• Áo sơ mi nam công sở thanh lịch
  • Áo sơ mi nam công sở thanh lịch
  • Áo sơ mi nam công sở thanh lịch
  • Áo sơ mi nam công sở thanh lịch
  • Áo sơ mi nam công sở thanh lịch

Áo sơ mi nam công sở thanh lịch - Zanado

Áo sơ mi nam công sở thanh lịch chất liệu vải cotton 100%, dệt 2 mặt, chống nhăn, mềm mịn và thoáng mát. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế mang lại phong cách lịch lãm và sang trọng cho các đấng mày râu.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Zanado
Giá gốc: 269.000đ
269.000đ
159
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Áo sơ mi nam công sở thanh lịch mang đến cho các quý ông sự trẻ trung, thanh lịch.
  • Áo sơ mi tay dài Mốt Trẻ kẻ sọc chỉ màu xanh với phong cách trẻ trung mang đến cho các bạn nam vẻ nam tính lịch lãm, sang trọng.
  • Thiết kế dài tay, chất liệu vải cotton 100%, dệt 2 mặt, chống nhăn, mềm mịn và thoáng mát, còn có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt.
  • Với những đường may tinh tế khéo léo, áo may với form cực chuẩn, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. 
  • Kiểu dáng áo trẻ trung, thanh lịch, bạn có thể kết hợp cùng quần tây, quần jeans hay quần kaki đều phù hợp.
  • Dù đi làm, dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè thì chiếc áo sơ mi này luôn khiến bạn tự tin, thanh lịch và không kém phần trẻ trung.

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Những chiếc áo sơ mi được xem là trang phục còn mãi với thời trang, chúng luôn tồn tại song song với thế giới thời trang mà chưa bao giờ bị xem là lỗi mốt. Và thậm chí đến ngày nay chúng không bị xem là trang phục cứng nhắc chỉ dành cho những anh chàng, cô nàng công sở hay học sinh, sinh viên nữa mà còn sử dụng trong rất nhiều trường hợp, với rất nhiều tín đồ thời trang ở các độ tuổi khác nhau nhờ sự hỗ trợ của phụ kiện và những cách phối hiện đại, linh hoạt. Đặc biệt, 2014 này, chiếc áo sơ mi cơ bản lại được nâng tầm thành một xu hướng sành điệu. Từ những ngôi sao đình đám đến các tín đồ thời trang lừng lẫy, ai ai cũng sở hữu ít nhất một vài chiếc áo sơ mi thời trang trong tủ đồ. Thế còn bạn?

Áo sơ mi nam công sở thanh lịch

Hôm nay, Siêu Mua sẽ giới thiệu đến tất cả các bạn một chiếc áo sơ mi nam công sở thanh lịch với một mức giá hoàn toàn hấp dẫn. Một xu thế thời trang mới dành cho tất cả các chàng. Trong lượt deal này, sẽ đề cập đến chiếc áo sơ mi sành điệu mà chúng tôi đang nói đến. Update thời trang chung của thế giới, các chàng cũng cần phải nâng tầm mình lên. Chiếc áo với chất liệu cotton thoáng mát, bền đẹp sẽ giúp chàng thêm phần tự tin khi bước ra đường cùng với những trang phục đi kèm, tin chắc việc đốn tất cả tim của các nàng là điều không hề khó. Nào, hãy cùng tìm hiểu sản phẩm lần này nhé!

Áo sơ mi nam công sở thanh lịch

Đầu tiên phải nói đến là thanh lịch, lịch lãm, mạnh mẽ, đó là những đặc điểm mà chiếc áo sơ mi nam công sở thanh lịch mang đến cho các quý ông. Áo sơ mi tay dài Mốt Trẻ kẻ sọc chỉ màu xanh với phong cách trẻ trung mang đến cho các bạn nam vẻ nam tính. Với thương hiệu Mốt Trẻ luôn luôn đưa đến cho các bạn những mẫu mã đẹp và thời trang nhất. Chiếc áo này có nhiều kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn, được thiết kế dài tay, chất liệu vải cotton 100%, dệt 2 mặt, chống nhăn, mềm mịn còn có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt.

Áo sơ mi nam công sở thanh lịch

Với những đường may tinh tế khéo léo, áo may với form cực chuẩn, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Kiểu dáng áo trẻ trung, thanh lịch, bạn có thể kết hợp cùng quần tây, quần jeans hay quần kaki đều phù hợp. Dù đi làm, dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè thì chiếc áo sơ mi này luôn khiến bạn tự tin, và không kém phần trẻ trung. Chúng tôi sẽ giao hàng đến tận tay bạn một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất, sản phẩm được đảm bảo chất lượng khi đến tay bạn. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay click MUA NGAY cùng chúng tôi nào.

Áo sơ mi nam công sở thanh lịch

Thông tin sản phẩm:

Áo sơ mi nam công sở thanh lịch mang đến cho các quý ông sự trẻ trung, thanh lịch.

Áo sơ mi tay dài Mốt Trẻ kẻ sọc chỉ màu xanh với phong cách trẻ trung mang đến cho các bạn nam vẻ nam tính lịch lãm, sang trọng.

Thiết kế dài tay, chất liệu vải cotton 100%, dệt 2 mặt, chống nhăn, mềm mịn và thoáng mát, còn có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt.

Với những đường may tinh tế khéo léo, áo may với form cực chuẩn, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. 

Kiểu dáng áo trẻ trung, thanh lịch, bạn có thể kết hợp cùng quần tây, quần jeans hay quần kaki đều phù hợp.

Dù đi làm, dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè thì chiếc áo sơ mi này luôn khiến bạn tự tin, thanh lịch và không kém phần trẻ trung.

Chất liệu: Cotton

Size: S, M, L

Áo sơ mi nam công sở thanh lịch

Xuất xứ: Việt Nam

Áo sơ mi nam công sở thanh lịch

Màu sắc: Xanh dương

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Nguồn thông tin: Zanado

Tìm sản phẩm tương tự: áo sơ mi nam

Áo sơ mi nam công sở thanh lịch

269.000đ
159
đã mua
Giao sản phẩm
Áo sơ mi nam công sở thanh lịch
Áo sơ mi nam công sở thanh lịch chất liệu vải cotton 100%, dệt 2 mặt, chống nhăn, mềm mịn và thoáng mát. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế mang lại phong cách lịch lãm và sang trọng cho các đấng mày râu.
Mã deal: 133161
Ngành hàng: Thời trang nam
Giá bán: 269,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: Zanado

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua