• Xông Hơi Công Nghệ Nano Đào Thải Độc Tố, Thư Giãn Tinh Thần,...
  • Xông Hơi Công Nghệ Nano Đào Thải Độc Tố, Thư Giãn Tinh Thần,...
  • Xông Hơi Công Nghệ Nano Đào Thải Độc Tố, Thư Giãn Tinh Thần,...
  • Xông Hơi Công Nghệ Nano Đào Thải Độc Tố, Thư Giãn Tinh Thần,...
  • Xông Hơi Công Nghệ Nano Đào Thải Độc Tố, Thư Giãn Tinh Thần,...
  • Xông Hơi Công Nghệ Nano Đào Thải Độc Tố, Thư Giãn Tinh Thần,...

Xông Hơi Công Nghệ Nano Đào Thải Độc Tố, Thư Giãn Tinh Thần,... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 150.000đ
60.000đ
38
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thời hạn sử dụng voucher: 17/06/2016
- Áp dụng cho: Xông Hơi Công Nghệ Nano Đào Thải Độc Tố, Thư Giãn Tinh Thần, Giảm Cân
- Đối tượng áp dụng: Nam và Nữ
- Khách hàng được sử dụng quần áo , khăn, dép, và uống nước nano miễn phí
- Một khách hàng được mua nhiều voucher.
- Sử dụng 01 voucher/ 01 lần/ 01 người (không bù thêm tiền).
- Không giới hạn số voucher sử dụng/ 01 khách.
- Giá chưa gồm VAT
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Địa chỉ áp dụng: Koi cafe spa - 646 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
- Giờ mở cửa: 12h-21h từ thứ 2- thứ CN
- Áp dụng cho tất cả các ngày, Áp dụng cả ngày lễ tết
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa. 

xem thêm

Thông tin chi tiết

Độc tố tích tụ trong tế bào lâu ngày là một trong những nguyên nhân gây nên các căn bệnh thời đại như gút, ung thư, tim mạch, suy nhược, mất ngủ, trầm cảm, stress và nhiều căn bệnh khác… Môi trường sống hiện đại khói bụi, ô nhiễm, dầu mỡ, ánh nắng mặt trời, thiết bị điện tử khiến cơ thể dễ dàng hấp thụ độc tố mỗi ngày.

 

 

Để thải độc, cơ thể con người bài tiết qua 4 con đường: Thở, Đại tiểu tiện, Ra mồ hôi, kinh nguyệt (chỉ có phụ nữ). Song thải độc qua con đường tiết mồ hôi vẫn là con đường khử độc tốt nhất nhưng không phải ai cũng có thể đổ mồ hôi bởi với những người gầy yến, ốm đau rất khó đổ mồ hôi và cũng không thể lao động nặng để mồ hôi có thể toát ra ngoài. Vì thế, xông hơi là biện pháp hữu hiệu để giúp họ tiết mồ hôi.

 

 

Hiện nay có một biện pháp xông hơi hiệu quả hơn phương pháp xông hơi thông thường giúp bạn giải tỏa trầm uất, cung cấp nguồn oxy cho cơ thể, đào thải độc tố, trẻ hóa làn da, tìm lại giấc ngủ sâu. Đó chính là liệu pháp Xông hơi Nano mà Hotdeal giới thiệu đến bạn trong lượt deal lần này.

 

 

 

* Quy trình: khách hàng xông hơi 45 phút
- Bạn sẽ nhận được một bộ quần áo dệt bằng những hạt nano nhỏ nhất mịn nhất và một chiếc khăn. Bộ quần áo này rất đặc biệt nó hút chất cặn bã giúp bạn không bị bết dính mồ hôi vào da thịt.
- Sau khi thay đồ xong bạn sẽ bước vào phòng xông trong tiếng nhạc thiền, đây là nơi sẽ tách biệt bạn với cuộc sống xô bồ đầy tiếng động và ô nhiễm ngoài kia.
- Không gian nano với sắc hồng của tranh và sự sang trọng của đá và gỗ thông sẽ làm bạn thích thú và vô cùng dễ chịu.
- Tiếp đến bạn hãy uống một cốc nước tinh khiết được xử lý bằng công nghệ NANO để nước được đi đến từng tế bào nhỏ nhất của bạn.
- Sau đó hãy khai thông kinh lạc bằng cách đi bộ nhẹ nhàng trên sàn đá phiến khoảng 3 phút, giờ đây các mạch máu ở lòng bàn chân của bạn đã được khai thông vì bàn chân liên quan mật thiết đến các bộ phận khác trên cơ thể của bạn.
- Bây giờ bạn có thể nằm trên sàn cao nhắm mắt lại để tâm trí được thư giãn và để cơ thể bạn từ từ tiết mồ hôi, bài tiết cặn bã và chất độc trong cơ thể qua lỗ chân lông đồng thời làm da sạch để làn da được trẻ hóa.

 

 

Xông hơi Nano mang đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể:

- Giải phóng ion âm làm sạch không khí, hoạt hóa tế bào khiến cơ thể luôn sảng khoái, tiêu tan mệt mỏi, giảm bớt áp lực. Đồng thời có tác dụng trấn an thần kinh. Cải thiện hoàn toàn giấc ngủ cho những người bị mất ngủ kinh niên.

- Thúc đẩy tuần hoàn máu, nở lỗ chân lông, ra mồ hôi nhiều khử các độc tố, bài tiết các chất bẩn ra khỏi cơ thể để cường hệ miễn dịch, làm vết thương chóng lành, cải thiện chứng mất ngủ, suy nhược thần kinh, Stress,….

- Tăng cường tính đàn hồi cho da, xóa các nếp nhăn, tàn hương, khiến da mịn màng, nhẵn bóng, đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho da, khiến da tươi trẻ, săn chắc đầy sức sống kéo dài tuổi thanh xuân.

- Cung cấp Oxy, tăng cường khả năng trao đổi chất giúp hạ thấp lượng đường trong máu, hạ huyết áp, giảm nhẹ viêm khớp; viêm loét dạ dày, viêm khí quản mãn tính, tăng sức dẻo dai, làm chậm quá trình phát bệnh về các bệnh tim mạch, phong thấp, viêm quanh vai, cổ, tứ chi mệt mỏi, đau lưng, tiểu đường, dạ dày, thận, phổi…

 

 

 

Phòng xông hơi Nano đặc biệt như thế nào?

- Phòng xông hơi nano có nhiệt sàn 38 độ C, nhiệt tường 42 độ C và nhiệt độ của phòng xông chỉ giao động từ 40 – 41 độ C giúp da thải độc tố và tăng khả năng tuần hoàn máu, khiến da đàn hồi tốt mà không bị co giãn quá mức (vì các loại xông hơi khác có nhiệt độ quá cao khiến cho da bị giãn nở quá mức nên không thể đàn hồi được như cũ. Phòng xông đó còn bị ngộp vì gói gọn trong 4 bức tường bé xíu, hơi nước lại quá mạnh hoặc đá tỏa nhiệt độ quá lớn).

- Phòng xông hơi nano có lớp sàn bằng đá phiến thạch được phủ một lớp nano để giúp cơ thể khi nằm xuống có thể thư giãn phần lưng, phần thắt lưng, cổ, gáy giúp cơ thể tăng vi tuần hòan máu lên, đưa oxy nuôi dưỡng mọi tế bào khác trên cơ thể giúp bạn có thể ngủ ngon, ngủ sâu hơn.

- Tường được làm bằng đá thạch anh đen và đá muối, là các loại đá năng lượng giúp cơ thể tái tạo năng lượng mới giúp tâm trí bạn thư giãn. Tường còn được làm bằng gỗ thông, một loại gỗ dùng cho sức khỏe. Trên tường còn có tranh đẹp, tất cả đều được sơn trực tiếp bằng sơn nano được nhập về từ Hong Kong.

- Trần của phòng xông hơi nano có 2 lớp chăn nano giúp thanh lọc không khí, không để không khí bên ngoài bị lọt vào.

- Phòng xông hơi nano rộng 4m x 7m, không bị bao bọc bởi 4 bức tường gây ngộp và nhàm chán cho bạn.

 

 

 

Tọa lạc tại đường  646 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội, Koi cafe spa là một trong những địa chỉ Xông Hơi Công Nghệ Nano Đào Thải Độc Tố, Thư Giãn Tinh Thần, Giảm Cân uy tín tại Hà Nội .

 

 

 

 

 

Đến với Koi cafe spa, bạn sẽ có khoảng thời gian thư giãn, xông hơi thật thoải mái trong không gian rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. . Ngoài ra, với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với Koi cafe spa.


Click MUA ngay để trải nghiệm Công nghệ Xông hơi Nano tuyệt vời này nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Xông Hơi Công Nghệ Nano Đào Thải Độc Tố, Thư Giãn Tinh Thần,...

60.000đ
38
đã mua
Giao Voucher
Xông Hơi Công Nghệ Nano Đào Thải Độc Tố, Thư Giãn Tinh Thần,...

Mã deal: 196418
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 60,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua