• Tẩy Trắng Răng Công Nghệ Bleachbright Không Đau, Không Ê Buốt
  • Tẩy Trắng Răng Công Nghệ Bleachbright Không Đau, Không Ê Buốt
  • Tẩy Trắng Răng Công Nghệ Bleachbright Không Đau, Không Ê Buốt
  • Tẩy Trắng Răng Công Nghệ Bleachbright Không Đau, Không Ê Buốt
  • Tẩy Trắng Răng Công Nghệ Bleachbright Không Đau, Không Ê Buốt
  • Tẩy Trắng Răng Công Nghệ Bleachbright Không Đau, Không Ê Buốt

Tẩy Trắng Răng Công Nghệ Bleachbright Không Đau, Không Ê Buốt - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 3.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
3
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 03/06/2017 đến 03/09/2017
- Địa điểm sử dụng voucher:
+ Nha Khoa Mỹ Thiện – 252A Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7 (nằm trên Đường Số 15, Phường Tân Hưng, Quận 7, góc ngã tư Đường Số 15 và Lê Văn Lương, kế bên Mắt Kính Sài Gòn). ĐT: 08 37751451.
+ Nha Khoa Sài Gòn – 512 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp. ĐT: 08 66849512 – 0938 263816
- Áp dụng cho dịch vụ Tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleachbright số 1 tại Mỹ, hiệu quả tức thì, không đau, không gây ê buốt và khó chịu tại Nha Khoa Mỹ Thiện và Nha Khoa Sài Gòn.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ). Giờ áp dụng: thứ hai đến thứ bảy: 8h-20h, chủ nhật: 8h-17h.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 lần (không bù tiền)
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

“Hàm răng, mái tóc là gốc con người”, bởi thế không phải ngẫu nhiên mà hàm răng lại đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành vẻ đẹp bên ngoài của con người. Ngoài chức năng để nhai thức ăn, một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng luôn giúp bạn thoải mái, thuận lợi hơn trong giao tiếp, nở những nụ cười rạng rỡ, xinh tươi, thân thiện với mọi người. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan mà răng chúng ta bị xỉn màu, mất đi màu trắng tự nhiên vốn có, làm bạn mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Nếu đang gặp vấn đề về màu răng thì dịch vụ Tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleachbright số 1 tại Mỹ tại Nha Khoa Mỹ Thiện & Nha khoa Sài Gòn lần này sẽ là giải pháp “cứu cánh” cho bạn.

 

 

 

 

Bleachbright là phương pháp tẩy trắng răng ưu việt được phát triển bởi các y nha sĩ tại Mỹ, được đánh giá là phương pháp tạo hiệu quả cao, lâu dài và vô cùng an toàn. Phương pháp Tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleachbright thích hợp cho những người có hàm răng bị xỉn màu do thói quen chăm sóc không đúng cách, do hút thuốc lá hoặc bị nhiễm màu do dùng thuốc kháng sinh.

 

 

 

Công nghệ Bleachbright khắc phục được hầu hết những khuyết điểm của các phương pháp tẩy trắng răng trước đây, không mất nhiều thời gian, không gây đau hay ê buốt răng. Sở dĩ làm được điều đó là do nồng độ thuốc tẩy trắng sử dụng trong Bleachbright chỉ có 12% - được kiểm định cho độ an toàn và hiệu quả, kết hợp với ánh sáng có bước sóng chính xác từ hệ thống đèn LED do công nghệ Mỹ mang lại. Nguyên tắc hoạt động của Bleachbright là dùng ánh sáng kích hoạt thuốc tẩy trắng, phóng thích Oxy nguyên tử thông qua phản ứng oxy hóa khử, cắt đứt hoàn toàn các phân tử màu trên bề mặt răng, làm răng trắng sáng lên nhanh chóng. Tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleachbright còn hoàn toàn an toàn đối với mô răng và nướu, không gây tổn hại đến men răng hay kích ứng nướu.

 

 

 

 

 

 

Quá trình tẩy trắng răng được thực hiện trong thời gian ngắn, được thao tác nhẹ nhàng, đơn giản và nhanh chóng bởi các nha sĩ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Nha Khoa Mỹ Thiện & Nha khoa Sài Gòn. Quan trọng nhất là kết quả được duy trì lâu dài, Bleachbright sẽ mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng đều màu chưa từng có. Kết hợp với việc giữ gìn trong thói quen sinh hoạt và ăn uống, bạn sẽ luôn giữ được hàm răng trắng xinh từ sau khi tẩy.

 

 

 

 

 

 

Về Nha Khoa Mỹ Thiện & Nha khoa Sài Gòn

Nha Khoa Mỹ Thiện & Nha khoa Sài Gòn là những điểm chăm sóc răng miệng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng tại TP. Hồ Chí Minh. Nha Khoa Mỹ Thiện & Nha khoa Sài Gòn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, Nha Khoa còn đặc biệt chú trọng đến vấn đề vệ sinh, vô trùng. Toàn bộ dụng cụ nha khoa được khử trùng 100%, bác sĩ, nhân viên tại phòng khám luôn đảm bảo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh trong quá trình làm việc để bảo vệ sức khỏe và an toàn cho khách hàng. 

 

 
Ngoài gói dịch vụ tẩy trắng bằng đèn Bleachbright, Nha Khoa Mỹ Thiện & Nha khoa Sài Gòn còn có nhiều dịch vụ khác như: điều trị chuyên sâu về thẩm mỹ, răng sứ, răng nhựa, chỉnh nha, implant, tẩy trắng răng, trám răng, chữa tủy… với mục đích đem lại nụ cười tươi tắn và hàm răng chắc khỏe, đẹp như mong muốn của khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ Khoa Răng - Hàm - Mặt ĐHYD TPHCM cùng với trang thiết bị hiện đại đến từ Mỹ và Châu Âu, Nha Khoa Sài Gòn đảm bảo sẽ mang lại cho Quý khách nụ cười rạng rỡ, tự tin.

  

 

Trải qua chặng đường hơn 15 năm hình thành và phát triển, Nha Khoa Mỹ Thiện & Nha khoa Sài Gòn đã tận tâm phục vụ hàng chục ngàn khách hàng gần xa. Trong thời gian tới, với sự năng động sáng tạo và tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới cùng với chiến lược đầu tư bền vững, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết;Nha Khoa Mỹ Thiện & Nha khoa Sài Gòn phấn đấu trở thành tên tuổi được yêu thích nhất trong ngành Răng - Hàm - Mặt.

 

 

Nha Khoa Mỹ Thiện & Nha khoa Sài Gòn với phương châm Tận tâm, Nhẹ nhàng, Không đau cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Khoa Răng - Hàm - Mặt Đại Học Y Dược TPHCM và sự trợ giúp của TS.BS. Huỳnh Thị Đào Phương và GS.BS Nguyễn Hữu Đức, đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách nụ cười rạng rỡ, tự tin. Sự tiến bộ vượt bậc về mặt kỹ thuật của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.
  

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tẩy Trắng Răng Công Nghệ Bleachbright Không Đau, Không Ê Buốt

0đ
3
đã mua
Giao Voucher
Tẩy Trắng Răng Công Nghệ Bleachbright Không Đau, Không Ê Buốt

Mã deal: 214624
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Không Lạ

34.000đ 45.000đ Tiki.vn 24%

Không Hay

40.000đ 57.000đ Tiki.vn 29%

Khách Không Mời

43.000đ 54.000đ Tiki.vn 20%

Không Lối Thoát

103.200đ 129.000đ Tiki.vn 20%

Không Sợ Hãi

28.000đ 40.000đ Tiki.vn 30%

Không Gia Đình

114.000đ 152.000đ Tiki.vn 25%

Bến Không Chồng

59.500đ 85.000đ Tiki.vn 30%
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua