• Triệt Lông Vĩnh Viễn Bằng Công Nghệ NEW IPL (Bảo Hành 3 Năm)...
  • Triệt Lông Vĩnh Viễn Bằng Công Nghệ NEW IPL (Bảo Hành 3 Năm)...
  • Triệt Lông Vĩnh Viễn Bằng Công Nghệ NEW IPL (Bảo Hành 3 Năm)...
  • Triệt Lông Vĩnh Viễn Bằng Công Nghệ NEW IPL (Bảo Hành 3 Năm)...
  • Triệt Lông Vĩnh Viễn Bằng Công Nghệ NEW IPL (Bảo Hành 3 Năm)...

Triệt Lông Vĩnh Viễn Bằng Công Nghệ NEW IPL (Bảo Hành 3 Năm)... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 6.000.000đ
299.000đ
71
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 25/04/2016 đến 25/07/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Phương Đông Spa, 17 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM. ĐT: 08 35471172. Email:[email protected]

- Website http://ngocphuongdong.com.vn/vi/gioi-thieu.html

- Áp dụng cho Trọn gói dịch vụ triệt lông Nách / Mép vĩnh viễn bằng công nghệ NEW IPL (Bảo hành 3 năm) - Cam kết hiệu quả tại Ngọc Phương Đông Spa.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ 30/4, 1/5). Giờ áp dụng: 9h – 20h.

- Không áp dụng cho nam.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- 01 người sử dụng 01 phiếu/ 01 gói dịch vụ (không bù tiền).

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đối với phụ nữ, lông xuất hiện ở những vùng “dễ nhận diện” như mép, nách là nguyên nhân gây mất thẩm mỹ, kém duyên, gây trở ngại trong việc làm đẹp và diện những bộ quần áo 2 dây hay sát nách. Vì thế, các chị em luôn tìm mọi cách để loại bỏ vùng lông không cần thiết này đi bằng nhiều biện pháp tại nhà như nhổ, cạo, waxing,… Những phương pháp này thường gây đau đớn, khiến nang lông phản ứng lại làm lông mọc rậm và cứng hơn ban đầu, hoặc tệ hơn là gây ngứa ngáy, viêm nhiễm, khó chịu. Thấu hiểu được nỗi niềm đó, hôm nay Hotdeal sẽ mang đến cho bạn cơ hội giúp bạn tiêu diệt những vùng lông không mong muốn ấy bằng 1 phương pháp hiện đại vượt trội với mức giá cực tốt. Deal lần này, chỉ với 299.000 đồng, bạn sẽ được trải nghiệm Trọn gói dịch vụ triệt lông Nách / Mép vĩnh viễn bằng công nghệ New IPL (Bảo hành 3 năm) - Cam kết hiệu quả tại Ngọc Phương Đông Spa!

 

 

 

 

 

 

 

Công nghệ New IPL là công nghệ được cơ quan FDA của Mỹ cấp giấy phép trong lĩnh vực tẩy lông vĩnh viễn và được tin dùng, ứng dụng rộng rãi trong các spa làm đẹp trên toàn thế giới. Công nghệ New IPLsử dụng máy phát ra một chùm tia sáng có cường độ mạnh, đi sâu vào da đến vị trí các nang lông và tác động vào nhú gai lông. Tại đây, các sợi lông chứa hắc sắc tố melanin sẽ hấp thu năng lượng và chuyển đổi thành nhiệt lượng, sức nóng từ nhiệt lượng này sẽ phá hủy sợi lông và nhú gai lông mà không làm tổn thương các mô xung quanh của da. Khi đó, sợi lông không còn nhận được chất dinh dưỡng từ nhú gai lông nên sẽ chết vĩnh viễn hoặc mọc còi cọc, nhạt màu, dễ rụng đi.

 

 

Ánh sáng sử dụng trong công nghệ triệt lông New IPL có bước sóng dao động từ 550 nm đến 1.200 nm, phù hợp với hầu hết các vùng da trên cơ thể, không chứa các tia UVA, UVB, UVC... nên không gây hại đối với làn da, không gây ung thư hay các bệnh khác về da. Vì thế, tẩy lông bằng ánh sáng New IPL được cho là hiệu quả và có độ an toàn cao trong điều trị.

 

 

 

Bên cạnh hiệu quả về triệt lông, ánh sáng trong công nghệ New IPL còn phá hủy các hắc sắc tố melanin, kích thích collagen sản sinh làm sáng vùng thâm, đều màu da, khiến da mềm mịn hơn. So với các phương pháp khác, công nghệ New IPL còn có những ưu điểm vượt trội hơn: không gây đau đớn trong quá trình thực hiện, không gây tác dụng phụ, hiệu quả trông thấy và duy trì kết quả lâu dài. 

 

Liệu trình dịch vụ:

- Bước 1: Đầu tiên, vệ sinh vùng cần triệt lông.

 

 

- Bước 2: Bôi lên vùng da cần tẩy lông một lớp gelatin lạnh để bảo vệ da.

 

 

- Bước 3: Kỹ thuật viên cầm một đầu chiếu tia, đầu kia được nối với máy. Chính chiếc máy hiện đại này sẽ điều chỉnh ánh sáng trong bước sóng 550 - 1200 nm (1 nm = 1/109 m) sao cho thích hợp nhất để chiếu lên vùng da cần triệt lông của khách hàng.

Đầu chiếu IPL được kỹ thuật viên đặt trên lớp gelatin, cách da khoảng 2 mm, tránh tiếp xúc trực tiếp với da. Sau khi điều chỉnh bước sóng phù hợp, kỹ thuật viên bấm phím từ máy tính cho ánh sáng đi qua đầu lọc, ánh sáng qua lớp gel lạnh và tiếp xúc vào tận gốc lông mà không hề ảnh hưởng đến da (vì ánh sáng NEW IPL chỉ tập trung cao độ vào những điểm sậm màu trên da, đó là những nang lông hay những vết thâm, sạm...). Sức nóng của ánh sáng chiếu vào gốc lông làm yếu nang lông khiến lông không mọc lên được, do khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của lông bị mất dần đi.

 

 

Bước 4: Thoa kem dưỡng da chậm mọc lông để giữ ẩm, giúp da mềm mịn, trắng sáng cũng như giúp se khít lỗ chân lông, chậm mọc lông.

 

 

Về Ngọc Phương Đông Spa:

Với thông điệp: "Trẻ hơn. Khoẻ hơn. Tự tin hơn", Ngọc Phương Đông Spa từ lâu đã là một địa chỉ thư giãn và làm đẹp đáng tin cậy của rất nhiều chị em phụ nữ. Đến với spa, bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp trị liệu hiệu quả nhất, từ các gói chăm sóc da như: làm săn chắc, trắng sáng da, nâng cơ, trẻ hóa, xóa sẹo, trị nám… đến các gói triệt lông, trị mụn, làm ốm... 

 

Không gian tại Ngọc Phương Đông Spa vô cùng yên tĩnh và ấm cúng, luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi khách hàng. Mặt khác, đến làm đẹp tại đây, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng với thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo, đến từ đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và được đào tạo thường xuyên, thực hiện dịch vụ dưới sự kiểm tra và hướng dẫn của các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ và da. 


Mong muốn mang đến cho bạn một trải nghiệm spa cao cấp, hoàn toàn mới mẻ và thú vị, Ngọc Phương Đông Spa đã không ngần ngại đầu tư vào khía cạnh máy móc kỹ thuật. Tất cả trang thiết bị tại đây đều thuộc những hãng hàng đầu thế giới như Syneron (USA), với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ RF làm ốm, săn chắc, trẻ hóa. Bên cạnh đó, các sản phẩm được sử dụng trong quá trình trị liệu đều là Dược mỹ phẩm Dermalogica và Demarceutics, có chiết xuất từ thiên nhiên. Cả máy móc lẫn các dòng mỹ phẩm dùng trong spa đều được chứng nhận an toàn về mặt y tế bởi các tổ chức uy tín trên thế giới như chứng nhận ISO 9000, chứng nhận FDA (Hoa Kỳ) hay chứng nhận CE (châu Âu). 

Hãy đến và cảm nhận, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt! 

Click MUA ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Triệt Lông Vĩnh Viễn Bằng Công Nghệ NEW IPL (Bảo Hành 3 Năm)...

299.000đ
71
đã mua
Giao Voucher
Triệt Lông Vĩnh Viễn Bằng Công Nghệ NEW IPL (Bảo Hành 3 Năm)...

Mã deal: 195701
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 299,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
116  

Áo Tay Ren Vạt Xéo

0đ 189.000đ HotDeal 100%
137  
117  
121  

Áo Voan Họa Tiết

0đ 189.000đ HotDeal 100%
157  

Áo Voan Thêu Ren Hoa

0đ 249.000đ HotDeal 100%
125  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua