•  Áo khoác da nam Automobi
  •  Áo khoác da nam Automobi
  •  Áo khoác da nam Automobi
  •  Áo khoác da nam Automobi

Áo khoác da nam Automobi - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 718.000đ
372.000đ
498
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo khoác da nam Automobi có thiết kế thời trang với phong cách mới lạ kèm logo đầy ấn tượng tạo cho người mặc vẻ ngoài nam tính và thu hút.
  • Áo được thiết kế với cổ đứng thanh lịch kèm tay dài thời trang và hàng khóa kéo dài đầy tiện lợi. Nơi ống tay và lai dưới áo được bo thun gọn gàng nhưng không kém phần đẹp mắt. Để tăng tính tiện lợi cho sản phẩm, áo được tạo thêm hai túi chéo hai bên hông giúp người mặc thêm cá tính hơn. 
  • Áo được tạo từ chất liệu da đẹp mắt bền ngoài cùng lớp lót thoáng mát bên trong giúp người mặc thêm phần thoải mái khi sử dụng.
  • Sản phẩm hôm nay được các nhà thiết kế tạo với đường may cẩn thận và tỉ mỉ thêm màu đen bí ẩn giúp người mặc thêm phần nổi bật và cuốn hút.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Không giống các bạn nữ, luôn yêu làm điệu cùng chiếc áo khoác thời trang, màu sắc. Những chàng trai của chúng ta lại ưa chuộng những áo khoác đơn giản, màu sắc trầm, cá tính, khi mặc lên người giúp tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm. Áo khoác ngoài là sản phẩm thời trang còn là món giúp bảo vệ làn da tránh những tác hại xấu của môi trường. Hôm nay, Siêu Mua xin gửi tới các đấng mày râu Áo khoác da nam Automobi đầy mạnh mẽ, nam tính mà cũng không kém phần thời trang nhé!

Áo khoác da nam Automobi

Áo khoác nam rẻ đẹp có thiết kế thời trang với phong cách mới lạ

Áo khoác da nam có thiết kế thời trang với phong cách mới lạ kèm logo đầy ấn tượng tạo cho người mặc vẻ ngoài nam tính và thu hút. Áo được thiết kế với cổ đứng thanh lịch kèm tay dài thời trang và hàng khóa kéo dài đầy tiện lợi. Nơi ống tay và lai dưới áo được bo thun gọn gàng nhưng không kém phần đẹp mắt. Để tăng tính tiện lợi cho sản phẩm, áo được tạo thêm hai túi chéo hai bên hông giúp người mặc thêm cá tính hơn. 

Áo khoác da nam Automobi

Áo khoác nam giá rẻ được thiết kế với cổ đứng thanh lịch

Áo được tạo từ chất liệu da đẹp mắt bền ngoài cùng lớp lót thoáng mát bên trong giúp người mặc thêm phần thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm hôm nay được các nhà thiết kế tạo với đường may cẩn thận và tỉ mỉ thêm màu đen bí ẩn giúp người mặc thêm phần nổi bật và cuốn hút. Bạn có thể mặc áo khi đi chơi cùng bạn bè, kết hợp cùng trang phục nam tính, trẻ trung. Đi làm với chiếc áo khoác nam dài tay cùng trang phục công sở lịch lãm, bạn sẽ trông thật phong độ và mạnh mẽ trong mắt các bạn đồng nghiệp đấy!

Áo khoác da nam Automobi

Còn chờ gì nữa, nhanh tay để có thể sở hữu cho mình áo khoác nam thời trang với chất liệu da cá tính này nào! Áo sẽ mang lại cho bạn sự tự tin, năng động. Gợi ý nhỏ cho các bạn nữ đây! Hãy mua tặng chàng trai của mình chiếc áo này, một nửa của bạn sẽ rất vui và hạnh phúc đấy! Sản phẩm đang được giảm giá 40%, chỉ còn 375k thôi! Không nhanh tay là hết đấy! Click MUA để chúng tôi có thể đưa sản phẩm chất lượng này tới tận tay bạn trong thời gian ngắn nhất nào!

Thông tin sản phẩm:

Áo khoác da nam Automobi có thiết kế thời trang với phong cách mới lạ kèm logo đầy ấn tượng tạo cho người mặc vẻ ngoài nam tính và thu hút.

Áo được thiết kế với cổ đứng thanh lịch kèm tay dài thời trang và hàng khóa kéo dài đầy tiện lợi. Nơi ống tay và lai dưới áo được bo thun gọn gàng nhưng không kém phần đẹp mắt. Để tăng tính tiện lợi cho sản phẩm, áo được tạo thêm hai túi chéo hai bên hông giúp người mặc thêm cá tính hơn. 

Áo được tạo từ chất liệu da đẹp mắt bền ngoài cùng lớp lót thoáng mát bên trong giúp người mặc thêm phần thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm hôm nay được các nhà thiết kế tạo với đường may cẩn thận và tỉ mỉ thêm màu đen bí ẩn giúp người mặc thêm phần nổi bật và cuốn hút.

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Da

Size: M, L, XL.

Kích thước: 

+ M: Dài 63 cm, vai 43 cm, tay 56 cm, ngang 47x2 cm.(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

+ L: Dài 67 cm, vai 47 cm, tay 60 cm, ngang 51x2 cm.(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

+ XL: Dài 69 cm, vai 48 cm, tay 61 cm, ngang 53x2 cm.(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

Áo khoác da nam Automobi

Màu sắc: Đen.

Lưu ý:  Sản phẩm không được giặt bằng nước hoặc hóa chất. Nên sử dụng khăn ẩm để lau mặt ngoài áo hoặc hấp chuyên dụng dành cho áo da.

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: Áo khoác áo khoác nam ao khoac nam trung nien áo da

Áo khoác da nam Automobi

372.000đ
498
đã mua
Giao sản phẩm
 Áo khoác da nam Automobi

Mã deal: 132250
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 372,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 62 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua