• Trọn Gói 5 Lần Giảm Mỡ Không Phẫu Thuật 2 Công Đoạn Tại...
  • Trọn Gói 5 Lần Giảm Mỡ Không Phẫu Thuật 2 Công Đoạn Tại...
  • Trọn Gói 5 Lần Giảm Mỡ Không Phẫu Thuật 2 Công Đoạn Tại...
  • Trọn Gói 5 Lần Giảm Mỡ Không Phẫu Thuật 2 Công Đoạn Tại...
  • Trọn Gói 5 Lần Giảm Mỡ Không Phẫu Thuật 2 Công Đoạn Tại...
  • Trọn Gói 5 Lần Giảm Mỡ Không Phẫu Thuật 2 Công Đoạn Tại...
  • Trọn Gói 5 Lần Giảm Mỡ Không Phẫu Thuật 2 Công Đoạn Tại...
  • Trọn Gói 5 Lần Giảm Mỡ Không Phẫu Thuật 2 Công Đoạn Tại...

Trọn Gói 5 Lần Giảm Mỡ Không Phẫu Thuật 2 Công Đoạn Tại... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 8.000.000đ
500.000đ
80
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher miễn phí

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 21/4/2016 đến 21/7/2016
- Địa điểm sử dụng voucher: Hệ Thống TMV Công Nghệ Cao Thủy Venus
+ Chi nhánh 1: số 34 Hoa Sứ, P2, Q Phú Nhuận. ĐT: (08) 3517 3555 – 0909 751 109.
+ Chi nhánh 2: số 175 Phan Đình Phùng, P. 17, Q. Phú Nhuận, TP HCM. ĐT: (08) 3995 2289 – 0909 751 199.
- Áp dụng cho Trọn gói 05 lần làm tan mỡ bằng công nghệ Ultrasonic Liposuction (Israel Hoa Kỳ) với 2 công đoạn: siêu âm 40khz + RF săn chắc trị rạn Hệ thống Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Thuỷ Venus.
- Khách hàng sẽ thấy được hiệu quả ngay lần đầu tiên. Giảm 2 – 8 cm vùng bụng, 1 – 3cm vùng đùi, tay ngay sau 70 phút điều trị.
- Thời gian phục vụ: 08h30 - 19h30 (thứ 2 - thứ 7) và 08h30 - 17h30 (Chủ Nhật). Không áp dụng các ngày lễ.
- Sử dụng 01 voucher/ Trọn gói 05 lần liệu trình/ 05 vùng bất kỳ (không bù tiền). Khách hàng có thể mua nhiều phiếu để sử dụng cho nhiều vùng.
- Tiền tip tuỳ ý. Áp dụng cho cả nam và nữ.
- Khách hàng sử dụng voucher được giảm thêm 55% cho tất cả các dịch vụ khác (tối đa 03 dịch vụ) và 5% cho mỹ phẩm tại Thuỷ Venus.
- Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Thuỷ Venus sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót nào xảy ra trong quá trình phục vụ).
-  Không áp dụng chương trình khuyến mãi khác, không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

 

Khẩu phần ăn nhiều dầu mỡ, tính chất công việc ít được vận động, mới sinh con… là những nguyên nhân thường gặp khiến chị em phụ nữ dần tăng cân và xuất hiện những lượng mỡ thừa đáng ghét. Điều đó sẽ làm bạn mất tự tin bởi thân hình kém thon, không còn gợi cảm và không còn cơ hội được diện những bộ trang phục ôm yêu thích. Nếu đang gặp phải tình trạng này, bạn cũng đừng quá lo ngại, trọn gói 05 lần làm tan mỡ bằng công nghệ Ultrasonic Liposuction (Israel Hoa Kỳ) tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Thuỷ Venus sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng mơ ước.

 

 

 

 

Công nghệ làm tan mỡ bằng Ultrasonic Liposuction với 2 công đoạn: siêu âm 40khz và RF săn chắc trị rạn sẽ làm đứt các liên kết của cellulite, loại bỏ mỡ, lưu thông bạch huyết, cải thiện tính đàn hồi của da. Ngay sau lần điều trị đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự thon gọn rõ rệt của cơ thể, giảm từ 2-8 cm vùng bụng, 1-3cm vùng đùi và tay ngay sau 70 phút điều trị. Ultrasonic Liposuction là công nghệ độc quyền tại Việt Nam, áp dụng kỹ thuật làm tan mỡ sóng siêu âm hàng đầu trên thế giới có nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ khác: không cần hỗ trợ các biện pháp ăn kiêng, không dùng thuốc giảm mập, không phẫu thuật, không hút mỡ, không đau, không chảy máu, không sử dụng kim nên không gây nhiễm trùng, không tác dụng phụ…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sử dụng voucher của Hotdeal, bạn có thể lựa chọn một trong các vùng điều trị bị tích mỡ như: bụng, đùi, tay, hông, lưng, bắp chân… với trọn gói 10 lần thực hiện. Liệu trình thích hợp cho mọi loại da, dễ chịu, không gây đau, không gây tổn thương trong quá trình điều trị, đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liệu trình làm tan mỡ bằng công nghệ Ultrasonic Liposuction (Israel Hoa Kỳ):

- Bước 1: Chụp hình.

- Bước 2: Đo vùng cần điều trị giảm mập.

- Bước 3: Vệ sinh vùng giảm mập.

- Bước 4: Thoa gel lạnh và tiến hành điều trị và làm lỏng liên kết mỡ bằng tác động sóng siêu âm ở tần số cao của máy Utrasonic Liposuction.

- Bước 5: Sau đó, năng lượng RF sẽ được sử dụng để tiếp tục đẩy mạnh sự hòa tan mỡ, kích thích sự chuyển hóa trong cơ thể. Làm săn chắc da, cung cấp oxy và dinh dưỡng hữu cơ, làm tăng chức năng của tế bào, tăng lưu thông máu và huyết tương, kích thích trao đổi chất, loại bỏ và làm mềm cellulite.

 

 

Nguyên lý hoạt động:

Thiết bị có những đầu phát sóng siêu âm mạnh để phóng ra tần số siêu âm 40.000Hz, làm rung mạnh các tế bào mỡ, tạo ra vô số túi khí chân không bên trong và bên ngoài của tế bào, tác động mạnh đến các tế bào mỡ, làm cho màng mỏng tế bào bên trong bị đứt liên kết. Bằng năng lượng RF tiếp tục đẩy mạnh sự hòa tan mỡ, kích thích sự chuyển hóa trong cơ thể. Các axit béo đã được hòa tan sẽ được đào thải ra ngoài qua sự chuyển hóa trong gan. Sau đó dùng năng lượng của sóng RF với tần số 0.5MHZ để điện nhiệt sâu trong da, cung cấp cho da oxy và dinh dưỡng hữu cơ, làm tăng chức năng của tế bào, tăng lưu thông máu và huyết tương, kích thích sự trao đổi chất, loại bỏ và làm mềm cellulite. Vì vậy sẽ có hiệu quả làm thân hình đẹp và thon.

- Bước 6: Làm sạch vùng điều trị.

- Bước 7: Đo lại vùng điều trị và lưu vào hồ sơ.

Thủy Venus sử dụng phương pháp làm tan mỡ gián tiếp thông qua sóng siêu âm, tia hồng ngoại và công nghệ rung giảm béo hiện đại, giúp bạn lấy lại sự thon gọn ở tất cả những vùng tích mỡ trên cơ thể: ngoài và trong bắp tay, lưng, bụng (eo + hông + trên + dưới), đùi (trong + ngoài), bắp chân… Phương pháp này làm tan mỡ hoàn toàn gián tiếp, không can thiệp vào cơ thể, đảm bảo an toàn chất lượng dịch vụ cũng như sức khỏe của khách hàng. Sau quá trình điều trị, bạn đã có thể tự tin diện những trang phục ôm sát với thân hình thon thả, quyến rũ và gợi cảm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Về Trung Tâm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Thủy Venus 

Thủy Venus tọa lạc ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho bạn muốn có những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn thật thoải mái. Không gian Thủy Venus được thiết kế và xây dựng theo phong cách châu Âu, lối kiến trúc đơn giản với đường nét sang trọng và ấn tượng với các trang thiết bị hiện tại. Xóa tan những lo toan, mệt mỏi của cuộc sống thường nhật, bạn sẽ được chăm sóc tận tình trong một không gian với hương thơm nồng nàn của tinh dầu và tiếng nhạc du dương trầm bổng.

 

 

 

 

Tại TMV Thủy Venus, bạn sẽ được khám phá và cảm nhận vẻ đẹp của chính bạn với những dòng sản phẩm nổi tiếng trên thế giới. Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp từ các hãng mỹ phẩm danh tiếng như Dermalogica, Dr Spiller, Loreal, Davines, kết hợp với hệ thống máy móc thiết bị trị liệu hiện đại, sẽ đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ, sáng mịn và một vẻ đẹp tự tin. Đặc biệt TMV Thủy Venus có đầy đủ những dịch vụ chăm sóc toàn diện, nhất là dịch vụ làm ốm, giảm mỡ với các công nghệ tiên tiến nhất.

 

 

 

Ngoài ra, với phương châm "Cho vẻ đẹp hoàn mỹ", Thủy Venus còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác như: phun thêu, xóa xăm thẩm mỹ, triệt lông vĩnh viễn, trắng da, trẻ hóa da, nâng cơ chảy xệ, xóa nhăn mặt, cổ, thu nhỏ lỗ chân lông, mất mạch máu dưới da, trị nám, tàn nhang, mụn trứng cá, mụn ruồi… đưa srum C và collagen tươi bằng máy oxy gen trực tiếp vào da hiệu quả 100% bằng những phương pháp công nghệ cao, mới nhất hiện nay.

 

 

 

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Trọn Gói 5 Lần Giảm Mỡ Không Phẫu Thuật 2 Công Đoạn Tại...

500.000đ
80
đã mua
Giao Voucher
Trọn Gói 5 Lần Giảm Mỡ Không Phẫu Thuật 2 Công Đoạn Tại...

Mã deal: 195724
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 500,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua