• Tan Mỡ, Giảm Béo Siêu Tốc - Hiệu Quả Ngay Lần Đầu Tại Latoja...
  • Tan Mỡ, Giảm Béo Siêu Tốc - Hiệu Quả Ngay Lần Đầu Tại Latoja...
  • Tan Mỡ, Giảm Béo Siêu Tốc - Hiệu Quả Ngay Lần Đầu Tại Latoja...
  • Tan Mỡ, Giảm Béo Siêu Tốc - Hiệu Quả Ngay Lần Đầu Tại Latoja...
  • Tan Mỡ, Giảm Béo Siêu Tốc - Hiệu Quả Ngay Lần Đầu Tại Latoja...
  • Tan Mỡ, Giảm Béo Siêu Tốc - Hiệu Quả Ngay Lần Đầu Tại Latoja...

Tan Mỡ, Giảm Béo Siêu Tốc - Hiệu Quả Ngay Lần Đầu Tại Latoja... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 318.000đ  (giảm 1%)
0đ
28
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 26/12/2016 đến 26/03/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Latoja Spa – 285/55 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10 (hẻm xe hơi lớn). ĐT: 08 62648308 - 0909 380412.

- Áp dụng cho gói dịch vụ Tan mỡ, giảm béo siêu tốc mang lại vóc dáng hoàn hảo, lý tưởng công nghệ mới nhất (60 phút) độc quyền tại Latoja Spa.

- Khách hàng sẽ thấy được hiệu quả ngay lần đầu tiên. Giảm 2-4cm ngay sau 60 phút điều trị. Khách hàng chọn 01 trong các vùng sau: bụng, đùi trên, đùi dưới, tay.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (kể cả Lễ, trừ 26-1-1/2). Giờ áp dụng: 9h-20h.

- Không áp dụng cho nam.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (Không bù tiền), riêng vùng đùi trên bù 25.000 VNĐ.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Mỡ bụng, đùi, tay là nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều chị em phụ nữ, nhất là đối với dân văn phòng lười vận động, ngồi nhiều, hay đối với chị em sau khi sinh. Do đó giảm mỡ, đánh tan mỡ trở thành mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Tuy nhiên một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ cho thấy có đến 87% người thực hiện giảm béo bị thất bại ngay từ lần đầu tiên bởi sử dụng những phương pháp, cách giảm mỡ bụng không phù hợp, hay do bản thân khó thích ứng với những bài tập thể dục công phu, tốn nhiều thời gian hoặc chế độ ăn kiêng hà khắc. Đừng lo lắng bởi Hotdeal mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm Tan mỡ, giảm béo siêu tốc mang lại vóc dáng hoàn hảo, lý tưởng công nghệ mới nhất tại Latoja Spa giúp bạn lấy lại thân hình quyến rũ, thon gọn và quyến rũ.

 

 

 

 

 

Với sự kết hợp giữa điều trị truyền thống và hiện đại trong trị liệu các vùng tích mỡ khó xuống nhất, Latoja Spa đã mang đến niềm vui cho rất nhiều chị em phụ nữ với phương pháp giảm mỡ bụng, đùi, tay nhanh chóng, hiệu quả bằng công nghệ hiện đại và mỹ phẩm cao cấp. Spa sử dụng sản phẩm kem tan mỡ độc quyền Latoja cam kết hiệu quả nhanh chóng, an toàn. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao thực hiện liệu trình bài bản, nhẹ nhàng và hiệu quả sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm trải nghiệm dịch vụ lần này.

 

 

 

 

Liệu trình điều trị vô cùng an toàn, không gây đau, không làm tổn thương da hay để lại bất kì tác dụng phụ nào. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về một vòng eo đùi thon gọn, săn chắc cùng thân hình quyến rũ như mong đợi mà không phải sử dụng thêm chế độ ăn kiêng khắt khe sau khi trải nghiệm dịch vụ. Khách hàng sẽ thấy được hiệu quả ngay lần đầu tiên, giảm 2-4cm ngay sau 60 phút điều trị.

 

 

 

 

 

Liệu trình dịch vụ (60 phút):

Bước 1: Trước khi bước vào thực hiện massage, nhân viên sẽ lấy số đo ban đầu cho khách.

 

 

 

Bước 2: Chiếu đèn hồng ngoại khoảng 15 phút vào vùng mà khách yêu cầu tan mỡ, vì độ nóng của đèn sẽ làm cho mô mỡ trở nên mềm hơn, dễ dàng hơn quá trình massage tan mỡ.

 

 

Bước 3: Sau khi chiếu đèn hồng ngoại, kỹ thuật viên sẽ massage 10 phút bằng dầu dẫn đặc biệt LATOJA cho khách - loại dầu dẫn này khi kết hợp với kem LATOJA sẽ thúc đẩy quá trình tan mỡ hiệu quả hơn.

 

 

 

Bước 4: Sau đó, khách sẽ được tiến hành massage bằng kem tan mỡ thảo dược LATOJA trong vòng 20 phút.

 

 

 

Bước 5: Sau khi massage bằng kem, kỹ thuật viên sẽ tiếp tục chiếu đèn hồng ngoại cho khách trong vòng 15 phút - đây là quá trình đốt cháy mỡ thừa.

 

 

Bước 6: Kỹ thuật viên sẽ lấy số đo sau khi hoàn thành các bước như trên, để khách có thể đối chiếu được số đo trước và sau khi massage.

 

 

- Dòng kem tan mỡ LATOJA và dầu dẫn LATOJA chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, rất tốt cho quá trình đánh tan mỡ thừa. Kem có độ nóng vừa phải, sẽ không làm cho khách cảm thấy nóng rát, khó chịu. khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng kem tan mỡ thảo dược của LATOJA.

Cam đoan sau 1 liệu trình (10 buổi) giảm 3-6 cm.

 

Về Latoja Spa

Latoja Spa được thành lập dưới sự ủy quyền của Công ty TNHH Công nghệ sinh học Han Xi (Nhà sản xuất các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp LATOJA). Spa luôn luôn tập trung vào nghiên cứu và phát triển công nghệ cao, tập trung vào chất lượng sản phẩm, kinh nghiệm của người tiêu dùng, đánh giá chất lượng phòng thí nghiệm, chú trọng đến hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da…để mang đến quý khách hàng những dịch vụ cải tiến, hoàn thiện nhất.

 

 

Không gian sang trọng, hiện đại với tông màu trắng – tím ấn tượng. Spa chuyên cung cấp các dịch vụ: đánh tan mỡ bụng, giảm mỡ thừa ở đùi, bắp tay, giảm béo…nhận làm dịch vụ tại nhà. Latoja Spa còn cung cấp các sản phẩm kem tan mỡ, serum…nổi tiếng độc quyền LATOJA. Các liệu trình sử dụng sản phẩm Jatoja nổi tiếng, uy tín, hiệu quả. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Phong cách phục vụ vui vẻ, thân thiện và chu đáo.

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher Salon Làm Tóc Uy Tín Giảm Giá 80%
  • Giảm béo - không còn là nỗi lo của bạn - hãy đánh bay mỡ thừa trong tích tắc

Nguồn thông tin: HotDeal

Tan Mỡ, Giảm Béo Siêu Tốc - Hiệu Quả Ngay Lần Đầu Tại Latoja...

0đ
28
đã mua
Giao Voucher
Tan Mỡ, Giảm Béo Siêu Tốc - Hiệu Quả Ngay Lần Đầu Tại Latoja...

Mã deal: 210107
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua