• Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên...
  • Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên...
  • Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên...
  • Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên...
  • Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên...
  • Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên...
  • Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên...
  • Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên...
  • Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên...
  • Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên...
  • Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên...
  • Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên...
  • Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên...

Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 2.500.000đ  (giảm 1%)
0đ
15
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 13/09/2016 đến 13/12/2016

- Địa điểm sử dụng: Việt - Thái Spa: 129 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5 - ĐT : (08) 3924 6299 (Line 101 hoặc 103) - 0906 356 336 (Mr. Cường)

- Website: http://willendrof.com.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/Willendrofvn/

- Áp dụng cho dịch vụ: Tắm trắng cao cấp với bộ sản phẩm Kinnari Collection của Willendrof. Cam kết không vàng lông, không kích ứng, cảm nhận rõ rệt sự thay đổi trên làn da, và lên ít nhất 3 tông (tùy vào sắc tố da)

- Sử dụng 1 voucher/ 1 người/ 1 lần (không bù tiền).

- Thời gian áp dụng: 9h - 20h từ Thứ 2 đến Chủ nhật (Không áp dụng Lễ).

- Áp dụng cho khách nữ, không áp dụng cho khách nam.

- Không xuất hóa đơn VAT. Tiền típ tùy ý.

- Một khách hàng được mua nhiều voucher tặng cho bạn bè, người thân.

- Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất qua số Hotline: (08) 3924 6299 (Line 101 hoặc 103) - 0906 356 336 (Mr. Cường).

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

 

 

Một làn da trắng sáng mịn màng không những mang lại cho bạn gái vẻ ngoài rạng rỡ, tinh khôi, tăng sức thu hút, nổi bật mà còn giúp bạn gái dễ dàng lựa chọn những kiểu tóc, những bộ trang phục mà trước đây không dám chọn vì kén làn da. Vì thế nên không khó hiểu khi phụ nữ ngày nay rất quan tâm đến việc chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của mình. Thấu hiểu được nhu cầu đó, lần này Hotdeal mang đến cho các bạn gái cơ hội thay đổi diện mạo, sở hữu làn da trắng hồng hằng ao ước với dịch vụ Tắm trắng cao cấp với bộ sản phẩm Kinnari Collection của Willendrof tại Việt - Thái Spa!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên thị trường làm đẹp hiện nay có rất nhiều các phương pháp làm trắng da khác nhau với vô vàn mức giá và địa điểm. Thế nhưng, điều ưu tiên hàng đầu của các bạn gái nên là chọn những phương pháp làm trắng da hiệu quả có cơ sở khoa học, an toàn, có mức giá phù hợp, do những người có chuyên môn cao tại 1 cơ sở uy tín thực hiện. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hãy 1 lần gửi gắm niềm tin và ước mơ được thay đổi diện mạo với các chuyên viên làm đẹp tại Việt - Thái Spa.

 

 

 

Trong liệu trình làm trắng da lần này, Việt - Thái Spa sử dụng bộ sản phẩm Kinnari Collection của Willendrof. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thái Lan được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại của Viện nghiên cứu nổi tiếng Naturex của Úc. Các sản phẩm của Willendrof được các chuyên gia kinh nghiệm nghiên cứu và sáng tạo ra, sử dụng thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

 

 

Để có làn da trắng mịn thì bước đầu tiên phải là lấy đi những tế bào chết, cằn cỗi, sạm màu bám trên bề mặt da. Điều này giúp da tái tạo, sản sinh các tế bào da mới khỏe khoắn, mịn màng và sáng màu hơn, nhất là những vùng chai sạn như khuỷu tay, đầu gối. Việt - Thái Spa sử dụng sản phẩm Willendrof Kinnari Body Shea Butter cùng với hỗn yến mạch và sữa tươi để tẩy lớp tế bào chết này. Sản phẩm với chiết xuất từ shea butter – bơ hạt mỡ giúp giữ ẩm cho làn da, hydrogenated olive oil unsaponifiables giúp giữ ẩm, chống nhăn và chống lại các tác nhân gây ung thư da, olea europaea fruit oil có tác dụng duy trì độ ẩm, làm da mịn màng hơn cùng với hương thơm nhẹ nhàng từ hoa Moke huyền thoại của xứ sở chùa Vàng tạo cảm giác thư giãn ngất ngây suốt cả ngày.

 

 

 

Việt – Thái Spa còn sử dụng sản phẩm Kinnari Massage Oil với công thức độc đáo từ Viện nghiên cứu Naturex của Úc gồm chiết xuất chính Paraffidum Liquidium giúp tăng độ ẩm một cách hiệu quả, cho da mềm mại cùng với ethoxydiglycol, dầu jojoba oil và tocopheryl acetate có hiệu quả trong việc đưa dưỡng chất thẩm thấu vào da, giúp dưỡng trắng da, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lại tác nhân gây ung thư. Và cuối cùng, để duy trì hiệu quả sau quá trình ủ trắng cơ thể bằng hỗn hợp thảo dược + sữa tươi + mật ong, Việt – Thái Spa sử dụng sữa dưỡng da Kinnari Body Lotion và dưỡng trắng body của Willendrof. Kết thúc liệu trình, bạn sẽ ra về với làn da trắng sáng, rạng rỡ và mịn màng hơn trông thấy.

 

Quy trình các bước

Bước 1: Nằm vào lồng hấp xông hơi với nhiệt độ trung bình 60 độ trong 10 phút nhằm làm giãn nở lỗ chân lông giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Đồng thời giúp làm nóng và kích thích lưu thông mạch máu, cũng như bài tiết mồ hôi và chất cặn bã ra khỏi cơ thể.

 

Bước 2: Tẩy tế bào chết toàn thân với kỹ thuật massage body bằng hỗn hợp sản phẩm Willendrof Kinnari Body Shea Butter + yến mạch + sữa tươi.

 

 

 

Bước 3: Tắm sạch lại cơ thể với nước ấm.

Bước 4: Massage nhẹ nhàng toàn thân với hỗn hợp thảo dược + sữa tươi + tinh chất mật ong trong 10 phút để thẩm thấu sâu được dưỡng chất. Sau đó ủ trắng cơ thể trong vòng 20 phút.

 

 

 

Bước 5: Tắm sạch lại cơ thể với nước ấm.

 

Bước 6: Massage nhẹ nhàng toàn thân với hỗn hợp sữa tươi + cam tươi trong 10 phút sau đó ủ dưỡng thể trong 15 phút.

 

 

 

Bước 7: Xả sạch lại cơ thể với nước ấm.

 

Bước 8: Thoa dưỡng trắng da bằng tinh chất sữa cao cấp Kinnari Massage Oil của Willendrof và massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút.

 

 

 

Bước 9: Xả sạch lại cơ thể với nước ấm.

Bước 10: Ủ mặt nạ dưỡng trắng da body của Willendrof trong vòng 20 phút.

Bước 11: Xả sạch lại cơ thể với nước ấm.

Bước 12: Thoa kem dưỡng mịn da toàn thân Kinnari Body Lotion và kem dưỡng trắng body của Willendrof.

 

 

 

Ghi chú: Nên tránh ánh nắng trực tiếp vào da kết hợp sử dụng kem dưỡng trắng body và dưỡng ẩm body hàng ngày để duy trì làn da sáng trắng hồng tự nhiên.

 

Về Việt - Thái Spa

Việt - Thái Spa là địa chỉ làm đẹp và thư giãn mới ra đời. Spa thuộc thương hiệu mỹ phẩm Willendrof - dòng mỹ phẩm cao cấp của Thái Lan với công nghệ sử dụng các chiết xuất từ thiên nhiên đứng đầu trên thế giới. Việt - Thái Spa với những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp như trẻ hóa da, thắp sáng làn da, chăm sóc da mặt, triệt lông công nghệ IPL, massage body... góp phần mang đến cho bạn vẻ đẹp toàn diện để tự tin hơn trong cuộc sống.

 

 

 

 

 

 

Đến với Việt - Thái Spa, bạn sẽ được trải nghiệm các liệu trình làm đẹp được thực hiện bằng máy móc, công nghệ đến từ châu Âu kết hợp cùng dòng mỹ phẩm Willendrof đem lại hiệu quả tối ưu và nhanh chóng. Ngoài ra, Việt - Thái Spa còn sở hữu một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng giúp bạn cảm thấy thư giãn thoải mái nhất khi đến đây làm đẹp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên spa với phong cách làm việc nhanh nhẹn, tay nghề cao cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất.

 

 

 

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Dịch Vụ Tắm Trắng Tại Spa, Giảm Giá Tới 80% | HotDeal.vn

Nguồn thông tin: HotDeal

Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên...

0đ
15
đã mua
Giao Voucher
Tắm Trắng Cao Cấp Cam Kết Hiệu Quả Rõ Rệt Ngay Lần Đầu Tiên...

Mã deal: 205999
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua