảy: 8h-20h, chủ nhật: 8h-17h.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 Răng toàn sứ Cercon (không bù tiền), không giới hạn số lượng phiếu/ hóa đơn.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Bạn đang gặp các vấn đề về răng? Răng bị mất, gãy vỡ, sậm màu hoặc răng mọc không đúng vị trí...? Răng sứ là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục những khuyết điểm đó. Lần này, chỉ với 1.600.000 đồng, Hotdeal sẽ mang đến cho bạn cơ hội sử dụng dịch vụ Răng toàn sứ Cercon cao cấp 100% của Đức – Bảo hành 20 năm tại Nha Khoa Mỹ Thiện và Nha Khoa Sài Gòn. Giờ đây, việc sở hữu hàm răng sáng bóng, khỏe mạnh, cho nụ cười rạng rỡ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

  


 








 

Răng sứ cao cấp CERCON là thế hệ răng sứ thể hiện sự tiến bộ vượt bậc về mặt khoa học kỹ thuật của thế giới trong ngành Răng - Hàm - Mặt. Là thế hệ răng sứ mà rất nhiều khách hàng "thèm khát". Ưu việt của CERCON là khung sườn mỏng giúp hạn chế tối đa việc mài răng nhưng tuổi thọ của răng lại tăng lên 30% nhờ công nghệ mới này.






 

Được làm hoàn toàn bằng sứ, răng toàn sứ Cercon của Đức có màu sắc trong, đẹp tự nhiên, không bị đổi màu và không gây dị ứng, tương hợp sinh học tốt với mô nướu, không có ánh xám kim loại ở cổ răng, không dẫn nhiệt. Đặc biệt răng toàn Cercon có khả năng chịu lực nhai lớn do, tuổi thọ cao, có thể sử dụng trọn đời.

  





 

Răng sứ Cercon có ưu điểm của răng sứ tiêu chuẩn, mão răng không bị oxy hóa trong môi trường miệng. Răng không bị tác động bởi dịch nước bọt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với độ chắc khỏe và cứng cáp của nó. Đây là biện pháp thay thế tuyệt vời cho những chiếc răng bị mất, răng gãy vỡ, răng sậm màu hoặc răng mọc không đúng vị trí, góp phần mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ. Răng toàn sứ Cercon đặc biệt có tính đề kháng với sự tạo mảng bám trên bề mặt răng giúp răng luôn sạch bóng.

 


 


 


 


 

 

Về Nha Khoa Mỹ Thiện và Nha khoa Sài Gòn

Nha Khoa Mỹ Thiện tọa lạc trên đường Lê Văn Lương quận 7, là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tin cậy cho mọi người. Không gian rộng rãi, thoáng mát, được vô trùng theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Nha khoa chuyên cung cấp đa dạng dịch vụ: cạo vôi đánh bóng, trám răng, nha khoa chất lượng cao, răng toàn sứ, chỉnh nha, phục hồi… Với đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ Khoa Răng - Hàm - Mặt ĐHYD TPHCM cùng với trang thiết bị hiện đại đến từ Mỹ và Châu Âu, Nha Khoa Mỹ Thiện đảm bảo sẽ mang lại cho Quý khách nụ cười rạng rỡ, tự tin. Phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo tạo cảm giác hoàn toàn yên tâm và hài lòng cho quý khách.

 




 

Nằm trên đường Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp, Nha khoa Sài Gòn là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín với nhiều ưu điểm nổi trội như chất lượng dịch vụ đảm bảo, giá cả phải chăng, cung cách phục vụ nhiệt tình nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nha khoa cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc, phục hồi và làm đẹp răng hiệu quả như: nhổ răng, trám răng, tẩy trắng răng, răng sứ, răng nhựa, chữa tủy, chỉnh nha… Đội ngũ y bác sĩ của Nha khoa Sài Gòn là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, yêu nghề cùng với phương châm chú trọng làm giảm đau tối đa cho khách hàng thông qua các dịch vụ thuốc men hiện đại, thao tác khám và chữa bệnh được chuẩn hóa nhẹ nhàng. Với không gian thoáng mát, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ tiệt trùng cao cấp, Nha khoa Sài Gòn luôn tạo cảm giác thoải mái và an tâm nhất cho bạn khi chăm sóc răng tại đây.

 



 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Răng Toàn Sứ Cercon Cao Cấp 100% Của Đức – Bảo Hành 20 Năm

0đ
0
đã mua
Giao Voucher
Răng Toàn Sứ Cercon Cao Cấp 100% Của Đức – Bảo Hành 20 Năm

Mã deal: 215411
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua