• 10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật - Mua Chung

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 16.000.000đ
1.920.000đ
41
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật
  • Chỉ với 1.920.000đ để sử dụng trọn gói 10 lần làm giảm mỡ bụng không phẫu thuật tại TMV Thuỷ Venus trị giá 16.000.000đ - Tiết kiệm 88%.
  • Giảm mỡ không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì, hệ thống máy điều trị da và dáng đa dạng, thích hợp cho nhiều cơ địa khác nhau.
  • Dịch vụ áp dụng làm tan mỡ bụng trên, bụng dưới, mỡ đùi trong,...(chi tiết xem bên dưới)
  • Tác dụng: Với gói 10 lần giảm mỡ, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt của dịch vụ bởi nó đem lại cho bạn vóc dáng thon gọn hơn, không có tác dụng phụ và nguy cơ tăng cân trở lại.
  • Ngay lần đầu tiên, vùng được điều trị sẽ săn chắc hơn. Cam kết giảm ngay 2 - 9cm vùng bụng, 1 - 3cm vùng đùi, tay sau 70 phút điều trị tùy vào thể trạng cơ địa của từng người
  • Thẩm mỹ viện Thuỷ Venus: là đại lý độc quyền của Tập đoàn thiết bị ABT (Hoa Kỳ), luôn trang bị những thiết bị thẩm mỹ hiện đại nhất như công nghệ Crown light, RF, Laser và máy giảm mỡ bằng phương pháp đông hủy mỡ.
  • Tiền tip tuỳ ý. Áp dụng cho cả nam và nữ.

Điền kiện

  • Hết hạn sử dụng: 08/01/2014
  • Áp dụng 01 phiếu/01 gói dịch vụ (10 lần)/ 1 vùng điều trị - Không bù tiền.
  • Phiếu không áp dụng cho các dịch vụ khác, không quy đổi thành tiền, không hoàn tiền thừa, không áp dụng với các khuyến mãi khác.
  • Quý khách vui lòng gọi điện trước khi đến Thẩm mỹ viện Thuỷ Venus để đảm bảo có chỗ.
  • Thẩm mỹ viện Thuỷ Venus (Vui lòng xem chi tiết bên dưới)
  • Website: http://www.thammyvenus.com/
  • Giờ áp dụng: 08h30 - 19h30 (thứ 2 - thứ 6) và 08h30 - 17h30 (Chủ Nhật)
xem thêm

Thông tin chi tiết

Không cần phẫu thuật, không hút mỡ, không đau, không chảy máu, không sử dụng kim nên không gây nhiễm trùng, không tác dụng phụ, khắc phục gồ ghề do hút mỡ phẫu thuật để lại, không có tác dụng phụ và nguy cơ tăng cân trở lại, kết quả khá rõ ràng, không sử dụng kem dưỡng hoặc massage tay, điều trị hoàn toàn bằng máy Ultrasoniclipo  mới nhất của Israel - Hoa Kỳ.
Điều trị hiệu quả da nhăn, chảy xệ, rạn bụng sau sinh, cánh tay lỏng, lão hóa với trọn gói 10 lần giảm mỡ bụng tại TMV Thủy Venus.

Các vùng áp dụng cho gói dịch vụ này:

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 1

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến bạn có ít thời gian chăm sóc cho sức khỏe và vóc dáng. Công việc đòi hỏi bạn phải ngồi nhiều, ít vận động khiến cho lượng mỡ tích tụ không được giải phóng kịp thời. Qua thời gian, lượng mỡ tích tụ ngày càng nhiều sẽ gây nên tình trạng dư thừa mỡ, chủ yếu tại một số vùng đặc trưng của cơ thể như bụng, hông, cằm và đùi gây nên tình trạng béo phì, phá hỏng vóc dáng cân đối của bạn. Trước đây lượng mỡ dư thừa thường được lấy ra khỏi cơ thể bằng phương pháp hút mỡ nhưng phương pháp này có nhược điểm là phải phẫu thuật, gây đau và làn da sau khi thực hiện không còn phẳng và săn chắc. Ultrasonic Liposuction pro (Công nghệ sóng siêu âm cộng hưởng) là phương pháp giảm mỡ mới nhất với các ưu điểm: Không phẫu thuật, không gây đau, giảm mỡ nhanh, làm căng vùng da tại vị trí giảm mỡ.

QUY TRÌNH DỊCH VỤ:

- Bước 1:  Chụp hình.

- Bước 2:  Đo vùng cần điều trị giảm mập.

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 4

- Bước 3: Vệ sinh vùng giảm mập.

- Bước 4: Thoa gel lạnh và tiến hành điều trị và làm lỏng liên kết mỡ bằng tác động sóng siêu âm ở tần số cao của máy Utrasonic Liposuction.

- Bước 5: Sau đó, năng lượng RF sẽ được sử dụng để tiếp tục đẩy mạnh sự hòa tan mỡ, kích thích sự chuyển hóa trong cơ thể. Làm săn chắc da, cung cấp oxy và dinh dưỡng hữu cơ, làm tăng chức năng của tế bào, tăng lưu thông máu và huyết tương, kích thích trao đổi chất, loại bỏ và làm mềm cellulite.

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 3

- Bước 6:  Làm sạch vùng điều trị.

- Bước 7:  Đo lại vùng điều trị và lưu vào hồ sơ. 

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 10

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 1

Được tìm ra bởi các nhà khoa học Israel, phương pháp Ultrasonic Liposuction pro dựa trên tác động của sóng siêu âm ở tần số cực cao đối với các tế bào mỡ sâu bên trong cơ thể. Sóng siêu âm tần số 40,000Hz làm rung mạnh các tế bào mỡ, tạo ra vô số túi chân không bên trong và bên ngoài của tế bào, tác động mạnh đến các tế bào mỡ, làm cho màng mỏng tế bào bên trong bị đứt liên kết. Sau đó năng lượng RF sẽ được sử dụng để tiếp tục đẩy mạnh sự hòa tan mỡ, kích thích sự chuyển hóa trong cơ thể.

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 2

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 2

Các axit béo đã hòa tan sẽ được đào thải ra ngoài qua sự chuyển hóa trong gan. Tiếp theo. năng lượng của sóng RF với tần số 0.5MHZ được dùng để điện nhiệt sâu trong da, cung cấp cho da oxy và dinh dưỡng hữu cơ, làm tăng chức năng của tế bào, tăng lưu thông máu và huyết tương, kích thích trao đổi chất, loại bỏ và làm mềm cellulite (chất độc toxin thường bao quanh tế bào mỡ). Kết quả cuối cùng là thân hình đẹp, thon, da săn chắc sau khi giảm mỡ.

GIỚI THIỆU THẨM MỸ VIỆN THUỶ VENUS

THỦY VENUS là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu về công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất đồng thời là đại lý duy nhất tại Việt Nam cho công ty ABT (Hoa Kỳ) chuyên chăm sóc sắc đẹp bằng công nghệ cao như công nghệ Crown light , RF, Laser và Ultrasonic Liposuction pro( Giảm mỡ bằng sóng siêu âm, giảm mỡ bằng phương pháp đông hủy mỡ ( Điêu khắc lạnh ) kết hợp với laser Cryoplipolysis , mang lại hiệu quả cao nhất, tương đương với phẫu thuật, được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng.

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 5

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 4

Tại TMV Thủy Venus, bạn sẽ được khám phá và cảm nhận vẻ đẹp của chính bạn với những  hệ thống máy móc thiết bị trị liệu hiện đại điều  trị nám,mụn,lỗ chân lông thô, làm trắng da,điều trị rạn da,trẻ hóa da toàn thân,kết hợp với Serum đặc trị của những dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp từ các hãng Dược Mỹ phẩm  danh tiếng như Drmalogica,Cosmedical,Lumixyl, Dr Spiller, Davines..., kết hợp sẽ đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ, sáng mịn và một vẻ đẹp tự tin. Đặc biệt TMV Thủy Venus có đầy đủ những dịch vụ chăm sóc toàn diện, nhất là dịch vụ làm ốm, giảm mỡ với các công nghệ tiên tiến nhất.

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 6

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 3

Ngoài ra, với phương châm "Cho vẻ đẹp hoàn mỹ", Thủy Venus còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác như: phun thêu, xóa xăm thẩm mỹ, triệt lông vĩnh viễn, trắng da, trẻ hóa da, nâng cơ chảy xệ, xóa nhăn mặt, cổ, thu nhỏ lỗ chân lông, mất mạch máu dưới da, trị nám, tàn nhang, mụn trứng cá, mụn ruồi… đưa srum C và collagen tươi bằng máy oxy gen trực tiếp vào da hiệu quả 100% bằng những phương pháp công nghệ cao, mới nhất hiện nay.

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 7

Thủy Venus thực sự là một “Lady Club”. Tại PHÒNG PHUN THÊU THẨM MỸ bạn được xử lý đẹp, kỹ càng, vệ sinh tuyệt đối. PHÒNG GIẢI PHẪU được chứng nhận “Phòng vệ sinh an toàn” bạn còn được các Bác sĩ chuyên ngành tay nghề cao nhất tư vấn và giải phẫu.

PHÒNG TRỊ LIỆU CÔNG NGHỆ CAO bạn sẽ được  triệt lông, xóa nám, trẻ hóa làn da, giảm mập không cần phẫu thuật, không cần hút mỡ… bằng những máy móc hiện đại, công nghệ Israel sản xuất tại công ty ATB (Hoa kỳ) như Elight, RF, Laser…chỉ có tại Thủy Venus.

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 8

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 5

PHÒNG MASSAGE – THƯ GIÃN sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư thái, nhẹ nhàng, quên đi những căng thẳng lo âu bên ngoài cuộc sống. 

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 7

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 8

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng Ultrasonic Liposuction theo Công Nghệ của Israel - Hoa Kì - 9

Phương châm của Thủy Venus: nhân viên vừa là chuyên gia tay nghề cao nhất, vừa là  người bạn chân tình nhất. Hãy đến với Thủy Venus để cùng khám phá và hưởng thụ những phút giây đầy ý nghĩa trong cuộc sống và bạn sẽ hiểu: THỦY VENUS MANG ĐẾN VẺ ĐẸP HOÀN MỸ

 Giá tham khảo các dịch vụ khác tại Thẩm mỹ viện Thuỷ Venus

Dịch vụ Giá (VND)/lần    
Phân huỷ liên kết mỡ bằng Ultrasonic liposuction - tan mỡ bụng trên 1.200.000  
Phân huỷ liên kết mỡ bằng Ultrasonic liposuction - tan mỡ bụng dưới/ đùi/tay/hông/lưng/cục nách 1.600.000
Thon gọn vùng khác bằng Ultrasonic liposuction + Eight - thon gọn tay/lưng/vai 1.600.000
Cân bằng sắc tố da vùng cổ + nọng cằm/mặt/mặt trên 2 bàn tay/mặt dưới 2 bàn chân 1.700.000
Cân bằng sắc tố da vùng nách/vùng bẹn 700.000
Cân bằng sắc tố da nguyên tay  2.600.000
Điều trị rạn da bụng/da ngực + săn chắc 2.900.000
Tan mỡ nọng cằm 920.000
Săn da, thon gọn bụng 1.400.000
Triệt lông nách 1.200.000
 
 

Thẩm mỹ viện Thuỷ Venus

Địa chỉ: 175 Phan Đình Phùng, P17, Q.Phú Nhuận

Điện thoại: 08. 3995 2289 - 22170565 - 0909 75 1199
 
Giờ mở cửa: 08h30 - 19h30 (thứ 2 - thứ 6) và 08h30 - 17h30 (Chủ Nhật)
 
Website: http://www.thammyvenus.com/

Nguồn thông tin: Mua Chung

10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật

1.920.000đ
41
đã mua
Giao sản phẩm
10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật
10 lần giảm mỡ bụng không phẫu thuật
Mã deal: 10565
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 1,920,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Xì Trum - Tập 10

27.000đ 30.000đ Tiki.vn 10%

Black Cat (Tập 10)

16.000đ 18.000đ Tiki.vn 11%

Dragon Ball - Tập 10

18.000đ 19.500đ Tiki.vn 7%

Lều 10 Người Double Family

3.097.600đ 3.520.000đ Tiki.vn 12%

Bé Tô Màu Ben 10

10.000đ 12.000đ Tiki.vn 16%
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua