• Bộ Bàn Cờ Tướng Vàng Nhỏ TTVNCC
  • Bộ Bàn Cờ Tướng Vàng Nhỏ TTVNCC

Bộ Bàn Cờ Tướng Vàng Nhỏ TTVNCC - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 59.000đ
49.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 100 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Nhận hàng tại từ 3 - 4 ngày , không kể Thứ 7 & CN.

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm Thể Thao & Dã Ngoại LHT tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bộ Bàn Cờ Tướng Vàng Nhỏ TTVNCC

Bộ Bàn Cờ Tướng Vàng Nhỏ TTVNCC - Cờ Tướng là trò chơi được ưa chuộng và phổ biến trên toàn thế giới hiện nay. Với cờ Tướng, người chơi tìm thấy sự giải trí bổ ích và tuyệt vời mà không phải trò chơi nào cũng mang lại được. Với chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ, những quân cờ đẹp và bắt mắt, giúp bạn có bộ cờ giải trí thật thú vị.

Bộ Bàn Cờ Tướng Vàng Nhỏ TTVNCC

Bộ sản phẩm giải trí tiện dụng

- Bộ Bàn Cờ Tướng Vàng Nhỏ TTVNCC bao gồm 1 bàn cờ nhựa và 32 quân cờ, với 2 màu sắc đỏ – đen nổi bật. Quân cờ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp và sáng bóng. Màu sắc in trên quân cờ sắc nét, không bị lem, giúp người chơi phân biệt dễ dàng.

- Bộ Bàn Cờ Tướng Vàng Nhỏ TTVNCC được thiết kế đặc biệt, khi gấp gọn lại sẽ thành khối vuông nhỏ, bạn có thể xếp gọn gàng vào hộp sau khi chơi, thuận tiện cho việc di chuyển và cất giữ. Bạn có thể chơi cờ ngay tại nhà với gia đình, hoặc mang theo khi đi du lịch để giải trí cùng bạn bè, đồng nghiệp.

- Đặc biệt, hộp cờ cũng chính là bàn cờ, vì thế bạn có thể mang cờ đi đến nhiều nơi để giải trí mà không phải mang vác quá cồng kềnh, bạn chỉ cần mở hộp cờ, đặt các quân cờ lên và bắt đầu chơi.

- Bàn cờ làm bằng nhựa cứng và có thể gấp gọn, với khóa cài chắc chắn đảm bảo không làm rơi rớt  các quân cờ bên trong.

- Bề mặt bàn cờ được dán lớp giấy màu vàng ngà, bề mặt nhẵn và sáng bóng, gồm 64 ô với nét kẻ rõ ràng, giúp người chơi nhìn rõ được các quân cờ, và dễ dàng điều khiển hơn.

- Cờ có nguồn gốc xuất sứ tại Việt Nam nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

* Do sản phẩm có nhiều chi tiết nhỏ, không dành cho trẻ nhỏ.

* Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Bộ Bàn Cờ Tướng Vàng Nhỏ TTVNCC

Môn thể thao trí tuệ hấp dẫn

- Cờ tướng là cờ dành cho hai người chơi, mỗi người cầm một quân cờ khác màu đối phương. Mục đích của mỗi người là tìm mọi cách đi quân trên bàn cờ theo đúng luật để chiếu bí hay bắt tướng của đối phương và giành thắng lợi.

- Cờ tướng bao gồm 7 quân cờ là Tướng, Sĩ, Tượng, Xe, Mã, Pháo, Tốt. Mỗi quân cờ có nước đi khác nhau, tùy vào cách tính toán của người chơi, sử dụng quân cờ đúng lúc để có thể thắng đối phương.

- Chơi cờ tướng cũng như đánh trận vậy, bàn cờ tướng thật sự là một trận địa sinh động, có tầng có lớp và thật hoàn hảo: đủ các binh chủng trên chiến trường, công có, thủ có, các quân được chia thành ba lớp xen kẽ hài hoà. Lại còn có cả sông, cung cấm. Hình tượng quốc gia hoàn chỉnh, có vua tôi, có 5 binh chủng, có quan ở nhà, quân ra trận v.v..., vừa có ý nghĩa, vừa mang sắc thái phương Đông rõ nét.

Hướng dẫn chơi cờ

- Tướng: Mỗi nước đi một ô, đi ngang hoặc dọc. Tướng luôn ở trong phạm vi cung."Cung" gồm 4 hình vuông nhỏ được gạch đường chéo.

- Sĩ: Đi chéo, mỗi nước một ô. Sĩ luôn ở trong "Cung" giống như Tướng.

- Tượng: Đi chéo 2 ô mỗi nước, đi ngang hoặc dọc. Tượng không được phép qua sông sang bàn cờ của đối phương.Nước đi của Tượng không hợp lệ khi có quân cờ chặn giữa đường.

- Xe: Đi ngang hoặc dọc khắp bàn cờ miễn không có quân khác cản trên đường đi.

- Mã: Đi ngang 2 ô và đi dọc 1 ô ( hoặc đi dọc 2 ô và đi ngang 1 ô) cho mỗi nước đi.Nếu có quân khác nằm cạnh mã và cản đường ngang 2 hoặc cản đường dọc 2, thì mã không được đi đường đó.

- Pháo: Đi ngang hoặc dọc giống như Xe. Điểm khác là khi Pháo muốn ăn quân của đối phương thì giữa Pháo và quân muốn ăn phải có quân cản ở giữa.

- Tốt: Đi mỗi nước một ô. Nếu Tốt chưa qua sông thì chỉ được đi thẳng tiến. Khi đã vượt qua sông có thể đi ngang hoặc đi thẳng tiến, mỗi nước một ô.

- Ăn quân: Khi quân di chuyển đến một vị trí đang đứng của quân đối phương, quân đối phương bị ăn và bị lấy ra khỏi bàn cờ.

- Chống tướng: 2 tướng trên bàn không được nằm trên cùng một cột dọc mà không có quân cản ở giữa.Nước đi để 2 quân tướng ở vị trí chống tướng là không hợp lệ.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Bộ Bàn Cờ Tướng Vàng Nhỏ TTVNCC

49.000đ
Giao sản phẩm
Bộ Bàn Cờ Tướng Vàng Nhỏ TTVNCC

Mã deal: 173395
Ngành hàng: Thể Thao - Dã Ngoại
Giá bán: 49,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua