• Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông – Hiệu Quả Ngay Lần Đầu - Viện Da Nhật...
  • Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông – Hiệu Quả Ngay Lần Đầu - Viện Da Nhật...
  • Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông – Hiệu Quả Ngay Lần Đầu - Viện Da Nhật...
  • Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông – Hiệu Quả Ngay Lần Đầu - Viện Da Nhật...
  • Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông – Hiệu Quả Ngay Lần Đầu - Viện Da Nhật...
  • Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông – Hiệu Quả Ngay Lần Đầu - Viện Da Nhật...
  • Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông – Hiệu Quả Ngay Lần Đầu - Viện Da Nhật...

Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông – Hiệu Quả Ngay Lần Đầu - Viện Da Nhật... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.200.000đ
149.000đ
102
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher : từ 23/04/2016 đến 23/07/2016.
- Địa điểm sử dụng voucher: Viện Da Nhật Hàn, 285/25 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10. ĐT:  (08) 3506 2526
- Áp dụng cho Dịch vụ thu nhỏ lỗ chân lông (60 phút) - cam kết hiệu quả ngay lần đầu tiên – Viện da uy tín hơn 10 năm.
- Áp dụng từ thứ 2 đến thứ 7 . 
- Giờ áp dụng: 8h – 19h.
- Sử dụng 1 voucher/ người/ lần (không bù).
- Áp dụng cho nam và nữ.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước (trường hợp không gọi trước, Viện da Nhật Hàn sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai xót xảy ra khi phục vụ).
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Ngoài yếu tố di truyền, thì việc chăm sóc da không đúng cách cộng thêm ánh nắng cùng nhiệt độ nóng ẩm quanh năm ở miền Nam khiến cho tình trạng lỗ chân lông ngày càng phình to ra trên gương mặt chị em phụ nữ. Hiện tượng này xảy ra nhiều ở làn da dầu hoặc hỗn hợp dầu nhưng không được làm sạch thường xuyên khiến các lỗ chân lông ứ đọng dầu và làm to dần lỗ chân lông. Hơn nữa, 1 làn da dầu thiếu nước làm các biểu bì teo lại làm cho các lỗ chân lông gần hơn và hiện ra rõ hơn. Hoặc việc chăm sóc da không đúng cách cùng với sự lão hóa làm phá vỡ cấu trúc collagen, khiến da mặt bị giãn ra làm lộ rõ các lỗ chân lông. Để khắc phục khuyết điểm này, việc tìm ra phương pháp chăm sóc da thích hợp là điều quan trọng, thế nhưng nếu bạn muốn có 1 phương pháp điều trị hiệu quả và năng lực cao thì các spa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn lấy lại sắc đẹp. Deal lần này, Hotdeal xin giới thiệu đến bạn Dịch vụ thu nhỏ lỗ chân lông (60 phút) tại Viện Da Nhật Hàn.

 

 

 

 

Chỉ với 149,000 đồng, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình 60 phút giúp thu nhỏ lỗ chân lông trông thấy với lời cam kết hiệu quả ngay lần đầu tiên từ Viện Da Nhật Hàn. Liệu trình được thiết kế chuyên biệt với làn da có lỗ chân lông to, đánh ngay vào các nguyên nhân làm lỗ chân lông mở rộng, đồng thời giúp lỗ chân lông đóng lại. Sau liệu trình, bạn sẽ ra về với làn da mịn màng với lỗ chân lông được se khít trông thấy.

 

 

Đầu tiên, để giải quyết vấn đề lỗ chân lông bị tắc nghẽn và ứ đọng, spa sử dụng lần lượt các phương pháp xông hơi, tẩy tế bào chết và hút dầu thừa. Xông hơi giúp mở lỗ chân lông để các chất bẩn, tế bào chết và dầu thừa bị ứ đọng có lối thoát để ra ngoài, tuy nhiên tế bào chết trên bề mặt vẫn còn và gây cản trở sự thông thoáng trên bề mặt da, thế nên bước tẩy tế bào chết sẽ giải quyết vấn đề này. Khi bề mặt da đã thông thoáng và các chất bẩn tích tụ trong lỗ chân lông đã được mở đường để thải ra ngoài thì spa sẽ dùng lực hút từ máy để lấy sạch toàn bộ những cặn bẩn này. Lúc này lỗ chân lông trên da mặt bạn đã không còn những “vật cản đường” khiến nó phình to nữa.

 

 

 

Sau khi đã làm sạch lỗ chân lông hoàn toàn, spa sẽ tiếp tục điều trị giúp lỗ chân lông đóng lại và se khít bằng công nghệ máy chuyển ion hiện đại. Công nghệ chuyển ion tại Viện da Nhật Hàn giúp dưỡng chất của mỹ phẩm đặc trị có thể thẩm thấu vào sâu bên trong lớp tế bào của da. Máy được thiết kế để đạt khả năng thẩm thấu qua da của ion tốt nhất, tăng cường sự hấp thụ dưỡng chất, không những làm se nhỏ lỗ chân lông mà còn làm sáng da và giảm những vùng da lão hóa, sạm da, tàn nhang và sự thay đổi màu da.

 

Liệu trình: ( 60 phút )

B1: Rửa mặt với sữa rửa chuyên nghiệp

 

 

 

B2: Xông hơi giúp làm mở lỗ chân lông, làm trồi lên những tắc nghẽn trên da

 

 

B3: Tẩy tế bào chết

 

 

 

B4: Hút dầu thừa và tắc nghẽn

 

 

B5: Chạy Ion giúp làm đóng lại lỗ chân lông

 

 

B6: Chạy máy chuyên nghiệp giúp đóng lỗ chân lông nhỏ hơn

 

 

 

B7: Đắp mặt nạ

 

 

Về Viện Da Nhật Hàn:

Viện da Nhật Hàn là hệ thống điều trị da chuyên nghiệp, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tay nghề cao được chứng nhận bởi các tổ chức chăm sóc da cấp quốc tế. Thành lập từ năm 2004, với niềm tin tưởng mang lại vẻ đẹp cho mọi làn da, Viện da Nhật Hàn đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành rất nhiều khách hàng Việt Nam, lẫn nước ngoài. Hơn 50% khách hàng mang quốc tịch Hàn Quốc đã đến điều trị và chăm sóc da thường xuyên tại Viện da Nhật Hàn.

 

 

Với máy móc hiện đại, kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết, kinh nghiệm, Viện da Nhật Hàn cam kết mang lại quy trình điều trị phù hợp, hiệu quả cho từng khách hàng riêng biệt. Tùy tình trạng da khác nhau của từng khách hàng, sau khi khám, Viện da Nhật Hàn sẽ đưa ra một quy trình điều trị riêng, phù hợp, sau khi điều trị, khách hàng được theo dõi định kỳ cho đến khi làn da phục hồi hoàn toàn.

 

 

Viện da Nhật Hàn còn hợp tác độc quyền nhiều hãng thuốc đặc trị chuyên nghiệp để có đầy đủ sản phẩm điều trị cho tất cả các tình trạng da nhằm đem đến cho khách hàng kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, Viện da Nhật Hàn còn có những bác sĩ chuyên khoa, đảm trách một lĩnh vực chuyên sâu, phụ trách một số kỹ thuật chuyên biệt như trị mụn, trị sẹo, phục hồi da thương tổn, trị nhăn vùng mắt… nhằm đem lại kết quả tốt nhất khi điều trị cho khách hàng.

 

 

 

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là những yếu tố được đội ngũ nhân viên Viện da Nhật Hàn đặt lên hàng đầu. Mỗi khách hàng đến với Viện da Nhật Hàn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm để hiểu rõ tình trạng da của mình trước khi được điều trị với một quy trình phù hợp nhất.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông – Hiệu Quả Ngay Lần Đầu - Viện Da Nhật...

149.000đ
102
đã mua
Giao Voucher
Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông – Hiệu Quả Ngay Lần Đầu - Viện Da Nhật...

Mã deal: 195712
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 149,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
116  

Áo Tay Ren Vạt Xéo

0đ 189.000đ HotDeal 100%
137  
117  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua