• Áo sơ mi nam caro trẻ
  • Áo sơ mi nam caro trẻ
  • Áo sơ mi nam caro trẻ
  • Áo sơ mi nam caro trẻ

Áo sơ mi nam caro trẻ - Zanado

Áo sơ mi nam caro trẻ: Chất liệu bố có được độ bền màu và bền chắc cao. Thiết kế form dáng sơ mi thanh lịch cùng vải caro đẹp mắt và kiểu dáng thời trang đầy nam tính giúp người mặc thêm thu hút và trẻ trung.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 379.000đ
275.000đ
270
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo sơ mi nam caro trẻ có thiết kế form dáng sơ mi thanh lịch cùng vải caro đẹp mắt và kiểu dáng thời trang đầy nam tính giúp người mặc thêm thu hút và trẻ trung.
  • Áo được thiết kế hạng tay dài đính nút ống tay, cổ đứng bẻ phối nút đính hai bên. Áo được làm kiểu đính nút giúp bạn tiện lợi hơn trong sử dụng. Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại logo một bên ngực áo giúp sản phẩm thêm mới lạ.
  • Áo được làm từ chất liệu bố nên có được độ bền màu và bền chắc cao, cùng đường may đẹp mắt, tỉ mỉ giúp sản phẩm tăng thêm phần giá trị.
  • Sản phẩm có form dáng đẹp mắt, nút đính thời trang và kiểu dáng tiện lợi giúp bạn thêm phần năng động và cá tính.
  • Xuất xứ: Việt Nam

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Áo sơ mi nam caro trẻ hôm nay có thiết kế form dáng sơ mi thanh lịch cùng vải caro đẹp mắt và kiểu dáng thời trang đầy nam tính giúp người mặc thêm thu hút và trẻ trung. Áo được thiết kế hạng tay dài đính nút ống tay, cổ đứng bẻ phối nút đính hai bên. Áo được làm kiểu đính nút giúp bạn tiện lợi hơn trong sử dụng. Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại logo một bên ngực áo giúp sản phẩm thêm mới lạ. Áo được làm từ chất liệu bố nên có được độ bền màu và bền chắc cao, cùng đường may đẹp mắt, tỉ mỉ giúp sản phẩm tăng thêm phần giá trị.

Áo sơ mi nam caro trẻ

Áo sơ mi nam thời trang có form dáng đẹp mắt, nút đính thời trang và kiểu dáng tiện lợi

Áo sơ mi nam caro trẻ

Sản phẩm có form dáng đẹp mắt, nút đính thời trang và kiểu dáng tiện lợi giúp bạn thêm phần năng động và cá tính. Họa tiết caro dường như vẫn chưa hề hạ nhiệt trong thời gian gần đây, mặc dù người ta đã quen với họa tiết cùng màu sắc bắt mắt mà nó mang lại. Kể cả khi kết hợp với quần tây, quần kaki hay quần jean thì áo sơ mi nam ca rô đều rất phù hợp. Bạn nên điểm thêm thắt lưng, giày và đồng hồ đeo tay…để tạo phong cách riêng của mình.

Áo sơ mi nam caro trẻ

Trong những ngày hội họp, công sở, ở các buổi lễ sang trọng hoặc gặp gỡ đối tác thì bạn diện áo sơ mi là bắt mắt và dễ gây thiện cảm nhất. Có thể nói áo sơ mi caro là trang phục được các bạn nam trẻ trung ưa chuộng vì nó mang lại cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Khác với những phong cách thời trang khác, những họa tiết caro luôn mang lại cho người mặc vừa tính chất trẻ trung vừa mang tính lịch sự và phong cách chững chạc.

Áo sơ mi nam caro trẻ

Với xu hướng áo sơ mi nam tay dài kết hợp với họa tiết caro trong mùa đông này là item được phối hợp một cách ăn ý theo phong cách nổi bật kiểu hàn quốc. Đây là sự lựa chọn nhiều nhất của các boy cho mùa này. Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay cho mình một chiếc áo sơ mi nam tay dài với mức giá cực ưu đãi này bạn nhé, sản phẩm sẽ được chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho bạn! Cùng Siêu Mua f5 cho bộ sưu tập áo sơ mi của mình các chàng nhé!

Áo sơ mi nam caro trẻ

Thông tin sản phẩm:

Áo sơ mi nam caro trẻ có thiết kế form dáng sơ mi thanh lịch cùng vải caro đẹp mắt và kiểu dáng thời trang đầy nam tính giúp người mặc thêm thu hút và trẻ trung.

Áo được thiết kế hạng tay dài đính nút ống tay, cổ đứng bẻ phối nút đính hai bên. Áo được làm kiểu đính nút giúp bạn tiện lợi hơn trong sử dụng. Điểm nhấn của sản phẩm nằm tại logo một bên ngực áo giúp sản phẩm thêm mới lạ.

Áo được làm từ chất liệu bố nên có được độ bền màu và bền chắc cao, cùng đường may đẹp mắt, tỉ mỉ giúp sản phẩm tăng thêm phần giá trị.

Sản phẩm có form dáng đẹp mắt, nút đính thời trang và kiểu dáng tiện lợi giúp bạn thêm phần năng động và cá tính.

Xuất xứ: Việt Nam

Chất liệu: Bố

Size: M, L, XL, XXL.

Kích thước: 

+ Size M: Dài 64 cm, ngang 45x2 cm, vai 40 cm, tay 60 cm.

+ Size L: Dài 67 cm, ngang 46x2 cm, vai 40 cm, tay 60 cm.

+ Size XL: Dài 70 cm, ngang 49,5x2 cm, vai 41 cm, tay 61 cm.

+ Size XXL: Dài 72 cm, ngang 51x2 cm, vai 43 cm, tay 63 cm.

(Sản phẩm có thể chênh lệch +/-2 cm)

Sản phẩm không co giãn.

Nút áo và màu logo giao ngẫu nhiên

Áo sơ mi nam caro trẻ

Màu sắc: Nâu.

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam caro trẻ

275.000đ
270
đã mua
Giao sản phẩm
Áo sơ mi nam caro trẻ
Áo sơ mi nam caro trẻ: Chất liệu bố có được độ bền màu và bền chắc cao. Thiết kế form dáng sơ mi thanh lịch cùng vải caro đẹp mắt và kiểu dáng thời trang đầy nam tính giúp người mặc thêm thu hút và trẻ trung.
Mã deal: 132924
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 275,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua