• Thải chì, độc tố cho làn da tinh khôi ngày nắng

Thải chì, độc tố cho làn da tinh khôi ngày nắng - Mua Chung

Thải chì, độc tố cho làn da tinh khôi ngày nắng


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Mua Chung


Giá gốc: 700.000đ
150.000đ
48
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Công nghệ CryO Opera mới nhất hàng đầu trên thế giới tại Dermaclinic kết hợp dòng sản phẩm tinh khiết loại bỏ hoàn toàn chì và độc tố cho làn da trắng sứ, trong vắt như pha lê 
  • Liệu pháp CryO Opera là công nghệ duy nhất áp dụng tại Dermaclinic sẽ phát huy tác dụng 2 chiều: loại bỏ hoàn toàn bụi chì, độc tố có hại bám chặt trong da đồng thời tác động đến chức năng tái tạo căn bản của da, điều tiết hoạt động tế bào Melanocyte hạn chế hình thành sắc tố đen, làn da dần tươi sắc, trắng hồng, rạng ngời sức sống.
  • Quy trình 1 buổi cơ bản gồm 11 bước thực hiện trong 60 phút (Cụ thể các bước vui lòng xem tại phần Thông tin chi tiết).
  • Liệu trình điều trị 5 buổi, có thể áp dụng chăm sóc định kỳ như một phương pháp duy trì sức khỏe làn da.
  • Dermaclinic Group - Hệ thống thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam: Spa cao cấp tại Hà Nội về chăm sóc da và sức khỏe. Không gian sang trọng, lịch sự. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, đã có nhiều năm kinh nghiệm.

Điền kiện

  • DERMACLINIC
  • Cơ sở 1: 81 Lý Nam Đế, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 3 747 5849
  • Cơ sở 2: 134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0437 368 865
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 18h00 từ thứ 2 đến Chủ nhật.
  • Website: http://dermaclinic.vn
  • Hạn sử dụng: 18/08/2014.
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu.
  • Áp dụng 1 phiếu/ 1 lần trị liệu/ 1 khách hàng.
  • Áp dụng cho cả khách hàng Nam và Nữ.
  • Quý khách vui lòng gọi điện thoại để đặt lịch trước (trong trường họp khách không liên hệ trước, không có chỗ trống Dermaclinic xin cáo lỗi và hẹn quý khách vào 1 thời điểm khác để đảm bảo dịch vụ tốt nhất).
Lượt Xem: 8
|
Độ hấp dẫn: 0
xem thêm

Thông tin chi tiết

THẢI CHÌ, ĐỘC TỐ CHO LÀN DA TINH KHÔI NGÀY NẮNG

Thải chì, độc tố cho làn da tinh khôi ngày nắng tại Dermaclinic - 2

Lão hóa và lão hóa da có thể xuất hiện những dấu hiệu từ rất sớm, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng hơn 90% nguyên nhân lão hóa là do các yếu tố ngoại sinh. Điều đó có nghĩa rằng lão hóa có thể xuất hiện ngay khi bạn còn rất trẻ hoặc chẳng ai nhận ra độ tuổi của bạn chính xác là bao nhiêu nếu bạn hiểu và ngăn chặn từ sớm các tác nhân khách quan có hại đến làn da mong manh của bạn

Hãy cùng bác sĩ da liễu Dermaclinic tiếp cận phương pháp điều trị chuyên sâu loại bỏ độc tố có hại, loại bỏ khoáng sản chì chăm sóc vẻ đẹp tuyệt mỹ của làn da.

Bạn có biết kẻ thù dấu mặt của làn da???

Chì là một chất rất độc hại, qua thời gian, chì bị tích tụ trong cơ thể và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Với đặc tính chống ăn mòn, chì được sử dụng khá rộng rãi và xuất hiện trong cuộc sống thường nhật theo đó làn da và cơ thể mỗi người dù ít hay nhiều cũng đều tiếp xúc với chì mỗi ngày và cũng chịu ảnh hưởng nặng nề từ đó. Cụ thể:

- Môi trường sống trong đô thị hiện đại  khói xe ô tô, xe máy luôn thải ra chì vì có 1 lượng chì không nhỏ trong xăng (xăng chì 92,95…)bị đốt cháy thải trực tiếp vào không khí

- Các loại mỹ phẩm kém chất lượng như kem lót, kem nền, kem trộn, son môi luôn chứa nhiều chì để tạo độ bám của sản phẩm trên da.

- Khi tiếp xúc với không khí, chì sẽ có màu nâu hoặc đen

Thải chì, độc tố cho làn da tinh khôi ngày nắng tại Dermaclinic - 3

Công nghệ CryO- Opera kết hợp dòng sản phẩm tinh khiết loại bỏ hoàn toàn chì và độc tố cho làn da trắng sứ, trong vắt như pha lê

Môi trường ô nhiễm, khói bụi, mỹ phẩm trang điểm là nguyên nhân dẫn tới da nhiễm độc chì và nhiều độc tố, thêm vào đó khí hậu nóng bức của mùa hè làm da không ngừng bài tiết mồ hồi , bã nhờn càng làm cho các  độc tố bám chặt, ăn sâu vào tổ chức da, hủy hoại làn da của bạn. Lỗ chân lông là đường thoát duy nhất thì lại luôn bị bít chặt bởi mồ hôi, bã nhờn, tế bào chết và bụi bẩn. Chăm sóc da mặt hàng ngày với nước tẩy trang và sữa rửa mặt vẫn chưa đủ và đúng phương pháp vì khi lượng chì và độc tố có hại bám chặt vào da, đi sâu vào biểu bì thì không thể loại bỏ bằng cách làm sạch thông thường

Thải chì, độc tố cho làn da tinh khôi ngày nắng tại Dermaclinic - 1

CryO Opera là công nghệ hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ. Thiết bị thẩm mỹ chuyên dụng này cho phép áp dụng điều trị đa dạng các bệnh lí ngoài da và được đánh giá là một trong những bí quyết nghề nghiệp của bác sĩ da liễu trong điều trị bệnh lí liên quan đến lão hóa ,làm trắng và trẻ hóa làn da hiệu quả nhất.

CryO- Opera hoạt động dưa trên  phương pháp dẫn lưu các hoạt chất điều trị  nhờ điện trường Electroporation tương đồng với điện trường từ cơ thể. Sự dẫn chuyền điện và các kích thích từ xung điện gây ra phản ứng vật lý nhanh chóng mở 650-800 lỗ siêu nhỏ trên bề mặt da trong vòng 1 phút tạo nên dòng vận chuyển điện từ trong giây lát. Thời điểm vàng này là cơ hội cho máy Cryo Opera hút toàn bộ độc tố, lượng chì cứng đầu bám chặt trong da. Một lượng chất bẩn cặn bã lâu ngày tích tụ sâu trong da sẽ được hút bật ra ngoài mà bạn sẽ được tận mắt chứng kiến.

Thải chì, độc tố cho làn da tinh khôi ngày nắng tại Dermaclinic - 4

Ngay sau qui trình hút chì và độc tố, chuyên viên Dermacinic dùng kỹ thuật đổi chiều dòng điện, kết hợp với dòng sản phẩm chăm sóc công nghệ sinh học phân tử đặc biệt cao cấp của Dermaheal- Hàn quốc đưa thật sâu các thành phần dưỡng chất tinh khiết bao gồm cả các thành tố tăng trưởng Growthfactor vào da, nuôi dưỡng hồi phục da bạn, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho da với lợi thế về độ trắng sáng, tăng cường nước và độ ẩm lý tưởng, giảm nhăn, giảm thâm đen, cho da căng mịn,săn chắc đầy sức sống.

Tác hại của chì, độc tố đối với làn da:

Khi da bạn chứa nhiều chì thì sẽ có những hiện tượng như sau:

- Nám, tàn nhang và đồi mồi

- Da sạm, xỉn màu và có nhiều đốm đen trên toàn bộ khuôn mặt

- Da bị lão hóa, độ đàn hồi kém nên hay bị chảy xệ và nhăn nheo

- Mụn trứng cá, mụn cám và da sần sùi, khô ráp

Liệu pháp chăm sóc chuyên sâu thải độc chì cần kết hợp sản phẩm tinh khiết với công nghệ tiên tiến được chuyên gia da liễu lựa chọn duy nhất áp dụng tại phòng khám Dermaclinic- 81 Lý Nam Đế- Hoàn Kiếm Hà nội. Phương pháp điều trị thích hợp với mọi lứa tuổi và phù hợp cho cả nam và nữ. Sau điều trị da của bạn sẽ trở nên trắng hồng, các dấu hiệu sạm da, thâm xỉn, nám , mụn tàn nhang dần biến mất

Quy trình thải độc chì da mặt trong vòng 60 phút

Bước 1: Tẩy trang và rửa sạch mặt

Bước 2: Dùng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông

Bước 3: Loại bỏ tế bào da chết bằng kem loại bỏ tế bào da chết chiết xuất từ cây đoan, cao lanh và hoa cúc vạn thọ  giúp loại bỏ lớp da chết, chống viêm da và giúp da mềm mại.

Bước 4: Dùng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông

Bước 5: Xông hơi và hút sạch bụi bẩn trên da

Bước 6: Thoa sản phẩm thải độc chì

Bước 7: Chạy máy CryO Opera  thải độc da và hút độc tố chì. Trong quá trình thải độc da, chì màu đen xám sẽ được đào thải và đẩy lên bề mặt da

Bước 8: Massaga, bấm huyệt cowbanr thư gián, tăng cường hoạt huyết, cung cấp độ ẩm, tăng sức đề kháng chống lão hóa da-

Bước 9: Chạy máy CryO qui trình đảo chiều điện trường kết serum skin lightening kích thích làm da trắng hồng tự nhiên, nuôi dưỡng tích cực biểu bì, kiện toàn tổ chức bảo vệ bề mặt săc chắc mịn màng

Bước 10: Lau sạch mặt và thoa nước cân bằng độ pH cho làn da

 Bước 11: Thoa kem dưỡng da ngày chống nắng và chống lão hóa

Đặc trị da khô, nẻ mùa hanh khô tại Dermaclinic - 2

Liệu trình điều trị 5 buổi, có thể áp dụng chăm sóc định kỳ như một phương pháp duy trì sức khỏe làn da. Liệu pháp CryO- Opera là công nghệ duy nhất áp dụng tại Dermaclinic sẽ phát huy tác dụng 2 chiều: loại bỏ hoàn toàn bụi chì, độc tố có hại bám chặt trong da đồng thời tác động đến chức năng tái tạo căn bản của da, điều tiết hoạt động tế bào Melanocyte hạn chế hình thành sắc tố đen , làn da dần tưới sắc, trắng hồng, rạng ngời sức sống.

Thải chì, độc tố cho làn da tinh khôi ngày nắng tại Dermaclinic - 5

GIỚI THIỆU DERMACLINIC

Nằm trong chuỗi 5 cơ sở DermaClinic, có mặt cả ở Hải Phòng và Thành Phố Hồ Chí Minh, Derma Clinic Hà Nội là một trong những spa làm đẹp có uy tín. Nằm trên con phố Lý Nam Đế và Giảng Võ , ba con phố sầm uất của Hà Nội, DermaClinic đảm bảo sự thuận tiện, dễ nhận diện cho khách hàng khi muốn lui tới.

Giảm béo tại Dermaheal Beauty Clinic - 2

Đặt chân đến đây, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi của DermaClinic .Tất cả bàn ghế đều được thiết kế theo phong cách đơn giản , thuận tiện cho sự giao thiệp giữa nhân viên và khách hàng. Giường nằm cho khách hàng cũng được đầu tư với lớp đệm êm ái, mềm mại, cùng với lớp ga được giặt ủi thường xuyên nhằm đem đến cho quý khách dịch vụ làm đẹp tốt nhất.

Dermaclinic thành lập bởi một nhóm các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về da liễu và thẩm mỹ cùng đội ngũ chuyên viên chăm sóc y tế, chăm sóc da giầu kinh nghiệm sẽ là địa chỉ tin cậy cho chị em phụ nữ mong muốn tìm được vẻ đẹp toàn diện và đích thực cho chính bản thân mình.

Giảm béo tại Dermaclinic - 2

Giảm béo tại Dermaclinic - 3

Đặc trị da khô, nẻ mùa hanh khô tại Dermaclinic - 4

DermaClinic  là chuỗi các Trung tâm trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao, đặc biệt là chăm sóc da và điều trị các bệnh về da không cần phẫu thuật.

DermaClinic sử dụng các thiết bị, công nghệ, dược mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Oracle Cosmetics, AquaLift, Natures Farm, Le Club, Avène. Dù có mặt mới 5 năm nhưng DermaClinic mang theo giá trị hàng trăm năm của các thương hiệu lớn giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.  

DermaClinic ra đời trước nhu cầu và nhận thức về chăm sóc sức khỏe kết hợp thẩm mỹ của phụ nữ Việt ngày càng cao mà các spa nhỏ lẻ không đáp ứng được. Được thành lập bởi một nhóm các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về da liễu và thẩm mỹ cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại phù hợp với thể trạng của người Việt Nam, DermaClinic sẽ là địa chỉ tin cậy cho chị em phụ nữ mong muốn tìm được vẻ đẹp toàn diện cho bản thân mình. 

Giảm béo tại Dermaheal Beauty Clinic - 12

Giảm béo tại Dermaclinic - 2

Derma Clinic là Trung tâm trị liệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam sử dụng Công nghệ tế bào gốc Mesotherapy trong trị liệu chăm sóc da, điều trị các tình trạng của da (trẻ hóa, sẹo lõm, trị nám và làm sáng da, trị hói), tạo hình thẩm mỹ như nâng mũi, ngực không cần phẫu thuật bằng Filler hiện đại và an toàn nhất thế giới; giảm mỡ từng phần ko phải ăn kiêng... còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao như: Botox làm thon gọn khuôn mặt, nâng chân mày, kéo cao đuôi mắt, xóa nếp nhăn…và chất tạo hình thế hệ mới (dermafiller, Aquafilling, Esserdem, Perfectha, Restylane) trong việc tạo hình mông, vú, mũi… làm đầy mô các vùng tại mặt, xóa nếp nhăn…không đau, không để lại sẹo, phục hồi ngay sau khi làm, rất an toàn với cơ thể.

Giảm béo tại Dermaclinic - 3

 

Giảm béo tại Dermaclinic - 5

DermaClinic là nhà phân phối độc quyền thương hiệu nổi tiếng thế giới Dermaheal tại Việt Nam với các sản phẩm chăm sóc da, tóc ứng dụng công nghệ tế bào và sinh học phân tử mang tính đột phá của ngành công nghiệp mỹ phẩm được chứng nhận bởi CTFA, ICID.

Giảm béo tại Dermaheal Beauty Clinic - 2

Giảm béo tại Dermaheal Beauty Clinic - 5

Giảm béo tại Dermaheal Beauty Clinic - 7

DermaClinic sẽ hiện diện tại hầu hết các tỉnh, thành lớn ở Việt Nam trong tương lai gần, đem sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ bằng sự hỗ trợ của công nghệ khoa học tiên tiến nhất thế giới trong lĩnh vực dược mỹ phẩm.

Yếu tố con người là một điểm cộng rất lớn của DermaClinic. Khách hàng đến với DermaClinic sẽ được bác sĩ chuyên khoa da liễu và các nhà tư vấn chuyên nghiệp thăm khám và tư vấn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được chăm sóc bởi những khối óc và con tim lúc nào cũng hướng đến một mục tiêu : mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất dựa trên sự phát triển của khoa học làm đẹp.

Giảm béo tại Dermaclinic - 5

Giảm béo tại Dermaclinic - 6

Hãy đến với DermaClinic để cảm nhận sự khác biệt tích cực cho làn da , mái tóc của bạn.

Quý khách có thể tham khảo giá các dịch vụ khác tại DermaClinic bằng cách bấm vào đây 

DERMACLINIC

Cơ sở 1: 81 Lý Nam Đế, Hà Nội

Điện thoại: 04 3 747 5849

Cơ sở 2: 134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0437 368 865

Giờ mở cửa: 9h00 – 18h00 từ thứ 2 đến Chủ nhật.

Nguồn thông tin: Mua Chung

Thải chì, độc tố cho làn da tinh khôi ngày nắng

150.000đ
48
đã mua
Giao Voucher
Thải chì, độc tố cho làn da tinh khôi ngày nắng
Thải chì, độc tố cho làn da tinh khôi ngày nắng
Mã deal: 46824
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 150,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua