• Trọn Gói 2 Tháng Tập Gym, TRX, Boxing, Crossfit, Tập Bụng Không...
  • Trọn Gói 2 Tháng Tập Gym, TRX, Boxing, Crossfit, Tập Bụng Không...
  • Trọn Gói 2 Tháng Tập Gym, TRX, Boxing, Crossfit, Tập Bụng Không...
  • Trọn Gói 2 Tháng Tập Gym, TRX, Boxing, Crossfit, Tập Bụng Không...
  • Trọn Gói 2 Tháng Tập Gym, TRX, Boxing, Crossfit, Tập Bụng Không...
  • Trọn Gói 2 Tháng Tập Gym, TRX, Boxing, Crossfit, Tập Bụng Không...
  • Trọn Gói 2 Tháng Tập Gym, TRX, Boxing, Crossfit, Tập Bụng Không...

Trọn Gói 2 Tháng Tập Gym, TRX, Boxing, Crossfit, Tập Bụng Không... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.000.000đ
299.000đ
297
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher : từ 05/07/2016 đến 05/10/2016.

- Địa điểm sử dụng vouch: Hệ Thống Gym Thể Lực Vàng – Hotline: 0962093456.
+ CN1:  44 C18, P.12, Tân Bình (Bên hông Pico Plaza) – Thời  gian áp dụng: T2 - T7: 5h30 – 11h; 14h – 20h30. Chủ Nhật từ 14h- 18h
+ CN2: 51G Giải Phóng, P.4, Tân Bình – Thời gian áp dụng: T2 - T7: 5h30 – 16h. Chủ Nhật từ 14h – 18h
+ CN3: 184/45 Huỳnh Văn Nghệ, p.15, Q. Tân Bình - Thời  gian áp dụng: T2 - T7: 5h30 – 11h; 14h – 20h30. Chủ Nhật từ 14h- 18h
- Facebook: https://vi-vn.facebook.com/gymthelucvang
- Áp dụng cho Thẻ tập gym, TRX, crossfit, tập Beautiful Fitness (tập bụng, lưng, tay sau...) trọn gói 02 tháng (không giới hạn số buổi tập) - TẶNG THÊM 1 SUẤT XÔNG HƠI dành cho cả nam & nữ tại Gym Thể Lực Vàng.
- Sử dụng 01 voucher/ thẻ tập trọn gói 02 tháng (không bù tiền).
- Áp dụng cho khách hàng mới. Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
-  Học viên được sử dụng tủ đựng đồ và các trang thiết bị ở phòng tập, phòng tắm  miễn phí.
- Trung tâm khuyến nghị học viên nên có 01 chế độ ăn uống và luyện tập thích hợp (để có thể giảm cân và mang lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể).
- Khách hàng vui lòng mang voucher đến đổi phiếu  tại PHòng tập .
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chúng ta thường nghĩ rằng, luyện tập thể dục thể thao đơn giản chỉ là để thư giãn và rèn luyện cơ bắp, tuy nhiên thực tế cho thấy luyện tập thể dục đều đặn mỗi ngày còn có rất nhiều lợi ích khác như: làm đẹp da, tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp hệ xương khớp khỏe mạnh, giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh, giúp bạn có một cuộc sống lành mạnh, tươi trẻ và yêu đời hơn… Đó chính là lí do tại sao các trung tâm thể dục thẩm mỹ ngày càng thu hút được nhiều đối tượng tham gia từ nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên đến những bà nội trợ… Sử dụng voucher Hotdeal lần này, chỉ phải bỏ ra 299.000 đồng, bạn sẽ có cơ hội luyện tập không giới hạn các môn thể dục, thể thao yêu thích cùng những huấn luyện viên chuyên nghiệp với Thẻ tập gym, TRX, boxing, crossfit, tập Beautiful Fitness (tập bụng, lưng, tay sau,..) trọn gói 02 tháng dành cho cả nam & nữ tại Gym Thể Lực Vàng.

 

 

 

 

 

 

Gym (thể dục thể hình) được các chuyên gia sức khoẻ đánh giá là hoạt động thể thao đốt cháy được nhiều chất béo trong cơ thể nhất. Nếu như đối với đàn ông, gym là phương pháp tiêu thụ calo, đốt cháy mỡ thừa, tạo cơ bắp nhanh và hiệu quả nhất thì với phụ nữ, các bài gym nhẹ, hợp lý sẽ giúp bạn có một vóc dáng thon gọn, săn chắc, khắc phục béo bụng, đồng thời nâng cao sức khỏe và tinh thần cho người tập.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hệ thống gym Thể Lực Vàng với 3 chi nhánh tại 51G Giải Phóng và 44C18 quận Tân Bình với không gian rộng rãi, được đầu tư đầy đủ về máy móc, trang thiết bị tiện nghi hiện đại chính là địa chỉ lý tưởng để bạn lựa chọn luyện tập các môn thể thao yêu thích. Nếu như các môn đạp xe, xoay eo, đánh mỡ bụng… phù hợp cho bạn gái thì nam giới lại hứng thú với nâng tạ, chạy bộ, luyện cơ bắp… Những động tác vận động trong quá trình luyện tập giúp các bạn giải phóng năng lượng, thư giãn cơ thể, xả stress và luôn cảm thấy khỏe khoắn, ngủ ngon giấc. Ngoài ra, Thể Lựa Vàng còn có các bài tập thích hợp cho mọi nhu như: những người muốn giảm cân, người muốn tăng cân hoặc những người muốn hoàn thiện cơ bắp. Với phong cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp, dù bạn là ai, người mới làm quen với môn gym hay một vận động viên chuyên nghiệp, vẫn có thể tiếp thu và bắt kịp tiến độ luyện tập, đồng thời có cảm giác thư giãn thoải mái như đang giải trí và rèn luyện tại nhà. Không chỉ luyện tập, đến đây còn được thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng khi cùng bạn bè vui vẻ luyện tập, vui chơi.

 

 

 

 

Đến với Hệ thống gym Thể Lực Vàng, bạn sẽ được luyện tập dưới sự hướng dẫn của đội ngũ hướng dẫn viên được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như kỹ năng về thể dục thể hình, chế độ luyện tập giảm cân, duy trì vóc dáng… Đặc biệt, các chuyên gia tại Thể Lực Vàng còn giúp học viên đưa ra một chế độ ăn uống và luyện tập thích hợp nhất để có thể giảm cân và mang lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể trong quá trình luyện tập.

 

 

 

 

 

Voucher lần này còn áp dụng cho các môn: TRX, boxing, crossfit, tập Beautiful Fitness (tập bụng, lưng, tay sau,..) trọn gói 02 tháng không giới hạn số buổi tập dành cho cả nam & nữ tại Gym Thể Lực Vàng để bạn thoải mái rèn luyện sức khỏe và thế lực. Khóa tập 2 tháng trọn gói sẽ càng thuận lợi hơn cho những người bận rộn. Trung tâm có thời gian mở cửa linh hoạt nên bạn yên tâm sắp xếp thời gian đi tập bất kỳ khi nào rảnh rỗi. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập, sau một thời gian ngắn, bạn sẽ có thân hình lý tưởng mà nhiều người mơ ước.

 

 

 

 

Không chỉ hài lòng với trang thiết bị, máy móc tại đây mà bạn còn hoàn toàn cảm thấy hài lòng với không gian phòng tập rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ thư giãn. Ngoài ra, thái độ niềm mở, nhiệt tình của đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên cũng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

 

 

 

Click MUA ngay nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: gym  

Trọn Gói 2 Tháng Tập Gym, TRX, Boxing, Crossfit, Tập Bụng Không...

299.000đ
297
đã mua
Giao Voucher
Trọn Gói 2 Tháng Tập Gym, TRX, Boxing, Crossfit, Tập Bụng Không...

Mã deal: 202783
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 299,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua