• Trọn Gói 2 Lần Trị Sẹo Rỗ, Sẹo Lõm, Thâm, Se Nang, Săn Trắng...
  • Trọn Gói 2 Lần Trị Sẹo Rỗ, Sẹo Lõm, Thâm, Se Nang, Săn Trắng...
  • Trọn Gói 2 Lần Trị Sẹo Rỗ, Sẹo Lõm, Thâm, Se Nang, Săn Trắng...
  • Trọn Gói 2 Lần Trị Sẹo Rỗ, Sẹo Lõm, Thâm, Se Nang, Săn Trắng...
  • Trọn Gói 2 Lần Trị Sẹo Rỗ, Sẹo Lõm, Thâm, Se Nang, Săn Trắng...

Trọn Gói 2 Lần Trị Sẹo Rỗ, Sẹo Lõm, Thâm, Se Nang, Săn Trắng... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 3.500.000đ
185.000đ
37
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 22/08/2016 đến 22/11/2016
- Địa điểm sử dụng voucher: Thẩm Mỹ Viện Việt Mỹ – 244 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.
- ĐT: 08 22469782 – 08 38378203.

- Áp dụng cho Trọn gói 02 lần Trị sẹo rỗ, sẹo lõm, tái tạo da, thu nhỏ nang lông, trẻ hóa trắng mịn da mặt công nghệ Super Bio Scar (60 phút/ lần) tại Thẩm Mỹ Viện Việt Mỹ.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (kể cả Lễ). Giờ áp dụng: 8h-19h30.
- Áp dụng cho cả nam và nữ.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ/ 02 lần (Không bù tiền).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa

 

xem thêm

Thông tin chi tiết

“Nhất dáng nhì da” là câu nói quen thuộc trong dân gian. Từ xưa, làn da đã được xem như một trong những thước đo sắc đẹp chuẩn mực của phụ nữ. Do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhất là do tác động của môi trường sống ô nhiễm, do hormones trong cơ thể thay đổi, do chế độ ăn uống… khiến da bị mụn hoặc tổn thương. Khi da không được chăm sóc đúng cách sẽ để lại sẹo rỗ, sẹo lõm và da bị xỉn màu đi, kém sức sống, khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin khi giao tiếp. Đừng lo lắng, trọn gói 02 lần trị sẹo rỗ, sẹo lõm, trắng mịn da mặt công nghệ Super Bio Scar tại TMV Việt Mỹ sẽ giúp bạn tự tin lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết, chỉ với 185.000 đồng từ Hotdeal!

 

 

Sẹo rỗ - sẹo lõm - sẹo mụn chủ yếu là do hậu quả của mụn để lại, nhất là mụn lâu ngày không được điều trị đúng cách và dứt điểm. Khi mụn bị viêm nặng, làn da bị mất đi một lượng lớn tế bào tại lớp biểu bì, da bị tổn thương do các tế bào sợi không đủ khả năng sản xuất các protein collagen và elastin. Đồng thời các chồi mao mạch, nguyên bào sợi, đại thực bào liên kết với mô hạt (trong đó bao gồm khối collagen) mất khả năng lấp đầy và phục hồi vết thương bằng mô liên kết, nên sẽ xuất hiện dày đặc những vết lõm sâu trên bề mặt da. 

 

 

Điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm bằng công nghệ sinh học Super Bio Scar là một trong những giải pháp tái tạo làn da, điều trị sẹo tối ưu đồng thời khắc phục tổn thương của da. Công nghệ này đã được các chuyên gia tại thẩm mỹ viện nghiên cứu và ứng dụng thành công trong điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm một cách hiệu quả, nhanh chóng giúp bạn lấy lại làn da trắng hồng tự nhiên. Công nghệ Super Bio Scar được rất nhiều người sử dụng và khen ngợi trên khắp thế giới, tự hào là công nghệ điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm phục hồi đỉnh cao nhất.

 

Công nghệ Super Bio Scar kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất đi và cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng tươi trẻ. Công nghệ siêu vi điểm và điện cực cực nhỏ được mạ bằng vàng nguyên chất siêu dẫn, bóc tách những vùng da bị hư tổn kết hợp sóng Bio giúp lấy đi những tế bào hư tổn sâu bên trong da. Công nghệ sinh học Super Bio Scar tuyệt đối an toàn và đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Bởi tế bào gốc trong điều trị được lấy tự chính cơ thể khách hàng có tác dụng tăng sinh chuỗi liên kết collagen và làm đầy sẹo lõm một cách hiệu quả. Ánh sáng Laser co2 Fractional có tác dụng tái cấu trúc da làm trắng và sáng da một nhanh chóng.

 

 

Liệu trình cụ thể điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm trắng mịn da mặt (60 phút):

Bước 1: Làm sạch sâu giúp da loại bỏ bụi bẩn, bít tắc lỗ chân lông, dầu thừa.

Bước 2: Rửa mặt bằng sản phẩm chuyên sâu, loại bỏ các bụi bẩn còn sót lại, cung cấp độ ẩm cho da, diệt khuẩn, ngăn mụn tái phát.

Bước 3: Làm thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ sạch nhờn còn sót lại trên da mặt.

Bước 4: Super Bio Scar điều trị sẹo rỗ vật lý ở tầng nông, không xâm lấn, bóc tách những vùng da bị hư tổn, cộng với sự tác động sâu của sóng Bio, lấy đi những tế bào hư tổn sâu bên trong da, kích thích tác động sửa chữa collagen hư tổn, tăng sản xuất những collagen mới theo cấu trúc một cách manh mẽ, giúp làm đầy nhanh các vết sẹo lõm, sẹo rỗ lâu năm.

Bước 5: Công nghệ ánh sáng sinh học chống nhiễm khuẩn, se khít lỗ chân lông, làm se nhân mụn, điều tiết tuyến dầu, làm dịu da, ngăn khả năng hình thành di chứng sẹo mới từ các nhân mụn.

Bước 6: Mặt nạ tế bào giúp da trắng sáng, săn chắc, cân bằng trạng thái da, tăng độ tái tạo và đàn hồi của da.

Bước 7: Dưỡng da phù hợp cho từng tình trạng da.

 

 

 

 

 

 

 

Về Thẩm Mỹ Viện Việt Mỹ 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẫm mỹ và điều trị nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước, TMV Việt Mỹ tự hào là địa điểm lý tưởng, luôn chiếm được niềm tin của khách hàng và liên tục phát triền. Sau nhiều nỗ lực, TMV đã nhận được nhiều lời khen ngợi và một số giải thưởng cao quý như là sự ghi nhận những đóng góp của toàn thể bác sỹ và chuyên viên TMV Việt Mỹ. 

 

 

 

Đến với Việt Mỹ - trung tâm thẫm mỹ công nghệ cao đầu nghành ở TP.Hồ Chí Minh, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây. Lấy chất lượng phục vụ làm tiêu chí hoạt động hàng đầu, Việt Mỹ luôn chú trọng đến việc đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại, đồng thời cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến chuyển giao từ Châu Âu, USA.... Ngoài ra, với đội ngũ chuyên gia, tư vấn viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, thẩm mỹ viện Việt Mỹ cam kết mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ phù hợp cải thiện tình trạng da, những bí quyết làm đẹp đầy hữu ích. Với không gian khang trang, hiện đại được thiết kế chuyên nghiệp, TMV Việt Mỹ xứng đáng là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của tất cả mọi người.

 

 

Click MUA ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Trọn Gói 2 Lần Trị Sẹo Rỗ, Sẹo Lõm, Thâm, Se Nang, Săn Trắng...

185.000đ
37
đã mua
Giao Voucher
Trọn Gói 2 Lần Trị Sẹo Rỗ, Sẹo Lõm, Thâm, Se Nang, Săn Trắng...

Mã deal: 205036
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 185,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua