• Zfit Fitness Center - 12 Buổi Tập Sexy Dance Cùng Zfit Mỗi Ngày
  • Zfit Fitness Center - 12 Buổi Tập Sexy Dance Cùng Zfit Mỗi Ngày
  • Zfit Fitness Center - 12 Buổi Tập Sexy Dance Cùng Zfit Mỗi Ngày
  • Zfit Fitness Center - 12 Buổi Tập Sexy Dance Cùng Zfit Mỗi Ngày

Zfit Fitness Center - 12 Buổi Tập Sexy Dance Cùng Zfit Mỗi Ngày - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 750.000đ
119.000đ
69
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: 14/07/2016 đến 14/10/2016.

- Địa điểm áp dụng: Số 02 Hồ Xuân Hương, Quận 3. ĐT: 0916 630 303

- https://www.facebook.com/zfitvn

- Áp dụng cho Khóa học 12 buổi tập Sexy Dance tại ZFit Fitness Center.

- Thời gian áp dụng thứ 2 - 4- 6 từ 17h30 đến 18h30 - Không áp dụng lễ 2/9.

- 01voucher/ 01 người/ 12 buổi (trong 1 tháng) (không bù tiền).

- Không áp dụng cho học viên đã và đang học sexy dance tại Zfit.

- Học viên được tập cùng HLV suốt trong thời gian tập. Một lớp 10 – 20 học viên.

- Khách hàng vui lòng gọi đặt lịch học trước khi đến để phục vụ được tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nếu như bạn đã quen với sự nhẹ nhàng sâu lắng của Belly Dance thì những động tác dứt khoát, mạnh bạo nhưng rất uyển chuyển khi kết hợp vận động các vị trí vai, ngực, hông và bụng của Sexy Dance sẽ là một trải nghiệm mới đầy thú vị. Không chỉ mang đến cho bạn một thân hình cân đôi, phong thái quyến rũ, thu hút mà Sexy Dance còn mang đến cho bạn sự tự tin, tinh thần thư thái. Thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào khóa học 12 buổi tập Sexy Dance tại ZFit Fitness Center mà Hotdeal mang đến lần này nhé!

 

 

Sexy Dance là một bộ môn có nguồn gốc từ “jazz funk”, một thể loại nhảy đến từ các nước Mỹ Latinh, kết hợp giữa hiphop và jazz dance. Đồng thời, Sexy Dance còn là một nhánh riêng mà giới dancer thường gọi là Free Style - không thuộc về riêng bất cứ thể loại nhảy đương đại nào. BSexy dance có một sức quyến rũ không thể cưỡng lại với những động tác cơ bản như lắc hông, đi sóng, đánh ngực đến cả những động tác nhỏ nhất như cách hất tóc, cách vuốt tay….

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhắc đến Sexy Dance, nhiều người cho rằng đây chỉ là một sở thích theo phong trào của giới trẻ chứ chưa phải là một môn nghệ thuật đích thực. Thế nhưng, ở các nước phương Tây, đây là thể loại nhảy quen thuộc, được trình diễn phổ biến trong các câu lạc bộ đêm, bar, các cuộc thi nghệ thuật? Ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc, Sexy Dance là một môn thể thao – nghệ thuật tuyệt vời giúp bạn có vóc dáng lý tưởng.

 

 

Sexy Dance không chỉ dành cho nữ. Mỗi giới sẽ có một giáo trình học môn này riêng vì các động tác nhảy, thể hiện cảm xúc của nam và nữ là khác nhau. Học môn này sử dụng các động tác đòi hỏi sự mềm dẻo và linh động, làm nổi bật lên đường nét quyến rũ của cơ thể. Sexy Dance đặt nặng vấn đề về cảm xúc, sự đồng điệu với âm nhạc khi bạn nhảy, điều này có nghĩa là bạn phải đắm mình trong âm nhạc, thả hồn mình theo các âm điệu để thể hiện các bước nhảy một cách tốt nhất.

 

Vậy Sexy Dance sẽ mang lại cho bạn những gì?

 

Trước tiên, Sexy Dance “ép buộc” bạn có được dáng chuẩn ngay sau những buổi học đầu tiên. Bạn phải giữ thẳng lưng, cổ, mắt nhìn thẳng, mông cao và ưỡn ngực trong bất cứ trường hợp nào, cả dáng đứng lẫn bước đi để làm nổi bật lên sự quyến rũ của nữ giới.

 

Tiếp theo, Sexy Dance giúp bạn có một hình thể quyến rũ. Những động tác xoay ngực, lắc mông, các tư thế đứng sexy làm cho ngực, lưng, mông và đùi của bạn mệt mỏi vô cùng, nhưng sau đó bạn sẽ bất ngờ về vóc dáng của mình, vì vòng một và vòng ba trở nên đầy đặn, săn chắc. Các động tác buộc bụng làm việc hết công suất để giảm mỡ, tăng thêm sự mềm dẻo, còn đôi chân trở nên thon gọn và khỏe khoắn.

 

Bên cạnh đó, bạn còn học được khả năng “điều khiển” những bộ phận trên cơ thể một cách nhịp nhàng để thấy tự tin hơn với cơ thể của chính mình. Đồng thời những điệu nhảy mê hồn, quyến rũ và sexy còn giúp bạn tự tin và nổi bật hơn khi đi đến những buổi party hay đi bar với bạn bè.

 

Sau khóa học, các bạn sẽ thấy sự thay đổi diệu kỳ của cơ thể mình. Bạn không chỉ có được ngoại hình chuẩn, săn chắc, sức khỏe dẻo dai, mà quan trọng hơn là tinh thần được thư thái, tràn đầy năng lượng và cảm xúc để sẵn sàng đón nhận những thử thách từ cuộc sống.

 

 

Về ZFit Fitness Center:

Được xem là một trong những trung tâm thể dục thể thao đáng tin cậy, ZFit Fitness Center sở hữu một không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Phòng tập tiện nghi, máy lạnh mát mẻ, nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người luyện tập. ZFit Fitness Center là câu lạc bộ chuyên sâu về Zumba. Đến đây, bạn sẽ  bạn sẽ được tư vấn cụ thể về lợi ích của bộ môn này, đồng thời được hướng dẫn các động tác tập luyện một cách khoa học nhất. Các huấn luyện viên ZFit Fitness Center giàu chuyên môn và luôn tận tâm với nghề, sẽ giúp bạn dần dần tăng cường niềm hứng thú khi tập luyện, mau chóng có được thân hình cân đối, dẻo dai như mong muốn.

 

 

ZFit Zumba không chỉ là nơi dành riêng cho giới trẻ mà còn là địa chỉ phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Vì vậy, việc đến với câu lạc bộ thường xuyên còn được xem là một loại hình giải trí lành mạnh rất đáng để trải nghiệm.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: fitness  

Zfit Fitness Center - 12 Buổi Tập Sexy Dance Cùng Zfit Mỗi Ngày

119.000đ
69
đã mua
Giao Voucher
Zfit Fitness Center - 12 Buổi Tập Sexy Dance Cùng Zfit Mỗi Ngày

Mã deal: 203226
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 119,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua