• Massage tan mỡ bụng + Tẩy trắng vùng kín

Massage tan mỡ bụng + Tẩy trắng vùng kín - Mua Chung

Massage tan mỡ bụng + Tẩy trắng vùng kín


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Mua Chung


Giá gốc: 299.000đ
89.000đ
36
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Massage tan mỡ bụng + Tẩy trắng vùng kín tại Victoria Spa Thiên Nhiên ( Hair Salon Sơn).
  • Quy trình dịch vụ (60phút): xem thông tin chi tiết.
  • Tác dụng: phương pháp tan mỡ bụng áp dụng công nghệ massage tay cùng kem chuyên dụng kết hợp máy quấn nóng. Liệu trình tẩy trắng vùng kín được thực hiện bằng cám gạo hoặc cát san hô và kem đặc trị nuôi dưỡng làn da từ bên trong nên cực kỳ an toàn cho ngay cả những làn da nhạy cảm.
  • Để đạt hiệu quả tối ưu, khách hàng nên sử dụng dịch vụ khoảng 5 - 10 lần.
  • Victoria Spa Thiên Nhiên với không gian thoáng mát, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất và những giây phút thư giãn thoải mái nhất sau giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.
  • Áp dụng cho nữ. Tiền típ tuỳ ý.
  • Tặng 01 lần hấp dầu phục hồi tóc + chăm sóc da mặt (60 phút).

Điền kiện

  • Victoria Spa Thiên Nhiên (Hair Salon Sơn)
  • Địa chỉ: 39 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận
  • Điện thoại: 0935 756 788  
  • Giờ mở cửa:  9h - 21h các ngày trong tuần.
  • Hết hạn sử dụng: 19/05/2014. Không áp dụng 10/3 ÂL, 30/4 và 1/5/2014.
  • Áp dụng: 01 phiếu/01 người/ 01 lần sử dụng. Không bù tiền.
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu để sử dụng nhiều lần.
  • Phiếu không áp dụng cho các dịch vụ khác, không quy đổi thành tiền, không áp dụng với các khuyến mãi khác.
  • Quý khách vui lòng gọi điện trước khi đến để đảm bảo có chỗ.
Lượt Xem: 48
|
Độ hấp dẫn: 0
xem thêm

Thông tin chi tiết

 

Ai cũng biết mỡ chiếm một phần quan trọng trong cơ thể của con người, là bộ phận cần thiết để giữ ấm cơ thể, là tấm đệm để bảo vệ các cơ quan bên trong…tuy nhiên nếu lượng mỡ cần thiết trong cơ thể dư thừa quá mức do chế độ ăn uống cung cấp quá nhiều năng lượng,và năng lượng này không được tiêu thụ hết do nhiều nguyên nhân…lâu ngày các chất dinh dưỡng sẽ chuyển hoá thành mỡ và tích luỹ ở dưới da hình thành mỡ.

Sau một thời gian, các độc tố trong cơ thể sẽ tích luỹ và hình thành màng độc tố toxin bao quanh mỡ tạo thành Cellulite. Cellulite không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ và hoạt động bình thường mà còn gây ra các vấn đề thẩm mỹ trên da như da sần sùi, vỏ cam, màu tái xám.

Massage tan mỡ bụng + Tẩy trắng vùng kín tại Victoria Spa Thiên Nhiên - 6

Ảnh minh họa

1. Cellulite là gì?

Đó là những ngấn mỡ thừa xung quanh vùng hông, mông, những nếp gấp, nhão, mềm, không bằng phẳng... dưới da do tình trạng dư mỡ gây nên. 

Cellulite chính là thuật ngữ dùng để chỉ vùng da có hiện tượng sần lên và tích mỡ. Chủ yếu ở các vùng mông, đùi và hai bên hông.

Trước đây các bác sỹ vẫn cho rằng chất này chỉ đơn giản là chất béo tích tụ lâu ngày trong da. Nhưng qua kết quả nghiên cứu mới đây nhất lại khẳng định đây chính là sự đứt gẫy của các mô liên kết. Các tế bào này nằm xen kẽ trong các dãy xơ giữa cơ và da. Khi các tế bào này tích tụ mỡ nhiều, kích thước các tế bào tăng lên.

Tuy nhiên do các dãy xơ không co dãn được, nên ở vị trí các dãy xơ, các tế bào mỡ bị bó chặt dẫn đến bề mặt da không còn phẳng mà nổi gồ lên trông giống như sần vỏ cam. Cellulite cũng có thể do gen di truyền, ngay cả những phụ nữ có vóc dáng nhỏ người.

2. Nguyên nhân chính gây ra hiện tượng cellulite:

- Ít vận động: đây là đặc trưng của những người làm công việc văn phòng. 

Không gian nhỏ hẹp của nơi làm việc, xử lý những vấn đề trong công việc đều trên giấy tờ hoặc máy vi tính khiến cơ thể gần như không phải vận động. 

Nhiều người sau khi ăn trưa thường không nghỉ ngơi mà ngồi vào bàn làm việc ngay, hoặc có nghỉ ngơi song thời gian nghỉ lại quá ngắn khiến cơ thể không có đủ thời gian tiêu hóa thức ăn nên cũng gây tích mỡ bụng.

- Sau khi sinh nở: năng lượng cần cho thai nhi rất nhiều,vì vậy trong quá trình mang thai trọng lượng của chị em tăng nhanh,sau khi sinh các mô mỡ được tích tụ,da bụng bị trùng nhão....

- Bệnh về đường ruột: đây cũng là một trong những hậu quả của thiếu vận động. Bộ máy tiêu hóa làm việc không tốt khiến cho chuyển hóa năng lượng chậm chạp, năng lượng dư thừa không được đốt hết cũng sinh ra tích mỡ ở phần bụng.

- Thức ăn không đảm bảo: thức ăn tại các cửa hàng ăn hay cơm hộp thường được nấu với nhiều dầu mỡ, một số loại thức ăn còn không được nấu chín kỹ khiến cho đường trong tinh bột sản sinh ra nhiều Anhydrit Cacbonic.

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng luôn ao ước có một thân hình đẹp, cân đối và quyến rũ. Nhưng với môi trường làm việc hiện đại cùng với chế độ ăn uống và sinh hoạt không điều độ khiến thân hình của các chị em thường phải đối mặt với tình trạng thừa cân và không còn săn chắc. Vì thế mà nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng lên. Hiểu được mối quan tâm ấy, THIÊN NHIÊN Spa mang đến cho chị em phụ nữ cơ hội tìm lại vóc dáng ưng ý với gói dịch vụ tan mỡ bụng (60 phút) & Tẩy trắng vùng kín tại THIÊN NHIÊN Spa. Với liệu trình khoa học và kỹ thuật tiên tiến, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn đúng đắn và hiệu quả dành cho phái đẹp.

Massage tan mỡ bụng + Tẩy trắng vùng kín tại Victoria Spa Thiên Nhiên - 1

 Ảnh minh họa

Phương pháp tan mỡ bụng và tẩy trắng vùng kín được sử dụng tại Spa Thiên Nhiên áp dụng công nghệ massage tay cùng kem chuyên dụng kết hợp máy quấn nóng. Bên cạnh đó liệu trình tẩy trắng vùng kín được thực hiện bằng cám gạo hoặc cát san hô và kem đặc trị nuôi dưỡng làn da từ bên trong nên cực kỳ an toàn cho ngay cả những làn da nhạy cảm.

Liệu trình gói : MASSAGE TAN MỠ BỤNG & TẨY TRẮNG VÙNG KÍN (60phút)

Bước 1: Vệ sinh vùng bụng bằng khăn ấm

Bước 2: Thoa kem điều trị tan mỡ kết hợp với dầu dẫn thảo dược giúp kem thẩm thấu vào sâu trong lớp thượng bì

Bước 3: Massage làm tan mỡ bụng, bước thực hiện này sẽ tạo ra những tác động lên thành bụng giúp phân hủy mỡ và nước dư thừa ứ đọng trong mô, làm tan mỡ hiệu quả, thúc đẩy tuần hoàn, lưu thông mạch máu. 

Massage tan mỡ bụng + Tẩy trắng vùng kín tại Victoria Spa Thiên Nhiên - 3

Bước 4: Sử dụng máy quấn nóng đánh tan lượng mỡ dư thừa 

Massage tan mỡ bụng + Tẩy trắng vùng kín tại Victoria Spa Thiên Nhiên - 5

Bước 5: Massage bấm huyệt vùng đầu (trong thời gian quấn máy nóng) giúp giảm đau, thư giãn, kích thích lưu thông máu.

Bước 6: Lau khăn ấm làm sạch bụng.

Bước 7: Thoa kem làm tan mỡ bụng sau khi kết thúc quy trình chăm sóc vùng bụng.

Massage tan mỡ bụng + Tẩy trắng vùng kín tại Victoria Spa Thiên Nhiên - 6

Bước 8: Tư vấn chế độ ăn kiêng để giúp khách hàng giữ được vóc dáng thon gọn.

Bước 9: Cho khách uống nước thảo dược gia truyền được làm hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên có tác dụng làm tan mô mỡ 

Kết hợp tẩy trắng vùng kín 

Bước 10: Vệ sinh vùng điều trị

Bước 11: Tẩy tế bào chết bằng cám gạo hoặc cát san hô thiên nhiên an toàn cho da

Bước 12: Tẩy trắng bằng kem đặc trị tẩy trắng vùng kín 

Bước 13: Ủ kem tẩy trắng giúp làm trắng hồng vùng kín

Bước 14: Vệ sinh sạch vùng kín

Bước 15: Thoa kem dưỡng trắng da, chống sần da.

Massage tan mỡ bụng + Tẩy trắng vùng kín tại Victoria Spa Thiên Nhiên - 3

Ảnh minh họa

* Tặng 01 lần hấp dầu phục hồi tóc + chăm sóc da mặt: 60 phút

- Bước 1: làm ướt tóc để mở biểu bì tóc, giúp tóc hấp thu dưỡng chất tốt hơn

- Bước 2: thoa dưỡng chất phục hồi tóc, ủ dưỡng

- Bước 3: tẩy trang da mặt nếu có trang điểm

- Bước 4: rửa mặt sạch bụi bẩn

- Bước 5: massage mặt

- Bước 6: đắp mặt nạ collagen tươi

- Bước 7: gội sạch đầu, lau khô

Với cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và nhiều dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả cao, Spa Thiên Nhiên là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em tại TP. HCM. Đến với Spa, bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sắc đẹp trong không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi với đội ngũ kỹ thuật viên Spa được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, giúp bạn chăm sóc, làm tan mỡ bụng và làm trắng vùng kín với giải pháp điều trị khoa học, hiệu quả nhất, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Với kinh nghiệm và phương pháp cổ truyền y học dân tộc cùng với các loại sản phẩm massage thảo dược an toàn cho làn da bạn kết hợp bàn tay của các kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ thật dễ dàng lấy lại vòng eo thon gọn tự nhiên.

Hãy đến với Spa THIÊN NHIÊN để bạn được chăm sóc một cách tốt nhất.

GIỚI THIỆU VICTORIA Spa THIÊN NHIÊN

Victoria Spa Thiên Nhiên luôn sử dụng các trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất, mỹ phẩm cao cấp được nhập khẩu từ các nước trên thế giới, tinh dầu thiên nhiên, dược liệu tự nhiên để mang đến hiệu quả làm đẹp cao và an toàn cho người sử dụng.

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 2

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 4

Spa có đa dạng các dịch vụ làm đẹp cho chị em phụ nữ tút lại nhan sắc của mình. từ chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt nâng cao…, chăm sóc body với dịch vụ massage, đánh tan mỡ, tẩy trắng…đến waxing, phun hình nghệ thuật. Các liệu trình luôn được thực hiện bài bản và hiệu quả.

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 10

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 13

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 15

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân tại Thiên Nhiên Spa - 1

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân tại Thiên Nhiên Spa - 2

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 16

Không những thế đến với Spa, bạn còn được thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc sắc đẹp trong không gian sang trọng, ấm cúng đầy đủ tiện nghi. Sau những giây phút thư giãn tại đây, những căng thẳng mệt mỏi sẽ tan biến để bạn lấy lại sự trẻ trung, tươi mới với làn da đầy sức sống.

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 1

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 2

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 3

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 5

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 7

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 10

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 11

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 12

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với tay nghề chuyên môn cao, phong cách phục vụ tận tình, thân thiện, Victoria Spa Thiên Nhiên mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và tốt nhất.

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 13

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 14

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 15

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 16

Massage tan mỡ bụng + Tẩy trắng vùng kín tại Victoria Spa Thiên Nhiên - 4

Dịch vụ 2 lần tắm tẩy trắng da toàn thân +  3 lần tắm dưỡng trắng da toàn thân + chăm sóc mặt với mặt nạ collagen tại Thiên Nhiên Spa - 18

Hãy đến với Victoria Spa Thiên Nhiên để cảm nhận sự khác biệt về chất lượng phục vụ và những giây phút thư giãn thoải mái thật sự

BẢNG GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ

Điều trị mụn tại Thiên Nhiên Spa - 1

Điều trị mụn tại Thiên Nhiên Spa - 1

Điều trị mụn tại Thiên Nhiên Spa - 3

Điều trị mụn tại Thiên Nhiên Spa - 1

Victoria Spa Thiên Nhiên

Địa chỉ: 39 Hồ Văn Huê Phường 9 Quận Phú Nhuận.

ĐT: 0934139838 - 0935756788

Giờ mở cửa: 9h - 21h các ngày trong tuần.

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tìm sản phẩm tương tự: tan mỡ bụng Massage

Massage tan mỡ bụng + Tẩy trắng vùng kín

89.000đ
36
đã mua
Giao Voucher
Massage tan mỡ bụng + Tẩy trắng vùng kín
Massage tan mỡ bụng + Tẩy trắng vùng kín
Mã deal: 29988
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 89,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Cách Tân

128.000đ 160.000đ Tiki.vn 20%

Sống Tận

59.000đ 79.000đ Tiki.vn 25%
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua