• Trị Các Loại Mụn Bọc, Mụn Mủ, Mụn Khó Chữa Tận Gốc, Bảo...
  • Trị Các Loại Mụn Bọc, Mụn Mủ, Mụn Khó Chữa Tận Gốc, Bảo...
  • Trị Các Loại Mụn Bọc, Mụn Mủ, Mụn Khó Chữa Tận Gốc, Bảo...
  • Trị Các Loại Mụn Bọc, Mụn Mủ, Mụn Khó Chữa Tận Gốc, Bảo...
  • Trị Các Loại Mụn Bọc, Mụn Mủ, Mụn Khó Chữa Tận Gốc, Bảo...
  • Trị Các Loại Mụn Bọc, Mụn Mủ, Mụn Khó Chữa Tận Gốc, Bảo...
  • Trị Các Loại Mụn Bọc, Mụn Mủ, Mụn Khó Chữa Tận Gốc, Bảo...

Trị Các Loại Mụn Bọc, Mụn Mủ, Mụn Khó Chữa Tận Gốc, Bảo... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 200.000đ  (giảm 1%)
0đ
120
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: 21/08/2017
- Áp dụng cho: Trị các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn khó chữa tận gốc, bảo hành trọn đời tại BBB Clinic & Spa
- Khách hàng khi mua Voucher tại Hotdeal sẽ được chăm sóc, tư vấn chuyên nghiệp tại BBB clinic & spa, khách hàng được sử dụng dịch vụ trị mụn trong vòng khoảng 80 phút với các thiệt bị hiện đại, tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo vệ sinh,Mỹ phẩm an toàn tại spa. Cam kết sau liệu tình 6 buổi hết mụn hoàn toàn nếu như KH tuân thủ đúng phác đồ điều trị của spa. KH có thể kiểm tra sản phẩm trước khi làm.
- Đối tượng áp dụng: Nam và Nữ
- Mỹ phẩm sử dụng: Estesophy (HQ) và thuốc bôi mụn độc quyền của BBB clinic & spa.
- Một khách hàng được mua nhiều voucher. Tối đa mỗi khách hàng được sử dụng 03 phiếu cho bản thân.
-Giá chưa bao gồm VAT.
- Áp dụng 01 voucher/ 01 lần điều trị/ 01 người.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.
- Địa điểm sử dụng voucher: BBB Spa Laser Clinic, số 7, ngõ 80, đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
- ĐT : 04 6682 7070 / 0963 55 70 70
- Thời gian áp dụng: từ 9h00-19h00, từ T2 – Chủ nhật. Áp dụng cả ngày lễ tết.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Mụn trứng cá bao gồm nhiều loại, từ mụn không gây viêm như mụn cám, mụn đầu đen cho đến mụn mủ, mụn bọc, mụn nang… xuất hiện tại bất kỳ vị trí nào trên da. Trong đó, mụn bọc, đặc biệt là mụn ẩn dưới da là đám mụn cứng đầu và khó trị, dễ khiến làn da bị kích ứng và để lại sẹo thâm. Vậy làm thế nào để loại bỏ vấn đề mụn đáng ghét này?! Hãy để Hotdeal giúp bạn với ưu đãi hôm nay: "Trị các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn khó chữa tận gốc, bảo hành trọn đời tại BBB Clinic & Spa".

 

 

Không như những loại mụn khác, mụn bọc ẩn dưới da là những nốt mụn nằm sâu dưới bề mặt của làn da. Chúng không mọc riêng lẽ mà phát triển thành từng cụm và rất dễ lây lan ra các vùng da xung quanh. Bởi vì mụn nằm ẩn sâu bên trong làn da và không tự thoát ra ngoài nên việc điều trị loại mụn này khá khó khăn. Để điều trị mụn bọc ẩn dưới da, bạn nên kiên trì thực hiện từ 5 - 7 liệu trình tại BBB Spa Laser Clinic để loại bỏ hoàn toàn chúng. 

 

 

* Quy trình: 60-80 phút tùy từng tình trạng da mụn
- Bước 1: Tẩy trang nếu có trang điểm.
- Bước 2 : Dùng sữa rửa mặt làm sạch da mụn. Được chiết xuất từ dầu tầm xuân và vitaminE, có thành phần kháng khuẩn cao, dưỡng da và giúp da sạch chất nhờn.
- Bước 3 : Xông hơi – phun sương nóng- thúc đẩy tuần hoàn máu - giãn nở nang lông và cung cấp độ ẩm cho da
- Bước 4: Dùng máy hút sạch sẽ mụn cám - mụn đầu đen, những bã nhờn dư thừa làm bít lỗ chân lông trong phần biểu bì của da. Với kỹ thuật hiện đại không gây tổn thương cho da nhanh chóng lấy đi những khối mụn cám, chất bẩn nằm sâu dưới da để giúp da sạch sẽ và thông thoáng.
- Bước 5: Kiểm tra bằng công nghệ cao, có tác dụng tìm da những tổn thương trên bề mặt da và giúp da được cải thiện tốt hơn
- Bước 6: Lấy nhân mụn tận gốc vô trùng, ngăn ngừa nhân mụn trở lại
- Bước 7: Đắp mặt nạ tiêu viêm đặc trị cho da mụn được chiết xuất từ trà xanh, lô hội có tác dụng phục hồi da tổn thương, tiêu viêm, se khít lỗ chân lông giúp da trở nên trắng mịn
- Bước 8: Bóc mặt nạ, làm sạch da
- Bước 9: Dùng ánh sáng xanh công nghệ cao để để kích thích các tế bào gốc của da tái tạo tế bào mới phát triển khỏe mạnh tăng sinh collagel và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, cải tạo tốt hệ thống collagel nên se khít lỗ chân lông đồng thời phân giải sắc tố thâm nhanh, làm mờ đi vết thâm, giúp da chóng hồi phục sau mụn.
- Bước 10: Thoa thuốc trị mụn,tiêu viêm,giảm sưng. Giúp cho sản phẩm thấm sâu vào trong tầng tế bào da tiêu viêm và phúc hồi da, thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông ,giúp tái tạo tế bào da mới

 

 

Nếu bạn thường hay make up rất dễ khiến cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Vì vậy, tẩy trang kỹ càng sau khi make up giúp loại bỏ các chất thải, cặn mỹ phẩm, da được thông thoáng và sạch hơn, giảm thiểu tình trạng gây mụn. Liệu trình sẽ thực hiện rửa sạch mặt và tẩy tế bào chết kỹ càng để lấy đi các chất bã nhờn, chất bụi bẩn trên da mặt, giúp da mặt được diệt khuẩn, giảm thiểu tình trạng mụn viêm nhiễm hiệu quả.

 

 

Đặc biệt liệu trình còn thực hiện việc ấn huyệt thải độc, điều này có tác dụng giúp da thư giãn, giảm căng thẳng và lưu thông tốt hơn, giúp cho việc kích thích mụn trồi lên và lấy nhân mụn dễ dàng hơn. Sau khi lấy hết nhân mụn, kỹ thuật viên sẽ thực hiện sát khuẩn và cho chạy máy điện tím diệt khuẩn mụn. 

 

 

Sau khi phun oxy tươi trực tiếp mang đến cho da độ ẩm cần thiết, liệu trình tiếp tục đẩy  tinh chất đặc trị mụn độc quyền và đắp mặt nạ đặc trị mụn độc quyền kháng khuẩn, giảm sưng đỏ. Mặt nạ ngoài việc dưỡng da còn có tác dụng sát khuẩn và trị vết thâm do mụn rất tuyệt vời. 

 

 

Giới thiệu về BBB Spa Laser Clinic:

Tọa lạc tại số 7, ngõ 80, đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. BBB Spa Laser Clinic là địa chỉ làm đẹp được nhiều người yêu thích. Không gian sang trọng, ấm áp và nhẹ nhàng, kết hợp với các liệu pháp hương hoa thiên nhiên mang lại cho quý khách cảm giác thật yên tĩnh, thư giãn và thoải mái.

 

 

 

 

 

 

 

BBB Spa Laser Clinic cung cấp những dịch vụ cao cấp và hoàn hảo nhất để bạn có thể tận hưởng những phút giây lắng đọng và thư giãn của cuộc sống. Bên cạnh trang thiết bị hiện đại. Spa luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

 

 

 

BBB Spa Laser Clinic sẽ làm bạn hài lòng và trở thành địa chỉ ghé thăm thường xuyên, để tận hưởng những giây phút sảng khoái, ấm áp và nhẹ nhàng, với dịch vụ đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

 

 

 

Nhanh tay Click mua ngay nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Trị Các Loại Mụn Bọc, Mụn Mủ, Mụn Khó Chữa Tận Gốc, Bảo...

0đ
120
đã mua
Giao Voucher
Trị Các Loại Mụn Bọc, Mụn Mủ, Mụn Khó Chữa Tận Gốc, Bảo...

Mã deal: 214344
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua