• Áo sơ mi ca rô nhí Larvana
  • Áo sơ mi ca rô nhí Larvana
  • Áo sơ mi ca rô nhí Larvana
  • Áo sơ mi ca rô nhí Larvana

Áo sơ mi ca rô nhí Larvana - Zanado

Áo sơ mi ca rô nhí Larvana: Chất liệu kate thoáng mát. Thiết kế dài tay, cài nút, form dáng chuẩn, kết hợp họa tiết kẻ caro làm cho form áo có nét thanh lịch, khỏe khoắn, tôn lên đường nét của người mặc


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 267.000đ
217.000đ
146
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo sơ mi ca rô nhí Larvana tập trung vào những họa tiết kẻ caro làm cho form áo có nét thanh lịch, khỏe khoắn, tôn lên đường nét của người mặc. Kiểu dáng lịch sự, tay dài, kết hợp sọc caro thời trang, khuy cài chắc chắn, đẹp mắt.
  • Đặt tiêu chí hàng đầu là luôn chú trọng tới dáng áo và màu sắc đẹp, sản phẩm áo sơ mi nam tay dài sọc caro vì thế luôn tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và khỏe mạnh cho người mặc.
  • Với dáng ôm vừa phải không chỉ giúp bạn mặc thoải mái mà còn khoe nét đẹp hình thể đàn ông của bạn!
  • Trông bạn thật trẻ trung, năng động, lịch lãm và khỏe mạnh mỗi khi diện áo sơ mi nam tay dài sọc caro. Với tông màu thời trang kết hợp phối sọc caro phong cách, áo sơ mi nam đáp ứng được mọi nhu cầu thời trang của phái mạnh.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Áo sơ mi là một kiểu item thời trang thần kỳ cho tất cả mọi người đặc biệt là trong nơi công sở. Một chiếc áo sơ mi được giặt ủi cẩn thân sẽ mang đến cho chúng ta vẻ lịch lãm sang trọng hơn bình thường. Ngày nay thời trang nam cũng được đầu tư không kém thời trang, với nhiều mẩu mã ra đời mang đến sự lựa chọn phong phú hơn cho các bạn nam. Chạy theo xu hướng, đáp ứng nhu cầu trong lượt deal hôm nay Siêu Mua sẽ giới thiệu đến sản phẩm Áo sơ mi ca rô nhí Larvana với kiểu dáng vô cùng lịch lãm và nam tính. Hãy cùng Siêu Mua lướt qua sản phẩm hấp dẫn này nhé!

Áo sơ mi ca rô nhí Larvana

Áo sơ mi là một kiểu item thời trang thần kỳ cho tất cả mọi người 

Áo sơ mi ca rô tập trung vào những họa tiết kẻ caro làm cho form áo có nét thanh lịch, khỏe khoắn, tôn lên đường nét của người mặc. Kiểu dáng lịch sự, tay dài, kết hợp sọc caro thời trang, khuy cài chắc chắn, đẹp mắt. Đặt tiêu chí hàng đầu là luôn chú trọng tới dáng áo và màu sắc đẹp, sản phẩm áo sơ mi nam tay dài sọc caro vì thế luôn tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và khỏe mạnh cho người mặc. Với dáng ôm vừa phải không chỉ giúp bạn mặc thoải mái mà còn khoe nét đẹp hình thể đàn ông của bạn!

Áo sơ mi ca rô nhí Larvana

Áo sơ mi ca rô tập trung vào những họa tiết kẻ caro làm cho form áo có nét thanh lịch

Trông bạn thật trẻ trung, năng động, lịch lãm và khỏe mạnh mỗi khi diện áo sơ mi nam tay dài sọc caro. Với tông màu thời trang kết hợp phối sọc caro phong cách, áo sơ mi nam đáp ứng được mọi nhu cầu thời trang của phái mạnh. Sơ mi nam thời trang sử dụng loại vải katê mềm mịn và thoáng mát. Đa dạng về màu sắc và kích cỡ, cho phái mạnh sự lựa chọn phù hợp nhất.Thích hợp cho các doanh nhân, nhân viên văn phòng và cả những bạn trẻ cá tính. Áo được thiết kế với sự tinh tế, độc đáo, đem lại vẻ quyến rũ, manly cho người mặc.

Áo sơ mi ca rô nhí Larvana

Và chiếc áo sơ mi nam giá rẻ này sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn. Đường may tỉ mỉ, nút bền đẹp, đem lại sự chắc chắn, hoàn hảo cho sản phẩm. Màu sắc nhã nhặn, hợp thời trang, dễ dàng phối đồ với quần tây, cravat, giày...Áo sơ mi nam kết hợp với quần âu cùng áo vest bên ngoài, trông bạn thật lịch thiệp và sang trọng! Kết hợp mặc áo mi, quần jean sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ, lịch lãm và tràn đầy sức sống! Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay cho mình một style ăn mặc riêng cho mình bạn nhé, để mỗi khi xuất hiện, mọi người sẽ nhận ra bạn là ai, thời trang gắn liền với cá tính và xu hướng chung của cả cộng đồng.

Áo sơ mi ca rô nhí Larvana

Thông tin sản phẩm:

Áo sơ mi ca rô nhí Larvana tập trung vào những họa tiết kẻ caro làm cho form áo có nét thanh lịch, khỏe khoắn, tôn lên đường nét của người mặc. Kiểu dáng lịch sự, tay dài, kết hợp sọc caro thời trang, khuy cài chắc chắn, đẹp mắt.

Đặt tiêu chí hàng đầu là luôn chú trọng tới dáng áo và màu sắc đẹp, sản phẩm áo sơ mi nam tay dài sọc caro vì thế luôn tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và khỏe mạnh cho người mặc.

Với dáng ôm vừa phải không chỉ giúp bạn mặc thoải mái mà còn khoe nét đẹp hình thể đàn ông của bạn!

Trông bạn thật trẻ trung, năng động, lịch lãm và khỏe mạnh mỗi khi diện áo sơ mi nam tay dài sọc caro. Với tông màu thời trang kết hợp phối sọc caro phong cách, áo sơ mi nam đáp ứng được mọi nhu cầu thời trang của phái mạnh.

Áo sơ mi nam kết hợp với quần âu cùng áo vest bên ngoài, trông bạn thật lịch thiệp và sang trọng! Kết hợp mặc áo mi, quần jean sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ, lịch lãm và tràn đầy sức sống!

Size: L (Dài 70cm, tay 62cm, ngực 90cm)

Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2cm

Chất liệu: Ka tê

Xuất xứ: Việt nam

Áo sơ mi ca rô nhí Larvana

Màu sắc: Xanh ngọc

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo sơ mi nam

Áo sơ mi ca rô nhí Larvana

217.000đ
146
đã mua
Giao sản phẩm
Áo sơ mi ca rô nhí Larvana
Áo sơ mi ca rô nhí Larvana: Chất liệu kate thoáng mát. Thiết kế dài tay, cài nút, form dáng chuẩn, kết hợp họa tiết kẻ caro làm cho form áo có nét thanh lịch, khỏe khoắn, tôn lên đường nét của người mặc
Mã deal: 132831
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 217,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua