•  Áo sơ mi nam caro denim
  •  Áo sơ mi nam caro denim
  •  Áo sơ mi nam caro denim

Áo sơ mi nam caro denim - Zanado

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 284.000đ
165.000đ
228
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo sơ mi nam caro denim nổi bật với sự kết hợp tinh tế giữa vải ka tê và denim độc đáo, tạo cho bạn phong cách thời trang thật cá tính.
  • Form áo chuẩn, phù hợp với dáng người Việt, thiết kế cổ bẻ, tay ngắn bằng vải denim sang trọng.
  • Phần thân áo phối caro xanh phong cách, trước ngực phối túi vuông sang trọng đem lại cho bạn một vẻ ngoài thật nam tính, lịch lãm.
  • Đường may khéo léo, nút được đơm chắc chắn, bền tạo cho người mặc 1 vẻ chỉn chu, thu hút.
  • Chất liệu ka tê mềm mịn, thấm hút mồ hôi, cộng với denim dày dạn đem lại cho bạn sự thoải mái, vẻ nam tính khi kết hợp với quần jean, thun ba lỗ, giày thể thao...

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Áo sơ mi nam là một trong những item trang phục làm nên vẻ ngoài nam tính nhất cho nam giới. Tuy vậy, chiếc áo sơ mi này cũng có thể khiến các chàng trông thật “xấu” nếu như không biết cách mix trang phục. Đơn giản nhưng không thể xuề xòa trong việc mặc áo sơ mi. Để sở hữu vẻ ngoài hot đến độ làm các nàng phải ngưỡng mộ. Để giúp các chàng có thêm sự chọn lựa, trong lượt deal hôm nay Siêu Mua sẽ giới thiệu đến sản phẩm Áo sơ mi nam caro denim vô cùng thời trang và năng động. Với sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại cho các chàng vẻ đẹp trẻ trung.

Áo sơ mi nam caro denim

Áo sơ mi nam caro denim vô cùng thời trang và năng động chắc chắn sẽ mang lại cho các chàng vẻ trẻ trung

Áo sơ mi nam thời trang sẽ giúp phái mạnh trông năng động và thoải mái hơn khi đến công sở, dịp cuối tuần hoặc đi chơi cùng bạn bè. Áo sơ mi nam tay ngắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Với thiết kế tay ngắn cổ bẻ trên tông  màu xanh lá không làm mất đi vẻ nam tính mà ngược lại thể hiện sự tinh tế và lãng mạn của một chàng trai trẻ. Form áo chuẩn, phù hợp với dáng người Việt, thiết kế cổ bẻ bằng vải denim sang trọng. Đây hứa hẹn sẽ mang lại một sự lựa chọn thú vị cho các chàng trong mỗi lần xuất hiện chốn công sở. Hãy cùng làm mới bản thân để đón chào một mùa mới đang đến gần bạn nhé!

Áo sơ mi nam caro denim

Áo sơ mi nam tay ngắn với thiết kế tay ngắn cổ bẻ trên tông màu xanh lá thể hiện sự tinh tế và lãng mạn của một chàng trai trẻ

Áo sơ mi nam tay ngắn nổi bật với sự kết hợp tinh tế giữa vải ka tê và denim độc đáo, tạo cho bạn phong cách thời trang thật cá tính. Chất liệu ka tê mềm mịn, thấm hút mồ hôi, cộng với denim dày dạn đem lại cho bạn sự thoải mái, vẻ nam tính khi kết hợp với quần jean, thun ba lỗ, giày thể thao...Phần thân áo phối caro xanh phong cách, trước ngực phối túi vuông sang trọng đem lại cho bạn một vẻ ngoài thật nam tính, lịch lãm. Đây cũng chính là điểm nhấn nổi bật mang đến sự riêng biệt trong thiết kế của sản phẩm. Bên cạnh đó, với đường may khéo léo, nút được đơm chắc chắn, bền tạo cho người mặc 1 vẻ chỉn chu, thu hút.

Áo sơ mi nam caro denim

Chiếc áo này phù hợp với nhiều hoàn cảnh: đi học, đi làm, hội họp, đi chơi, cho chàng một ngày mới tự tin và tràn đầy năng lượng. Bạn có thể kết hợp với nhiều loại quần như quần tây, quần jeans, quần kaki. Các nàng ơi, nếu như vẫn chưa nghĩ ra mình sẽ tặng gì cho chàng trong dịp sinh nhật hay lễ này thì hãy đến với Siêu Mua để tìm cho mình một món quà ý nghĩa từ chiếc áo sơ mi nam giá rẻ này nhé, sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nhà cho bạn, còn chần chờ gì nào, mức giá cực hấp dẫn đang chờ đợi bạn, hãy cùng chúng tôi bổ sung thêm vào tủ quần áo của mình và cùng thay đổi phong cách cho mỗi lần xuất hiện các chàng nhé!

Áo sơ mi nam caro denim

Thông tin sản phẩm:

Áo sơ mi nam caro denim nổi bật với sự kết hợp tinh tế giữa vải ka tê và denim độc đáo, tạo cho bạn phong cách thời trang thật cá tính.

Form áo chuẩn, phù hợp với dáng người Việt, thiết kế cổ bẻ, tay ngắn bằng vải denim sang trọng.

Phần thân áo phối caro xanh phong cách, trước ngực phối túi vuông sang trọng đem lại cho bạn một vẻ ngoài thật nam tính, lịch lãm.

Đường may khéo léo, nút được đơm chắc chắn, bền tạo cho người mặc 1 vẻ chỉn chu, thu hút.

Chất liệu ka tê mềm mịn, thấm hút mồ hôi, cộng với denim dày dạn đem lại cho bạn sự thoải mái, vẻ nam tính khi kết hợp với quần jean, thun ba lỗ, giày thể thao...

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Ka tê phối denim

Kích thước: (Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2cm)

 + Size M: Dài 72cm, ngực 50x2cm, vai 44cm, tay 24cm

 + Size L: Dài 74cm, ngực 51x2cm, vai 45cm, tay 25cm

Size: M, L

Áo sơ mi nam caro denim

Màu sắc: Xanh lá

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam caro denim

165.000đ
228
đã mua
Giao sản phẩm
 Áo sơ mi nam caro denim

Mã deal: 134400
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 165,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 71 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua