• Trọn Gói Triêt Lông Nách/Body Bảo Hành 2 Năm Công Nghệ Mới Nhất...
  • Trọn Gói Triêt Lông Nách/Body Bảo Hành 2 Năm Công Nghệ Mới Nhất...
  • Trọn Gói Triêt Lông Nách/Body Bảo Hành 2 Năm Công Nghệ Mới Nhất...
  • Trọn Gói Triêt Lông Nách/Body Bảo Hành 2 Năm Công Nghệ Mới Nhất...
  • Trọn Gói Triêt Lông Nách/Body Bảo Hành 2 Năm Công Nghệ Mới Nhất...
  • Trọn Gói Triêt Lông Nách/Body Bảo Hành 2 Năm Công Nghệ Mới Nhất...
  • Trọn Gói Triêt Lông Nách/Body Bảo Hành 2 Năm Công Nghệ Mới Nhất...
  • Trọn Gói Triêt Lông Nách/Body Bảo Hành 2 Năm Công Nghệ Mới Nhất...

Trọn Gói Triêt Lông Nách/Body Bảo Hành 2 Năm Công Nghệ Mới Nhất... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 3.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
44
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 20/04/2017 đến 20/07/2017

- Địa điểm sử dụng voucher: Shee Spa & Comestic - 315/20G Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3. Đt : 0933385652

- Áp dụng cho Trọn Gói triệt lông vĩnh viễn (Không bù tiền) bảo hành 2 năm bằng Công nghệ Diode laser mới nhất hiện nay 2017 - Công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, không đau, không nóng, triệt nhanh gấp 3 lần công nghệ cũ – Đặc biệt: Các vùng triệt trắng sáng hơn, mịn hơn.

Ưu đãi: Tặng 1 lần chăm sóc da cơ bản cho khách hàng lần đầu đến spa

- Các vùng được áp dụng theo quy định sau:

+ Nách/mép: 1 voucher

+ Râu quai hàm/ viền bikini/ 1/2 cách tay: 2 voucher

+ 1/2 chân: 3 voucher;

+ Nguyên mặt/ toàn bộ bikini/ nguyên tay: 4 voucher.

+ Vùng lưng/ nguyên chân: 5 voucher.

- Thời gian phục vụ: 9h30 - 20h tất cả các ngày trong tuần.

- Áp dụng cho cả nữ.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu..

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Để có làn da láng mịn tự tin diện những bộ cánh yêu thích thì các bạn gái thường phải tẩy lông thường xuyên với những phương pháp thủ công tại nhà như nhổ, cạo, waxing, dùng kem tẩy lông. Những phương pháp này có bất lợi là phải thực hiện thường xuyên do lông  mọc trở lại rất nhanh, đòi hỏi kiên nhẫn, mất nhiều thời gian và chi phí, thậm chí gây khó chịu, đau đớn. Và phương pháp triệt lông sử dụng công nghệ cao đã ra đời nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho bạn gái: triệt lông nhanh chóng, lông không mọc trở lại, không gây đau đớn, da mịn màng và trắng sáng hơn. Bạn có muốn tự mình trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ hiện đại này? Hãy sử dụng ngay voucher lần này từ Hotdeal kết hợp cùng Shee Spa & Comestic với dịch vụ Trọn Gói triệt lông vĩnh viễn (Không bù tiền), bảo hành 2 năm, bằng Công nghệ Diode laser mới nhất hiện nay 2017 - không đau, không nóng, triệt nhanh gấp 3 lần công nghệ cũ – Đặc biệt: Các vùng triệt trắng sáng hơn, mịn hơn.

 

 



 

 

Triệt lông theo phương pháp cũ thường gây đau đớn và khiến bề mặt da bị tổn thương, phồng, rộp, bỏng da, lông mọc lại nhanh, sợi lông đen và cứng hơn sau mỗi lần tẩy lông, dẫn đến kết quả không mấy khả quan... Với máy triệt lông thế hệ cũ thì các làn da sậm màu, yêu cầu kỹ thuật thao tác phải chính xác vì ánh sáng khi ở mức năng lượng cao dễ gây tổn thương, bỏng, cháy da... Shee spa cập nhật phương pháp triệt lông ánh sáng công nghệ Diode Laser thế hệ thứ ba với nhiều ưu điểm vượt trội. Máy Diode Laser thế hệ mới có khả năng tự động xác định mức năng lượng và bước sóng phù hợp với từng vùng da, từng loại lông, giúp tẩy hết lông, lông không mọc lại và không gây khô da. Công nghệ triệt lông mới có tính năng an toàn, hiệu quả với lựa chọn cài đặt thông số theo từng tip da, từ tip da 1 đến tip da 6, tương đương với màu sắc của các loại da. Với nguồn năng lượng tác động vào sợi lông được điều chỉnh phù hợp nên sẽ giúp việc triệt lông hiệu quả hơn. Với bước sóng duy nhất 8000 nm đi sâu vào da phát ra chùm ánh sáng rộng làm khả năng triệt tiêu sợi lông của Diode Laser nhanh gấp 3 lần các công nghệ đi trước. Ngoài chức năng triệt lông, công nghệ này còn giúp làn da của bạn trở nên sáng trắng, mịn màng hơn.







 

 

Trước khi thực hiện quy trình triệt lông, bạn sẽ được kiểm tra da và chọn lựa tần suất thích hợp. Sau đó, nhân viên chăm sóc da sẽ loại bỏ lông để làm dịu cảm giác khó chịu và mùi lông bị đốt trước khi điều trị. Tia laser này nhắm vào các sắc tố ở nang lông và chân lông. Ánh sáng này được hấp thụ bởi các sắc tố ở nang lông và năng lượng này chuyển hóa thành nhiệt năng để phá hủy nang lông. Sự phá hủy này làm chậm quá trình mọc lại lông, trong hầu hết các trường hợp, phá hủy vĩnh viễn rất nhiều nang lông. Điểm khác biệt của phương pháp này so với các phương pháp cũ chính là khả năng điều trị hàng trăm nang lông cùng một lúc trong khi trị liệu đốt điện chỉ có thể triệt một nang lông một lần.
 
Liệu trình cụ thể:
Bước 1: Vệ sinh vùng triệt lông.
 Bước 2: Tẩy sạch lông nhẹ nhàng.

 



Bước 3: Thoa gel lạnh làm mềm và mát da giúp ánh sáng tác động nhanh và hiệu quả hơn.

 

 

 

Bước 4: Triệt lông với ánh sáng bằng công nghệ Diode Laser 2017 không đau. 
Với công nghệ làm mát song song độc quyền, độ sử dụng trong quá trình triệt lông luôn đảm bảo ở 25 độ C. Ở nhiệt độ này, vùng da và lỗ chân lông được bảo vệ khi điều trị triệt lông. Ban đầu, bạn sẽ có cảm giác buồn buồn, hơi châm chích hoặc nhói nhưng các triệu chứng này sẽ hết nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc sử dụng gel, chất lỏng của các sản phẩm dưỡng da sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Bạn sẽ thấy kết quả ngay lập tức và mất khoảng 1 - 2 tuần để toàn bộ vùng lông được điều trị rụng hết. Nhiều tuần tiếp theo, bạn sẽ thấy lông không mọc lại nữa. Khi lông mới mọc ra sẽ mỏng và sáng hơn nhiều.

 




 

 

Bước 5: Thoa lotion lên vùng vừa triệt giúp giữ ẩm hoặc thoa dịch chiết tế bào gốc Medigen cho vùng da trị liệu khoảng 15 phút giúp da mau phục hồi và đem lai kết quả hoàn hảo cho bạn sau liệu trình.
  
Về Shee Spa & Comestic
Nằm trong con hẻm 315/20G Lê Văn Sỹ, Shee Spa & Comestic sở hữu không gian vô cùng yên tĩnh, là điểm đến làm đẹp và chăm sóc cơ thể lý tưởng cho các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Tại Shee Spa & Comestic, bạn sẽ tìm ra các giải pháp cho những vấn đề mình đang quan tâm như: chăm sóc và điều trị da (mụn, lão hóa…), massage body, triệt lông…

 

 

 

 

 



Spa được bày trí sang trọng, ấm cúng, tinh tế, đẹp mắt và được trang bị hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại spa.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh những liệu trình chăm sóc, điều trị chuyên nghiệp, Shee Spa & Comestic còn cung cấp những mỹ phẩm dưỡng da chính hãng, chất lượng giúp bạn tìm ra cho mình sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên tại spa luôn có thái độ niềm nở, lịch sự, chu đáo cũng là một điểm cộng.

 


 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Triệt lông vĩnh viễn An Toàn

Nguồn thông tin: HotDeal

Trọn Gói Triêt Lông Nách/Body Bảo Hành 2 Năm Công Nghệ Mới Nhất...

0đ
44
đã mua
Giao Voucher
Trọn Gói Triêt Lông Nách/Body Bảo Hành 2 Năm Công Nghệ Mới Nhất...

Mã deal: 213033
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua