• MASSAGE BODY TẠI F’MISS SPA
  • MASSAGE BODY TẠI F’MISS SPA
  • MASSAGE BODY TẠI F’MISS SPA
  • MASSAGE BODY TẠI F’MISS SPA
  • MASSAGE BODY TẠI F’MISS SPA
  • MASSAGE BODY TẠI F’MISS SPA
  • MASSAGE BODY TẠI F’MISS SPA
  • MASSAGE BODY TẠI F’MISS SPA
  • MASSAGE BODY TẠI F’MISS SPA
  • MASSAGE BODY TẠI F’MISS SPA

MASSAGE BODY TẠI F’MISS SPA - Nhóm Mua

Thư giãn cơ thể, phục hồi năng lượng với liệu trình Massage Body tinh dầu tràm và xông hơi tại F'Miss Spa. Giá tốt ưu đãi. 


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 280.000đ
69.000đ
28
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

F’MISS SPA: MASSAGE THƯ GIÃN LÝ TƯỞNG CHO MỌI NGƯỜI
 
Kết thúc một tuần làm việc mệt mỏi và căng thẳng, chắc hẳn bạn đang tìm cho mình một nơi thật sự lãng mạn, một không gian lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi. Có một gợi ý nhỏ cho bạn đó là F’Miss Spa, nơi bạn có thể thoải mái thư giãn và tự do làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho cơ thể, điều mà bạn đã không thể thực hiện được vì quỹ thời gian quá eo hẹp với một núi công việc bộn bề trong những ngày qua.
 

F’Miss Spa sẽ làm hài lòng bạn với không gian thư thái cùng liệu trình Massage Body tinh dầu tràm và xông hơi, hứa hẹn mang lại cho bạn giây phút thư giãn thăng hoa nhất, cảm giác sảng khoái, tinh thần minh mẫn và giúp bạn xua tan mọi phiền muộn, đau nhức, phục hồi năng lượng nhanh chóng.

Massage Body với tinh dầu tràm có sự kết hợp nhuần nhuyễn của những động tác massage nhẹ nhàng, được coi là bí quyết làm đẹp từ hàng nghìn năm qua mang lại cho bạn làn da mịn màng, cơ thể khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Tinh dầu tràm có tác dụng chống lại những tác nhân gây tổn hại da từ môi trường như khói bụi, vi khuẩn, bảo vệ da bạn luôn rạng ngời và sáng khỏe.
 

 
QUY TRÌNH DỊCH VỤ MASSAGE BODY TINH DẦU TRÀM VÀ XÔNG HƠI (80 phút):

1. Xông hơi : 20 phút

Xông hơi với tinh dầu xả, tràm là một liệu pháp cổ truyền giúp cơ thể thư thái, bớt mệt mỏi, hết cảm cúm.

2. Massage Body với tinh dầu tràm: 60 phút

Bước 1: Massage thư giãn vùng lưng, giúp cho cơ lưng vận động với những động tác ấn huyệt nhẹ nhàng cùng  tinh dầu tràm làm lưu thông và co giãn mạch máu.
 

 
Bước 2: Massage thư giãn vùng bắp chân, giúp cho cơ bắp của chân lưu thông các dây thần kinh từ bắp chân đến các đầu ngón chân.
 

Bước 3: Massage thư giãn cánh tay, được chà và xoa diệu với tinh dầu tràm trên từng ngón tay, giúp cho cánh tay được thư thái và cảm giác thoải mái.

Bước 4: Massage thư giãn đầu, giúp cho các dây thần kinh đầu được lưu thông huyết mạch và được sảng khoái tinh thần.

F’Miss Spa nằm ngay trung tâm thành phố, có vị trí thuận tiện đi lại, là điểm đến làm đẹp lý tưởng của nhiều du khách nước ngoài và khách hàng địa phương trong suốt 10 năm qua. Spa chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đa dạng cho phái nữ từ làn da cho đến mái tóc, giúp các chị em luôn hài lòng với vẻ đẹp hình thể, sức khỏe và sắc vóc của mình.
 

 



Không gian F’Miss Spa yên tĩnh, ấm cúng mà sang trọng với lối thiết kế nội thất trang nhã mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái tuyệt vời tựa như đang chìm vào không gian thoảng hương tinh dầu tràm thơm nhẹ nhàng, mọi mệt mỏi lo toan của bạn đều sẽ tan biến nhanh chóng.
 





Với trang thiết bị máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ thảo dược đảm bảo an toàn cho làn da, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, F’Miss Spa cam kết mang lại những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp an toàn nhất cho mọi khách hàng, đúng với phương châm của F’Miss Spa là “Sự hài lòng của bạn chính là sự thành công của chúng tôi”.
 




 
nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Spa Massage

MASSAGE BODY TẠI F’MISS SPA

69.000đ
28
đã mua
Giao Voucher
MASSAGE BODY TẠI F’MISS SPA
Thư giãn cơ thể, phục hồi năng lượng với liệu trình Massage Body tinh dầu tràm và xông hơi tại F'Miss Spa. Giá tốt ưu đãi. 
Mã deal: 17082
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 69,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua