• TRIỆT LÔNG TẠI SPA VIỆT HÀN
  • TRIỆT LÔNG TẠI SPA VIỆT HÀN
  • TRIỆT LÔNG TẠI SPA VIỆT HÀN
  • TRIỆT LÔNG TẠI SPA VIỆT HÀN
  • TRIỆT LÔNG TẠI SPA VIỆT HÀN
  • TRIỆT LÔNG TẠI SPA VIỆT HÀN
  • TRIỆT LÔNG TẠI SPA VIỆT HÀN
  • TRIỆT LÔNG TẠI SPA VIỆT HÀN
  • TRIỆT LÔNG TẠI SPA VIỆT HÀN
  • TRIỆT LÔNG TẠI SPA VIỆT HÀN

TRIỆT LÔNG TẠI SPA VIỆT HÀN - Nhóm Mua

Trọn gói 10 lần triệt lông vĩnh viễn với công nghệ E - Light IPL tại Spa Việt Hàn chỉ với 700.000đ.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 6.000.000đ
700.000đ
23
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

TẠM BIỆT NHÉ “CẬU BÉ PHIỀN TOÁI”


Ở cả phái nam và nữ, sự phát triển quá nhiều testosteron trong cơ thể dẫn đến sự phát triển thái quá và vô tổ chức của vùng lông mọc, gây ra nhiều phiền toái và mất tự tin. Nhiều lông tuy không gây ra các vấn đề về sức khỏe nhưng lại là nỗi phiền não lớn nhất đối với bạn vì vấn đề thẩm mỹ. Là phụ nữ ai cũng mong muốn được sở hữu một làn da mịn màng, sáng bóng, tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn đó. Vì vậy tìm được giải pháp khắc phục chứng rậm lông triệt để hay phương pháp triệt lông vĩnh viễn đang là mối quan tâm của rất nhiều chị em.
 

SPA-VIET-HAN


Các phương pháp triệt lông truyền thống như cạo, nhổ, waxing, dùng kem tẩy lông… gần như mang lại hiệu quả rất thấp, chỉ sau một thời gian ngắn, lông đã nhanh chóng mọc lại, thậm chí còn mọc nhanh và rậm hơn. Hiểu được nỗi lo này của phái đẹp, Spa Việt Hàn mang lại dịch vụ “triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ E - Light IPL” hiệu quả cao, lâu dài, an toàn tuyệt đối, mang lại cho bạn vùng da sạch lông, trắng sáng, mịn màng.
 

SPA-VIET-HAN
 

Ưu điểm của công nghệ này là sử dụng sóng RF. Ngoài việc bổ sung năng lượng cho công nghệ IPL để đảm bảo đủ năng lượng triệt lông, sóng RF còn có khả năng tự kiểm tra da và điều chỉnh mức năng lượng phù hợp để đảm bảo độ an toàn cho da tới 90%.
 
Phương pháp này sử dụng dải ánh sáng có năng lượng cao 18J - 45J, tương đương bước sóng ánh sáng dao động từ 560mm - 1200mm để tác động và triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú, ngăn chặn đường cung cấp thức ăn cho sợi lông khiến chúng không có khả năng mọc lại. Với khả năng tự điều chỉnh nguồn năng lượng thích hợp với từng vùng lông nên độ rủ ro thấp, ít nóng rát và không đau.

Quy trình triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ E - Light IPL” (trọn gói) tại Spa Việt Hàn
 
Bước  1: Làm sạch lớp trang điểm, kem, chất khử mùi vì những hoạt chất này ảnh hưởng đến sự hấp thụ năng lượng ánh sáng của lông (5 phút).

Bước 2: Thay đổi tham số triệt lông. Sử dụng kích thước điểm lớn nhất và cường độ cao nhất mà khách hàng có thể chịu được để có được hiệu quả điều trị tốt nhất (5 phút).

Bước 3: Chùm tia ánh sáng hoạt động. Khi ánh sáng hoạt động, chùm ánh sáng hướng vào da trong một khu vực từ 3 - 15mm. Với các vùng điều trị nhỏ sẽ diễn ra trong vài phút, nhưng đối với vùng điều trị lớn hơn phải mất hết vài giờ đồng hồ (15 phút).
 
Bước 4: Hoàn tất, làm sạch và thoa kem dưỡng da. Sau khi kết thúc điều trị triệt lông vĩnh viễn, dùng khăn lau sạch da, thoa kem dưỡng da đặc biệt lên vùng điều trị. Làn da có thể bị ửng đỏ và hơi sưng lên, nhưng nó sẽ biến mất trong vòng 24 giờ (5 phút).
 

SPA-VIET-HAN

 
Sau khi triệt lông vĩnh viễn, bạn không nên tắm nước quá nóng, không để vùng da điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, không massage vùng triệt lông trong vòng 48h.

Ngoài ra, công nghệ triệt lông vĩnh viễn E-light IPL sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao với cơ chế tự động điều chỉnh bước sóng phù hợp với mức độ dày mỏng của từng vùng lông điều trị, dẫn truyền năng lượng trực tiếp đến nang lông và làm triệt tiêu từng sợi lông ngay từ mầm nhú. Sợi lông bị phá hủy mầm nhú sẽ tự đẩy lên và rụng đi tự nhiên mà không cần sự trợ giúp của ngoại lực, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, làm da mịn màng và trắng tự nhiên chỉ sau một liệu trình điều trị 3-5 lần.

Ra đời với mong muốn mang lại những dịch vụ chăm sóc cơ thể và làm đẹp tốt nhất cho khách hàng, SPA VIỆT HÀN được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, sạch sẽ với bồn tắm hoa tươi, phòng sauna tiêu chuẩn… Phòng spa cách âm tốt với diện tích phòng vừa phải, tách biệt và yên tĩnh tạo cảm giác thoải mái sâu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, tận tình, quý khách hàng sẽ luôn có một sự lựa chọn thật đúng đắn trong việc chăm sóc và làm đẹp khi đến với spa.
 

SPA-VIET-HAN


Tạm biệt “cậu bé phiền toái”, các bạn gái có thể tự tin với váy ngắn, với áo hai dây, các bạn trai thoải mái với những trang phục thể thao, thời trang trẻ trung, cá tính mà không vướng bận nỗi lo lắng, tự tin là chính mình ở mọi nơi.
 

SPA-VIET-HAN

SPA-VIET-HAN

Quá trình triệt lông bằng công nghệ E - Light IPL

SPA-VIET-HAN

SPA-VIET-HAN

Phòng chờ thoải mái tại Spa Việt Hàn 


 

nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Spa

TRIỆT LÔNG TẠI SPA VIỆT HÀN

700.000đ
23
đã mua
Giao Voucher
TRIỆT LÔNG TẠI SPA VIỆT HÀN
Trọn gói 10 lần triệt lông vĩnh viễn với công nghệ E - Light IPL tại Spa Việt Hàn chỉ với 700.000đ.
Mã deal: 12561
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 700,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua