• Trẻ hóa, se khít lỗ chân lông CN Laze Yag Q-switch

Trẻ hóa, se khít lỗ chân lông CN Laze Yag Q-switch - Mua Chung

Trẻ hóa, se khít lỗ chân lông CN Laze Yag Q-switch


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 3.000.000đ
270.000đ
80
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật
  • Qswitch Lasez kết hợp than hoạt tính dẫn đầu trong trẻ hóa, trắng  hồng da.
  • Quy trình 1 buổi cơ bản gồm 5 bước, (cụ thể các bước quý khách vui lòng xem phần Thông tin chi tiết). Hiệu quả trị liệu sẽ thấy rõ ngay từ lần đầu tiên điều trị và tăng dần lên theo các lần điều trị kế tiếp.
  • Liệu trình làm từ 3 tới 7 buổi ( tùy vào tình trạng mỗi khách hàng) mỗi lần làm cách nhau 2 tuần,  khách hàng mua trọn gói sẽ đc Âu Việt cam kết hết sạch tàn nhang, vết thâm do mụn và se khít lỗ chân lông bảo hành.
  • Qswitched là loại máy sử dụng năng lượng tập trung của tia laser có bước sóng 1064 nm và 532 nm để phá bỏ những hạt hắc sắc trên tế bào trong một khoảng thời gian cực ngắn (tính bằng nano giây)
  • Thẩm mỹ viện Âu Việt: Đơn vị làm đẹp đi đầu trong Thẩm mỹ nội khoa làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không cần thời gian phục hồi. Thẩm mỹ viện Âu Việt là cơ sở tiên phong áp dụng máy móc công nghệ tiên tiến vào chăm sóc làm đẹp cho khách hàng.
  • Áp dụng cho cả khách Nam và khách Nữ.

Điền kiện

  • Hạn sử dụng: 10/01/2014.
  • Khách hàng có thể mua nhiều phiếu. Áp dụng 01 phiếu/ 01 buổi trị liệu.
  • Quý khách vui lòng gọi điện đặt lịch trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
  • THẨM MỸ VIỆN ÂU VIỆT
  • Địa chỉ : Số 25 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 043 555 3402 - 043 555 3403.
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 20h00.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Qswitch Lasez kết hợp than hoạt tính dẫn đầu trong trẻ hóa, trắng  hồng da tại Thẩm mỹ Âu Việt

Khoa học phát triển đã giúp cho chị em phụ nữ xóa tan những lo lắng về làn da lão hóa như sạm nám, nếp nhăn, da xỉn màu, chảy sệ và hồi sinh nét đẹp thanh xuân.

Một trong những công nghệ nghệ giúp mang lại những lợi ích kỳ diệu như vậy trong trẻ hóa làn do đó chính là laser.

Trị liệu nâng cơ tạo khuôn mặt hình chữ V tại Thẩm mỹ viện Âu Việt - 2

Laser là gì?

Laser là nguồn ánh sáng nhân tạo thu được nhờ sự khuếch đại ánh sáng bằng bức xạ phát ra khi kích hoạt cao độ các phần tử của một môi trường vật chất tương ứng. Laser là ánh sáng có nhiều tính chất đặc biệt hơn hẳn ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo khác, và có những công dụng rất hữu ích có thể áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật và đời sống.

Vì sao laser  lại có thể trẻ hóa làn da?

Chúng ta càng lớn tuổi thì làn da sẽ có biểu hiện lão hóa -  đó là sự suy giảm chức năng của làn da bao gồm: tuần hoàn máu và lưu thông bạch huyết suy giảm, quá trình sản sinh Collagen suy yếu, quá trình thay mới tế bào da bị chậm đi. Khi đó, năng lượng của tia laser sẽ kích thích quá trình tăng sinh Collagen nhờ đó  giúp xoá đi các lằn rãnh và nếp nhăn trên khuôn mặt. Ngoài ra, tia laser còn có khả năng loại bỏ sừng (tế bào da chết), tăng cường tuần hoàn, điều tiết dầu và triệt khuẩn. Từ đó giúp  khắc phục hoàn toàn các biểu hiện của làn da lão hóa như: nếp nhăn, lỗ chân lông thô, sắc tố da sỉn màu, tuần hoàn kém….để mang lại một làn da mịn màng và tươi trẻ.

Trẻ hóa, Nâng cơ mặt tại Sài Gòn Spa - Chỉ với 295.000đ - 1

Qswitch lasez kết hợp cùng than hoạt tính bí quyết cho làn da căng mịn, trắng hồng.

Dưới sự khắc nhiệt của thời tiết và sử dụng mỹ phẩm không đúng cách đa phần làn da gặp phải các vấn đề lão hóa như xỉn màu, sắc tố không đều, dày sừng hoặc làn da thâm xỉn, da kích ứng lỗ chân lông thô sử dụng trị liệu Qswitch laser kết hợp với than hoạt tính sẽ giúp chị em nhanh chóng có được một vẻ đẹp toàn diện mà không hề tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhiều lần.

Qswitched là loại máy sử dụng năng lượng tập trung của tia laser có bước sóng 1064 nm và 532 nm để phá bỏ những hạt hắc sắc trên tế bào trong một khoảng thời gian cực ngắn (tính bằng nano giây).  Bên cạnh đó, Qswitch laser còn có 1 thấu kính đặc biệt  khi kết hợp với mặt nạ than hoạt tính - một loại than đặc biệt có cấu tạo rỗng như tổ ong, có tính hấp thụ các chất độc, chất thải cao –  sẽ giúp lấy đi các lớp tế bào chết tích tụ, thanh lọc độc tố và các chất có hại, giúp làn da sáng mịn ngay sau lần điều trị đầu tiên.

TRỊ LIỆU OXYGEN – điều trị mụn cải thiện da dầu mùa hè tại thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân - Chỉ với 195.000đ/ 01 buổi - 6

Quy trình 1 buổi cơ bản gồm 5 bước.

Bước 1: Vệ sinh sạch bụi và bã nhờn bằng nước ấm.

Bước 2: Quét 1 lớp mỏng than hoạt tính.

Bước 3: Dùng máy Q-swicth lazer YAG, dùng đầu máy chuyên dụng cho than hoạt tính quét 1 lượt toàn khuôn mặt.

Bước 4: Dùng sữa rửa mặt 100% tự nhiên rửa sạch bụi than khuếch tán trong quá trình phát laser trên khuôn mặt.

Bước 5: Bôi kem chống nắng bảo vệ da.

Điều trị tận gốc nám, tàn nhang công nghệ Laser mầu Q- Swicht ND Yag tại Thẩm mỹ viện Âu Việt - Chỉ với 265.000đ/ 01 buổi - 4

Điều trị tận gốc nám, tàn nhang công nghệ Laser mầu Q- Swicht ND Yag tại Thẩm mỹ viện Âu Việt - Chỉ với 265.000đ/ 01 buổi - 5

Điều trị tận gốc nám, tàn nhang công nghệ Laser mầu Q- Swicht ND Yag tại Thẩm mỹ viện Âu Việt - Chỉ với 265.000đ/ 01 buổi - 6

Hiệu quả trị liệu sẽ thấy rõ ngay từ lần đầu tiên điều trị và tăng dần lên theo các lần điều trị kế tiếp. Liệu trình làm từ 3 tới 7 buổi ( tùy vào tình trạng mỗi khách hàng) mỗi lần làm cách nhau 2 tuần, khách hàng mua trọn gói sẽ đc Âu Việt cam kết hết sạch tàn nhang, vết thâm do mụn và se khít lỗ chân lông bảo hành.

THẨM MỸ VIỆN ÂU VIỆT

Mỗi chúng ta hàng ngày phải đón nhận bao tất bật lo toan, để có được những phút giây yên tĩnh, nghỉ ngơi, tái tạo lại sự cân bằng cho cơ thể, cho cuộc sống là điều vô cùng quý giá. Thẩm mỹ viện Âu Việt - Điểm đến cho quý khách sẽ mang lại cho quý khách những phút giây thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhõm trong cuộc sống của mình.

Tự hào là thẩm mỹ viện đầu nghành, Thẩm mỹ viện Âu Việt sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên có tay nghề tiêu chuẩn quốc tế dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc làm đẹp. Quý khách sẽ thực sự hài lòng với quy trình tư vấn và điều trị chuyên nghiệp của bác sĩ chuyên viên, kĩ thuật viên tốt nghiệp chuyên nghành y khoa được tu nghiệp và tập huấn tại các nước có nghành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan….

Điều trị tận gốc nám, tàn nhang công nghệ Laser mầu Q- Swicht ND Yag tại Thẩm mỹ viện Âu Việt - Chỉ với 265.000đ/ 01 buổi - 7

Hiểu rõ xu thế tất yếu của thẩm mỹ hiện đại là thẩm mỹ nội khoa làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không cần thời gian phục hồi. Thẩm mỹ viện Âu Việt là cơ sở tiên phong áp dụng máy móc công nghệ tiên tiến vào chăm sóc làm đẹp cho khách hàng. Thẩm mỹ viện đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA 100% nhập ngoại từ các nước như Mỹ, Anh, Italia, Hàn quốc, nhằm áp dụng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như khẳng định vị thế của thẩm mỹ viện.

 

Thẩm mỹ viện Âu Việt được thiết kế trong không gian thoáng đãng, sạch sẽ và lịch sự. Đến đây, quý khách sẽ được cảm nhận với tất cả các giác quan, tiếng nhạc nhẹ nhàng thanh thoát, hương thơm thoang thoảng quyến rũ, hoà mình trong làn nước róc rách, nhắm mắt và tận hưởng phút giây thư thái tuyệt vời dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp...

Thẩm mỹ viện Âu Việt luôn cam kết sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp hoàn mỹ nhất cho khách hàng, luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng dịch vụ và mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ tất cả quý khách.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ, hy vọng chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng!

BẢNG GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ TẠI THẨM MỸ VIỆN ÂU VIỆT

Điều trị tận gốc tàn nhang và nốt ruồi công nghệ Laser mầu Q- Swicht ND Yag tại Thẩm mỹ viện Âu Việt - Chỉ với 265.000đ/ 01 buổi - 1

THẨM MỸ VIỆN ÂU VIỆT

Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 04 3555 3402 - 04 3555 3403.

Giờ mở cửa: 09h00 - 20h00.

Nguồn thông tin: Mua Chung

Trẻ hóa, se khít lỗ chân lông CN Laze Yag Q-switch

270.000đ
80
đã mua
Giao sản phẩm
Trẻ hóa, se khít lỗ chân lông CN Laze Yag Q-switch
Trẻ hóa, se khít lỗ chân lông CN Laze Yag Q-switch
Mã deal: 10982
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 270,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua