• Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách/ Mép/ Body Không Đau,...
  • Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách/ Mép/ Body Không Đau,...
  • Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách/ Mép/ Body Không Đau,...
  • Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách/ Mép/ Body Không Đau,...

Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách/ Mép/ Body Không Đau,... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 5.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
111
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.   

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 20/12/2016 đến 20/03/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: TMV Hannah - 110A Cách Mạng Tháng 8, P. 7, Q. 3 - 0937 915 467.

- Áp dụng cho Trọn gói lần triệt lông vĩnh viễn vùng nách/ mép/ body - BH 2 năm tại TMV Hannah - Công nghệ Diode Lazer tiên tiến nhất hiện nay, không đau, không nóng, triệt nhanh bằng chế độ SHR (từ 6 -8 lần).

- Các vùng được áp dụng theo quy định sau:

+ Nách/mép/ 2 đầu ngực/ 1 đường thẳng bụng: 1 voucher

+ Mép + Râu quai hàm/ nguyên vùng bụng/ toàn ngực / viền bikini/ 1/2 cách tay: 3 voucher

+ 1/2 chân: 4 voucher;

+ Nguyên mặt/ toàn bộ bikini/ nguyên tay: 5 voucher.

+ Vùng lưng/ nguyên chân: 6 voucher.

- Thời gian phục vụ: 8h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng ngày nghỉ Tết từ 29 Tết đến ngày 6 Tết (Âm lịch).

- Áp dụng cho cả nam & nữ.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Là phụ nữ, bạn thích diện các trang phục điệu đà, gợi cảm như đầm, váy ngắn, áo sát cánh, bikini... để khoe thân hình và những đường cong quyến rũ. Nhưng làn da dưới cánh tay thô sần, thâm đen hay body rậm lông khiến bạn hoàn toàn mất tự tin. Nếu đang e ngại vấn đề này, một giải phái rất đơn giản, hãy đến với TMV Hannah và sử dụng dịch vụ trọn gói triệt lông vĩnh viễn vùng nách/ mép/ body bằng công nghệ Diode Lazer được Hotdeal giới thiệu lần này. Liệu trình làm đẹp này sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng để tự tin diện những bộ cánh gợi cảm yêu thích.

 

 

Ca sĩ nổi tiếng Nhật Hạ tin tưởng đến sử dụng Dịch vụ tại TMV Hannah

 

 

 

 

 

Công nghệ Diode Lazer là công nghệ triệt lông tiên tiến nhất hiện nay với ưu điểm không đau, không nóng, thời gian triệt nhanh và hiệu quả nhờ chế độ SHR. SHR với chùm sáng laser trực tiếp tác động vào mầm nhú nang lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, nhổ bỏ lông từ gốc tới ngọn, tiêu huỷ nang lông và phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Đặc biệt nhất, công nghệ Diode Lazer loại bỏ được 100% sợi lông mà không làm ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe.

 

 

Triệt lông tận gốc công nghệ Diode Lazer giúp làm sạch vùng da cần triệt lông, làm se khít lỗ chân lông, kích thích hệ thống mô collagen dưới da phát triển, tái tạo tế bào mới cho da mịn màng, tươi trẻ, khắc phục triệt để tình trạng viêm nang lông hiệu quả.

 

 

Quy trình dịch vụ:

Bước 1: Vệ sinh vùng cần điều trị mang đến vùng da sạch và thoáng, chuẩn bị cho các bước điều trị tiếp theo.

Bước 2: Tẩy sạch lông, quý khách sẽ được cạo nhẹ cho ngắn bớt phần lông nhìn thấy được, chỉ còn lại lớp nang lông bên dưới chịu tác động trực tiếp khi chiếu Lazer.

 

 

Bước 3: Tùy vùng trị liệu mà lựa chọn tần số thích hợp cho việc điều trị giúp hiệu quả triệt lông luôn đạt tối ưu và sự an toàn tuyệt đối. Do cơ chế điều trị bằng ánh sáng sinh học nên không xâm lấn da, không gây bất kỳ thương tổn nào giúp bảo vệ da an toàn hơn bất kỳ phương pháp tẩy lông nào khác.

 

 

 

Bước 4: Bôi gel vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, vừa giúp bạn có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng trong suốt quá trình triệt lông.

 

 

Bước 5: Chiếu ánh sáng bằng công nghệ Diode Lazer không đau. Công nghệ Diode Lazer hội tụ những yếu tố thông minh, bán dẫn phát ra tia sáng bước sóng 808nm loại bỏ lông tới 100%, kể cả những sợi lông tơ, mỏng, nhạt màu. Điều quan trọng chính là Diode lazer có tính năng an toàn cao, với bước sóng 808 nm chỉ được hấp thụ bởi melanin trong mầm nhú của nang lông nên loại bỏ được 100% sợi lông mà không làm ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe.

 

 

Về Thẩm mỹ viện Hannah

TMV Hannah nổi tiếng với nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, an toàn, giá cả hợp lý, được nhiều chị em tin tưởng tuyệt đối khi đến trải nghiệm các liệu trình cải thiện và giữ gìn nhan sắc. Thẩm mỹ viện chuyên điều trị da (mụn, nám, sẹo, tàn nhang, vết thâm), triệt lông, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm béo, tắm trắng, phẩu thuật thẩm mỹ,... giúp chị em có được nhiều lựa chọn tốt nhất.

 

 

 

TMV Hannah sử dụng những kỹ thuật công nghệ tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ kết hợp với mỹ phẩm cao cấp của các thương hiệu uy tín mang lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên làm đẹp được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm sẽ tiến hành thực hiện các liệu trình một cách nhanh chóng, êm ái và dễ chịu.

 

 

Đến TMV Hannah, khách hàng sẽ được làm đẹp trong một không gian trị liệu sang trọng, tinh tế, được thiết kế hài hòa với thiên nhiên. TMV Hannah sẽ biến khoảng thời gian làm đẹp của bạn đồng thời trở thành những giây phút thư giãn thoải mái nhất giữa cuộc sống bộn bề, bận rộn này.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Triệt lông vĩnh viễn An Toàn

Nguồn thông tin: HotDeal

Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách/ Mép/ Body Không Đau,...

0đ
111
đã mua
Giao Voucher
Trọn Gói Triệt Lông Vĩnh Viễn Vùng Nách/ Mép/ Body Không Đau,...

Mã deal: 209874
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua