• Trọn Gói Massage 5 Sao Xông, Sục, Tắm Lá Dao Đỏ Tại HATHI JULIA
  • Trọn Gói Massage 5 Sao Xông, Sục, Tắm Lá Dao Đỏ Tại HATHI JULIA
  • Trọn Gói Massage 5 Sao Xông, Sục, Tắm Lá Dao Đỏ Tại HATHI JULIA
  • Trọn Gói Massage 5 Sao Xông, Sục, Tắm Lá Dao Đỏ Tại HATHI JULIA
  • Trọn Gói Massage 5 Sao Xông, Sục, Tắm Lá Dao Đỏ Tại HATHI JULIA
  • Trọn Gói Massage 5 Sao Xông, Sục, Tắm Lá Dao Đỏ Tại HATHI JULIA
  • Trọn Gói Massage 5 Sao Xông, Sục, Tắm Lá Dao Đỏ Tại HATHI JULIA

Trọn Gói Massage 5 Sao Xông, Sục, Tắm Lá Dao Đỏ Tại HATHI JULIA - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 500.000đ  (giảm 1%)
0đ
268
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: 16/08/2017
- Áp dụng cho: Trọn gói massage 5 sao Xông, sục, tắm lá dao đỏ tại Hathi JULIA
- Đối tượng áp dụng: Nam, Nữ hoặc đi cặp đôi nam nữ
- Mỹ phẩm sử dụng: tinh dầu thiên nhiên Dao Đỏ
- Một khách hàng được mua nhiều voucher.
- Sử dụng 01 voucher/ 01 buổi/ 01 người. (Không bù thêm tiền).
- Một khách hàng được sử dụng tối đa 03 voucher.
- Giá chưa bao gồm VAT.
- Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác.
- Ngày áp dụng: thứ 2 – chủ nhật. Giờ mở cửa: 9h - 23h. Áp dụng tất cả các ngày lễ tết.
- Khách hàng vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến để đảm bảo được phục vụ tốt nhất.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: HATHI JULIA, 254 Đê La Thành nhỏ (Ngõ 474 Xã Đàn đi vào), Q.Đống Đa, Hà Nội
- Hotline: 0983.713186 - 0466512959 - 0968886494

xem thêm

Thông tin chi tiết

Trải nghiệm "Tắm Lá Dao Đỏ" tại Spa Hathi Julia - Cảm nhận trọn vẹn SAPA ngay giữa lòng Hà Nội

 

"Tắm lá Dao đỏ" có lẽ là cụm từ không còn quá xa lạ, đặc biệt là với những du khách đã từng ghé qua vùng đất Sapa xinh đẹp. "Tắm lá Dao đỏ" còn được coi là một trong những "đặc sản" vô cùng quyến rũ và gây tò mò với cả du khách quốc tế và du khách Việt. 

 

 

 

 

Lượt deal hôm nay, Hotdeal xin giới thiệu đến bạn địa chỉ HATHI JULIA SPA - Nơi bạn có thể trải nghiệm phương pháp tắm truyền thống của người Dao đỏ này ngay giữa lòng Hà Nội mà không cần phải mất công đi xa nữa. Vậy chi phí để trải nghiệm dịch vụ thì sao??? Chỉ với 250.000Đ để sử dụng dịch vụ "Trọn gói massage 5 sao Xông, sục, tắm lá dao đỏ tại Hathi JULIA" - Thật quá tuyệt phải không nào, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

 

 

Chi tiết dịch vụ : 100 phút
- B 1 : Tắm tráng
- B 2 : Ngâm bồn truyền thống hoặc ngâm kết hợp sục thuốc dao đỏ (20 phút)
- B 2 : Xông ướt tinh dầu lá Dao đỏ, xông khô đá muối Himalaya (20 phút)
- B 3 : Chọn 1 trong 2 gói massge: Body massage hoặc Foot massage (60 phút)

 

 

Bạn đã biết công dụng tuyệt vời của Lá tắm người Dao đỏ?

- Loại thuốc lá này có thể chữa được những bệnh như đau mỏi các khớp gối tay chân, đau mỏi cơ, nhức đầu, đau lưng, tăng cường sinh lực, giải rượu bia, mệt mỏi, lưu thông khí huyết,... Cho đến những bệnh ngoài da như mẩn ngứa, mụn nhọt, da khô ráp...

- Trẻ em được tắm thuốc này sẽ kích thích bé ăn ngon miệng hơn, tăng cường sức khoẻ cho trẻ nhỏ một cách tự nhiên và an toàn nhất.

- Đặc biệt rất tốt với phụ nữ sau khi sinh nếu tắm thuốc là này sẽ giúp cơ thể tuần hoàn máu, chống mất máu, đẹp da, phục hồi sinh lực. Là bài thuốc thần kỳ cho phụ nữ sau sinh chỉ cần 3 ngày tắm bạn có thể bật dậy đi làm như bình thường.

 

 

Vì sao bạn nên lựa chọn tắm lá của người Dao Đỏ tại Hathi Julia 254 Đê La Thành (nhỏ)?

- Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng được công ty cổ phần kinh doanh các sản phẩm bản địa SaPa ( Sapanapro) ủy quyền thương hiệu chính thức và duy nhất cho Hathi Julia tại Hà Nội.

- Sản phẩm được người Dao hái tận trên những ngọn núi cao hơn 1000m và trong những cánh rừng già.

- Thuốc tắm người Dao đỏ là bài thuốc bí truyền của người Dao với trên 120 loại cây lá thuốc, đó là những cây thảo dược Quý.

- Đặc biệt chúng tôi sử dụng và đặt hàng hoàn toàn là những loại lá thảo dược lâu năm nên hàm lượng chất trong cây mới có tác dụng thải độc và phục hồi sức khỏe nhanh sau khi tắm. 

 

 

 

"BÀ LANG TỔ" Ở BẢN DAO - Người đầu tiên có công tìm ra Thuốc tắm người Dao đỏ 

 

Ở thôn Tả Chải, xã Tả Phìn, huyện Sa Pa (Lào Cai), bà con vẫn gọi bà Chảo Sử Mẩy, người phụ nữ vừa giỏi nghề làm thuốc nam, khéo dệt thổ cẩm, tháo vát bán hàng lại đảm đang nuôi dạy con, cháu trưởng thành nên người, là “bà lang tổ”.

 

Ở Tả Phìn, bà Chảo Sử Mẩy được coi như “bà lang tổ” của bản bởi sự am hiểu các bài thuốc và cách nhận diện lá thuốc trên núi Hoàng Liên. Trong suốt hơn 40 năm làm nghề tìm thuốc quý, bà Mẩy đã phát hiện trên 100 loại biệt dược để bổ sung vào kho tàng thuốc nam của người Dao và hàng trăm loại lá tắm có công dụng ngừa bệnh hữu ích cho cộng đồng. Một trong những bài thuốc ấy là sự kết hợp giữa lá rừng với các loại thuốc quý như hoàng liên gai, tống quá sủ... để pha chế trị các bệnh cho phụ nữ hậu sản hay ngừa các bệnh ngoài da. Theo bà Mẩy, thuốc tắm của người Dao đỏ có rất nhiều loại với từng công dụng cho từng đối tượng khác nhau. Khi mới sinh ra, hầu hết những đứa trẻ của người Dao đỏ được cha mẹ “dìm” vào bồn thuốc tắm truyền thống để trở thành những đứa con khỏe mạnh của núi rừng…

 

 

 

Để bảo tồn và phát triển các bài thuốc quý, cách đây trên 10 năm, bà Mẩy đã bỏ ra nhiều thời gian và công sức để giúp Tiến sĩ Trần Văn Ơn (công tác tại Viện Dược liệu- Hà Nội) khôi phục lại các bài thuốc quý của dân tộc Dao Tả Phìn. Năm 2005, Viện Dược liệu xác định được 134 loài cây thuốc có nguy cơ tuyệt chủng, trong đó có nhiều loại thuộc hàng biệt dược do bà Chảo Sử Mẩy tìm trên đỉnh Phan Xi Păng. Từ đó, Viện Dược liệu đã quy hoạch và bảo tồn 65 loài thuốc quý ở các vườn dược liệu trên toàn quốc.

-----------------------

 

 

Điểm đặc biệt của việc tắm thuốc lá thì phải tắm trong bồn gỗ pơ mu. Bởi loại gỗ này có chứa nhiều dầu thơm. Khi pha nước nóng vào đó, mùi dầu tỏa ra quyện với thuốc sẽ bốc lên tạo thành mùi thơm đặc trưng riêng và sẽ phảng phất bên người đến 2-3 ngày sau mới tan. 

 

 

 

 

Ngoài ra, tại dịch vụ này bạn sẽ được xông khô với đá muối Himalaya. Những khoáng chất tự nhiên trong các tinh thể đá muối giúp giảm mệt mỏi, lo lắng, phiền muộn, suy nhược, tình trạng mất ngủ thường xuyên, dị ứng, đau nửa đầu, cảm lạnh, làm đẹp da hiệu quả... Ngoài ra, đá muối còn giúp con người cân bằng năng lượng, giúp thư giãn và đẩy mạnh hệ thống miễn dịch, hỗ trợ hoạt động của tim, tuyến trên thận, tuyến giáp và các bộ phận khác, giúp cho cơ thể thêm ổn định, mạnh mẽ. Ánh sáng của đá muối như một chất xúc tác giúp ta ổn định tinh thần, xua đi mệt mỏi và căng thẳng, khơi gợi những tinh hoa phát tiết trong cơ thể, thăng hoa những cảm xúc và tăng sự lĩnh hội về cảm nhận.

 

 

 

 

Tại Hathi JULIA còn có các phòng Vip đơn cho các các cặp đôi "uyên ương" mang đến những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Chắc chắn khi lựa chọn dịch vụ này tại  Hathi JULIA ngoài việc có được cảm giác sảng khoái bên làn nước tươi mát, bạn cùng người đồng hành với mình còn có được khoảng thời gian thư giãn và những phút giây lắng đọng bên nhau vô cùng ý nghĩa. 

 

 

 

Đặc biệt hơn nữa, tại Hathi JULIA còn có Phòng Vip dành riêng cho gia đình. Sẽ thật tuyệt trong một ngày nghỉ cuối tuần, tạm gác mọi công việc, cả gia đình bố mẹ và các con được ngâm mình trong làn nước ấm, ngâm mình tắm chung và đùa vui cùng nhau... Cảm giác giống như đang trong một kỳ nghỉ thư giãn ở một nơi yên bình, cách xa mọi ồn ào phố xá, thật tuyệt đúng không?!

 

 

Một lần trải nghiệm để mãi mãi không quên!

 

"Tôi đến với Hathi Julia vào một lần tình cờ, bản thân là người rất thích Sapa, đặc biệt là đã lên Sapa thì không thể nào không ngâm mình trong những bài thuốc lá tắm của người Dao. Về Hà Nội tôi thấy nhớ những ngày tháng ở Sapa, mò mẫm thế nào lại biết được tại số 254 phố Đê La Thành (nhỏ) có cơ sở tắm lá Người Dao mới khai trương. Hôm sau tôi rủ anh xã nhà mình đi luôn, cái cảm nhận đầu tiên của tôi khi bước vào Spa đó chính là sự thân thiện của ông chủ và các em nhân viên. Sau đó là sự ấm cúng mà vô cùng sạch sẽ trong phòng ngâm, khu massage body, và khu massage chân... Nói chung tất cả mọi thứ đều hoàn hảo đến từng chi tiết" - Chia sẻ của khách hàng Đào Ngân Hiền trên facebook cá nhân của chị. 

 

 

 

 

 

Sau những bức bối của cuộc sống hối hả, lo toan gia đình, sau những áp lực công việc nặng nề, bạn cần một nơi thật tĩnh lặng, thoải mái để thư giãn tinh thần và xua tan mệt mỏi. Nếu bạn đang muốn nâng niu, chiều chuộng cơ thể bằng một liệu pháp spa hoàn hảo nhất thì dịch vụ Masage kết hợp với ngâm bồn gỗ truyền thống hoặc ngâm kết hợp sục thuốc dao, xông tinh dầu dao đỏ, xông khô đá muối himalay sẽ là những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

 

 

 

 

Hathi JULIA đặc biệt được rất nhiều khách hàng nước ngoài yêu thích tìm đến (cũng như giới thiệu thêm bạn bè) và trải nghiệm các dịch vụ tại đây, đặc biệt là các dịch vụ masage kết hợp với ngâm bồn, sục thuốc dao đỏ hay xông khô đá muối himalay... Điều này chứng minh Hathi JULIA đã và đang ngày càng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. 

 

 

 

Tọa lạc tại 254 Đê La Thành, Q Đống Đa, Hà Nội, HATHI JULIA SPA sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, rộng rãi và yên bình. Nơi đây chính là địa chỉ thư giãn với các dịch vụ: Massage body, foot massage, xông đá muối, sauna, Jacuzzi, ngâm thuốc người Dao Đỏ... được rất nhiều khách hàng tin tưởng và thường xuyên ghé tới.

 

 

 

 

 

Ngoài ra Hathi Julia còn là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm thuốc tắm của công ty Sapanapro tại Hà Nội như: Thuốc lá tắm cho em bé, cho phụ nữ sau sinh, cho gia đình, tinh dầu, thuốc tắm và thuốc ngâm chân cho nam nữ rất tốt...

 

 

Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng được công ty cổ phần kinh doanh các sản phẩm bản địa SaPa (Sapanapro) ủy quyền thương hiệu chính thức và duy nhất cho Hathi Julia tại Hà Nội.

 

 

Sản phẩm được người Dao đỏ hái tận trên những ngọn núi cao hơn 1000m và trong những cánh rừng già. Thuốc tắm người Dao đỏ là bài thuốc bí truyền của người Dao đỏ với trên 120 loại cây lá thuốc. 

 

 

 

Ông Lý Láo Lở - giám đốc Sapanapro trao hợp đồng ủy quyền thương hiệu chính thức duy nhất tại Hà Nội về thuốc tắm người dao đỏ cho Hathi Julia 

 

 

 

Với phương châm "sức khỏe quý hơn vàng" HATHI JULIA SPA đã được xây dựng bởi những người sáng lập đầy tâm huyết, thực sự quan tâm đến sức khỏe của khách hàng. Chính vì thế, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây cũng được nghiên cứu, xây dựng để mang lại hiệu quả tốt nhất. Đến với HATHI JULIA SPA, có đầy đủ các dịch vụ massage điều trị giúp ngăn chặn, xoa dịu và triệt tiêu những cơn đau mỏi, đau nhức có liên quan đến Cơ, Gân, Dây chằng, Thần kinh, đồng thời tăng cường và phục hồi chức năng vận động của cơ thể. 

 

 

Nguyên liệu được sử dụng tại spa hoàn toàn là thảo mộc thiên nhiên kết hợp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình chắc chắn sẽ tạo được niềm tin đối với khách hàng khi đến đây.

 

Click MUA ngay để trải nghiệm bạn nhé!

 

 

 
  • Xem thêm
  • Voucher Massage Tại Spa Giảm Giá 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Massage  

Trọn Gói Massage 5 Sao Xông, Sục, Tắm Lá Dao Đỏ Tại HATHI JULIA

0đ
268
đã mua
Giao Voucher
Trọn Gói Massage 5 Sao Xông, Sục, Tắm Lá Dao Đỏ Tại HATHI JULIA

Mã deal: 214225
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua