• Tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness Thành Công

Tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness Thành Công - Mua Chung

Tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness Thành Công


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Mua Chung


Giá gốc: 420.000đ
190.000đ
74
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Phiếu tập có giá trị trong vòng 1 tháng, học viên có thể tham gia tập vào bất kì thời gian nào trong ngày từ 10h00 - 13h00, không giới hạn thời gian tập.
  • Tuấn Vũ Fitness thiết kế với hệ thống trang thiết bị dàn máy, luyện tập hiện đại đồng bộ với các chế độ tập linh hoạt từ thấp đến cao phù hợp với yêu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe vẻ đẹp cho tất cả mọi người kể cả Nam hay Nữ.
  • Với phòng tập rộng rãi tạo nên không khí thoáng đãng tự nhiên, thoải mái.
  • Tuấn Vũ Fitness được biết đến là nhà sản xuất thiết bị thể hình trong nước và là nhà phân phối thiết bị Impulse tại Việt Nam, là một trong những trung tâm thể thao tốt nhất Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp, cơ sở tập luyện thoáng mát, dụng cụ đầy đủ. Giáo viên hướng dẫn là những giảng viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, tận tình giúp đỡ từng học viên và đem lại không khí lớp học vui vẻ, thoải mái.
  • Miễn phí gửi xe, gửi đồ, wifi, tắm nóng lạnh

Điền kiện

  • TUẤN VŨ FITNESS
  • Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 094 3399 001.
  • Hạn đăng kí tập:  03/08/2014.
  • Mỗi khách hàng được sử dụng tối đa 2 phiếu. Áp dụng 1 phiếu/ 1 học viên/ 1 tháng tập.
  • Ngày tập trong tuần: từ thứ 02 – chủ nhật. Giờ áp dụng: 10h00 - 13h00
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khác.
  • Đối tượng áp dụng: cả Nam và Nữ trên 15 tuổi có đủ điều kiện sức khỏe tốt không có tiểu sử tim mạch, cao huyết áp...
  • Học viên sau khi có voucher Muachung xin mời liên hệ với Tuấn Vũ Fitness càng sớm càng tốt để xếp lớp.
Lượt Xem: 1.131
|
Độ hấp dẫn: 0
|
Lượt QC: 58.086
xem thêm

Thông tin chi tiết

Ngày nay sự thay đổi của môi trường sống, thói quen ít vận động, áp lực công việc và chế độ ăn uống không hợp lý làm tăng nguy cơ mắc những bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, đái đường, mỡ máu, acid uric, hô hấp,…Chỉ có luyện tập thể dục thể thao thường xuyên sẽ đem lại cho bạn một sức khỏe dẻo dai, tinh thần sảng khoái, giảm nguy cơ bệnh tật, cơ thể khỏe đẹp tăng cường trao đổi chất, giúp bạn có một làn da hồng hào, một giấc ngủ ngon.

khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 1

khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 2

khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 4

Với ưu đãi đặc biệt, bạn sẽ có ngay thẻ tập gym có giá trị trong vòng 1 tháng dành cho cả nam và nữ tại Tuấn Vũ Fitness. Hãy nhanh tay để có cơ thể luôn khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn như mong đợi bạn nhé!

khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 1

khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 2

khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 3khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 5

khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 6

Với trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng mát, cơ sở vật chất tiện nghi, đảm bảo bạn sẽ có những giây phút tập hiệu quả và thoải mái nhất.

Gym (thể dục thể hình) được các chuyên gia sức khoẻ đánh giá là hoạt động thể thao đốt cháy được nhiều chất béo trong cơ thể nhất. Ở những phòng gym hiện đại sẽ có hàng trăm dụng cụ chuyên dụng khác nhau, để các quý ông có thể luyện tập cho từng bộ phận trên cơ thể.

khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 7

khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 8

khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 9

khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 10

Các huấn luyện viên gym cho biết, để giảm số đo vòng hai và giữ cho nó không tăng, cần phải có một chế độ luyện tập đều đặn. Điều này nghĩa là cần phải có bài tập vận động 30 phút mỗi ngày hoặc tối thiểu cũng phải là 3 ngày/tuần. Để làm tan mỡ ở vòng eo cần phải có một thời gian dài luyện tập với cường độ cao và hết sức kiên trì. Lượng mỡ giảm theo liều lượng vận động của cơ thể chứ không phải độ khó của các động tác.

Thiết kế với hệ thống trang thiết bị dàn máy, luyện tập hiện đại đồng bộ, được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế với các chế độ tập linh hoạt từ thấp đến cao phù hợp với yêu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe vẻ đẹp cho tất cả mọi người kể cả Nam hay Nữ. Với phòng tập rộng rãi tạo nên không khí thoáng đãng tự nhiên, thoải mái.

khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 11

khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 12

Trong khi các bạn nữ có thể đạp xe, chạy bộ, tập cơ bụng… thì nam giới sẽ hứng thú với nâng tạ, chạy bộ, luyện cơ bắp… Những động tác vận động trong quá trình luyện tập giúp các bạn giải phóng năng lượng, thư giãn cơ thể, xả stress và luôn cảm thấy khỏe khoắn, ngủ ngon giấc. Ngoài ra, Tuấn Vũ Fitness còn có các bài tập thích hợp cho mọi nhu cầu như: những người muốn giảm cân, người muốn tăng cân hoặc những người muốn hoàn thiện cơ bắp.

Những động tác vận động trong quá trình luyện tập giúp các bạn giải phóng năng lượng, thư giãn cơ thể, xả stress và luôn cảm thấy khỏe khoắn, ngủ ngon giấc. Ngoài ra, Tuấn Vũ Fitness còn có các bài tập thích hợp cho mọi nhu cầu như: những người muốn giảm cân, người muốn tăng cân hoặc những người muốn hoàn thiện cơ bắp.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị thể hình và là nhà phân phối thiết bị tập gym Impulse chính thức tại Việt Nam, Tuấn Vũ Sport đã xây dựng thành công hệ thống gồm 8 phòng tập hiện đại ở Hà Nội và hỗ trợ phát triển nhiều phòng tập cho các đối tác ở khắp các tỉnh thành phía Bắc.

khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 14

Đến với Tuấn Vũ Fitness bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi luyện tập trong không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi giúp bạn luôn cảm thấy thật tự nhiên, thật sự thư giãn sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra Tuấn Vũ Fitness còn mang đến những dịch vụ tiện ích khác mang đến cho khách hàng sự thoải mái tiện nghi ngày càng hoàn hảo hơn như: Tủ đựng đồ cá nhân, ghế nghỉ…

khóa tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness - 13

Không cần phải cực khổ nhịn ăn, cũng không phải tốn kém tiền của tới spa, chỉ cần bớt một chút thời gian mỗi ngày để đến phòng tập là bạn đã có một vóc dáng lý tưởng và sức khỏe dẻo dai rồi.

TUẤN VŨ FITNESS

Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 094 3399 001.

Nguồn thông tin: Mua Chung

Tìm sản phẩm tương tự: gym fitness

Tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness Thành Công

190.000đ
74
đã mua
Giao Voucher
Tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness Thành Công
Tập Gym 1 tháng tại Tuấn Vũ Fitness Thành Công
Mã deal: 44601
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 190,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua