•  Áo sơ mi nam Blake
  •  Áo sơ mi nam Blake
  •  Áo sơ mi nam Blake

Áo sơ mi nam Blake - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 327.000đ
188.000đ
305
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo sơ mi nam Blake thiết kế kiểu dáng thanh lịch với áo sơ mi tay dài, gài nút, cổ đứng mang lại nét đẹp nam tính, lịch lãm, hiện đại, trẻ trung cho phái mạnh. 
  • Chất liệu vải cao cấp ka tê dày với công nghệ may hiện đại, tỉ mỉ, tinh tế, nên áo sơ mi nam rất dễ giặt ủi, không co giãn, không bay màu
  • Vải hấm hút mồ hôi tốt, không nhăn nên dù làm việc cả ngày ở công sở hay cả ngày hoạt động, bạn vẫn giữ được vẻ tươm tất, sang trọng
  • Có thể kết hợp với quần tây tạo sự lịch lãm hay với quần jean tạo sự trẻ trung

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đứng thứ hai sau áo thun, trở thành kiểu áo mà các chàng trai ưa chuộng, đó chính là áo sơ mi. Những mẫu áo sơ mi có nhiều cách để sử dụng, từ mặc để đi học, đi làm cho lịch sự, nam tính tới khi bạn diện chúng với quần jean để tham gia các buổi gặp mặt bạn bè. Chiếc áo sơ mi mang lại cho người mặc vẻ chín chắn, nhã nhặn, khiến cho bạn tự tin thể hiện bản thân mình. Cùng ngắm nhìn áo sơ mi nam Blake mà Zanado giới thiệu trong lượt deal mới này nhé các chàng trai! Biết đâu đó chính là món bạn đang tìm kiếm!

Áo sơ mi nam Blake

Áo sơ mi nam Blake thiết kế kiểu dáng thanh lịch với áo sơ mi tay dài, gài nút, cổ đứng

Áo sơ mi nam tay dài có thiết kế kiểu dáng thanh lịch với áo sơ mi tay dài, gài nút, cổ đứng mang lại nét đẹp nam tính, lịch lãm, hiện đại, trẻ trung cho phái mạnh. Với chất liệu vải cao cấp Kate dày và công nghệ may hiện đại, tỉ mỉ, tinh tế, nên áo sơ mi nam rất dễ giặt ủi, không co giãn, không bay màu. Chất liệu vải này còn thấm hút mồ hôi tốt, không nhăn nên dù làm việc cả ngày ở công sở hay cả ngày hoạt động, bạn vẫn giữ được vẻ tươm tất, sang trọng.

Áo sơ mi nam Blake

Với chiếc áo sơ mi nam thời trang này, bạn có thể kết hợp với quần tây tạo sự lịch lãm hay với quần jean tạo sự trẻ trung. Một set đồ đi chơi dạo phố cùng bạn bè cho bạn đây! Áo mix cùng quần jean trẻ trung, giày thể thao cá tính và chiếc túi đeo chéo sang đẹp, thế là tung tăng dạo phố và xem phim cùng lũ bạn được rồi đó! Không quá cầu kì nhưng lại mang tới hiệu quả ấn tượng, tạo cho mọi người một cái nhìn về bạn thật cá tính và thời trang.

Chiếc áo sơ mi nam giá rẻ này cũng có thể theo bạn tới văn phòng, một nhân viên lịch sự, chỉn chu chắc chắn sẽ ghi điểm cao hơn một nhân viên không biết kết hợp trang phục thích hợp. Nhanh tay click MUA NGAY để đem về cho mình một sản phẩm chất lượng và có giá cả khá ưu đãi của Zanado nào! Chúng tôi sẽ giao hàng tới tận nhà bạn và tận tay  bạn trong thời gian sớm nhất! Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Zanado đấy!

Áo sơ mi nam Blake

Thông tin sản phẩm:

Áo sơ mi nam Blake thiết kế kiểu dáng thanh lịch với áo sơ mi tay dài, gài nút, cổ đứng mang lại nét đẹp nam tính, lịch lãm, hiện đại, trẻ trung cho phái mạnh. 

Chất liệu vải cao cấp ka tê dày với công nghệ may hiện đại, tỉ mỉ, tinh tế, nên áo sơ mi nam rất dễ giặt ủi, không co giãn, không bay màu

Vải hấm hút mồ hôi tốt, không nhăn nên dù làm việc cả ngày ở công sở hay cả ngày hoạt động, bạn vẫn giữ được vẻ tươm tất, sang trọng

Có thể kết hợp với quần tây tạo sự lịch lãm hay với quần jean tạo sự trẻ trung

Chất liệu: Ka tê

Size: M, L

Kích thước: 

Size M: dài 71cm, ngang 51cm, vai 43cm, tay 57cm

Size L: dài 73 cm, ngang 53cm, vai 45cm, tay 59cm

Chên lệch +/- 2cm

Áo sơ mi nam Blake

Màu sắc: Đen

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước và tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách trước khi sử dụng! hàng nên giặt ủi!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam Blake

188.000đ
305
đã mua
Giao sản phẩm
 Áo sơ mi nam Blake

Mã deal: 131151
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 188,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua