• TMSECRETS  CĂNG DA, NÂNG CƠ KHÔNG PHẪU THUẬT
  • TMSECRETS  CĂNG DA, NÂNG CƠ KHÔNG PHẪU THUẬT
  • TMSECRETS  CĂNG DA, NÂNG CƠ KHÔNG PHẪU THUẬT
  • TMSECRETS  CĂNG DA, NÂNG CƠ KHÔNG PHẪU THUẬT
  • TMSECRETS  CĂNG DA, NÂNG CƠ KHÔNG PHẪU THUẬT
  • TMSECRETS  CĂNG DA, NÂNG CƠ KHÔNG PHẪU THUẬT
  • TMSECRETS  CĂNG DA, NÂNG CƠ KHÔNG PHẪU THUẬT
  • TMSECRETS  CĂNG DA, NÂNG CƠ KHÔNG PHẪU THUẬT
  • TMSECRETS  CĂNG DA, NÂNG CƠ KHÔNG PHẪU THUẬT
  • TMSECRETS  CĂNG DA, NÂNG CƠ KHÔNG PHẪU THUẬT

TMSECRETS CĂNG DA, NÂNG CƠ KHÔNG PHẪU THUẬT - Nhóm Mua

Giảm giá hấp dẫn dịch vụ Trị liệu căng da, nâng cơ, tái tạo nét hiện đại (gói 3 lần) bằng kỹ thuật Mesotherapy.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 6.537.000đ
1.111.000đ
5
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

TKN CĂNG DA - NÂNG CƠ - TẠO NÉT HIỆN ĐẠI

Mesotherapy là kỹ thuật tiêu huỷ mỡ thừa, căng da và nâng cơ đã được chứng minh có hiệu quả như phẫu thuật nhưng cho phép bạn có thể sinh hoạt, làm việc bình thường, không cần nghỉ dưỡng và không phải chịu đau đớn của phẫu thuật.

Phương thức trị liệu
Các tinh chất trị liệu được đưa đến khu vực cần trị liệu thông qua dòng điện có cường độ thích hợp, không đau. Microinjections tăng cường độ ẩm của da và kích thích sản sinh collagen, tiếp nhận các chất dinh dưỡng, đồng thời làm tăng tuần hoàn của khu vực trị liệu.

Kết quả nhanh chóng
Hiệu quả cho thấy những vùng da chùng săn chắc và co chặt lại, nếp nhăn được xóa mờ tối đa, bề mặt da mịn màng. Phương pháp này hoàn toàn không xâm lấn, không gây đau và không ảnh hưởng đến cấu trúc tế bào, đem lại cho khuôn mặt đường nét săn chắc với làn da trẻ trung, mịn màng và rạng rỡ. Tất cả các khách hàng của TM’SECRETS đều thấy kết quả ngay lập tức, sau khi thực hiện dịch vụ.
 

TM’ SECRETS

TM’ SECRETS


Liệu trình trị liệu:

Bước 1: Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất ô nhiễm tích tụ trong da
Sử dụng Cleansing Milk chứa các phân tử lipid để xử lý các tạp chất chắn ẩm, cải thiện tình trạng dưỡng ẩm da. Công thức đặc biệt sử dụng nước cốt tre tinh khiết có công dụng se khít lỗ chân lông, làm mát, giải nhiệt, kháng khuẩn, điều trị viêm nhiễm và chữa lành vết thương.

Bước 2: Thanh tẩy tế bào chết trên bề mặt da
Sử dụng Nutritive Scrub - một loại cocktail bao gồm các chiết xuất thực vật, tạo ra hợp chất hữu cơ hợp lực rất hiệu quả trong việc thanh tẩy tế bào da chết, điều trị các thành phần cấu trúc da. Đặc biệt, tinh chất hoa hồng, xạ hương giúp khôi phục độ ẩm, chống lão hóa da, điều trị tại chỗ các mô sẹo mới và cũ. Ngoài ra, chiết xuất từ lá cây nham lê, chiết xuất mía đường, phong đường (chống lão hóa và làm mềm mịn da) cũng được bổ sung.

Bước 3: Đào thải độc tố, thanh lọc tế bào
Sử dụng Purifiying Mask với thành phần chính là đất sét cổ đại Ma-rốc có tác dụng đào thải độc tố, loại bỏ dầu thừa cho làn da tinh khiết, sáng hồng và tươi trẻ. Chiết xuất Hammamelis – một loài thực vật Bắc Mỹ, với tính chất làm se khít lỗ chân lông cho làn da săn chắc và tươi mới.

Bước 4: Massage kích thích lưu thông máu và trao đổi chất trong tế bào
Sử dụng kem massage Red Tea chứa kali và khoáng chất cần thiết, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, bài tiết các độc tố, phục hồi các thương tổn trên bề mặt da. Đặc biệt, Red Tea còn chứa hoạt tính Super Oxide Dismutase (S.O.D) chống oxy hóa. Các enzyme này tấn công mạnh mẽ vào các gốc tự do gây hại, hạn chế sự phá hủy tế bào. Các hợp chất trong Red Tea giúp cân bằng độ ẩm, giảm sự kích ứng, đặc biệt công hiệu cho việc chữa mề đay, dị ứng, mang lại sự tươi mát và láng mượt cho làn da.

Bước 5: Mở tế bào, truyền tinh chất bằng công nghệ Mesotherapy
Sử dụng công nghệ Mesotherapy với đầu Eletroporation để kích thích da trao đổi chất, mở tế bào, đưa thành phần ion hóa năng động của các tinh chất vào trong lớp biểu bì. Máy thực hiện chuyền thủy điện, làm tăng khả năng hấp thụ thành phần ion hóa của các hợp chất, giúp chúng vào sâu hơn thông qua các ống dẫn nước trong màng tế bào.

Tinh chất trị liệu: TKN Cocktails ®  (Antiaging Plus-Mesolift Sinergic Solutions)
Antiaging Plus-Mesolift Cocktails gồm Hyaluronic acid, một thành phần cần thiết cho hoạt động thủy phân và xây dựng lại lớp hạ bì; Sodium DNA với tác động dinh dưỡng, khôi phục các tế bào yếu ớt trên lớp đáy của biểu bì; DMAE và hữu cơ silicon cho hiệu ứng căng cơ; vitamin B, C, A và E có tác dụng làm tái sinh, nuôi dưỡng và làm sáng da; hỗn hợp Meso với các yếu tố tăng trưởng 100% tương trợ cho các yếu tố khác.
 

TM’ SECRETS

TM’ SECRETS


Bước 6: Công nghệ Meso-CRF loại bỏ nếp nhăn, nâng cơ và tạo đường nét hiện đại trên gương mặt
Điện cực đôi được sử dụng để truyền sóng radio năng lượng và tạo ra điện trường. Với tần số cao 450khz, điện trường này thay đổi tính phân cực 450.000 lần/ giây, giúp kháng điện di chuyển trong các mô dưới da và tạo ra năng lượng nhiệt. Lớp hạ bì collagen sẽ ngay lập tức thu nhỏ khi nhiệt độ trong khoảng từ 60 đến 70 độ C, vì thế sau khi điều trị nếp nhăn, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm thấy da thắt chặt như thể nó đang được nâng lên và rắn chắc. Khi collagen được sản xuất liên tục, độ dày và mật độ của lớp hạ bì tăng lên để loại bỏ nếp nhăn, sẹo, phục hồi độ đàn hồi và độ bóng, giúp da trở nên mịn màng.

Bước 7: Đắp mặt nạ tái tạo trẻ hoá da
-  Mặt nạ Antistress cung cấp dinh dưỡng, làm dịu và trẻ hóa da, tốt cho cả làn da mẫn cảm. Nồng độ triterpenes và dưỡng chất cao có khả năng làm dịu và tái tạo mạnh, mang đến cảm giác tươi mát, thư giãn làn da.
-  Chiết xuất lô hội giúp dưỡng ẩm sâu, kích thích tăng trưởng tế bào, thúc đẩy phát triển collagen.
-  Chiết xuất hoa hướng hương, trà Camelia dưỡng ẩm, chống lão hóa và kháng khuẩn.
-  Chiết xuất kim chẩn thảo điều trị mụn, giảm viêm nhiễm và làm dịu các mô bị kích thích

Bước 8: Massage đầu, vai, cổ, tay

Bước 9: Công nghệ Mesotherapy đóng tế bào
Giai đoạn kết thúc, sử dụng đầu The Frozen đóng tế bào lại, ổn định da sau quá trình truyền tải điện, đóng chặt lỗ chân lông, tạo sự săn chắc cho làn da thông qua công nghệ làm lạnh ở nhiệt độ từ 2-6° C.
 

TM’ SECRETS

TM’ SECRETS


Các kết quả thu được qua trị liệu Mesotherapy được coi là vĩnh viễn nếu bạn tuân theo các hướng dẫn và tư vấn của chuyên viên trị liệu.
Ngoài ra, mỗi khách hàng tham gia chương trình này sẽ được tặng 1 triệu đồng khi mua huyết thanh nâng cơ, xóa nhăn, siêu trẻ hóa và tạo khối gương mặt Lumiderm Dmae Lift. Đây là sản phẩm rất hiếm và đặc biệt, trị liệu với phương thức kích thích hormone tăng trưởng GHRP-6, giúp nâng cấp cấu trúc da, làm săn chắc, tạo khối và trẻ hóa các đường nét trên gương mặt, xóa mờ tối đa các nếp nhăn.

 

TM’ SECRETS

TM’ SECRETS

TM’ SECRETS

nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

TMSECRETS CĂNG DA, NÂNG CƠ KHÔNG PHẪU THUẬT

1.111.000đ
5
đã mua
Giao Voucher
TMSECRETS  CĂNG DA, NÂNG CƠ KHÔNG PHẪU THUẬT
Giảm giá hấp dẫn dịch vụ Trị liệu căng da, nâng cơ, tái tạo nét hiện đại (gói 3 lần) bằng kỹ thuật Mesotherapy.
Mã deal: 13985
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 1,111,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua