• Bộ 6 Lọ Huyết Thanh Collagen Tươi Dưỡng Da Shelano Skin Lightening Program VIII BIO-NANO -GIC
  • Bộ 6 Lọ Huyết Thanh Collagen Tươi Dưỡng Da Shelano Skin Lightening Program VIII BIO-NANO -GIC
  • Bộ 6 Lọ Huyết Thanh Collagen Tươi Dưỡng Da Shelano Skin Lightening Program VIII BIO-NANO -GIC

Bộ 6 Lọ Huyết Thanh Collagen Tươi Dưỡng Da Shelano Skin Lightening Program VIII BIO-NANO -GIC - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 2.998.000đ
2.998.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

Thông tin cần biết

Miễn phí vận chuyển

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm Tinh Chất - Sản Phẩm Đặc Trị Shelano tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bộ 6 Lọ Huyết Thanh Collagen Tươi Dưỡng Da Shelano Skin Lightening Program VIII BIO-NANO -GIC

Bộ 6 Lọ Huyết Thanh Collagen Tươi Dưỡng Da Shelano Skin Lightening Program VIII BIO-NANO -GIC là bộ sản phẩm dành cho độ tuooi trên 30 với tác dụng chóng lão hóa hiệu quả, giúp chống nhăn, dưỡng trắng sáng da, cho làn da trở nên trẻ, khoẻ, trắng sáng và mịn màng hơn sau 6 tuần sử dụng.

Bộ 6 Lọ Huyết Thanh Collagen Tươi Dưỡng Da Shelano Skin Lightening Program VIII BIO-NANO -GIC

Thông tin sản phẩm

Ứng dụng công nghệ cao

Liệu trình làm sáng da, chống lão hoá từ bộ Shelano Skin Lightening Program VIII Bio-Nano được sản xuất dựa trên công nghệ nano và đã được khoa học chứng minh với các dưỡng chất từ Collagen đại dương và Axid Hyaluronic.

Các Amino axit, Nano - Vitamin C có trong sản phẩm là chất chống oxy hóa tự nhiên kết hợp các thành phần làm trắng, giúp làm giảm và điều chỉnh cơ chế sắc tố da, sửa chữa các khiếm khuyết đang tồn tại trên da. Sử dụng ít nhất hai lần một tuần, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, sắc tố do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sẽ giảm đáng kể. Giúp đều tông màu da, làn da mịn màng hơn và giảm chảy xệ bằng cách giữ lại độ ẩm cho da, ngay cả trong môi trường khô và khắc nghiệt. Làn da trở nên trẻ, khoẻ, trắng sáng và mịn màng hơn sau 6 tuần sử dụng.

Thành phần sản phẩm

Marine Collagen : Là hợp chất dạng đậm đặc của collagen nguyên chất, có chứa amino axit. Có khả năng giữ nước cho da, giúp tăng cường collagen, đem lại làn da mềm mại và mịn màng.

Hyaluronic acid : là một thành phần không thể thiếu trong nhóm đại phân tử trong cơ thể được gọi tên là glycosaminoglycans (GAGs), chúng là thành phần chính của các màng tế bào và các chất nền trong tế bào của mô liên kết. Cùng với nước, Hyaluronic Acid là chất duy nhất tạo ra độ nhớt và nhờ đó làm giảm sức nén, các va đập và tăng khả năng đàn hồi, bôi trơn cho làn da.  Hyaluronic Acid giúp giữ nước trong chất gian bào tạo độ ẩm cần thiết cho các tế bào da tồn tại và phát triển, làm căng da, xóa nếp nhăn trên da.

BIO-PGA : Công nghệ Nano dưỡng trắng da vượt bậc, chống lại các sắc tố da gây sạm nám.

Nano – Amino Acid : Có cấu tạo cơ bản từ tất cả các protein có trong cơ thể, hoạt động chủ yếu như là tác nhân giữ nước, chống oxy hóa cũng như khả năng làm lành vết thương.

Nano – L-ascorbic Acid : Có khả năng chống lại quá trình oxy hóa, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng xấu của tia cực tím… giúp ức chế tyrosinase. Tyrosinase là chất chủ yếu cho quá trình tổng hợp hắc tố, việc ức chế tyrosinase có tác dụng làm giảm hắc tố, từ đó làm trắng sáng da.

Công dụng sản phẩm

1. Huyết thanh điều trị (gồm 3 ống x 10ml)

Bộ huyết thanh sử dụng công nghệ Iontophoresis, với sự kết hợp giữa acid hyaluronic, collagen biển, các dưỡng chất chiết xuất từ ​​nhau thai và dưỡng chất khác trong nước tinh khiết, thẩm thấu sâu và nhanh vào da,  giúp cho việc chăm sóc da đạt hiệu quả cao, giúp

- Ngăn ngừa tình trạng da bong tróc, sần sùi, khô cằn do thiếu nước.

- Cân bằng độ ẩm ở mức độ cho phép của làn da.

- Giúp da chống nhăn, chảy sệ do thiếu hụt lượng Collagen.

- Trẻ hoá làn da, da trở nên mềm mại.

- Se Khít lỗ chân lông.

Áp dụng tiến bộ khoa học mới nhất cho phép da phát triển mức độ ẩm tự nhiên cao, hỗ trợ trong việc bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường. Huyết thanh sinh học nano tạo điều kiện cho các chức năng tái tạo sức đề kháng của da, giúp da duy trì làn da trẻ trung, rạng rỡ.

2. Bột Nano dưỡng trắng sáng da (gồm 3 ống x 6g)

Bột nano dưỡng trắng sáng da có chứa các thành phần làm trắng độc quyền được tìm thấy trong Shelano - là công nghệ chăm sóc da hàng đầu của Úc, có tác dụng

- Loại bỏ melanin và ngăn chặn sắc tố gây sạm nám da.

- Giúp da mềm mịn và sáng dần lên một cách tự nhiên.

- Sản phẩm có chứa axit nano-amin, axit nano-ascorbic và axit hyaluronbic giúp cải thiện chất chống oxy hóa da, tăng cường khả năng chống lão hóa nhằm thắt chặt các tế bào da lại thành một liên kết chặt chẽ. Làn da trở nên trẻ khoẻ và tươi sáng hơn.

- Chất chống oxy hóa tự nhiên làm giảm và điều chỉnh các cơ chế kích hoạt sắc tố do tiếp xúc hàng ngày với ánh sáng mặt trời, giúp da trở nên khoẻ và tươi tắn hơn.

Sản phẩm sản xuất theo công nghệ nano giúp tăng cường hiệu quả trắng sáng da bằng cách cung cấp axit amin hoạt tính sinh học và Nano-Vitamin C cho quy trình chăm sóc da được hoàn hảo hơn. Các chất chống oxy hóa tự nhiên giúp làm giảm và điều chỉnh các cơ chế kích hoạt sắc tố do tiếp xúc hàng ngày với ánh sáng mặt trời. Sử dụng thường xuyên giúp ngăn ngừa và loại bỏ các vết sạm nám da. Để có kết quả tốt nhất, bột Nano dưỡng trắng sáng da nên sử dụng kết hợp với huyết thanh VIII Bio-nano giúp da sáng trắng mịn màng và ngăn ngừa vết nhăn da.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Sử dụng lọ Anti-Age 30+

Sau khi vệ sinh sạch và làm khô mặt lấy 1 ít bột nano thoa đều lên da, vỗ nhẹ.

Bước 2 : Sử dụng lọ VIII Bio-Nano

Sau 10 phút sử dụng bước 1, lấy 1 ít huyết thanh điều trị thoa đều lên da, vỗ nhẹ cho đến khi thẩm thấu.

Có thể kết hợp sử dụng kem dưỡng ngày và đêm Shelano Bio Hi Performance. Sử dụng hàng ngày và liên tục trong hai tháng điều trị chuyên sâu. Lặp lại liệu trình điều trị ba lần trong năm, cách khoản 2 tháng cho 1 liệu trình để có làn da trắng sáng, mềm mại, săn chắc. Ống 10ml sẽ dùng được 10 ngày nếu sử dụng hai lần mỗi ngày.

Lưu ý

Da sẽ có cảm giác kích thích hoặc châm chít nhẹ đối với một số người dị ứng với hải sản. Vì vậy, có thể thử một ít lên vùng da nhỏ trước sau đó mới tiến hành thực hiện khắp gương mặt. Có thể rửa lại bằng nước lạnh nếu thấy da bị kích ứng nhiều, sau đó sử dụng một lượng nhỏ, với thời gian ngắn, dần dần cho da thích nghi với sản phẩm. Không áp dụng cho vùng da bị hỏng do viêm, cháy nắng hoặc bị kích thích.

Đạt tiêu chuẩn : GMP HS ( GMP Health Supplement) : Tiêu chuẩn về sức khoẻ

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn số 1 về chất lượng tại Úc

Dung lượng : 6 Ampoules (3 x 10ml, 3 x 6g)

Xuất xứ : Úc (Shelano Lab)

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Bộ 6 Lọ Huyết Thanh Collagen Tươi Dưỡng Da Shelano Skin Lightening Program VIII BIO-NANO -GIC

2.998.000đ
Giao sản phẩm
Bộ 6 Lọ Huyết Thanh Collagen Tươi Dưỡng Da Shelano Skin Lightening Program VIII BIO-NANO -GIC

Mã deal: 184153
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 2,998,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua