• TẮM TRẮNG ĐẮP MẶT NẠ VÀNG TẠI LOPERA DE PARIS
  • TẮM TRẮNG ĐẮP MẶT NẠ VÀNG TẠI LOPERA DE PARIS
  • TẮM TRẮNG ĐẮP MẶT NẠ VÀNG TẠI LOPERA DE PARIS
  • TẮM TRẮNG ĐẮP MẶT NẠ VÀNG TẠI LOPERA DE PARIS
  • TẮM TRẮNG ĐẮP MẶT NẠ VÀNG TẠI LOPERA DE PARIS
  • TẮM TRẮNG ĐẮP MẶT NẠ VÀNG TẠI LOPERA DE PARIS
  • TẮM TRẮNG ĐẮP MẶT NẠ VÀNG TẠI LOPERA DE PARIS
  • TẮM TRẮNG ĐẮP MẶT NẠ VÀNG TẠI LOPERA DE PARIS
  • TẮM TRẮNG ĐẮP MẶT NẠ VÀNG TẠI LOPERA DE PARIS
  • TẮM TRẮNG ĐẮP MẶT NẠ VÀNG TẠI LOPERA DE PARIS

TẮM TRẮNG ĐẮP MẶT NẠ VÀNG TẠI LOPERA DE PARIS - Nhóm Mua

Hồi phục tuổi thanh xuân, cho làn da trở nên trắng hồng, rạng rỡ, ngọt ngào và thơm mát tại L’Opera De Paris. Giá ưu đãi.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 2.100.000đ
120.000đ
65
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

DA TRẮNG HỒNG RẠNG RỠ ĐÓN NẮNG XUÂN
 

Các dịch vụ tắm trắng thông thường có thể mang lại cho bạn một làn da trắng ngay lập tức nhưng do bị lột bằng oxy, các loại hóa chất nên dễ để lại những hậu quả khó lường như: ửng đỏ khi ra nắng, dị ứng, tổn thương, về lâu dài hậu quả rất nghiêm trọng.
 

TẮM TRẮNG CẤP TỐC - ĐẮP MẶT NẠ VÀNG 24K


Nhưng là phụ nữ ai cũng mong muốn có làn da trắng hồng mịn màng. Hiểu được điều này, Viện Bào Chế Quốc Tế  L’Opera De Paris đã cho ra đời công nghệ làm trắng và ốm toàn thân tại Pháp, Ý, Thụy Sỹ mà không có bất cứ phản ứng phụ nào: không bị ngứa, không vàng lông, không dùng hóa chất và không bắt nắng kể cả làn da nhạy cảm nhất và đốt cháy hết những vùng mỡ đang bị lỏng leo. Sự kết hợp đột phá giữa Tinh chất kiwi, Hoa hồng, hoa Oải Hương, Serum, sữa non, nha đam, nước cốt trái cây, mặt nạ vàng, mang lại hiệu quả tuyệt vời, làn da của bạn trở sẽ nên trắng hồng, rạng rỡ, ngọt ngào và thơm mát.

Đây là phương pháp tắm trắng và dưỡng da vô cùng an toàn, không hề chứa hóa chất tẩy trắng, kết hợp giữa mục tiêu tắm trắng và các nguyên tắc dưỡng da trong suốt liệu trình, không chỉ mang lại làn da trắng sáng, mịn màng mà còn duy trì làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Liệu trình tắm trắng cấp tốc bằng tinh chất dâu tây, nha đam, mặt nạ vàng chiết suất từ tinh chất vàng 24k của công nghệ nano chống lão hóa da, cho làn da trắng hồng mịn màng tại L’Opera De Paris:

Bước 1: Làm sạch toàn bộ bề mặt da.

Xịt tinh chất Serum thiên nhiên chiết xuất từ tinh dầu trà xanh lên toàn cơ thể để làm sạch và tinh khiết làn da trước khi tiến hành quy trình.
 

TẮM TRẮNG CẤP TỐC - ĐẮP MẶT NẠ VÀNG 24K


Bước 2: Dùng cát mịn trầm tích kết hợp Sữa non ABUTINE, muối khoáng, vitamin A, C, E  L’opera De Paris để lấy sạch tế bào chết. Sữa non ABUTINE chứa nhiều vitamin có tác dụng nuôi dưỡng làm trắng da, giữ ẩm, muối khoáng, vitamin A, C, E  L’opera giúp loại bỏ tế bào chết và vi khuẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, đồng thời nhẹ nhàng tẩy sạch những vùng da khô nhăn, thâm đen, sần sùi thô ráp. Những hạt muối khoáng có khả năng chống oxy hoá, làm mờ vết nám và thâm, vết rạn nứt trên cơ thể, đặc biệt có tính sát khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông.
 

TẮM TRẮNG CẤP TỐC - ĐẮP MẶT NẠ VÀNG 24K


Bước 3: Đánh bóng da toàn thân và loại bỏ lớp sừng tận lớp biểu bì với tinh chất nghệ tươi và mật ong kết hợp. Nghệ tươi có tác dụng làm trắng da, giảm thâm nám, giúp lưu thong khí huyết, khiến da bạn hồng hào và vô cùng mịn màng.

Bước 4: Đưa tinh chất Serum Vitamin C vào da giúp thanh lọc cơ thể, cho làn da tươi sáng. Đây là loại serum chiết xuất từ các loại cây quý nhất như cây thường sanh, cỏ thi, cam thảo, có tác dụng phục hồi sức khỏe và đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết, giảm đau xương, cải thiện quá trình tuần hoàn máu,giúp da săn chắc và khỏe mạnh.

Bước 5: Tiếp tục đưa tinh chất Serum Collagen để tái tạo làn da mới trắng hồng, mịn màng. Serum Collagen không gây kích ứng, rất tốt cho các loại da, Serum được chiết xuất từ hàng ngàn rễ cây quý hiếm, chứa nhiều vitamin A, C, B, E và amino acid làm tăng độ đàn hồi của da, chống lão hoá.

Bước 6: Đắp mặt nạ chiết suất từ tinh chất vàng 24k của công nghệ nano chống lão hóa da, cải thiện da sần sùi, và làm tăng sức sống. Chứa nhiều chất miễn dịch, loại bỏ độc tố cao, đồng thời hút các chất bã nhờn giúp khít lỗ chân lông nhanh chóng. Cho da bạn trắng hồng và luôn tươi trẻ. (tác dụng rõ rệt sau 1 tháng sử dụng, tuần 2 lần).
 

TẮM TRẮNG CẤP TỐC - ĐẮP MẶT NẠ VÀNG 24K


Bước 7: Bổ sung vitamin E tổng hợp làm trẻ hóa giúp làn da trắng sáng và săn chắc. Sau đó vào máy ủ trắng da hồng ngoại – đây là loại máy tắm trắng trẻ hóa da toàn thân, công nghệ làm trắng hoàn hảo hàng đầu tại Châu Âu. Với máy ủ trắng da hồng ngoại, làn da của bạn sẽ trở nên trắng hồng rạng rỡ. Những vùng da thô ráp, nhăn nheo hay không đều màu sẽ cải thiện một cách rõ rệt (kể cả làn da bị chảy xệ hay rạn nứt) (15 phút).

Bước 8: Thoa hỗn hợp Ngọc Trai và sữa Collagen lên da với một lượng vừa đủ và massage đều khắp toàn thân cho đến khi hỗn hợp thẩm thấu hoàn toàn. Tinh chất Ngọc Trai cung cấp vitamins A, C, E, Alpha – hydroxyl axit trực tiếp vào da, loại bỏ những tế bào chết, nhanh chóng tái tạo tế bào mới, làm da trắng sáng.
 

TẮM TRẮNG CẤP TỐC - ĐẮP MẶT NẠ VÀNG 24K


Collagen có tác dụng giúp lưu thông khí huyết, cho làn da mịn màng, hỗ trợ điều trị chứng phong thấp, đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ, cảm cúm và sát khuẩn. Chuyên viên sẽ nhẹ nhàng massage và bấm huyệt cho khách thư giãn để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, giúp da sản sinh các sợi collagen, hạn chế sự sản sinh các hắc tố melanin, kích thích sự phát triển của tế bào mới thay thế các tế bào cũ xỉn màu.

Bước 9: Đắp mặt nạ Bùn Biển Chết lên toàn cơ thể, đây là loại bùn non nguyên chất có tác dụng hút sạch độc tố và các tạp chất làm tắc nghẽn lỗ chân lông, cung cấp khoáng chất nuôi dưỡng tế bào trong khi làm săn chắc và cải thiện độ đàn hồi da, điều trị cả những làn da lưng bị mụn giúp da khỏe mạnh, tươi sáng, mềm mượt và nuột nà.
 

TẮM TRẮNG CẤP TỐC - ĐẮP MẶT NẠ VÀNG 24K


Bước 10: Nén tinh chất hoa hồng, hoa oải hương, nha đam, sữa tươi, nước cốt trái cây lên toàn cơ thể cho làn da trắng hồng ngọt ngào thơm mát, đồng thời khôi phục lại nét tươi trẻ thanh xuân cho làn da, xóa tan các vết sạm đen, giúp da trắng sáng mịn màng đến không ngờ. Ngoài ra còn giúp mạch máu nuôi dưỡng dưới da lưu thông đều, giúp đảo ngược các dấu hiệu lão hóa sớm, chống lại sự hủy hoại của các gốc tự do trong tương lai, nuôi dưỡng đồng thời chỉnh sửa phục hồi sức khoẻ làn da.

Bước 11: Cuối cùng thoa kem dưỡng siêu trắng Whitening L’Opera chứa nhiều Vitamin A, B, E và massage thư giãn toàn thân cho kem thẩm thấu sâu vào cơ thể, giúp da cân bằng độ ẩm, trắng sáng tuyệt vời và ngăn ngừa lão hóa da.

Về L'Opera De Paris

L'Opera De Paris là trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp và uy tín có uy tín trên toàn quốc. Đến đây, bạn sẽ nhận được sự hài lòng từ hệ thống cơ sở vật chất với các trang bị máy móc hiện đại. Với không gian rộng rãi, thoáng mát.

Không gian thư giãn sang trọng mà không kém phần ấm cúng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp mà không kém phần thân thiện đó là những ấn tượng đầu tiên của tất cả những khách hàng đã từng đến chăm sóc da tại L’Opera De Paris.

L’Opera De Paris ghi điểm trong mắt khách hàng bởi ở đây luôn sử dụng các thảo dược và mỹ phẩm cao cấp với chất lượng tốt nhất. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá.

nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

TẮM TRẮNG ĐẮP MẶT NẠ VÀNG TẠI LOPERA DE PARIS

120.000đ
65
đã mua
Giao Voucher
TẮM TRẮNG ĐẮP MẶT NẠ VÀNG TẠI LOPERA DE PARIS
Hồi phục tuổi thanh xuân, cho làn da trở nên trắng hồng, rạng rỡ, ngọt ngào và thơm mát tại L’Opera De Paris. Giá ưu đãi.
Mã deal: 19243
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 120,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Bỏ Nhà Đi Paris

40.000đ 50.000đ Tiki.vn 20%
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua