• Trọn Gói Triệt Lông Nách BH 3 Năm, Đặc Biệt Không Đau (08 Lần)...
  • Trọn Gói Triệt Lông Nách BH 3 Năm, Đặc Biệt Không Đau (08 Lần)...
  • Trọn Gói Triệt Lông Nách BH 3 Năm, Đặc Biệt Không Đau (08 Lần)...
  • Trọn Gói Triệt Lông Nách BH 3 Năm, Đặc Biệt Không Đau (08 Lần)...
  • Trọn Gói Triệt Lông Nách BH 3 Năm, Đặc Biệt Không Đau (08 Lần)...

Trọn Gói Triệt Lông Nách BH 3 Năm, Đặc Biệt Không Đau (08 Lần)... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 3.500.000đ
289.000đ
33
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.  

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 08/06/2016 đến 08/09/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: B & Y Spa – số 315/ 20B, Lê Văn Sỹ, F.13, Q.3, TP HCM - ĐT: 08 6290 6710 – 0915 796 297.

- Áp dụng cho Trọn gói 08 lần triệt lông nách công nghệ lạnh OPT EX+ 2015 ( Đặc biệt: Không đau) Bảo hành 03 năm tại B & Y Spa.

- Điều kiện thanh toán: 01 Voucher/ Trọn gói 08 lần/ 01 Người (Không bù tiền).

- Thời gian phục vụ: 9h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

- Tip tùy ý.

- Khách hàng sử dụng voucher Hotdeal sẽ được giảm thêm 50% khi sử dụng thêm bất kỳ dịch vụ khác tại B & Y Spa.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Với sự phát triển không ngừng của khoa học thẩm mỹ, công nghệ thẩm mỹ ngày càng được hoàn thiện và tiến bộ. Như trong dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, công nghệ IPL Elight hay 5G trước đây đã được thay thế bằng Công nghệ OPT EX+. Với những ưu điểm vượt trội như: hiệu quả điều trị rất cao, lên tới 98%, không nóng rát, không đau, giúp da săn chắc và mịn màng hơn, giảm thâm, nám, giảm mùi hôi, OPT EX+ chính là công nghệ triệt lông hiện đại nhất hiện nay. Nắm bắt được sự phát triển đó, B & Y Spa đã ứng dụng công nghệ OPT EX+ vào quy trình triệt lông để giúp khách hàng giải quyết nỗi lo về những chiếc lông đáng ghét.

 

 

Optimal Pulse Technology EX+ (OPT EX+) là công nghệ xung tối ưu sử dụng trình phát xung chọn lọc được nâng cấp và cải tiến từ công nghệ New E-light với những tính năng vượt trội, cho hiệu quả điều trị tốt, giảm thiểu tác dụng phụ, khắc phục tối đa cảm giác đau rát trong điều trị. Triệt lông công nghệ OPT EX+ được ứng dụng công nghệ sóng phẳng (Flat Wave) phát ra năng lượng ánh sáng xuyên qua lớp biểu bì được melanin trong nang lông hấp thụ.

 

 

Năng lượng ánh sáng chuyển thành nhiệt sau khi đã thâm nhập vào mục tiêu điều trị nhằm chặn đứt hệ thống lưu chuyển năng lương nuôi sống sợi lông, mầm tóc từ đó lông rụng hoàn toàn, nang lông không tiếp tục phát triển và không còn khả năng mọc lại. Thời gian phát xung và các bước sóng được lựa chọn chính xác với nguồn năng lượng cần thiết để phá hủy nang tóc theo tình trạng của từng khách hàng.

 

 

Tùy vào cấu trúc và tình trạng lông của mỗi người mà thời gian điều trị dài hay ngắn. Trung bình từ 5-8 lần đã thấy kết quả rõ rệt và triệt tiêu được 80% - 90% lượng lông cứng và đen trên cơ thể sẽ được triệt tiêu hoàn toàn sau khi điều trị, 10% - 20% còn lại là những sợi lông tơ, mềm, mịn và nhạt màu và mất hẳn. Kết quả này sẽ duy trì lâu dài, ngoại trừ trường hợp cơ thể bạn có sự rối loạn đột ngột về nội tiết tố do uống thuốc ngừa thai quá nhiều hoặc là những chấn thương tinh thần hoặc sinh đẻ… Trong trường hợp này, 1 lượng lông nhỏ sẽ mọc lại, tuy nhiên không cứng và đen như ban đầu. Để giải quyết vấn đề lông mọc lại này, bạn chỉ cần đến trung tâm điều trị khoảng 2-3 lần nữa.

 

 

5 ưu điểm vượt trội để bạn lựa chọn OPT:

 - Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng xung chọn lọc tối ưu: Không chỉ vĩnh viễn loại bỏ sợi lông ở những vùng cơ thể theo mong muốn, giúp bạn tự tin khoe làm da mịn đẹp không tỳ vết mà còn giúp vùng da đó được trẻ hóa nhờ liệu pháp ánh sáng.

- Triệt lông vĩnh viễn với chi phí ưu đãi, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn.

- Công nghệ an toàn xóa tan mọi nỗi lo âu của bạn về nguy cơ bỏng rát, tổn thương… bởi hệ thống máy OPT được trang bị đầu phát sóng với chế độ đóng băng tức thời (chỉ trong vòng 5 giây) giúp an toàn tuyệt đối cho da.

- Giúp bạn xóa tan nỗi lo về tình trạng lông mọc dưới da (hay còn gọi là viêm nang) luôn gây ra sự khó chịu cho bạn với vùng ra sần sùi không mịn màng và khó điều trị.

- Cung cấp cho bạn một phác đồ điều trị của mỗi cá nhân, mỗi vùng điều trị với công suất đỉnh cao, năng lượng phát ra được kiểm soát chặt chẽ cho hiệu quả điều trị toàn diện, triệt để nhất so với mọi phương pháp khác.

 

 

Khoảng cách giữa các lần điều trị bằng công nghệ OPT trung bình 3-4 tuần. Sau mỗi lần điều trị lông sẽ thưa và mảnh dần cho tới hết đến vĩnh viễn. Ưu điểm đặc biệt của công nghệ này là sau khi triệt lông, triệu chứng sạm da, thâm đen, da sần sùi và lỗ chân lông to cũng được cải thiện hơn.

Với voucher từ Hotdeal, khách hàng sẽ được thực hiện trọn gói 8 lần triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ nhiệt lạnh OPT EX 2015 với giá chỉ 289.000 đồng!

 

 

Liệu trình chi tiết:

- Bước 1: Lông được tỉa ngắn chỉ còn 1mm.

- Bước 2: Vệ sinh làm sạch vùng cần triệt lông sau đó bôi một lớp Gel lạnh lên vùng đó để bảo vệ da.

 

 

- Bước 3: Kỹ thuật viên cầm một đầu chiếu tia, đầu kia được nối với máy New OPT. Đầu chiếu Laser với công nghệ lạnh -4 độ C, được kỹ thuật viên đặt trên lớp Gel lạnh cách da khoảng 2mm (tránh tiếp xúc trực tiếp với da). Sau khi đặt đầu chiếu ánh sáng vào vị trí phù hợp, kỹ thuật viên bấm nút từ đầu chiếu cho ánh sáng đi qua đầu lọc, qua lớp Gel lạnh và tiếp xúc vào tận gốc lông mà không hề ảnh hưởng đến da (vì ánh sáng IPL chỉ tập trung cao độ vào những điểm sậm màu trên da). Sức nóng của ánh sáng chiếu vào gốc lông làm yếu nang lông, khiến lông không mọc lên được trong một thời gian dài. Khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của lông bị yếu đi. Thao tác này được thực hiện nhiều lần tuần tự trên vùng triệt lông.

 

 

- Bước 4: Vệ sinh và lau sạch lớp Gel lạnh, bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường. Đặc biệt công nghệ triệt lông bằng Công Nghệ Nhiệt Lạnh New Opt Ex 2015 không có tác dụng phụ, đã được chứng nhận chất lượng bởi FDA Mỹ, được áp dụng đối với hầu hết tình trạng lông và mọi loại da, không nóng rát, không đau, giúp da săn chắc và mịn màng hơn, giảm thâm, nám, giảm mùi hôi mà cho hiệu quả điều trị rất cao, lên tới 98%.

 

Về B & Y Spa:

Nằm tại khu trung tâm quận 3, B & Y Spa nổi bật với lối trang trí đơn giản nhưng bắt mắt và gần gũi với thiên nhiên. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian tươi mát, thư thái và hoàn toàn yên tĩnh. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, B & Y Spa luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống phòng ốc, cơ sở vật chất khang trang, cùng các thiết bị máy móc hiện đại.

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt, đến với B & Y, bạn sẽ được chăm sóc bởi các dòng mỹ phẩm cao cấp, chuyên nghiệp như Dermalogica (Mỹ), Lo'vite (Pháp), Derma'Medream (Thụy Sĩ), là cam kết chắn chắn về mặt chất lượng và hiệu quả mang lại. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật sự sau nhiều lo toan cuộc sống.

 

 

B & Y Spa cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng và chất lượng khác, bao gồm: điều trị sẹo, công nghệ lăn kim tế bào gốc, làm ốm công nghệ cao, body đá nóng, body gừng, xông hơi, thanh tẩy, tắm dưỡng toàn thân, tắm trắng, waxing, wax bikini tạo hình thẩm mỹ…

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Triệt lông vĩnh viễn An Toàn

Nguồn thông tin: HotDeal

Trọn Gói Triệt Lông Nách BH 3 Năm, Đặc Biệt Không Đau (08 Lần)...

289.000đ
33
đã mua
Giao Voucher
Trọn Gói Triệt Lông Nách BH 3 Năm, Đặc Biệt Không Đau (08 Lần)...

Mã deal: 201038
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 289,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua