• TONI SHOP
  • TONI SHOP
  • TONI SHOP
  • TONI SHOP
  • TONI SHOP
  • TONI SHOP
  • TONI SHOP
  • TONI SHOP
  • TONI SHOP
  • TONI SHOP

TONI SHOP - Nhóm Mua

Duyên dáng, trẻ trung trong những đôi giày búp bê, giày đế xuồng Thái Lan xinh xắn, nâng đỡ đôi bàn chân êm ái khi di chuyển. 


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 285.000đ
139.000đ
209
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

KIÊU SA VÀ ÊM ÁI TRONG NHỮNG MẪU GIÀY ĐỘC ĐÁO
 
Đôi giày là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp khi diện kèm các trang phục váy, đầm hay quần jeans để tạo phong cách thanh lịch và quyến rũ. Chọn giày cũng có nhiều sự gợi ý khác nhau: giày cao gót có thể mang lại vẻ đẹp sang trọng, làm tôn lên dáng vẻ cao ráo của bạn gái khi làm nơi công sở hay trong những bữa tiệc trang trọng; giày sandal thì làm nổi bật cá tính cùng sự trẻ trung của chủ nhân sở hữu nó khi mang dạo phố, vui chơi cùng bạn bè… Giờ đây khi lớn lên một chút và muốn trở thành một cô nàng duyên dáng, xinh đẹp hơn trong mắt cánh mày râu thì bạn cũng nên tập làm duyên với những kiểu giày búp bê xinh xắn hay giày cao gót xuống nền độc đáo. Nhẹ nhàng nhưng kiêu sa, đài các, chắc chắn bạn sẽ khiến cho phái mạnh không thể rời mắt khỏi bạn ở mọi lúc mọi nơi đấy!
 

 



 
Giày cao gót có thể giúp bạn đẹp hơn, quyến rũ hơn nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh về khớp chân bởi sự lênh khênh của nó. Thêm vào đó, gót giày quá cao và không trụ vững có thể khiến bạn cảm thấy chông chênh, mỏi chân khi phải đi lại nhiều và không đủ tự tin để mang suốt ngày dài. Trong lúc này thì giày đế xuồng chính là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho các chị em phụ nữ. Với kiểu dáng đa dạng từ sang trọng đến trẻ trung, thiết kế đế bằng, cao từ gót tạo cho người dùng sự dịu dàng tự tin và tràn đầy năng lượng trong mỗi bước đi.
 





 
Đế giày chống trượt tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho đôi chân và an toàn khi phải di chuyển thường xuyên, giúp bạn yên tâm hoạt động mà không cảm thấy đau chân. An toàn, linh hoạt trong từng bước đi những vẫn không làm mất đi vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch của mình – tất cả bạn chỉ có thể tìm thấy ở giày đế xuồng.


 



Mẫu mã độc đáo, thời trang cộng với sự phối màu đầy sáng tạo mang lại cho giày đế xuồng dáng vẻ nền nã và thanh lịch. Tôn dáng như giày cao gót, sang trọng không kém giày cao gót và có thể nâng đỡ đôi chân cho bạn về lâu dài, giày đế xuồng đang trở thành xu hướng mới và là người bạn đồng hành cùng phái đẹp khắp nơi trên thế giới, từ sàn catwalk cho đến sân khấu, công sở, trường học, đường phố và ở các buổi tiệc lớn…
 



Nếu bạn đã có sẵn dáng người cao ráo, mảnh mai và yêu thích sự bằng phẳng trong khi di chuyển thì cũng có thể xem xét phong cách làm đẹp mới lại với nhiều kiểu giày búp bê xinh xắn. Tuy không sở hữu đôi gót giày cao như giày đế xuồng nhưng giày búp bê vẫn ẩn chứa nhiều vẻ đẹp riêng với kiểu dáng dễ thương thu hút nhiều bạn trẻ. Giày búp bê làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại ôm khít chân có tác dụng bảo vệ đôi chân của bạn, cho bạn cảm giác nhẹ nhàng khi bước đi và mang lại sự thoải mái cùng phong cách năng động cho người sử dụng.
 











 
Lối thiết kế độc đáo, phá cách trên những kiểu giày búp bê sẽ giúp bạn gái trông duyên dáng, nổi bật và tự tin hơn dù là đang dạo phố cùng người yêu, làm việc công sở hay vui chơi bên bạn bè…
 









Hãy cùng nhómMua đến với Toni Shop, ngắm nhìn những đôi giày búp bê và giày đế xuồng Thái Lan xinh xắn, độc đáo về màu sắc và đa dạng kiểu dáng, kích cỡ cho bạn tha hồ lựa chọn một đôi giày vừa vặn nhất!
 





Shop Toni là cửa hàng chuyên bán sỉ và lẻ nên mỗi tuần đều có hàng mới về, các bạn có thể liên hệ với nhân viên để biết các sản phẩm mới được cập nhật cho các tuần sau. Nếu có nhu cầu đặt giày theo đúng mẫu và màu được lựa chọn thì sau 3 – 5 tuần, bạn sẽ nhận được một đôi giày ưng ý. Bạn sẽ không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà sẽ còn hài lòng về cung cách phục vụ tận tình, cởi mở và thân thiện của nhân viên tại shop.

Hãy cùng “biến hóa” cho vẻ ngoài và phong cách của bạn thêm đặc biệt bằng những đôi giày búp bê, giày đế xuồng Thái Lan duyên dáng này nhé!
nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

TONI SHOP

139.000đ
209
đã mua
Giao Voucher
TONI SHOP
Duyên dáng, trẻ trung trong những đôi giày búp bê, giày đế xuồng Thái Lan xinh xắn, nâng đỡ đôi bàn chân êm ái khi di chuyển. 
Mã deal: 10824
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 139,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
95  

Túi Đeo Chữ Y

0đ 250.000đ HotDeal 100%
179  

Ví Ziczac Tiện Dụng

0đ 149.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua