• Masage giảm béo thông kinh lạc

Masage giảm béo thông kinh lạc - Mua Chung

Masage giảm béo thông kinh lạc


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 300.000đ
95.000đ
24
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật
  • Quy trình gói dịch vụ: Vui lòng xem tại Thông tin chi tiết.
  • Với sự tác động của phương pháp bấm huyệt lưu thông kinh lạc và châm cứu vô hình sẽ giúp kinh lạc được lưu thông, đẩy sạch chất cặn bã ra ngoài theo 3 đường chính: tuyến mồ hôi, tiểu và đại tiện, sẽ đem đến cho bạn số đo các vòng như mong muốn.
  • Ưu điểm của massage thông kinh lạc là an toàn tuyệt đối, hiệu quả nhanh cho các bạn. 
  • TMV Việt Mỹ: Không gian sang trọng, hiện đại, nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.
  • Chỉ áp dụng cho khách hàng nữ.

Điền kiện

  • Hạn sử dụng: 18/1/2014. Không áp dụng 1/1/2014
  • Khách hàng được mua nhiều phiếu để sử dụng nhiều lần.
  • Vui lòng gọi điện đặt chỗ trước khi đến để đảm bảo có chỗ.
  • THẨM MỸ VIỆN VIỆT MỸ
  • Địa chỉ: 55 Tô Hiến Thành - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Tel: 04 6675 4998
  • Hotline: 0902 070 809 - 0125 258 6666
  • Website: http://thammyvienvietmy.com
  • Giờ mở cửa: 08h30 đến 21h00.
xem thêm

Thông tin chi tiết

 

Những áp lực của cuộc sống nhiều lúc khiến bạn cảm thấy quá tải và mỏi mệt. Những đồ ăn ngon, hấp dẫn làm bạn thêm lo lắng vì nguy cơ sở hữu một chiếc “eo bánh mì”, làn da xạm đen xấu xí. Làm thế nào để có thể được tận hưỡng những phút giây thư giãn, cân bằng được cuộc sống, giữ gìn nét thanh xuân, tươi trẻ và tràn trề năng lượng? Thẩm mỹ viện Việt Mỹ sẽ mang đến cho bạn câu trả lời mà phần lớn các eva đang kiếm tìm qua liệu pháp Massage giảm béo thông kinh lạc. 

Masage body thông kinh lạc - 1

Quy trình gói dịch vụ (60 phút)

Bước 1: Khám và kiểm tra cơ địa của từng người để biết được phương pháp làm giảm béo của từng người.

Bước 2: Đo lại các số đo ba vòng và cân nặng của từng người để theo dõi liệu trình trong suốt quá trình làm.

Bước 3: Ba ngày đầu là đốt nóng vùng cần giảm sẽ làm cho lớp mỡ chuyển hóa thành dạng lỏng để thải độc các chất cặn bã chống đầy hơi, chướng bụng. Ngày thứ tư: Lau khăn ấm bằng tinh dầu.

Bước 4: Massage bằng dược liệu chuyên biệt của Việt Mỹ spa & beauty  làm tan mỡ vùng cần giảm. Massage khoảng 25 phút cho sản phẩm thẩm thấu.

Bước 5: Bấm huyệt đẩy thu nhỏ dạ dày , giảm đầy hơi chứng bụng.

Bước 6: Sử dụng máy đầm làm săn chắc vùng cần giảm.

Bước 7: Quấn nóng và nằm vào phi thuyền ánh sáng giúp đào thải độc tố và các chất mỡ dư thừa.

Bước 8: Tắm thư giãn

Tự tin dáng ngọc với gói Trị liệu giảm béo Thông kinh lạc tại Purest Spa - Chỉ  với 130.000đ/ 01 buổi - 1

Giảm béo lưu thông khí huyết là một phương pháp vật lý trị liệu có cơ sở từ Đông Y. Nguyên lý cơ bản của nó là làm cho cơ thể có thể điều chỉnh hài hòa các cơ quan nội tạng thúc đẩy quá trình tiêu mỡ đạt đến độ thông khí, thông huyết, thông kinh mạch, giải quyết tận gốc các bệnh táo bón, mất ngủ, stress… là những nguyên nhân cơ bản gây béo. Thông kinh lạc điều chỉnh lại quá trình trao đổi chất của cơ thể và thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hủy mỡ dư thừa trên các vùng như: bụng, đùi, tay, lưng. Phương pháp này tập trung tác động vào các huyệt đạo giúp khai thông kinh lạc, đào thải độc tố trong gan, hệ tiêu hóa, thận. Việc bấm huyệt, tác động vào các huyệt đạo sẽ giúp co nhỏ thành dạ dày một cách tự nhiên, từ đó, chị em sẽ tự loại bỏ được thói quen ăn quá nhiều. Trong điều kiện thời tiết hiện nay, giảm béo thông kinh lạc còn giúp cơ thể đào thải các khí hàn tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp lưu thông khí huyết và tuần hoàn máu.

Masage giảm béo  thông kinh lạc tại Việt Mỹ Spa - 2

Trong quá trình trị liệu, kết hợp với kỹ thuật bấm huyệt lưu thông khí huyết kinh lạc chuẩn xác của chuyên viên và châm cứu vô hình (không kim châm, không gây đau đớn mà còn tạo cho bạn cảm giác rất thoải mái). Với 3 ngày đầu sẽ là bước thải độc ruột, đây là 1 bước rất quan trọng để giúp bạn thải ra tất cả các chất độc đã được tích tụ bao nhiêu năm tạo thành 1 lớp mỡ cứng dưới làn da.

Bước thải độc ruột sẽ làm cho lớp mỡ hóa thành dạng lỏng được bài tiết qua đường tiểu tiện và tuyến mồ hôi.Quá trình làm sẽ giúp đẩy dạ dày của bạn cao hơn có tác dụng làm thu nhỏ dạ dày, giúp giảm bớt cảm giác thèm ăn và cho bạn có 1 vòng eo thon gọn.Vì thế không giống với phương pháp khác mà buộc bạn dùng đến dao kéo, nhịn ăn hay dùng đến thuốc uống. Giảm béo bằng cách này khiến bạn được lưu thông khí huyết, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, làm điều hòa kinh nguyệt, thư giãn, không gây suy nhược cơ thể hay ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa. Sau liệu trình làn da của bạn trở nên mịn màng và hồng hào.

Tự tin dáng ngọc với gói Trị liệu giảm béo Thông kinh lạc tại Purest Spa - Chỉ 180.000đ

GIỚI THIỆU VIỆT MỸ SPA

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt đẹp, một làn da trắng mịn, một vóc dáng hoàn hảo cân đối. Một người phụ nữ đẹp sẽ dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Vậy bạn đã biết đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của mình để tự tin hơn với những đường nét, vóc dáng và làn da chưa? Việt Mỹ spa sẽ là nơi giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

Masage body thông kinh lạc - 1

Với trang thiết bị công nghệ cao nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, Việt Mỹ luôn mang lại phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Việt Mỹ là nơi luôn đi đầu ứng dụng những thành tựu của công nghệ làm đẹp trên thế giới vào việc chăm sóc vẻ đẹp cho chị em phụ nữ tại Việt Nam. Đến với Việt Mỹ bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn tận tình hướng dẫn và lựa chọn các phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất tùy theo tính chất, đặc thù và các yêu cầu của cá nhân bạn.

Masage body thông kinh lạc - 2Masage body thông kinh lạc - 5Masage body thông kinh lạc - 6Masage body thông kinh lạc - 8Masage body thông kinh lạc - 9Masage body thông kinh lạc - 10Masage body thông kinh lạc - 13Masage body thông kinh lạc - 15Masage body thông kinh lạc - 16Masage body thông kinh lạc - 17

Bạn đã biết công dụng của vàng như những món trang sức bên ngoài nhưng hiện nay vàng còn là một tác nhân quan trọng của công nghệ trẻ hóa da. Các khoa học gia ngày nay đã mô tả vàng như một thành phần hữu ích trong thẩm mỹ và cả sức khỏe, có thể đẩy mạnh hệ miễn dịch, khiến da trở nên rạng rỡ và khỏe mạnh hơn. Việt Mỹ đã ứng dụng phương pháp cải thiện da tiên tiến bằng mặt nạ vàng 24K giúp da trẻ và điều trị nám da trong thời gian ngắn. Với những tác dụng bất ngờ của mặt nạ vàng mang lại Việt Mỹ đã trở thành địa chỉ thường xuyên của nhiều bạn trẻ.

Masage body thông kinh lạc - 11

Masage body thông kinh lạc - 14

Ngoài ra tại Việt Mỹ bạn có thể lựa chọn nhiều dịch vụ khác nhau, như: Triệt lông vĩnh viễn, trẻ hóa da bằng công nghệ ánh sáng; trị nám, tàn nhang, trị mụn; tắm trắng; massage, xông hơi bằng gỗ bách xanh, giảm béo bằng máy ánh sáng và thông kinh lạc...

Masage body thông kinh lạc - 3

Masage body thông kinh lạc - 12

Masage body thông kinh lạc - 7

Đặc biệt là sản phẩm mặt nạ cá hồi; mặt nạ bằng cá hồi có tác dụng bổ sung và duy trì độ ẩm cho da, cung cấp dinh dưỡng và bảo vệ da chống lại môi trường ô nhiễm bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác, phục hồi lại khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên.

Masage body thông kinh lạc - 18Masage body thông kinh lạc - 19

Với dịch vụ đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Việt Mỹ sẽ làm bạn hài lòng và trở thành địa chỉ ghé thăm thường xuyên của bạn.

THẨM MỸ VIỆN VIỆT MỸ

Địa chỉ: 55 Tô Hiến Thành - Hai Bà Trưng - Hà Nội 

Tel: 04 6675 4998

Nguồn thông tin: Mua Chung

Masage giảm béo thông kinh lạc

95.000đ
24
đã mua
Giao sản phẩm
Masage giảm béo thông kinh lạc
Masage giảm béo thông kinh lạc
Mã deal: 12531
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 95,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua