• Spa Tigon - Tẩy Da Chết Và Ủ Dưỡng Toàn Thân
  • Spa Tigon - Tẩy Da Chết Và Ủ Dưỡng Toàn Thân
  • Spa Tigon - Tẩy Da Chết Và Ủ Dưỡng Toàn Thân
  • Spa Tigon - Tẩy Da Chết Và Ủ Dưỡng Toàn Thân

Spa Tigon - Tẩy Da Chết Và Ủ Dưỡng Toàn Thân - HotDeal

Giữ Gìn Sắc Vóc, Làn Da Sáng Mịn Với Dịch Vụ Tẩy Da Chết Và Ủ Dưỡng Toàn Thân Tại Spa Tigon. Voucher 360.000 VNĐ, Còn 69.000 VNĐ, Giảm 81%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 360.000đ
69.000đ
23
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Giới thiệu

- Tigon Spa là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với không gian thanh bình, tĩnh lặng cùng những bản nhạc du dương và hương tinh dầu thiên nhiên ngọt ngào thư thái cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời.

- Spa chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, xông hơi bằng thuốc bắc và tinh dầu thảo dược, điều trị da chuyên sâu, chữa trị mụn, da lão hóa, làm săn chắc và trẻ hóa da…

- Đến với Tigon Spa, khách hàng sẽ được tư vấn chăm sóc da, soi da miễn phí với công nghệ hiện đại, tiên tiến.

- Spa chuyên dùng sản phẩm của nhãn hiệu Dermalogica, thương hiệu nổi tiếng của Mỹ để chăm sóc da mặt và cơ thể, đảm bảo mang lại hiệu quả cao và không làm tổn thương da, không tác dụng phụ.

- Voucher áp dụng cho dịch vụ Tẩy Da Chết Và Ủ Dưỡng Toàn Thân mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng đầy sức sống.

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 12/10/2015 đến 12/01/2016

- Địa điểm sử dụng voucher: Spa Tigon 39 Nguyễn Hồng Đào, P 14, Q Tân Bình .

- Áp dụng cho gói dịch vụ Tẩy Da Chết Và Ủ Dưỡng Toàn Thân tại Spa Tigon từ 9h đến 19h tất cả các ngày trong tuần

- Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.

- Áp dụng cho nữ.

- Tiền típ tùy ý.

- Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước,Tigon sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót gì xảy ra khi phục vụ).

- Nếu có bất kỳ phàn nàn về chất lượng dịch vụ/sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp – Hotline: 0917 355 434 - 0126 324 617

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Một làn da hoàn hảo láng mịn, sáng trắng là ước mơ của tất cả phụ nữ chúng mình. Công việc bận rộn và những áp lực từ cuộc sống hiện đại khiến việc chăm sóc da thường bị chị em bỏ quên. Vì thế, tế bào chết tích tụ lâu ngày làm tắc nghẽn các lỗ chân lông, khiến da bạn thương tổn và xù xì. Phương pháp “Tẩy da chết và ủ dưỡng toàn thân” của Spa Tigon giúp  loại bỏ các lớp tế bào sừng già cỗi đồng thời nuôi dưỡng làm mịn da đem lại cho bạn một làn da trẻ hóa tự nhiên.

 

 

 

 

 

Bắt đầu liệu trình là bước tẩy tế bào vô cùng cần thiết, giúp loại bỏ những chất cặn bã lẫn độc tố trên bề mặt da, nhằm giúp các lỗ chân lông giãn nỡ, hấp thu sâu các dưỡng chất có lợi cho da ở các bước tiếp theo. Ưu điểm nổi trội của gói dịch vụ này chính là việc sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên như muối khoáng biển, cám gạo, cafe, cơm dừa và sữa tươi có tác dụng làm bong tróc các lớp tế bào chết già cỗi kết hợp với kỹ thuật massage nhẹ nhàng để chúng thẩm thấu trực tiếp vào sâu bên trong da, giúp da cải thiện độ trắng hồng, thêm mịn màng và tươi trẻ.

 

 

Bên cạnh việc dưỡng mịn da toàn thân, gói dịch vụ còn bao gồm các bước chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, để da luôn láng mịn, các kỹ thuật viên còn sử dụng các loại máy móc công nghệ cao để thực hiện xông hơi, làm sạch lỗ chân lông giúp hỗn hợp ủ dưỡng thẩm thấu sâu, tái tạo làn da mới và tăng độ trắng sáng mịn.

 

 

Với liệu trình Tẩy da chết và ủ dưỡng toàn thân tại Spa Tigon bạn sẽ không chỉ được các nhân viên chuyên nghiệp massage giúp cơ thể bạn thoải mái mà còn chăm sóc cho làn da của bạn trắng khỏe, mịn màng.

 

 

Liệu trình “Tẩy Da Chết Và Ủ Dưỡng Toàn Thân” (60 phút)

- Bước 1: Lau khăn ấm toàn thân.

- Bước 2: Tẩy tế bào chết toàn thân với các loại thảo dược thiên nhiên như muối khoáng biển, cám gạo, cafe, cơm dừa và sữa tươi có tác dụng làm bong tróc các lớp tế bào chết già cỗi làm trắng mịn da giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất cũng như thúc đẩy sự phát triển tế bào da mới.

- Bước 3: Tắm lại bằng nước ấm và lau khô.

- Bước 4: Ủ dưỡng toàn thân với bột cám gạo, cám nghệ, hỗn hợp thuốc bắc nguyên chất và sữa tươi. Tinh bột cám với các thành phần Vitamin E, Vitamin B1, B6…và nhiều khoáng chất khác giúp nuôi dưỡng và tái tạo da, xóa mờ vết thâm làm da sáng mịn.

- Bước 5: Sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học với bước sóng hồng ngoại 650nm kích thích quá trình trao đổi dưỡng chất đồng thời với các động tác massage toàn thân giúp hỗn hợp ủ dưỡng thẩm thấu sâu, tái tạo làn da mới và tăng độ trắng sáng mịn.

- Bước 6: Tắm lại bằng nước ấm và lau khô.

- Bước 7: Thoa kem dưỡng toàn thân kết thúc liệu trình.

Liệu trình sẽ giúp nuôi dưỡng và làm trắng da hiệu quả giúp da khỏe từ sâu bên trong, chống lại quá trình oxi hóa và duy trì sự mềm mại và sự cân bằng tự nhiên trên bề mặt da.

 

 

 

Về Spa Tigon:

Là một trong những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy tại thành phố, Tigon Spa có không gian thoáng mát, sang trọng, thoải mái. Mỗi khách hàng đến với spa là một người bạn, được thăm khám, tư vấn để chọn lựa dịch vụ làm đẹp, chăm sóc cơ thể phù hợp với nhu cầu của bản thân.

 

 

Spa chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, xông hơi bằng thuốc bắc và tinh dầu thảo dược, điều trị da chuyên sâu, chữa trị mụn, da lão hóa, làm săn chắc và trẻ hóa da… Sử dụng sản phẩm của nhãn hiệu Dermalogica, thương hiệu nổi tiếng của Mỹ để chăm sóc da mặt và cơ thể, đảm bảo mang lại hiệu quả cao và không làm tổn thương da, không tác dụng phụ.

 

Cùng với máy móc, thiết bị và ứng dụng công nghệ tiên tiến, những chuyên viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm của Tigon Spa sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng trong từng gói dịch vụ.

                                                                                        

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Spa  

Spa Tigon - Tẩy Da Chết Và Ủ Dưỡng Toàn Thân

69.000đ
23
đã mua
Giao Voucher
Spa Tigon - Tẩy Da Chết Và Ủ Dưỡng Toàn Thân
Giữ Gìn Sắc Vóc, Làn Da Sáng Mịn Với Dịch Vụ Tẩy Da Chết Và Ủ Dưỡng Toàn Thân Tại Spa Tigon. Voucher 360.000 VNĐ, Còn 69.000 VNĐ, Giảm 81%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 135002
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 69,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua