• Trẻ hóa, làm đẹp da bằng điện chuyển vitamin E

Trẻ hóa, làm đẹp da bằng điện chuyển vitamin E - Mua Chung

Trẻ hóa, làm đẹp da bằng điện chuyển vitamin E


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 600.000đ
260.000đ
26
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật
  • Quy trình thực hiện gồm 7 bước thực hiện trong 60 phút (khách hàng vui lòng xem trong nội dung chi tiết)
  • BB Thanh Vân mang đến cho khách hàng hiệu quả chăm sóc da vượt trội từ sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình chăm sóc da của Simone Mahler - Paris và công nghệ điện chuyển ion – Vitamin E.
  • Với quy trình này, da của bạn sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng với dược mỹ phẩm Simone Mahler - Paris thông qua các bước tẩy trang, tẩy tế bào chết, phun oxy tươi trước khi điện chuyển ion. Kết quả thu được sẽ vô cùng bất ngờ với làn da tươi sáng, mịn màng và giảm thâm nám rõ rệt.
  • BB Thanh Vân cam kết sử dụng các sản phẩm Simone Mahler – Paris để chăm sóc làn da của quý khách hàng. BB Thanh Vân sẽ mang lại cho quý khách những giờ phút thư thái và hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời.
  • Đến với BB Thanh Vân, quý khách sẽ có cơ hội được tư vấn miễn phí về các sản phẩm – công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới và có cơ hội thăm khám hoàn toàn miễn phí bởi các Tiến sỹ - bác sỹ Ý, Pháp, Hàn Quốc.

Điền kiện

  • Hạn sử dụng: 10/01/2014.
  • Khách hàng được mua nhiều phiếu. Áp dụng 1 phiếu/ 1 khách hàng/ 1 lần làm dịch vụ..
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến 60 phút (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nhà cung cấp sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
  • BEAUTY SALON BB THANH VÂN
  • Địa chỉ áp dụng: Số 74, Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: 04 6662 8777 - 04 6661 8777.
  • Giờ mở cửa: 08h00 đến 20h00 từ thứ 2 đến Chủ Nhật.
  • Áp dụng cho khách hàng Nam, Nữ. Miễn nhận tiền tip.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Vitamin E vượt trội với khả năng chống lão hóa da cao. Với tính năng là chất có vai trò khử các gốc tự do, bảo vệ các chất mỡ tạo thành màng tế bào, các axít nhân tế bào không bị phá hủy... vitamin E góp phần lớn trong việc chống lại sự lão hóa của tế bào da, giúp làm chậm tiến trình lão hóa, duy trì vẻ đẹp của làn da, giúp da giữ lâu được vẻ mượt mà, tươi sáng và trẻ trung. Vitamin E rất cần thiết cho da, thế nhưng cơ thể không thể tự tổng hợp được cung cấp cho nhu cầu của mình, mà phải đưa từ bên ngoài vào. Tuy nhiên các loại thuốc uống Vitamin E được hấp thu rất hạn chế ở hệ thống tiêu hóa, liều lượng đưa vào lại phân chia cho toàn thân nên tại vùng da cần thiết nồng độ sẽ không đủ mức điều trị. Đối với Vitamin E thoa ngoài da, do cản trở của lớp biểu bì, việc hấp thụ qua da ít đi, nên việc phát huy tác dụng của Vitamin E cho da cũng rất hạn chế…. Đáng mừng là gần đây, lần đầu tiên trên thế giới, các bác sĩ và các nhà khoa học Nhật đã nghiên cứu thành công việc sản xuất ra được loại Vitamin E mới có khả năng tan trong nước, thay vì đặc điểm ban đầu của nó là chỉ tan trong dầu, nên có thể đưa Vitamin E xuyên qua da, đến đúng vị trí cần điều trị, với nồng độ cao, bằng công nghệ điện chuyển Ion. Công nghệ này dùng dòng điện đặc biệt “đẩy” Vitamin E, theo dạng dung dịch ION hóa đi sâu vào da.

Trẻ hóa và làm đẹp da Simone Mahler – Paris BB Thanh Vân - 3

 

Đến với BB Thanh Vân, làn da của bạn sẽ được chăm sóc bởi sự kết hợp giữa quy trình chăm sóc da chuyên sâu của Simonmehler - Paris với phương pháp điện chuyển ion Vitamin E, kết hợp phun oxy tươi, mang lại hiệu quả vượt trội:

- Ngăn ngừa hiệu quả tác hại của ánh nắng mặt trời, làm giảm viêm da, giảm đỏ, giảm đau rát… do phỏng nắng, hoặc do các tác nhân khác …

- Bảo vệ các tế bào da khỏi sự tấn công của các gốc tự do, giúp giảm nhăn, giảm mụn…

- Điều trị nám (melasma), trị thâm sau viêm da… do tác động ức chế việc tổng hợp melanin thông qua việc ức chế men tyrosinase…

Đặc biệt, chỉ với 260.000đ cho voucher trị giá 600,000, bạn đã có trong tay “tấm vé” để trải nghiệm dịch vụ độc đáo này! 

Trẻ hóa và làm đẹp da Simone Mahler – Paris BB Thanh Vân - 4

Quy trình thực hiện: (60 phút)

Bước 1:  Soi da bằng máy soi da Visia, cho bạn biết chính xác tình trạng thật của da với các số đo về các vết đốm ( thương tổn do sắc tố) lỗ chân lông,vết nhăn, kết cấu của da,pro-phyrin,vết nám do tia UV và tình trạng da bị rám nắng...

Bước 2: Tẩy trang bằng Mỹ phẩm tẩy trang không dùng xà phòng  Gelée Satin – sản phẩm tẩy trang cao cấp từ Pháp, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Bước 3: Tẩy tế bào chết bằng Désincrustation Végetale, sản phẩm  mang lại tác dụng kép với các hạt siêu nhỏ loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da và axit malic làm sạch da  tức thì. Với chiết xuất đu đủ, sản phẩm có công dụng vừa làm sạch các chất bẩn và bã nhờn, đồng thời lưu được độ ẩm trên da.

Bước 4: Xông hơi mặt ướt - thúc đẩy tuần hoàn máu ,lưu thông máu -giúp tái tạo tế bào da mới – hỗ trợ làn da hấp thụ tốt các dưỡng chất ở những bước sau, khi lỗ chân lông đang mở.

Bước 5: Dưỡng da bằng nước hoa hồng Tonix Bleu – sản phẩm thuộc hãng mỹ phẩm Pháp Simone Mahler có tác dụng làm xe khít lỗ chân lông, có tác dụng làm sáng và dịu da với thành phần chiết xuất từ hoa hồng và hoa thanh túc.

Bước 6: Điện chuyển vitamin E. Đây là bước trực tiếp cung cấp nguồn vitamin E dồi dào cho da với khả năng hấp thụ tối đa, mang lại một sức sống mới cho làn da của bạn.

Bước 7: Cung cấp oxy tươi vào toàn bộ khuôn mặt, giúp thúc đẩy sự phát triển của collagen, elastin, kích thích các ống mao mạch tái sinh để khôi phục lại tổ chức da, có hiệu quả.

Trẻ hóa và làm đẹp da Simone Mahler – Paris BB Thanh Vân - 5

 

Đến với BB Thanh Vân, các chuyên viên sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị những giờ phút cực kì dễ chịu. Và BB Thanh Vân cũng cam kết sử dụng 100 % mỹ phầm từ hãng Simone Mahler  từ Pháp để mang lại một làn da trắng sáng, mịn màng cho bạn.

Ở bước đầu tiên của quy trình dịch vụ, bạn sẽ được soi da bằng máy soi da tiên tiến hàng đầu thế giới Visia  để biết được chính xác tình trạng da mặt hiện tại của mình, qua đó có những phương pháp chăm sóc da phù hợp với làn da.

Bước thứ 2 và 3 bạn sẽ được các chuyên viên tẩy trang bằng mĩ phẩm tẩy trang không dùng xà phòng  Gelée Satin của thương hiệu mĩ phẩm trứ danh từ Pháp Simone Mahler  và tẩy đi lớp da mặt chết. Với 2 bước này, da mặt của bạn sẽ sạch hoàn toàn bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm để cho các bước dưỡng da tiếp theo có hiệu quả cao. 

Trẻ hóa và làm đẹp da Simone Mahler – Paris BB Thanh Vân - 6

 

Bước thứ 4 là bước xông hơi mặt ướt,  bước này hỗ trợ cho việc mang lại hiệu quả cao khi phục hồi các làn da hư tổn trong các bước sau.

Trẻ hóa và làm đẹp da Simone Mahler – Paris BB Thanh Vân - 7

Tại bước thứ 5, chuyên viên của BB Thanh Vân sẽ dùng nước hoa hồng Tonix Bleu, giúp se khít lỗ chân lông. Bước này không những mang lại làn da tươi mát mà còn giúp bạn cảm giác thư thái, dễ chịu vô cùng.

Hai bước cuối cùng cũng là 2 bước quan trọng nhất: điện chuyển ion Vitamin E và cung cấp oxy tươi cho da mặt. Nhờ công nghệ Electroporation, những ion vitamin E sẽ được thẩm thấu thật sâu vào các lớp biểu bì, giúp làn da được cải thiện từ sâu bên trong. Sau đó, lớp oxy tươi sẽ được tưới vào toàn bộ khuôn mặt, cung cấp cho làn da bạn một luồng dưỡng chất dồi dào sau những tàn phá của môi trường để làn da được phục hồi một cách tối ưu. Sau khi thực hiện 2 bước này, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt đối với làn da của mình.

Trẻ hóa và làm đẹp da Simone Mahler – Paris BB Thanh Vân - 1

60 phút của Quy trình dịch vụ Trẻ hóa và làm đẹp da bằng điện chuyển ion Vitamin E và oxy tươi  tại BB Thanh Vân sẽ mang đến cho bạn sự thư thái tuyệt đối, xua tan những mệt mỏi căng thẳng, là khoảng thời gian cho bạn đắm mình vào những mùi hương dịu nhẹ, tận hưởng sự mềm mại từ đôi bàn tay khéo léo, để các giác quan được thả lỏng nhẹ nhàng…Và hơn thế nữa, làn da của bạn sẽ trở nên tươi mới, căng mịn tràn đầy sức sống.

BEAUTY SALON BB THANH VÂN

Với mục tiêu đem lại sắc đẹp hoàn hảo và gìn giữ tuổi thanh xuân cho mọi khách hàng, BB Thanh Vân – 74 Tô Hiến Thành, Hà Nội là một mô hình thẩm mỹ viện và điều trị không xâm lấn hiện đại với các công nghệ hàng đầu thế giới như Thermage, Ultherapy được nhập khẩu từ Mỹ đạt chất lượng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Khóa học chăm sóc da cá nhân trang bị kiến thức cơ bản về cách chăm sóc làn da đúng cách và hiệu quả từ BB Thanh Vân - Chỉ với 120.000đ - 16

Khóa học chăm sóc da cá nhân trang bị kiến thức cơ bản về cách chăm sóc làn da đúng cách và hiệu quả từ BB Thanh Vân - Chỉ với 120.000đ - 12

Khóa học chăm sóc da cá nhân trang bị kiến thức cơ bản về cách chăm sóc làn da đúng cách và hiệu quả từ BB Thanh Vân - Chỉ với 120.000đ - 15

Thiết kế sang trọng, hiện đại của BB Thanh Vân

Trẻ hóa và làm đẹp da Simone Mahler – Paris BB Thanh Vân - 1

Quý khách đến với BB Thanh Vân sẽ được tư vấn miễn phí bởi các tiến sĩ – bác sĩ Pháp, Ý

Trẻ hóa và làm đẹp da Simone Mahler – Paris BB Thanh Vân - 2

Thiết kế phòng điều trị vô cùng sang trọng, tinh tế, mang lại cảm giác thư thái, thoải mái tối đa

Với thiết kế sang trọng, hiện đại và thân thiện, cùng đội ngũ chuyên gia, giáo sư - bác sỹ hàng đầu đến từ Paris, cùng đội ngũ chuyên viên nhiệt tình được đào tạo bài bản theo quy trình của Pháp, chúng tôi cam kết mang lại những giải pháp làm đẹp toàn diện dựa trên công nghệ tiên tiến nhất thế giới cho những Quý khách hàng mong muốn khám phá quyền năng của sắc đẹp, gìn giữ sức khỏe, tuổi thanh xuân và sự tự tin trong cuộc sống.

BB THANH VÂN

Địa chỉ áp dụng: Số 74, Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 04 6662 8777 - 04 6661 8777.

Giờ mở cửa: 08h00 đến 20h00 từ thứ 2 đến Chủ Nhật.

Website: http://bbbeaute.com.vn

Nguồn thông tin: Mua Chung

Trẻ hóa, làm đẹp da bằng điện chuyển vitamin E

260.000đ
26
đã mua
Giao sản phẩm
Trẻ hóa, làm đẹp da bằng điện chuyển vitamin E
Trẻ hóa, làm đẹp da bằng điện chuyển vitamin E
Mã deal: 10978
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 260,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua