• Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Công Nghệ Diode Laser - Số Lượng...
  • Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Công Nghệ Diode Laser - Số Lượng...
  • Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Công Nghệ Diode Laser - Số Lượng...
  • Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Công Nghệ Diode Laser - Số Lượng...
  • Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Công Nghệ Diode Laser - Số Lượng...
  • Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Công Nghệ Diode Laser - Số Lượng...

Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Công Nghệ Diode Laser - Số Lượng... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 5.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
60
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 12/05/2017 đến 12/08/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Viện Chăm Sóc Da Cao Cấp Lotus Spa - 192 Trần Quang Khải - Phường Tân Định - Quận 1 - Hồ Chí Minh - Việt Nam - ĐT: 01217534141
- Áp dụng cho: Trọn gói triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser - Số lượng có hạn – Bảo hành 5 năm tại spa cao cấp Lotus.
- Vùng áp dụng: nách, mép, nửa tay.
- Thời gian phục vụ: 9h - 20h tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng ngày lễ.
- Chỉ áp dụng cho nữ. (spa không xuất hóa đơn VAT.)
- Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Sử dụng 01 phiếu/ gói dịch vụ (không bù tiền). Vùng áp dụng: nách, mép, nửa tay.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Là phụ nữ, ai cũng phải khổ sở đối mặt với sự xuất hiện của đám “vi-ô-lông” xấu xí tại những vùng nhạy cảm trên cơ thể gây nên những cái nhìn e ngại trong mắt người nhìn. Nhiều phụ nữ chọn cho mình những cách tẩy lông tại nhà như nhổ, cạo, wax, tuy đơn giản nhưng lại không giải quyết được triệt để khi lông cứ quay trở lại và thậm chí còn gây khó chịu, đau rát và vùng da bị thâm đen, chai cứng. Với mong muốn mang đến cho các bạn nữ giải pháp triệt lông triệt để với kết quả lâu dài, an toàn, không gây tác dụng phụ, trong ưu đãi lần này, Hotdeal xin giới thiệu Trọn gói triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser - Số lượng có hạn – Bảo hành 5 năm tại spa cao cấp Lotus.

 

 

 

 

Công nghệ Diode Laser đem lại hiệu quả tối ưu và an toàn nhất về triệt lông so với bất kỳ công nghệ nào khác. Với việc sử dụng máy Laser công nghệ mới nhất theo tiêu chuẩn chất lượng Hoa Kỳ và công nghệ kiểm soát nhiệt độ bề mặt da bằng gel lạnh, quá trình triệt lông diễn ra vô cùng nhanh chóng, đặc biệt nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không rát, không để lại tác dụng phụ, không làm thâm da, không gây viêm nang lông, không cần mất công chăm sóc hay tẩy lông bằng phương pháp thủ công thường xuyên ở nhà nữa. Vùng da sau khi triệt lông sẽ không mọc lông trở lại vả kết quả giữ được một gian dài. Lotus có chế độ bảo hành 5 năm cho dịch vụ triệt lông nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng nhé.

 

 

Làn da sau khi trị liệu bằng công nghệ Diode Laser sẽ có lỗ chân lông se khít, trắng sáng đều màu và mịn màng, săn chắc, da sẽ trắng và hết những vết thâm do thói quen nhổ thường xuyên trước đây. Hơn thế nữa, bạn sẽ không còn nhận thấy mùi hôi ở các khu vực triệt lông đặc biệt là vùng nách vì các vi khuẩn gây mùi trong nang lông không còn nơi cư trú nữa. Thời gian mỗi lần điều trị chỉ 5-20 phút, không mất nhiều thời gian, không cần nghỉ dưỡng sau điều trị nên bạn có thể tranh thủ đến spa làm ngay trong ngày bất cứ khi nào rảnh. Với liệu trình triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode Laser, từ nay, bạn hoàn toàn có thể tự tin khoe làn da mịn màng, láng mượt qua những bộ trang phục gợi cảm mà không còn phải lo lắng bị lộ “vi-ô-lông” hay vết thâm đen xấu xí nữa.

 

Liệu trình triệt lông:

Bước 1: Lông được tỉa ngắn chỉ còn 1mm.

 

 

 

Bước 2: Vệ sinh làm sạch vùng cần triệt lông sau đó bôi một lớp Gel lạnh lên vùng đó để bảo vệ da 

 

 

 

Bước 3: Kỹ thuật viên cầm một đầu chiếu tia, đầu kia được nối với máy diode laser. Đầu chiếu diode laser với công nghệ lạnh -4 độ C, được kỹ thuật viên đặt trên lớp Gel lạnh cách da khoảng 2mm (tránh tiếp xúc trực tiếp với da). Sau khi đặt đầu chiếu ánh sáng vào vị trí phù hợp, kỹ thuật viên bấm nút từ đầu chiếu cho ánh sáng đi qua đầu lọc, qua lớp Gel lạnh và tiếp xúc vào tận gốc lông mà không hề ảnh hưởng đến da (vì ánh sáng diode laser chỉ tập trung cao độ vào những điểm sậm màu trên da). Sức nóng của ánh sáng chiếu vào gốc lông làm yếu nang lông, khiến lông không mọc lên được trong một thời gian dài. Khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của lông bị yếu đi. Thao tác này được thực hiện nhiều lần tuần tự trên vùng triệt lông.

 

 

 

 

Bước 4: Vệ sinh và lau sạch lớp Gel lạnh, bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thường.

 

Về Lotus Spa

Viện Chăm Sóc Da Cao Cấp Lotus Spa là một địa điểm chăm sóc da và làm đẹp uy tín, chất lượng tại quận 1 với nhiều dịch vụ đa dạng: chăm sóc da cơ bản/ chuyên sâu, điều trị mụn, nám, tàn nhang, hút chì thải độc, liệu trình vitamin C; trẻ hóa da, tái cấu trúc da chuyên sâu, phục hồi da hư tổn bằng sản phẩm vàng Alissi Bronte; lăn kim, laser trẻ hóa da, chống lão hóa vitamin C, nâng cơ mặt; tắm trắng cấp tốc bằng thuốc bắc, sữa non, tổ yến Nhật Bản.

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh một không gian được bày trí sang trọng, sạch sẽ, thoáng đãng, gợi cảm giác thư giãn và ấm cúng thì Lotus Spa còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, an toàn. Máy móc tại Lotus Spa 100% hoàn toàn là máy nhập khẩu đạt chất lượng từ Hoa Kỳ, được vận hành bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn và am hiểu kiến thức công nghệ thẩm mỹ.

 

 

 

 

 

 

Các sản phẩm, mỹ phẩm mà Lotus Spa sử dụng và điều trị đều là sản phẩm có chất lượng cao, được kiểm định cẩn thận, nhằm đưa đến cho khách hàng cảm giác an toàn và yên tâm khi sử dụng, đồng thời cho hiệu quả điều trị cao như mong muốn. Lotus Spa luôn mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Triệt lông vĩnh viễn An Toàn

Nguồn thông tin: HotDeal

Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Công Nghệ Diode Laser - Số Lượng...

0đ
60
đã mua
Giao Voucher
Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Công Nghệ Diode Laser - Số Lượng...

Mã deal: 214058
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua